100+ Mẫu BÀN MÁY TÍNH ĐẸP ĐA NĂNG LẮP RÁP DỄ DÀNG [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm BÀN MÁY TÍNH ĐẸP ĐA NĂNG LẮP RÁP DỄ DÀNG hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu BÀN MÁY TÍNH ĐẸP ĐA NĂNG LẮP RÁP DỄ DÀNG [mới nhất 2023] nhé.

New Page

10+ Bàn Máy Tính Thông Minh, Giá Cạnh Tranh Nhất Năm 2023

Được đánh giá cao về mặt thiết kế và chất liệu. Mẫu bàn vi tính Lương Sơn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Tham khảo bài viết dưới đây của Nội thất Lương Sơn để cập nhật những mẫu bàn vi tính chất lượng để chọn cho mình bộ bàn văn phòng hoàn hảo nhất nhé!

>>> Bấm vào đây: Bàn làm việc

Mục lục nội dung [Ẩn]

  • 1. Những mẫu bàn máy tính chất lượng tại Lương Sơn
    • 1.1 Bàn vi tính đẹp hộc sâu hệ nâng
    • 1.2 Mẫu bàn máy tính hiện đại hộc treo
    • 1.3 Bàn máy tính có ngăn kéo
  • 2. Mẫu bàn máy tính theo kiểu dáng
    • 2.1 Bàn làm việc để máy tính chân sắt chữ X
    • 2.2 Bàn để máy vi tính chân sắt chữ U
    • 2.3 Bàn làm việc chân sắt chữ K
    • 2.4 Bàn để máy tính cây chữ L
    • 2.5 Bàn máy tính chữ Z
  • 3. Mẫu bàn máy tính theo kích thước
    • 3.1 Bàn để máy tính bàn1m
    • 3.2 Bàn làm việc máy tính dài 2m
  • 4. Phân loại bàn cho máy tính
    • 4.1 Theo thiết kế
    • 4.2 Theo chất liệu
  • 5. Những lưu ý cần biết để sở hữu bộ bàn cho máy tính chất lượng
    • 5.1 Lựa chọn chất liệu
    • 5.2 Kiểu dáng ấn tượng
    • 5.3 Tính đa năng
    • 5.4 Kích thước bàn
    • 5.5 Màu sắc hài hòa
    • 5.6 Kiểm tra ngăn đựng bàn phím
    • 5.7 Kiểm tra chân bàn
    • 5.8 Phần để CPU
  • 6. Kinh nghiệm mua bàn máy tính hoàn hảo
    • 6.1 Phù hợp mục đích sử dụng
    • 6.2 Dựa vào độ tuổi phù hợp
    • 6.3 Giá thành hợp lý
  • 7. Nội thất Lương Sơn – Đơn vị phân phối đa dạng các loại bàn để máy tính chất lượng
    • 7.1 Đa dạng mẫu mã
    • 7.2 Giá cả ưu đãi
    • 7.3 Chất lượng vượt trội
    • 7.4 Thương hiệu uy tín
    • 7.5 Chính sách bảo hành sản phẩm uy tín
    • 7.6 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

1. Mẫu bàn vi tính chất lượng tại Lương Sơn

Để giúp khách hàng có thể lựa chọn bàn máy tính hiệu quả, dưới đây Nội thất Lương Sơn xin chia sẻ 10 mẫu bàn máy tính đẹp. Mà nhiều khách hàng lựa chọn:

1.1 Bàn vi tính đẹp có hệ thống nâng hạ hộc sâu

Bàn vi tính ngăn kéo sâu, hệ thống tay nâng là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tiện dụng và gỗ công nghiệp phủ melamine. Sản phẩm có thiết kế đơn giản kết hợp với tủ tài liệu mang tính tiện dụng cao, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.  

bàn máy tính bàn máy vi tínhVí dụ 1: Sản phẩm thiết kế đơn giản, dễ dàng

về chất liệu Bàn làm bằng gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất là gỗ MFC, bề mặt sản phẩm được phủ một lớp melamine chống trầy xước hiệu quả.

bàn máy tính bàn để máy tínhBàn máy tính loại 2 thiết kế hài hòa với không gian

Ngoài ra, được thiết kế với thanh nẹp chữ T bằng thép không gỉ, tạo điểm nhấn thẩm mỹ với sự gia công tỉ mỉ và độ bền cao. Bạn có thể kết hợp bàn máy tính hộc sâu với hệ thống tay nâng cho nhiều loại ghế văn phòng: ghế xoay, ghế chân quỳ…

bàn máy tính bàn máy vi tính Mẫu 3: Mẫu bàn kê máy vi tính hệ nâng được thiết kế đơn giản

1.2 Mẫu bàn máy tính hiện đại hộc treo

Mẫu bàn máy vi tính hộc treo này có màu vân sồi mới lạ và độc đáo, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian bài trí. Thiết kế mang tính tiện dụng cao, kết hợp ngăn kéo và tủ đựng đồ. Những chi tiết của sản phẩm được gia công cẩn thận và tinh tế, có tính liên kết cao.

bàn máy tính bàn máy vi tính Mẫu 1: Tạo điểm nhấn bằng màu vân mới lạ và độc đáo bàn vi tính có ngăn kéo bàn máy vi tính hộc treo Mẫu 2: Mẫu bàn laptop dành cho văn phòng bàn máy tính bàn máy vi tính Mẫu 3: Bàn máy vi tính được thiết kế đơn giản

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC. Lớp melamine có kết cấu chắc chắn và độ cứng cao, lại được sản xuất bằng công nghệ ép cường độ cao và được tẩm sấy cẩn thận. Vì thế nên có khả năng chống mối cũng như tính thấm nước hiệu quả.

1.3 Bàn máy tính có ngăn kéo

Bàn kê máy vi tính có ngăn kéo được làm từ chất liệu gỗ MDF và MFC phủ melanin. Đây là chất liệu cực kỳ bền, thẩm mỹ cao. Chúng thích hợp với hầu hết các loại văn phòng.

bàn máy tính bàn để máy tính Mẫu 1: Bàn để máy tính đơn giản bàn máy tính bàn dùng để máy tính Mẫu 2: Bàn kê máy vi tính tiện lợi bàn máy tính bàn để máy tính Mẫu 3: Bàn máy tính có ngăn kéo kích thước phù hợp

>>>> THAM KHẢO NGAY: Bàn máy tính thông minh

2. Mẫu bàn máy tính theo kiểu dáng

Dưới đây là những mẫu bàn máy tính văn phòng được yêu thích nhất hiện nay:

2.1 Bàn làm việc để máy tính chân sắt chữ X

Mẫu bàn để vi tính này mang đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại với phần chân chữ X độc đáo được đánh giá cao.Sản phẩm đem đến sự sang trọng và giá trị thẩm mỹ cao cho không gian làm việc với sự kết hợp hài hòa với các món đồ nội thất.

Chân hình chữ X mang lại tính thẩm mỹ mới. Chân chữ X đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới Mẫu 1: Chân chữ X đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới bàn máy tính bàn để máy tính Mẫu 2: Bàn để máy tính chân chữ X bàn máy tính bàn đựng máy tính Mẫu 3: Bàn đựng laptop tiện dụng

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ MFC phủ melamine, có khả năng chịu lực tốt và chống xước hiệu quả. Chân bàn chữ X được làm bằng thép hộp sơn tĩnh điện, có khả năng chống hoen gỉ dưới những ảnh hưởng xấu của thời tiết và môi trường.

2.2 Bàn để máy vi tính chân sắt chữ U

Sản phẩm cũng là chọn lựa lý tưởng cho không gian thiết kế hiện đại. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, lấy ý tưởng từ hình chữ U độc đáo, có khả năng tối ưu hóa diện tích căn phòng của bạn.

bàn máy tính bàn đựng máy tính Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, đem lại thời gian sử dụng lâu dài

Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt với bề mặt phủ melamine. Chân bàn được làm từ thép hộp tĩnh điện có khả năng chống gỉ, mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

Bạn có thể kết hợp bàn vi tính đẹp chân sắt chữ U với nhiều mẫu ghế văn phòng khác nhau như ghế xoay lưới, ghế chân quỳ da, ghế chân quỳ lưới…

2.3 Bàn làm việc chân sắt chữ K

Bên cạnh dáng chữ X và chữ U thì mẫu bàn chân sắt chữ K cũng được nhiều khách hàng yêu thích. Chúng được lấy ý tưởng từ hình chữ K độc đáo, sản phẩm đem đến đặc trưng thẩm mỹ riêng.

Mặt bàn được thiết kế vân gỗ tinh tế, đem đến sự sang trọng và tinh tế. Thiết kế bàn chữ K còn có tín chắc chắn cao, chống trơn trượt khi sử dụng, phù hợp với phổ biến dáng người sử dụng.

bàn máy tính bàn kê máy vi tính Thiết kế độc đáo, tiết kiệm không gian hiệu quả

Chân bàn để vi tính được làm từ chất liệu thép vuông chắc chắn, có khả năng chống đỡ tốt và chịu lực tối ưu. Kết hợp với phần mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ MFC, có khả năng chống mọt ẩm hiệu quả, đem đến thời gian sử dụng lâu dài. 

Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều mẫu ghế văn phòng khác nhau như ghế xoay liền lưng lưới, ghế xoay nỉ hay ghế chân quỳ…

2.4 Bàn để máy tính cây chữ L

Bàn để PC chữ L là mẫu bàn rất phổ biến hiện nay bởi sự đẹp mắt và đơn giản. Hiện nay có rất nhiều bàn để máy tính chữ L: kiểu bàn đồng hồ cát, vuông mảnh,… Đặc biệt loại bàn này rất linh hoạt và dễ dàng di chuyển nên rất tiện lợi. Với thiết kế mỏng manh, thanh thoát tạo cảm giác rất thoải mái dễ chịu.

bàn máy tính bàn kê máy tính Mẫu 1: Bàn để máy tính chữ L chân vuông mảnh bàn máy tính bàn kê máy tính Mẫu 2: Bàn để máy tính chữ L vân xám sang trọng bàn máy tính bàn kê máy tính Mẫu 3: Bàn để máy tính chữ L cách điệu

2.5 Bàn máy tính chữ Z

Hiện nay bàn chữ Z có rất nhiều mẫu mã với nhiều kiểu dáng khác nhau. Thông thường loại bàn này được làm từ chất liệu gỗ hoặc kim loại với độ bền rất cao. Trên thị trường hiện nay có các loại bàn chữ Z với giá rất rẻ, do đó chúng được bán rất chạy. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu lối tư duy thiết kế rất hiện đại và dễ dàng lắp ráp.

bàn máy tính bàn kê máy tính Mẫu 1: Bàn hình chữ Z hiện đại bàn máy tính bàn kê máy tính Mẫu 2: Bàn để máy tính sáng trọng bàn máy tính bàn kê máy tính Mẫu 3: Bàn máy tính nhỏ, gọn 3. Mẫu bàn máy tính theo kích thước

Dưới đây là những mẫu bàn vi tính đẹp hiện đại được tính theo kích thước:

3.1 Bàn để máy tính bàn1m

Đây là mẫu bàn để máy tính văn phòng thích hợp cho các văn phòng hẹp hoặc trong các căn nhà với góc nhỏ. Loại bàn 1m này được thiết kế với kích thước gọn nhẹ, mang lại cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, các cá nhân muốn tiết kiệm chi phí.

bàn máy tính bàn để máy tính Mẫu 1: Bàn máy tính 1m hiện đại cho căn phòng bàn máy tính bàn để máy tính Mẫu 2: Bàn máy tính hiện đại bàn máy tính bàn để máy tính Mẫu 3: Bàn để máy tính bàn độc đáo

3.2 Bàn làm việc máy tính dài 2m

Bàn kê laptop 2m là loại bàn được sử dụng dùng để tiết kiệm không gian. Màu sắc của chúng được trang bị nhẹ nhàng, hòa hợp với căn phòng. Kết cấu khung bàn chắc chắn, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Mặt bàn chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ melanine chống xước, chống thấm bền đẹp.

Mẫu 1: Bàn gỗ máy tính cao 2m

bàn máy tính bàn máy tính Mẫu 2: Bàn máy vi tính 2m hiện đại 4. Phân loại bàn cho máy tính

Về cơ bản, bàn máy tính sẽ dựa vào 2 yếu tố để phân loại thành các mẫu mã khác nhau.

4.1 Theo thiết kế

Dựa vào thiết kế cũng như chức năng của mẫu bàn này mà người ta phân loại thành hai loại bàn làm việc có máy tính:

  • Bàn đa năng (bàn thông minh): Thiết kế rất đơn giản gồm có một mặt bàn rộng rãi đặt màn hình máy tính. Bên dưới có kệ ngang vừa dùng để đặt chân vừa đặt được CPU. Với loại bàn này sẽ có thêm các ngăn kéo, kệ để có thể đặt ổ cắm, dây điện.
  • Bàn đơn giản: Được thiết kế tương tự như bàn đa năng. Chức năng của chúng sẽ đơn giản hơn, chỉ có các ngăn đựng bàn phim máy tính

bàn máy tính bàn đựng máy tính Bàn học để máy tính thiết kế đơn giản hiện đại

4.2 Theo chất liệu

Hiện nay, bàn máy tính không chỉ đa dạng về mặt thiết kế mà còn đa dạng về chất liệu. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, nhưng cơ bản sẽ có 3 loại sau:

  • Bàn gỗ: chủ yếu được làm từ hai loại gỗ là gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine và Laminate. Chất liệu Melamine cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước. Ngoài ra dễ vệ sinh và lau chùi, được thiết kế theo hướng cổ điển kết hợp với hiện đại. Còn Laminate có ưu điểm màu sắc phong phú, đều màu, chịu lực cao, chịu lửa, chịu nước.
  • Bàn chân sắt: Mang hướng hiện đại, trẻ trung. Mẫu bàn này hướng đến sự thanh thoát và hợp thời đại hơn so với những mẫu bàn truyền thống.
  • Bàn nhựa: Thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng không quá lớn nên rất tiện dụng khi cần di chuyển. Màu sắc bàn nhựa đa dạng hơn các chất liệu khác. Tuy vậy, độ bền của sản phẩm sẽ không cao bằng bàn gỗ.

bàn máy tính bàn đựng máy tính Bàn được thiết kế chân sắt gọn nhẹ 5. Những lưu ý cần biết để sở hữu bộ bàn cho máy tính chất lượng

Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần phải lưu ý những yếu tổ để sở hữu cho mình bàn kê máy vi tính chất lượng.

5.1 Lựa chọn chất liệu

Chất liệu và giá thành là vấn đề song hành luôn được quan tâm hàng đầu của bàn kê máy vi tính. Tuy nhiên đừng chỉ vì giá thành mà quên đi chất lượng. Mỗi nhà sản xuất đưa ra những mẫu bàn với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhìn chung bàn được làm từ hai chất liệu gỗ bề mặt Melamine, Laminate hoặc bàn gỗ khung chân sắt đều là thế mạnh của nhiều thương hiệu.

bàn máy tính bàn kê máy tính Bàn máy tính được làm từ chất liệu nhựa gỗ

5.2 Kiểu dáng ấn tượng

Bàn kê vi tính là sản phẩm nội thất phục vụ cho công việc văn phòng. Bàn kê máy tính có khá nhiều kiểu dáng nhưng thường là kiểu bàn làm việc có thêm khay để bàn phím. Phía dưới có giá để cây CPU có thể là giá liền hoặc di động tùy thích. Đối với những người làm việc, học tập tại nhà thường lại lựa chọn kiểu bàn laptop kèm theo giá sách tiện dụng.

bàn máy tính bàn kê máy tính Kiểu dáng độc đáo của bàn làm việc

5.3 Tính đa năng

Bên cạnh chức năng để máy tính, một số sản phẩm bàn kê máy tính thông minh còn có chức năng hỗ trợ khác như đặt các thiết bị công nghệ ở trên bàn hay kèm theo giá sách, khung, hộc tủ (đựng hồ sơ). Những sản phẩm này giúp người dùng có thể quản lý tốt các vật dụng, hồ sơ ngay tại một khu vực mà không cần di chuyển quá nhiều

bàn máy tính bàn kê máy tính Tính đa năng của bàn

5.4 Kích thước bàn

Một kích thước phù hợp sẽ giúp cho văn phòng của bạn rộng rãi hơn rất nhiều. Nếu diện tích không gian hẹp bạn nên chọn một chiếc bàn vừa đủ. Không nên lựa chọn những mẫu bàn mang đến kích thước lớn sẽ làm cho không gian chật chội hơn.

bàn máy tính bàn máy tính Kích thước bàn linh hoạt

Với những mẫu bàn cho văn phòng thì có một số kích thước phổ biến như 1m, 1m2, 1m4, 1m6. Trước khi lựa chọn bạn nên đo diện tích không gian bài trí để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông thường, bàn đựng máy tính sẽ có kích thước là : 1,82m x 0,91m x 0,75m. Đây là một kích thước rất phù hợp phổ biến với người dùng, đem đến sự thoải mái khi sử dụng.

5.5 Màu sắc hài hòa

Những mẫu bàn làm việc máy tính mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng rất phù hợp với nơi làm việc có phần eo hẹp về diện tích mặt bằng sử dụng.

bàn máy tính bàn để máy tính Màu sắc hài hòa với không gian phòng

Tông màu chủ yếu của mẫu bàn này chính là màu vàng vân gỗ, ghi chì, nâu đỏ, cánh gián,…Đây đều là các tông màu sáng mang lại sự trẻ trung, năng động tạo cảm hứng đam mê trong công việc của mỗi người.

5.6 Kiểm tra ngăn đựng bàn phím

Bạn cần kiểm tra kỹ phần ngăn đựng bàn phím, kiểm tra thanh ray có hoạt động trơn tru, được gắn chắc chắn hay không. Và kiểm tra kích cỡ có tương thích hay không.

bàn máy tính bàn kê máy tính Bàn máy tính độc đáo, nhỏ nhắn

5.7 Kiểm tra chân bàn

Chân bàn thường có hai kiểu phổ biến đó là chân tròn hoặc chân khung sắt. Chân tròn sẽ dễ hơn trong việc di chuyển bàn, tuy nhiên chân khung sắt lại chắc chắn và bền hơn. Bạn có thể dựa vào các điểm mạnh và yếu của từng loại bàn để đưa ra lựa chọn phù hợp.

bàn máy tính bàn kê máy tính Chân bàn được thiết kế chắc chắn

5.8 Phần để CPU

Bạn có thể lựa chọn giữa hai loại hộc tủ để CPU. Hoặc bạn có thể lựa chọn phần CPU được thiết kế với thanh gỗ dọc hai bên giúp giữ cho bàn làm việc máy tính ít bám bụi.

Phần để CPU được thiết kế như một kệ mở, cao hơn mặt sàn để CPU thông thoáng và sạch sẽ. Loại thiết kế này tránh được việc cây máy tính của bạn làm việc quá lâu dẫn đến nóng, tụ nhiệt, tuy nhiên nó lại khiến CPU dễ bị bám bụi bẩn bởi được thiết kế mở

bàn máy tính bàn đựng máy tính Bàn đựng laptop rộng rãi, thoải mái 6. Kinh nghiệm mua bàn máy tính hoàn hảo

6.1 Phù hợp mục đích sử dụng

Đối với các bậc phụ huynh kết hợp sử dụng bàn học với bàn kê laptop để hài hòa giữa việc học và các hoạt động khác. Do đó, bạn không nên chọn những mẫu bàn có kích thước quá nhỏ. Nên chọn loại bàn gắn liền giá sách để có thêm không gian để những vật dụng khác.

bàn máy tính bàn đựng máy tính Bàn đựng máy tính trẻ trung, năng động

Đối với người đi làm thì thường chọn những loại bàn có kệ giá sách hoặc bàn có ngăn kéo. Người dùng có thể tự trang trí đồ dùng cá nhân, các vật dụng hoặc có thể đặt chậu cây xanh. Khi đó, chiếc bàn trở nên có thẩm mỹ hơn, tư duy của người làm việc được phát triển đạt hiệu quả cao.

6.2 Dựa vào độ tuổi phù hợp

Đối với những học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông thì người dùng có thể chọn loại bàn thiết kế đơn giản, hiện đại, kích thước bàn từ 1 – 1.2m. Bàn này có thể kết hợp vừa là bàn để máy tính, vừa là bàn học, tiện lợi trong việc học tập và truy cứu thông tin. Đồng thời, bạn nên chọn loại ghế ngồi có chức năng tăng chỉnh chiều cao phù hợp với vóc dáng người ngồi.

bàn máy tính bàn đựng máy tính Bàn máy cho người đi làm

6.3 Giá thành hợp lý

Đây chính là khâu quan trọng nhất quyết định việc bạn có mua hàng hay không, hãy để ý đến độ bền đẹp và tuổi thọ của sản phẩm. Mỗi nhà sản xuất đưa ra những mẫu bàn với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhưng nhìn chung bàn được làm từ hai chất liệu gỗ bề mặt Melamine, Laminate hoặc bàn gỗ khung chân sắt.

bàn máy tính bàn đựng máy tính Lựa chọn bàn kê vi tính phù hợp 7. Nội thất Lương Sơn – Đơn vị phân phối đa dạng các loại bàn để máy tính chất lượng

7.1 Đa dạng mẫu mã

Lương Sơn luôn là địa chỉ được đánh giá cao. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất văn phòng với đủ loại mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau, đem đến sự chọn lựa tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu.

bàn máy tính bàn kê máy tính Lương Sơn – chuyên cung cấp nội thất văn phòng uy tín

Các sản phẩm tại Lương Sơn rất đa dạng, từ bàn làm việc văn phòng, ghế văn phòng, tủ văn phòng đến giá, kệ…Trong đó, bàn để máy vi tính là một trong những dòng sản phẩm chủ lực tại Nội thất Lương Sơn.

7.2 Giá cả ưu đãi

Chúng tôi trực tiếp thiết kế và sản xuất nên có giá thành về vật liệu cũng như các mẫu mã rẻ hơn so với thị trường đến 20%-30%. Ngoài ra nếu bạn mua bàn đặt máy tính với số lượng nhiều thì sẽ có nhiều ưu đãi về giá thành hơn.

bàn máy tính bàn đựng máy tính Bàn kê máy vi tính đa năng

7.3 Chất lượng vượt trội

Những sản phẩm bàn gỗ để máy tính được cung cấp tại Nội thất Lương Sơn luôn được đánh giá cao về chất lượng. Lương Sơn luôn đem đến những sản phẩm nội thất có độ bền tốt, tuổi thọ cao. Đặc biệt, đây là đơn vị chuyên sâu trong mảng nội thất văn phòng.

bàn máy tính bàn đựng máy tính Chất lượng bàn kê máy tính vượt trội

7.4 Thương hiệu uy tín

Nội thất Lương Sơn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng. Tính đến thời điểm hiện tại thì doanh nghiệp đã cung cấp đến người tiêu dùng hàng trăm nghìn các loại sản phẩm. Nếu bạn muốn mua bàn để máy tính ở Hà Nội, Lương Sơn tự tin làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất dự án khó nhất.

bàn máy tính bàn đựng máy tính Bàn laptop chất lượng cao

7.5 Chính sách bảo hành sản phẩm uy tín

Các sản phẩm tại Nội thất Lương Sơn đều có chính sách bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng. Điều này cũng tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm cũng như giá thành khác nhau. Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm có xảy ra bất kỳ sai sót nào về lỗi kỹ thuật thì chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

bàn bàn làm việc Kho hàng rộng, đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa của khách hàng

7.6 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với không gian thiết kế, ngân sách. Sản phẩm đều có sức cạnh tranh cao, rẻ hơn nhiều so với nhiều đơn vị cung ứng khác trên thị trường.

Trên đây là một số mẫu bàn máy tính đẹp, độc đáo tại Nội thất Lương Sơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thông tin liên hệ:

  • Showroom: 58C Trung Kính – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tổng Kho: Khu đô thi Sinh Thái Foresca Xuân Phương – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: TDP số 4 Hòe Thị – Phương Canh – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline: 0968.5858.12 – 0976.1959.22

>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: #30 mẫu thiết kế bàn để máy tính ấn tượng, độc đáo nhất

Tổng kho nội thất văn phòng và gia đình #1 Hà Nội

Mua nội thất giá rẻ đến: noithatluongson.vn

3.6 / 5 ( 5 bình chọn )

Logo Logo

Nguyễn Đình Tuấn

Tôi và các cộng sự đã kết hợp lại thành lập Nội Thất Lương Sơn đánh sâu vào thị trường phân khúc nội thất bình dân, giá rẻ với tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nội thất hiện đại, giá thành phải chăng

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bình luận

Tên

Email

Trang web

Δ

Tin Liên Quan

  • 16+ Mẫu Thiết Kế Văn Phòng Không Gian Mở Mới Nhất 2023
  • Thiết kế và thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, trọn gói
  • 6 Tiêu Chuẩn Thiết Kế Văn Phòng Làm Việc Bạn Cần Biết
  • Tủ Quần Áo Hoàng Gia Mang Vẻ Đẹp Cao Qúy, Sang Trọng
  • 7+ Mẫu Tủ Quần Áo 80 Cm Cho Không Gian Nội Thất Nhỏ 2023

Bàn vi tính

โต๊ะคอมพิวเตอร์ ComDesk ที่ทันสมัย

Máy tính để bàn là một thiết bị tuyệt vời phục vụ cho công việc, học tập và giải trí hằng ngày của chúng ta. Ngoài việc sở hữu một màn hình rộng lớn và thoải mái thì máy tính để bàn còn có giá rẻ hơn so với laptop, vậy nên máy vi tính vẫn luôn có chỗ đứng trong thời buổi hiện đại. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải có một chiếc bàn kê máy tính phù hợp, sở hữu một số tính năng có thiết kế riêng biệt, như kệ để CPU, lỗ luồn dây điện, mặt bàn rộng rãi giúp đặt màn hình máy tính và các thiết bị theo kèm.

Bàn máy tính ComDesk là dòng sản phẩm mang kiểu dáng đơn giản nhưng lại có nhiều tính năng sáng tạo, hiện đại và tiện lợi giúp bạn có được một góc làm việc, học tập đẹp mắt, tinh tế và thoải mái bên chiếc máy tính bàn. Nếu bạn vẫn loay hoay chưa biết nên tìm mua bàn vi tính chất lượng ở đâu, thì có thể tham khảo các mẫu ngay dưới đây của Homeoffice.Các mẫu bàn vi tính của HOMEOFFICE còn có thể kết hợp làm bàn văn phòng hoặc bàn làm việc tại nhà hay dùng làm bàn học đều được nhé.

I. Bàn máy vi tính là gì ?

Trong xã hội hiện đại ngày nay, máy vi tính là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không những giúp phục vụ cho công việc và học tập của mỗi thành viên, máy vi tính còn giúp chúng ta giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng để giữ tinh thần luôn thoải mái và vui vẻ. Hiểu được tầm quan trọng của máy vi tính trong cuộc sống hằng ngày, bàn máy vi tính ra đời có thiết kế riêng biệt với mong muốn đến tiện ích cao cho người sử dụng.

ban-vi-tinh-ket-hop-ke-cpu

Thiết kế đặc trưng của bàn máy vi tính là có tích hợp kệ để CPU

Bàn máy vi tính được thiết kế với nhiều tính năng hỗ trợ như kệ để CPU, lỗ luồn dây điện, mặt bàn rộng rãi giúp đặt màn hình máy tính và các thiết bị theo kèm, bàn máy vi tính tại HomeOffice có kiểu dáng từ đơn giản đến nhiều tính năng giúp bạn có thể lựa chọn mẫu bàn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

II. Mua bàn máy vi tính tại HomeOffice có gì đặc biệt ?

Khung chân sắt cơ cấu lắp ráp ngàm dễ dàng tháo lắp 

โครงสร้างการประกอบโต๊ะทำงาน

Mặt bàn gỗ đa dạng chất liệu và màu sắc 

HomeOffice trải qua 8 năm phát triển hiện nay chúng tôi có rất nhiều các loại Gỗ mặt bàn kết hợp với chân sắt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng bên cạnh Gỗ Cao Su là vật liệu mặt bàn chính của chúng tôi. Các loại gỗ mặt bàn mới bao gồm :

  • Gỗ cao su dày 17mm
  • Gỗ Plywoood dày 18mm 
  • Gỗ Tre ép dày 18mm hoặc 25mm
  • Gỗ tràm dày 25mm 
  • Gỗ thông dày 40-42mm 

Các vật liệu mặt bàn này quý khách hàng có thể yêu cầu HomeOffice với mọi quy cách kích thước phù hợp với nhu cầu của mình.

ไม้ยางพาราmau-go-cao-su-01

Gỗ cao su tự nhiên tiêu chuẩn AA dày 17mm sơn PU 5 màu khác nhau

gỗ plywood cốt gỗ tự nhiênbảng màu gỗ plywood phủ melamin của homeoffice

Gỗ Plywood phủ melamin đang dần được khách hàng biết đến và sử dụng rộng rãi hơn

Nhận sản xuất theo yêu cầu

Điểm mạnh của HomeOffice chính là xưởng sản xuất thế nên quý khách hàng có thể thoải mái yêu cầu các quy cách kích thước mặt bàn cũng như loại vật liệu sử dụng mà mình mong muốn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của bạn. 

Chế độ bảo hành uy tín 

Bàn văn phòng do HomeOffice thiết kế và sản xuất với chất liệu gỗ kết hợp với khung sắt được chúng tôi bảo hành 12 tháng – 24 tháng, bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có tay nghề cao giúp Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt HomeOffice tự hào là đơn vị đi đầu trong việc bảo hành thông qua tin nhắn SMS được gửi vào số điện thoại bạn đặt hàng.

III. Top 5 mẫu bàn vi tính “hot” nhất tại HomeOffice

COD68032 – Bàn vi tính ComDesk liền kệ CPU ( 60x120x75cm) với mặt bàn gỗ cao su tiêu chuẩn AA sơn Pu hoàn thiện nhiều màu sắc cực đẹp, kết hợp với khung chân sắt lắp ráp có kèm theo kệ CPU liền theo chân bàn chắc chắn, kệ CPU rộng 27cm phù hợp với kích thước mọi loại CPU lớn nhỏ hiện nay. Hệ chân sắt lắp ráp được sơn tĩnh điện, chân có đế nhựa tăng giảm chống kênh và chống trầy sàn.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Mã sản phẩm: COD68032
  • Hướng dẫn sử dụng: bàn làm việc, bàn văn phòng
  • Chất liệu: Gỗ cao su, khung chân sắt lắp ráp
  • Kích thước(D x R x C): 120x60x75cm
  • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên hoặc PU màu theo yêu cầu, khung chân sắt sơn tĩnh điện trắng hoặc đen
  • Bảo hành: 12 Tháng

bàn làm việc máy vi tính đơn giản

Bàn làm việc máy kết hợp kệ CPU mặt bàn gỗ cao su màu nâu lau

Bàn Vi tính gỗ cao su chân sắt kết hợp kệ COD68041 với chất liệu mặt bàn và kệ gỗ cao su tiêu chuẩn AA dày 17mm sơn PU hoàn thiện với nhiều màu sắc lựa chọn, hệ khung chân sắt hộp sơn tĩnh điện chất lượng cao, lắp ráp. Bàn vi tính COD68041 với thiết kế thông minh một bên chân bàn để kệ CPU bên chân bàn còn lại chia 2 tầng tăng khả năng lưu trữ đồ dùng. Bề mặt bàn kích thước 140x60cm rộng rãi  phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Mã sản phẩm: COD68041
  • Hướng dẫn sử dụng: bàn làm việc, bàn vi tính
  • Chất liệu: Gỗ cao su, khung chân sắt lắp ráp
  • Kích thước phủ bì (D x R x C): 140x60x90cm (mặt bàn cao 757cm)
  • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên hoặc PU màu theo yêu cầu, khung chân sắt sơn tĩnh điện trắng hoặc đen
  • Bảo hành: 12 Tháng

Bàn Vi tính gỗ cao su khung sắt kết hợp kệ 

Bàn Vi tính gỗ cao su khung sắt kết hợp kệ 

COD68037 – Bàn vi tính góc chữ L kết hợp kệ (120x130x133cm) kết hợp gòm kệ để CPU, kệ sách trang trí, bàn góc chữ L tạo nên chiếc bàn đa công năng với chất liệu mặt bàn và kệ gỗ cao su tiêu chuẩn AA dày 17mm sơn PU hoàn thiện với nhiều màu sắc lựa chọn, hệ khung chân sắt hộp sơn tĩnh điện chất lượng cao, lắp ráp. Mẫu bàn kết hợp gồm 1 bàn và 1 kệ rời để CPU và máy in, kích thước bề mặt bàn rộng 50cm phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Mã sản phẩm: COD68037
  • Hướng dẫn sử dụng: bàn làm việc, bàn vi tính
  • Chất liệu: Gỗ cao su, khung chân sắt lắp ráp
  • Kích thước(D x R x C): 120x130x133cm
  • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên hoặc PU màu theo yêu cầu, khung chân sắt sơn tĩnh điện trắng hoặc đen
  • Bảo hành: 12 Tháng

Bàn vi tính góc chữ L kết hợp kệ (120x130x133cm)

Bàn vi tính góc chữ L kết hợp kệ (120x130x133cm)

Bàn vi tính COD68048 sử dụng vật liệu chính là gỗ cao su tự nhiên tiêu chuẩn AA có độ dày 17mm sơn PU hoàn thiện với nhiều màu sắc lựa chọn, mặt gỗ được xử lý chống thấm nước đảm bảo độ bền cao. Mẫu bàn kết hợp gồm 1 bàn và 1 kệ để CPU và máy in, kích thước bề mặt bàn rộng 50cm phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng . Bàn làm việc COD68048 là kiểu mẫu cho bàn làm việc tại nhà với đầy đủ các công năng phục vụ cho người hay làm việc trên máy tính, mẫu điển hình của bàn vi tính

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM : 

  • Hướng dẫn sử dụng : bàn làm việc, bàn vi tinh, bàn kết hợp kể để máy in
  • Chất liệu : Gỗ cao su tiêu chuẩn AA dày 17mm
  • Màu sắc : Màu gỗ tự nhiên hoặc PU màu theo yêu cầu 
  • Kích thước phủ bì ( DxRxC) : 120x50x92cm 
  • Bảo hành : 12 tháng

Bàn vi tính kết hợp kệ để máy in

Bàn làm việc thông minh tích hợp đa chức năng, tiện ích cao

 

COD68035 – Bàn Vi tính gỗ cao su khung sắt kết hợp kệ (137x50x92cm) với chất liệu mặt bàn và kệ gỗ cao su tiêu chuẩn AA dày 17mm sơn PU hoàn thiện với nhiều màu sắc lựa chọn, hệ khung chân sắt hộp sơn tĩnh điện chất lượng cao, lắp ráp. Mẫu bàn kết hợp gồm 1 bàn và 1 kệ rời để CPU và máy in, kích thước bề mặt bàn rộng 50cm phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Mã sản phẩm: COD68035
  • Hướng dẫn sử dụng: bàn làm việc, bàn vi tính
  • Chất liệu: Gỗ cao su, khung chân sắt lắp ráp
  • Kích thước(D x R x C): 137x50x92cm
  • Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên hoặc PU màu theo yêu cầu, khung chân sắt sơn tĩnh điện trắng hoặc đen
  • Bảo hành: 12 Tháng

Bàn Vi tính gỗ cao su khung sắt kết hợp kệ (137x50x92cm)

Bàn Vi tính gỗ cao su khung sắt kết hợp kệ (137x50x92cm)

IV. Liên hệ mua bàn máy vi tính.

ในตลาดปัจจุบัน มีหลายหน่วยงานที่ให้บริการ  โต๊ะ  ทั่วประเทศเวียดนาม อย่างไรก็ตาม HOMEOFFICE เป็นสถานที่ที่เชื่อถือได้และคุ้นเคยมานานกว่า 8 ปีในโฮจิมินห์ซิตี้ ไม่เพียงแต่ให้บริการโต๊ะทำงานไม้ยางขาเหล็กที่มีทุกขนาดและการออกแบบเท่านั้น เรากำลังพัฒนาโมเดลใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าของเรา

จัดส่งที่รวดเร็วและฟรีในโฮจิมินห์ซิตี้ สินค้าพร้อมจำหน่ายเสมอ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะปิดให้บริการตามคำขอของลูกค้า มาที่โชว์รูมโฮมออฟฟิศเพื่อรับประสบการณ์ฟรี: 

บริษัท โฮมออฟฟิศ เซอร์วิส เทรดดิ้ง จำกัด 

โชว์รูมในโฮจิมินห์

ที่อยู่:206/40 Dong Den, Ward 14, Tan Binh District, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม

เว็บไซต์:โฮมออฟฟิศ.คอม.vn

อีเมล:Duyvu@homeoffice.com.vn

โทรศัพท์:0903.005.138

เวลา:08:30 – 18:30 น. จันทร์ – เสาร์

โชว์รูมในแคนโท

ที่อยู่:311C/9 Hoang Quoc Viet, Ninh Kieu, Can Tho (ตรงข้าม Hao Tan Garment Company – และย่านที่อยู่อาศัย Hong Phat)

อีเมล:Duyvu@homeoffice.com.vn

โทรศัพท์:0906.897.138

เวลา:08:30 – 18:30 น. จันทร์ – เสาร์

สารบัญ

I. โต๊ะคอมพิวเตอร์คืออะไร?

ครั้งที่สอง การซื้อโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่โฮมออฟฟิศมีความพิเศษอย่างไร

สาม. 5 อันดับโต๊ะคอมรุ่น “ฮอต” ที่สุดในโฮมออฟฟิศ 

IV. ติดต่อซื้อโต๊ะคอมพิวเตอร์

ดูเพิ่มเติมทรุด

ผลิตภัณฑ์ใหม่

  • ค่าเริ่มต้น
  • จากเก่าไปใหม่
  • ลำดับ: ต่ำไปสูง
  • ลำดับ: สูงไปต่ำ
  • ตามตัวอักษร: A ถึง Z
  • ตามตัวอักษร: Z ถึง A
  • ตามราคา: ต่ำไปสูง
  • ตามราคา: สูงไปต่ำ
  • มีคนตรวจสอบสินค้ามากขึ้น
  • ขายสินค้า
  • มีส่วนลด

32 หน้า

  • 16 หน้า
  • 64 หน้า
  • 128 หน้า

Bàn vi tính kết hợp kệ khung sắt gỗ cao su COD68050

ลด 5%

โต๊ะวางคอมพิวเตอร์รวมโครงเหล็กและโครงไม้ยางพารา COD68050

2,970,000  ดอง 2,821,000 vnđ

Bàn vi tính có ngăn kéo kết hợp kệ gỗ cao su khung sắt COD68049

ลด 5%

โต๊ะคอมมีลิ้นชัก+ชั้นไม้ยางพาราโครงเหล็ก COD68049

3,250,000  ดอง 3,087,000 vnđ

Bàn vi tính kết hợp kệ để máy in gỗ cao su COD68048

ลด 5%

Bàn vi tính kết hợp kệ để máy in gỗ cao su COD68048

2,915,000 vnđ 2,769,000 vnđ

Bàn vi tính góc L 140x140cm gỗ cao su chân sắt lắp ráp COD68046

Giảm 5%

Bàn vi tính góc L 140x140cm gỗ cao su chân sắt lắp ráp COD68046

2,695,000 vnđ 2,560,000 vnđ

Bàn vi tính chữ L kết hợp kệ sách 140x140x145cm COD68047

Giảm 5%

Bàn vi tính chữ L kết hợp kệ sách COD68047

3,630,000 vnđ 3,448,000 vnđ

Bàn vi tính liền kệ CPU kết hợp kệ sách 126x60x141(cm) COD68040

Giảm 5%

Bàn vi tính kết hợp kệ CPU gỗ cao su khung sắt COD68042

2,530,000 vnđ 2,403,000 vnđ

Bàn vi tính liền kệ CPU kết hợp kệ sách 126x60x141(cm) COD68040

Giảm 5%

Bàn vi tính kết hợp kệ CPU và máy in COD68043

2,360,000 vnđ 2,242,000 vnđ

Bàn Vi tính gỗ cao su khung sắt kết hợp kệ COD68041

Giảm 5%

Bàn Vi tính gỗ cao su khung sắt kết hợp kệ COD68044

2,695,000 vnđ 2,560,000 vnđ

COD68032 - Bàn vi tính ComDesk liền kệ CPU ( 60x120x75cm)

Giảm 5%

Bàn vi tính ComDesk liền kệ CPU COD68045

1,760,000 vnđ 1,672,000 vnđ

Bàn Vi tính gỗ cao su khung sắt kết hợp kệ COD68041

Giảm 5%

Bàn Vi tính gỗ cao su khung sắt kết hợp kệ COD68041

2,800,000 vnđ 2,660,000 vnđ

Bàn vi tính liền kệ CPU kết hợp kệ sách 126x60x141(cm) COD68040

Giảm 5%

Bàn vi tính liền kệ CPU kết hợp kệ sách COD68040

2,530,000 vnđ 2,403,000 vnđ

Bàn vi tính liền kệ CPU kết hợp kệ sách 126x60x141(cm) COD68039

Giảm 5%

Bàn vi tính liền kệ CPU kết hợp kệ sách COD68039

2,420,000 vnđ 2,299,000 vnđ

COD68038 - Bàn vi tính liền kệ CPU chân sắt lắp ráp 120x60x75cm

Giảm 5%

Bàn vi tính liền kệ CPU chân sắt COD68038

1,650,000 vnđ 1,567,000 vnđ

COD68034- Bàn vi tính kết hợp kệ CPU và máy in (126x50x86cm)

Giảm 5%

Bàn máy tính có giá để CPU và máy in COD68034

2.310.000 đồng 2.194.000 đồng

COD68035 - Bàn Vi tính gỗ cao su khung sắt kết hợp kệ

giảm giá 5

Bàn vi tính gỗ cao su khung thép gồm kệ COD68035

3.520.000 đồng 3.344.000 đồng

COD68036- Bàn vi tính gỗ cao su kết hợp kệ (120x50x133cm)

giảm giá 5

Bàn máy tính gỗ cao su có kệ COD68036

3.520.000 đồng 3.344.000 đồng

COD68037 - Bàn vi tính góc chữ L kết hợp kệ (120x130x133cm)

giảm giá 5

Bàn máy tính chữ L có kệ COD68037

4,400,000 vnđ 4,180,000 vnđ

COD68032 - Bàn vi tính ComDesk liền kệ CPU ( 60x120x75cm)

giảm giá 5

Bàn máy tính ComDesk có giá đỡ CPU – COD68032

1.930.000 đồng 1.833.000 đồng

COD68033 - Bàn vi tính ComDesk liền kệ CPU và kệ trên bàn ( 60x120x145cm)

giảm giá 5

Bàn máy tính ComDesk có giá để CPU và kệ để bàn COD68033

3.355.000 đồng 3.187.000 đồng

COD68029 - Bàn máy tính đơn giản kết hợp kệ để CPU tiện lợi - 100x60x75 (cm)

giảm giá 5

Bàn máy tính đơn giản kết hợp giá để CPU tiện lợi COD68029

1.380.000 đồng 1.311.000 đồng

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu BÀN MÁY TÍNH ĐẸP ĐA NĂNG LẮP RÁP DỄ DÀNG [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top