Kệ góc tường thông minh| TOP 27 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm kệ góc tường thông minh hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Kệ góc tường thông minh| TOP 27 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

Chon-Loc-de-chon-san-pham-phu-hop

Kesach

Giá sách

Ketivi

kệ tivi

Ban-tra

Bàn sofa

Ban-canh-Sofa

Bàn cạnh Sofa

Tranh-thep-150

sơn thép

Ke-thep-trang-tri

kệ thép

Ke-sach-go-gan-tuong

kệ treo tường

Ke-sach-thep

kệ sách thép

Tu-phong-khach

tủ phòng khách

Ghế sô pha

Ghế sofa, ghế dài

Tranh-dong-luc

tranh trang trí

Thảm | Nội thất SMLIFE.vn

Những cái thảm

99+ Mẫu kệ góc đẹp, thông minh, giá rẻ nhất 2022

Đăng bởi Nguyễn Thế Hòa | Ngày gửi06/05/2022

Những chiếc kệ góc thường được sử dụng để lấp đầy những khoảng trống trong phòng. Đây là góc trang trí không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất. Có rất nhiều mẫu kệ trang trí được làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ cao cấp, gỗ công nghiệp, sắt, nhựa. Tùy theo yêu cầu mà bạn sẽ chọn kệ sách gỗ 5 tầng, kệ treo tường hay kệ góc đứng. Hãy cùng Smlife chọn mua những mẫu kệ góc đẹp với giá tốt nhất ngay bây giờ.

Tại sao cần kệ góc?

Corner shelves are an indispensable product when constructing the interior design of houses and offices. They both help make use of dead space and create accents as well as comfort and aesthetic value of the room.

These shelves do not take up much space. So this is also the perfect product for homes with limited space. At the same time, it also brings a different beauty to the interior design of villas or townhouses.

Currently houses in Hanoi and Ho Chi Minh City. Ho Chi Minh is showing signs of getting smaller and smaller. Making the most of every space for living is extremely important. So choosing the right furniture is very important.

Corner decorative shelves are both placed in the corner of the house to take advantage of the “dead corner” and become a decorative shelf to help you display and store books, books or various household items. It is thanks to the suitability of many architectural styles as well as high aesthetic value for the space that this type of shelf is always popular in the market.

kệ góc nhỏ

Popular wall shelf materials

There are many materials on the market that are used to make floor or wall-mounted corner shelves that can be combined with a desk. Each material has its own advantages and unique beauty for the space. Depending on your financial conditions and preferences, you can choose one of the following materials for your shelves.

Plastic shelf

Plastic material is not too common in making corner shelves. However, it is still popular with many people because of its low price and variety of colors. However, you need to be careful when placing too heavy objects on the shelf to ensure that there are no rare incidents.

Homeowners often put plastic shelves close to the corner of the house, omitting complicated lines for you to be creative with gluing and decorating beautiful patterns.

kết thúc có hậu

Iron and stainless steel shelves

Kệ bằng sắt, inox dễ dàng uốn cong thành nhiều hình dáng đẹp mắt khác nhau. Không chỉ vậy trên bề mặt còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp chống oxy hóa và lưu giữ vẻ đẹp lâu dài.

Ưu điểm của kệ bằng sắt hay inox là nhẹ, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà. Đồng thời bạn cũng sáng tạo bằng cách bày trí đồ vật khác nhau nhằm làm tăng thêm vẻ đẹp cho góc phòng. Vậy nên đây là chất liệu được nhiều gia đình lựa chọn cho phần “góc chết” trong căn phòng.

hoàn thành tình trạng của công việc

Kệ góc tường gỗ đẹp

Kệ gỗ góc tường thiết kế đẹp. Dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì đều phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Từ hiện đại đơn giản cho đến cổ điển cầu kỳ.

Chất liệu gỗ có sự cứng cáp và bền bỉ, chắc chắn. Chúng có khả năng chịu được trọng lượng lớn mà không bị hư hỏng. Đồng thời bề mặt gỗ được phủ lớp keo chống mối mọt và cong vênh. Nhờ vậy kệ trang trí góc tường gỗ luôn giữ được tính thẩm mỹ cao sau khi sử dụng. Qua đó làm tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần hiện đại tinh tế cho căn nhà.

chuyện gì vậy

Các mẫu kệ góc tường đẹp, được ưa chuộng nhất 2022

Cùng với nhu cầu ngày càng tăng cũng như khả năng sáng tạo nội thất vô biên của mọi người, hiện có rất nhiều mẫu kệ góc tường với đa dạng hình dáng và kiểu mẫu khác nhau. Bạn có thể tham khảo và chọn mẫu kệ phù hợp giúp tô điểm không gian sống của bản thân.

Kệ góc tường tam giác bằng gỗ

Kệ góc tam giác bằng gỗ được thiết kế hình tam giác đặc biệt, mang lại sự độc đáo khác lạ cho phần góc phòng nhàm chán. Vừa kiên cố và đựng được nhiều đồ vật vừa làm đẹp cho không gian. Vậy nên đây là một trong những mẫu kệ đang được áp dụng theo thiết kế nội thất hiện đại.

Triangle corner shelf

Kệ góc tường đa năng

Mẫu kệ góc tường vừa phục vụ cho việc trang trí nội thất, vừa là nơi đựng đồ dùng trong gia đình. Thiết kế ngăn kéo giúp đựng những món đồ hoặc tài liệu. Phần kệ sách trưng những cuốn sách của bạn. Ngoài ra bạn còn sáng tạo bằng cách đặt chậu cây cảnh nhỏ hoặc một số đồ trang trí khác.

Decorate the wall corner

Kệ góc tường thông minh

Đây là dòng sản phẩm hiện đại vừa xuất hiện gần đây nhưng nhanh chóng nhận được sự yêu thích và đón nhận của đông người. Với ưu điểm không cần lắp đặt cầu kỳ hay sử dụng đinh ốc để cố định. Loại kệ thường được làm bằng chất liệu nhựa và dán trực tiếp vào tường nhờ lớp keo cứng cáp.

Kệ góc dán tường có đa dạng kiểu dáng, dán vừa khít với phần góc, và thường được dùng để đặt những đồ vật có trọng lượng vừa phải. Mẫu kệ này được dùng nhiều trong nhà tắm bởi sự tiện lợi mà nó mang đến.

smart design

Kệ góc tường 5 tầng

Mẫu kệ tủ góc tường đứng nổi bật với thiết kế 5 tầng. Mỗi tầng có thể dùng để đựng một số đồ vật bất kỳ. Như chậu cây, tạp chí, cuốn sách ưa thích hoặc một số thiết bị dụng cụ như micro, loa,…

Thường mẫu kệ này sẽ được đặt tại bốn bức tường trong căn phòng. Liền kề kệ tivi hoặc bàn ghế sofa nhằm giúp chủ nhà thuận tiện hơn trong việc lấy xuống cuốn sách yêu thích của bản thân.

Wooden corner shelf 5 tiers

Kệ góc treo tường tận dụng không gian

Đây là giải pháp cho những nhà có không gian nhỏ hẹp. Kệ treo tường giúp tiết kiệm nhiều diện tích, tận dụng bề mặt vách tường. Đồng thời giúp bạn có thể tận dụng phần mặt sàn trống trải trong việc trưng đồ dùng khác.

the wall hangs up

Các kiểu dáng kệ đặt trong từng phòng

Tùy theo từng phòng trong căn nhà mà có những kiểu kệ phù hợp nhất. Smlife giới thiệu đến bạn các kiểu kệ đẹp hiện nay được đặt riêng trong từng phòng.

Kệ góc tường nhà bếp

Đây là mẫu kệ được kê sát trong bếp, bên cạnh tủ lạnh hoặc các thiết bị gia dụng. Chúng thường được dùng để đựng chén, bát, hoặc các dụng cụ phòng bếp khác.

Design the new area

Tủ góc phòng khách

Tủ góc phòng khách là mảnh ghép quan trọng trong thi công nội thất gia đình. Một chiếc kế đẹp được sắp xếp hòa hợp với nội thất xung quanh sẽ làm tăng thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời giúp góc nhà trở nên sinh động hơn và tạo ấn tượng mạnh trong mắt các vị khách ghé qua nhà.

Living room corner cabinet

Kệ góc phòng ngủ

Mỗi căn phòng đều luôn có bốn góc trống trải. Hãy lựa chọn mẫu kệ góc tường phù hợp với thiết kế nội thất. Sau đó thỏa sức sáng tạo bằng những họa tiết đẹp. Và tận dụng kệ để đựng những đồ dùng trong sinh hoạt hàng ngày hoặc những cuốn sách ưa thích.

how to decorate corner shelves

Lưu ý:

Chọn kích thước kệ góc trước khi mua rất quan trọng. Nếu các tủ hay kệ đặt ở góc nhà phụ thuộc hoàn toàn vào diện tích đó. Nhà quá to hoặc quá bé sẽ khiến phòng mất cân đối và trở nên không đẹp trong mắt.

  • Kệ quá to sẽ khiến không gian nhà bí bách, chiếm diện tích, bố cục bị mất cân bằng.
  • Nếu nhỏ quá lại tạo nên một không gian trống trãi.

Smlife – Cửa hàng bán kệ góc tường giá rẻ, chất lượng

Smlife nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ nội thất gia đình, văn phòng. Tại đây, Smlife luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mọi đồ dùng phục vụ cho quá trình thiết kế nội thất. Từ các mẫu kệ trang trí góc tường, kệ tivi đến kệ sách, bàn ghế, bàn làm việc văn phòng, ghế văn phòng,…

⭐️✅ Thiết kế đẹp bắt mắt ☎️ Đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp luôn tạo ra các mẫu kệ đẹp phù hợp nhất
⭐️✅ Sản phẩm chất lượng ☎️ Các loại kệ góc tường đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, tính thẩm mỹ
⭐️✅ Mẫu mã để lựa chọn ☎️ Có rất nhiều loại mẫu mã, chất liệu mà màu sắc để khách hàng chọn
⭐️✅ Cảm nhận người sử dụng ☎️ Người sử dụng đánh giá tích cực khi dùng sản phẩm

Smlife cam kết mang đến chính sách bảo mật, chính sách bảo đảm, cách thức thanh toán, chế độ đổi trả rõ ràng. Đồng thời luôn vận chuyển giao hàng trong thời gian hợp đồng. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua kệ góc tường đẹp, cao cấp, chất lượng vui lòng liên hệ hotline hoặc đến cửa hàng gần nhất của Smlife.

Xem thêm

Collapse

59+ mẫu kệ góc tường thông minh, giá rẻ nên mua cho gia đình

Share on:

Ngày 12 tháng 9 năm 2022 378 lượt xem

Trong mỗi căn phòng luôn có những góc tường được xem là góc chết khiến chúng ta không biết xử lý như thế nào cho hợp lý? Làm sao để biến những góc tường nhàm chán đó trở nên tuyệt vời ấn tượng hơn? Một chiếc tủ góc tường được thiết kế thông minh, hiện đại giúp bạn trưng bày một số vật dụng hàng ngày, trang trí nội thất giải quyết những vấn đề đang gặp phải. Điểm danh những mẫu kệ góc tường chất lượng, giá rẻ mà mỗi gia đình nên sở hữu.

Những mẫu kệ góc tường thông minh, giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ góc tường được làm với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Tùy theo sở thích, phong cách thiết kế của từng gia đình mà có sự lựa chọn phù hợp.

Wooden corner shelf with rustic material, simple design Kệ góc gỗ chất liệu mộc mạc thiết kế đơn giản

Phong cách thiết kế đơn giản thường được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Mẫu kệ góc tường đơn giản, không có họa tiết hoa văn phức tạp mang nét đẹp bình dị, thân thiện. Những chiếc kệ góc tường thiết kế đơn giản này thường dễ trang trí hơn là những mẫu hoa văn phức tạp. Bạn có thể sơn màu yêu thích, có thể trang trí thêm những vật dụng mình yêu thích tô điểm thêm cho góc tường trở nên sinh động. 

The modern corner shelf brings freshness to the interior space Chiếc kệ góc tường hiện đại mang đến sự mới mẻ cho không gian nội thất

Mẫu kệ góc tường thiết kế hiện đại, sinh động mang đến sự mới mẻ, sáng tạo. Các nhà thiết kế đã có sự thay đổi kiểu dáng một chút so với mẫu kệ đơn giản. Những họa tiết thiết kế hiện đại, độc đáo mới mẻ hơn giúp kệ đồ sinh động, mang màu sắc tươi trẻ phù hợp với giới trẻ. Khi thì là sự thay đổi một chút về đường nét thiết kế, uốn lượn phá vỡ sự nhàm chán. Hoặc là kiểu dáng so le từng ngăn kệ tạo cảm giác bí ẩn, thú vị.

Curved design breaks boredom Thiết kế uốn lượn phá vỡ sự nhàm chán Unique staggered wooden shelf Kệ gỗ thiết kế so le độc đáo

Bên cạnh đó, những mẫu kệ trang trí phong cách cổ điển cũng rất được yêu thích. Những hoài niệm gợi nhớ về những điều đã qua luôn cho ta cảm giác thân thuộc, bình yên. Với thiết kế mang tính cổ điển mẫu kệ góc tường này luôn có sức hút đặc biệt. Đường nét, chất liệu kệ được giữ nguyên so với những thập niên trước. Sự “ cũ kĩ, cổ xưa” lại mang đến sự mộc mạc, gần gũi hoài cổ ai cũng nhớ, cũng thương. 

Classic style corner shelf keeps the same lines and materials as before Kệ góc tường phong cách cổ điển giữ nguyên đường nét, chất liệu như xưa Reading corner shelf with impressive design rearranges the space Kệ góc đọc sách thiết kế ấn tượng sắp xếp lại không gian Reading corner shelf with modern design with bright colors Kệ góc đọc sách thiết kế hiện đại với gam màu tươi sáng Warm friendly corner wooden shelf Kệ gỗ góc tường thân thiện ấm áp

 

Bạn nghĩ sao về một chiếc kệ sách góc tường vừa là nơi trưng bày cất giữ sách lại che đi góc chết cả của căn phòng. Một chiếc kệ linh hoạt giúp trang trí lại góc nhà, sắp xếp không gian trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn. 

Đối với những gia chủ có cá tính mạnh mẽ thì những chiếc kệ với khung sắt kim loại là sự lựa chọn lý tưởng. Mang vẻ đẹp khỏe khoắn vừa hiện đại vừa chắc chắn chiếc kệ góc tường khung sắt mang đến một nét đẹp riêng ấn tượng. 

Compact, space-saving corner shelf Kệ treo góc nhỏ gọn tiết kiệm không gian Curved corner shelves fill dead corners Kệ treo góc uốn lượn lấp đầy góc chết Natural wood corner shelf with high bearing capacity Kệ treo góc tường gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực cao Decorative wall shelves make the living room lively Kệ treo tường trang trí giúp phòng khách sinh động

Đối với những không gian chật hẹp, có thể sử dụng một chiếc kệ treo góc tường nhỏ gọn. GIải pháp này giúp tận dụng tối đa khoảng không góc tường giúp không gian trở nên gọn gàng hơn. 

Chất liệu làm kệ góc tường phổ biến

Trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu được sử dụng làm kệ góc nhà đặt sàn hay kệ góc tường. Mỗi chất liệu có ưu điểm riêng mang đến sự đặc biệt trong không gian nội thất nhà bạn. Tùy theo sở thích, ngân sách mà bạn lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp. Một số chất liệu kệ góc tường phổ biến sau:

  • Kệ bằng nhựa

Unique design with fresh colors Thiết kế độc đáo màu sắc tươi trẻ

Chất liệu nhựa không còn quá xa lạ trong việc làm kệ góc tường. Nó được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, đa dạng màu sắc. Tuy nhiên, vì chất liệu nhựa nên chúng có tải trọng không quá tốt như chất liệu gỗ hay kim loại. Nên khi sử dụng cần lưu ý không đặt những đồ vật có trọng lượng quá nặng lên kệ để đảm bảo không xảy ra sự cố nào. Chủ nhà thường kê sát kệ vào góc tường lược bớt đường nét phức tạo để bạn có thể sáng tạo dán trang trí hoa văn theo ý thích.

  • Kệ treo tường sắt, inox

Metal corner shelves are suitable for strong creative spacesKệ góc kim loại phù hợp với không gian sáng tạo mạnh

Kệ sắt, inox dễ dàng uốn thành nhiều hình dạng khác nhau. Được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống oxi hóa giúp sản phẩm giữ được vẻ đẹp lâu dài. Ưu điểm của kệ sắt, inox là khả năng di chuyển dễ dàng, bạn cũng có thể sáng tạo bằng cách sắp xếp các đồ vật khác nhau để tăng vẻ đẹp cho góc phòng. 

  • kệ góc gỗ

Kệ góc gỗ độc đáoKệ góc gỗ độc đáo

Kệ góc gỗ thiết kế đẹp phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển. Chất liệu gỗ bền đẹp, chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, không bị hư hỏng. Bề mặt gỗ được phủ keo chống mối mọt, chống cong vênh nên kệ luôn giữ được tính thẩm mỹ cao. Một chiếc kệ góc bằng gỗ làm tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. 

Here are some of the most popular wall shelves. Hopefully with this sharing, customers can choose the right shelf model.

See more:

  • Refer to the shelves to decorate the office space, living room to catch up with the trend
  • The idea of ​​​​designing a reading space is very scientific

5/5 – (1 vote)

Share on:

gia đình

Govi Vietnam

Other news

New advice on office furniture trends 2022

Trải qua hàng ngàn năm tôi luyện, đá phong thủy mang trong mình những tinh hoa đất trời và nhiều năng lượng tốt.

How to put feng shui stone on the table to attract fortune?

03-11-2022

Từ bao đời nay, người dân Việt Nam luôn coi trọng niềm tin tín ngưỡng và tâm linh. Trong đó, đá phong thủy để bàn được xem như báu vật mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Nếu bạn cũng là người yêu thích việc trưng bày đá theo phong thủy thì chắc […]

Nguyên liệu để làm ra một chiếc tủ khá đơn giản mà lại có chi phí rẻ.

Cách làm tủ quần áo bằng nhôm đơn giản, tiết kiệm chi phí

02-11-2022

Bên cạnh chức năng dùng để đựng đồ đạc, tủ quần áo còn giúp cho ngôi nhà trở nên gọn gàng hơn. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu tủ quần áo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Song tủ quần áo bằng nhôm vẫn luôn nằm ở vị trí […]

Quả cầu phong thủy mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực giúp xua đuổi tà ma, tiêu tán âm khí.

[Bật mí] cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc chuẩn

01-11-2022

Quả cầu phong thủy đặt bàn làm việc là một trong những vật phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi nó không chỉ đẹp, sở hữu màu sắc bắt mắt mà còn đem đến những tác dụng phong thủy tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, để đáp ứng được điều đó bạn phải […]

Kệ tivi mang đến sự tiện lợi và đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn.

+56 mẫu kệ tivi đẹp cho gia đình và cách lựa chọn phù hợp

07-11-2022

Kệ tivi là một món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách. Ngoài dùng để đặt tivi nó còn được xem như vật trang trí giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng, cuốn hút hơn. Đồng thời cũng thể hiện được gu thẩm mỹ và sự sáng tạo […]

Quần áo ẩm mốc khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái và mất tự tin.

Kinh nghiệm chống ẩm mốc tủ quần áo cho những ngày trời nồm

04-11-2022

Tủ quần áo của gia đình bạn rất dễ bị ẩm mốc trong những ngày thời tiết chuyển mùa, ẩm ướt. Nếu không được xử lý sớm sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, mất tự tin mỗi khi mặc quần áo. Chỉ cần áp dụng theo những cách chống ẩm mốc tủ quần áo […]

Trải qua hàng ngàn năm tôi luyện, đá phong thủy mang trong mình những tinh hoa đất trời và nhiều năng lượng tốt.

Cách đặt đá phong thủy để bàn như thế nào để hút tài lộc?

03-11-2022

Từ bao đời nay, người dân Việt Nam luôn coi trọng niềm tin tín ngưỡng và tâm linh. Trong đó, đá phong thủy để bàn được xem như báu vật mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Nếu bạn cũng là người yêu thích việc trưng bày đá theo phong thủy thì chắc […]

Nguyên liệu để làm ra một chiếc tủ khá đơn giản mà lại có chi phí rẻ.

Cách làm tủ quần áo bằng nhôm đơn giản, tiết kiệm chi phí

02-11-2022

Bên cạnh chức năng dùng để đựng đồ đạc, tủ quần áo còn giúp cho ngôi nhà trở nên gọn gàng hơn. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu tủ quần áo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Song tủ quần áo bằng nhôm vẫn luôn nằm ở vị trí […]

Quả cầu phong thủy mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực giúp xua đuổi tà ma, tiêu tán âm khí.

[Bật mí] cách đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc chuẩn

01-11-2022

Quả cầu phong thủy đặt bàn làm việc là một trong những vật phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi nó không chỉ đẹp, sở hữu màu sắc bắt mắt mà còn đem đến những tác dụng phong thủy tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, để đáp ứng được điều đó bạn phải […]

Kệ tivi mang đến sự tiện lợi và đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn.

+56 mẫu kệ tivi đẹp cho gia đình và cách lựa chọn phù hợp

07-11-2022

Kệ tivi là một món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách. Ngoài dùng để đặt tivi nó còn được xem như vật trang trí giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng, cuốn hút hơn. Đồng thời cũng thể hiện được gu thẩm mỹ và sự sáng tạo […]

Quần áo ẩm mốc khiến bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái và mất tự tin.

Kinh nghiệm chống ẩm mốc tủ quần áo cho những ngày trời nồm

04-11-2022

Tủ quần áo của gia đình bạn rất dễ bị ẩm mốc trong những ngày thời tiết chuyển mùa, ẩm ướt. Nếu không được xử lý sớm sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, mất tự tin mỗi khi mặc quần áo. Chỉ cần áp dụng theo những cách chống ẩm mốc tủ quần áo […]

Trải qua hàng ngàn năm tôi luyện, đá phong thủy mang trong mình những tinh hoa đất trời và nhiều năng lượng tốt.

Cách đặt đá phong thủy để bàn như thế nào để hút tài lộc?

03-11-2022

Từ bao đời nay, người dân Việt Nam luôn coi trọng niềm tin tín ngưỡng và tâm linh. Trong đó, đá phong thủy để bàn được xem như báu vật mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Nếu bạn cũng là người yêu thích việc trưng bày đá theo phong thủy thì chắc […]

‹›

Google dịch

Google Translate


Video Kệ góc tường thông minh| TOP 27 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top