Bảng giá kính màu ốp bếp cường lực tại Hà Nội

Phan Kiều - 3 năm trước

Nội thất UMA xin gửi đến Quý khách hàng bảng giá kính màu ốp bếp mới nhất và được update liên tục. Chúng tôi luôn cam kết 100% kính sơn màu của nhà máy và được đặt trực tiếp tại nhà máy chính hãng. Đây chính là một trong những bảng giá kính màu ốp bếp đầy đủ, chi tiết nhằm giúp khách hàng lựa chọn về màu mã, sản phẩm sao cho hợp lý nhất với không gian của mình.

Kính màu ốp bếp cường lực tại Hà Nội giá rẻ:

Kính ốp bếp Hà Nội hiện nay được sử dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công. Do đó cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp kính ốp bếp giá rẻ từ chuyên nghiệp đến không chuyên tại Hà Nội. Với nhiều mức giá khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và khả năng kinh tế của mình. Kính ốp bếp trơn màu, kính ốp bếp hoa văn, kính bếp 3D họa tiết, kính ốp bếp 3D bắt mắt… tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của từng người. Kính ốp bếp cường lực với những ưu điểm vượt trội như sau:

Lựa chọn kính màu ốp bếp giá rẻ
Lựa chọn kính màu ốp bếp giá rẻ
  • Kính ốp bếp giá rẻ có độ phẳng, độ bóng cao, không bị vữa nên không bám bụi, ẩm mốc nên rất dễ lau chùi, bề mặt liền khối tạo cảm giác rộng rãi cho căn bếp.
  • Kính cường lực, cách nhiệt, độ bền màu cao cho tuổi thọ lâu dài của công trình. Sản phẩm kính màu ốp bếp cao cấp sẽ luôn giúp nội thất phòng bếp luôn mới và sáng.
  • Giá kính màu ốp bếp được cung cấp tại thị trường Hà Nội rất cạnh tranh so với các vật liệu xây dựng khác: kính ốp tường bếp giá rẻ, kính ốp tường bếp.

Ưu điểm vượt trội khi lắp kính ốp bếp cường lực tại UMA

Song hành với việc tìm giá kính màu ốp bếp bao nhiêu, thì bạn cũng phải hiểu rõ về cá ưu điểm của từng sản phẩm mang lại. Đối với kính ốp ếp cường lực gồm có những ưu điểm vượt trội như dưới đây:

Xem thêm: [Tổng hợp] Các đồ dùng cần thiết trong nhà bếp không thể thiếu

Kính màu ốp bếp giá rẻ, chất lượng cao
Kính màu ốp bếp giá rẻ, chất lượng cao

Độ bền, độ sáng bóng và dễ dàng lau chùi:

Kính màu ốp bếp được sử dụng khá phổ biến với lớp bao phủ toàn bộ bề mặt nên không hề tạo ra các đường mạch vữa giống như gạch ốp thông thường. Bởi vậy, việc lau chùi khá dễ dàng giúp cho căn bếp của gia đình luôn sáng bóng tự nhiên, sạch sẽ như mới.

Đối với chất liệu của kính cường lực với độ bền cao, được chứng minh thông qua nhiều ứng dụng khác biệt trong ngành xây dựng.

Không những thế, với khả năng chiếu ánh sáng của kính cũng sẽ là một trong những điểm nhấn khá ấn tượng. Giúp tạo ra những vẻ đẹp lung linh cho căn phòng của bạn.

Mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại:

Đối với những ngôi nhà mang trong mình kiến trúc hiện đại, kính màu ốp bếp chính là sự lựa chọn lý tưởng để nhấn mạnh về phong cách sang trọng cho không gian của bạn.

Hiện nay, tại các công trình nhà hang, khách sạn cũng như các nhà dân dụng tại Hải Phòng nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Tất cả đều ưu tiên sử dụng với chất liệu này bởi ưu điểm vượt trội mà và giá kính màu ốp bếp mang lại.

Màu sắc phong phú, hoa văn đa dạng

Với mẫu kính Hải Phòng phong phú và đa dạng, UMA luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu phối màu nội thất của gia chủ. Nếu bạn còn phân vân, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất.

Mỗi màu sắc đều có những ý nghĩa và mang lại vẻ đẹp, tác dụng riêng cho ngôi nhà. Các gam màu trắng kem, trắng sữa, be, trắng sữa, trắng ánh kim phù hợp với không gian hiện đại và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Hoặc nếu thiên về tông trầm, bạn có thể chọn màu xám, cà phê. Nếu bạn là người thích sự phá cách có thể tham khảo những tông màu ấn tượng như cam, vàng, nâu vàng hay vàng sữa. Những gam màu xanh của thiên nhiên như xanh lá cây, xanh cốm, xanh lá mang lại sức sống và sự mát mẻ tuyệt vời còn những gam màu xanh lam, xanh lam, xanh lam mang đến cảm giác bình yên.

Bên cạnh khả năng tùy biến màu sắc đa dạng, bạn còn có thể sử dụng các mẫu 3D, vân đá để trang trí cho căn bếp của mình thêm ấn tượng.

Sự phong phú và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng chính là yếu tố kết hợp với yếu tố phong thủy cho công trình.

Sản phẩm kính màu ốp bếp chất lượng đẳng cấp
Sản phẩm kính màu ốp bếp chất lượng đẳng cấp

Giá cả cạnh tranh với các vật liệu ốp tương tự

Nếu so sánh về kính màu ốp bếp giá bao nhiêu thì kính màu ốp bếp chưa phải là rẻ nhất. Tuy nhiên, xét về hiệu quả trang trí, công năng sử dụng, tính thẩm mỹ và độ bền màu thì đây là sự lựa chọn tối ưu so với gạch men. Đó chính là lợi thế cạnh tranh của sản phẩm để chinh phục khách hàng trên thị trường xây dựng.

Xem thêm: [Hỏi đáp] Nên dùng bếp từ hay bếp ga tốt cho người dùng?

Lựa chọn kính ốp bếp giá rẻ cao cấp
Lựa chọn kính ốp bếp giá rẻ cao cấp

Thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Kính ốp bếp Hải Long được Tiến Phát Glass sản xuất tại xưởng và vận chuyển đến công trình. Kính sẽ được kết dính với bề mặt tường bằng silicon siêu dính đảm bảo không bị bong tróc. Do đó, thời gian thi công và cách thức thi công tương đối đơn giản, không phát sinh bụi như sử dụng gạch men.

Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Ngoài ứng dụng chính dùng để làm kính ốp bếp cho tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp… kính màu ốp bếp còn được ưa chuộng để ốp tường, ốp quầy lễ tân, quầy bar, mặt bàn, sàn nhà, bàn viết, mái che, mái sảnh. , logo công ty, bảng hiệu quảng cáo, … trang trí nội ngoại thất.

Vậy kính màu ốp bếp giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường có một số đơn vị đã báo giá kính màu ốp bếp với giá thành rẻ. Do họ đã cắt giảm chi phí sản xuất và lắp đặt. Quý khách hàng cần phải lưu ý để tránh bị lắp phải những bộ kính ốp kính giả, kém chất lượng:

Công trình hoàn thiện kính ốp bếp tại Nội thất UMA
Công trình hoàn thiện kính ốp bếp tại Nội thất UMA
  • Kính có độ dày kém, sử dụng với đường kính thường thường, không làm bằng kính cường lực.
  • Phun sơn kém chất lượng dẫn tới quá trình sử dụng bị bong tróc, mặt sau của sản phẩm bị mốc.
  • Sử dụng với loại silicone hàng nhái, rẻ tiền và dẫn đến bị mốc, bẩn, bị rò gây ảnh hưởng tới tủ bếp. Đặc biệt sẽ làm mất tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

Với những điểm này thì Nội thất UMA không bao giờ vấp phải. Chúng tôi luôn cam kết với chất liệu kính dày, đạt đúng tiêu chuẩn. Đặc biệt sử dụng với silicon A600, dùng sơn chống bong, tróc để sản phẩm của bạn luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây chắc chắn đã giúp bạn giải nghĩa về giá kính màu ôp bếp như nào rồi? Với những thông tin chia sẻ này, nếu bạn còn gặp phải những thắc mắc gì hãy để lại thông tin sẽ được Nội thất UMA giải đáp chi tiết.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top