Cấp nhật 2024: ĐỘC LẠ VỚI 7 PHONG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ PHỤ NỮ NAM MỸ | KIẾN THỨC THIẾT KẾ

Phan Kiều - 1 tháng trước

7 Phong Cách Trang Trí Nội Thất Độc Đáo Cho Phụ Nữ Nam Mỹ | Kiến Thức Thiết Kế

Phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ

bạn mệt mỏi vì điều này phong cách trang trí nội thất cũ?Hôm nay Tròn Decor sẽ giới thiệu đến bạn 7 cách kết hợp trang trí phong cách trang trí nội thất Giống như phụ nữ Nam Mỹ.

phong cách trang trí nội thất Luôn có điều gì đó rất đặc biệt về những ngôi nhà ở miền Nam nước Mỹ. tôi không có ý kiến (Riêng biệt và hấp dẫn). Có lẽ đó là do phong cách kiến ​​trúc thời kỳ tiền nội chiến (1861-1865 trước Nội chiến Hoa Kỳ) – bao gồm trần nhà cao, mái vòm và mặt tiền rộng.

7 phong cách trang trí nội thất giống phụ nữ Nam Mỹ

Hoặc có thể là do nội thất đã được trang trí chu đáo với tinh thần hiếu khách của người Nam Mỹ.Dù thế nào đi nữa, với nó phong cách trang trí nội thất Này, ngay cả những ngôi nhà hiện đại nhất ở Nam Mỹ vẫn giữ được nét quyến rũ và đặc trưng nhất định, bởi vì phong cách trang trí nội thất Nơi này nổi tiếng vì một điều: nghệ thuật hỗn hợp.

Phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ Trong bất kỳ ngôi nhà nào, bạn sẽ thấy những ký ức về quá khứ như đèn chùm pha lê, bàn có mái che và ghế sofa cổ điển; xen lẫn với các yếu tố hiện đại như giỏ đan, đèn chùm ba cánh và nghệ thuật đương đại.

7 phong cách trang trí nội thất giống phụ nữ Nam Mỹ

Và một điều nữa Phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ Đó là lý do tại sao họ yêu cây. Bạn muốn trang trí theo phong cách Nam Mỹ? Kết hợp cổ điển với hiện đại và thêm những chậu cây cảnh lớn, đồng thời chọn một số cách kết hợp Tron Decor bên dưới.

1 – Đuôi Thỏ Khô (Lagurus) và Đèn Chùm Pha Lê

7 phong cách trang trí nội thất giống phụ nữ Nam Mỹ

7 phong cách trang trí nội thất giống phụ nữ Nam Mỹ

trong một ngôi nhà ấn tượng Phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ Được thiết kế bởi Michelle R. Smith, những bức tường ốp màu xanh nhạt kết hợp với sàn gỗ xương cá, chiếc bàn cổ ở giữa phòng và đèn chùm pha lê Paris.

Mặt lò sưởi được trang trí bằng cỏ khô, phù hợp với tông màu trung tính của ngôi nhà, tạo nên không gian yên tĩnh và trang nhã.

Phong cách trang trí nội thất của phụ nữ Nam Mỹ

2 – Ghế Palm và Da

Phong cách trang trí nam mỹ 05Phong cách trang trí của Nanmei trong 15 năm

Tại nhà của nghệ sĩ Sally King Benedict ở Charleston (Nam Carolina, Mỹ), Phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ Những chiếc ghế da hiện đại bao quanh bàn ăn Suzani truyền thống.

Ở góc phòng, một cây cọ lớn làm nền cho bản đồ thế giới cổ điển. Sự kết hợp giữa các thời kỳ khác nhau tạo nên một phong cách độc đáo.

7 phong cách trang trí nội thất giống phụ nữ Nam Mỹ

3 – Quạt tán và bàn chải ghế mây

Phong cách trang trí nam mỹ 04Phong cách trang trí nam mỹ 13

Trong ngôi nhà hiện đại này được thiết kế bởi Hana Waxman, Phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ Một chiếc bàn tròn ba chân hiện đại được đặt dưới ánh đèn âm tường và được bao quanh bởi những chiếc ghế bọc da Eames.

Ở phía sau, một cây cọ đung đưa kết hợp với chiếc ghế đan lát tròn những năm 1950 mang lại cho ngôi nhà cảm giác hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được cảm giác lịch sử.

7 phong cách trang trí nội thất giống phụ nữ Nam Mỹ

4 – Giỏ đan và tranh vẽ

Phong cách trang trí nam mỹ 07Phong cách trang trí nam mỹ 03

Ở lối vào nhà của William McClure, một chiếc bàn cổ kiểu Scandinavia nằm bên dưới bức chân dung sơn dầu lớn.

Dưới bàn là những chiếc giỏ đan và những chậu cây thùa nhỏ. Vì vậy, góc nhà này tuy kín đáo nhưng lại chứa đựng không khí lịch sử một cách gọn gàng.

Phong cách trang trí nam mỹ 02

5 – Ramon và chiếc ghế sofa

Phong cách trang trí nam mỹ 06Trang trí một địa điểm miền Nam theo phong cách tuổi 14 của tôi

Trước hiên nhà ở New Orleans của Sarah Ruffin Costello, Phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ Phía sau là lưới mắt cáo màu ngọc lam, ghế sofa cổ được trang trí bằng những chậu hoa sứ trắng xanh có lá hồng môn đựng trong lọ lớn, tạo cảm giác như một nhà kính ngoài trời.

Phong cách trang trí nơi tôi sống năm 20 tuổi

6 – Hoa dền và đèn cổ

Phong cách trang trí đâu đó ở Nam Mỹ10Phong cách trang trí nam mỹ 09

Trong phòng ăn do Ashley Putman thiết kế này, một bộ bàn ghế truyền thống được đặt ở giữa, ngay bên dưới chiếc đèn chùm cổ.

Nền của căn phòng vẫn giữ màu xanh băng giá trung tính nhưng phá vỡ bảng màu bằng một bó hoa dền màu vân vân, tạo ra một điểm nhấn ấn tượng và tinh tế.

Phong cách trang trí miền Nam thế kỷ 21 của tôi

7 – Mai Rùa và Lá Philodendron

Phong cách trang trí của Nanwo số 12Phong cách trang trí trang trí một nơi miền Nam năm thứ 16 của tôi

Tại nhà của Michelle Adams, Phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ Tông màu xanh và trắng giống nhau làm nổi bật chất liệu dệt, kết hợp với bình hoa cổ và mai rùa, mang lại hương vị biển cả cho phong cách trang trí.

Những mảng xanh được nhấn mạnh ở mọi ngóc ngách của không gian, từ lá cọ trong bình cho đến lá philodendron trên bàn.

Trang trí một địa điểm ở miền Nam theo phong cách trang trí tuổi mười bảy của tôi

Ghé thăm nơi ở cũ của 7 nghệ sĩ nổi tiếng và bạn có thể có vài suy nghĩ về họ Phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ, Hãy làm ngay bây giờ đi. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Tròn Decor, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Xem thêm: Thiết kế Scandinavia hiện đại trong căn hộ 150 m2

Nguồn: tên miền của tôi

————————————————————————

#trondeco

Chuyên thiết kế và thi công công trình trong nhà (ngoài trời) cho các loại hình chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, tiệm nail, salon, spa, cafe, nhà hàng.

Đường dây nóng: 0833.500.373

Địa chỉ: Hồ Văn Huệ 81/26, Quận 9, Quận Phú Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Facebook:

trang mạng:

————————————————————————
Khách hàng đến với Tròn Decor được hưởng những lợi ích sau:
Hỗ trợ tư vấn và điều tra tận nơi miễn phí
Khi ký hợp đồng xây dựng sẽ được khấu trừ 50% phí thiết kế (áp dụng cho hợp đồng có số tiền xây dựng > 500 triệu)
Nội thất bảo hành 1-3 năm

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top