Cấp nhật 2024: Cách chọn nội thất cho phòng khách chật hẹp

Phan Kiều - 2 tháng trước

Khi nghĩ đến ghế sofa, bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc ghế sofa trông hơi… hoành tráng. Việc đặt một chiếc ghế sofa chắc chắn sẽ chiếm nhiều diện tích trong phòng, tuy nhiên với ghế sofa có chân hoặc ghế sofa góc thì vấn đề diện tích đều được giải quyết dễ dàng.

Một chiếc ghế sofa có chân mở rộng sàn bên dưới và làm cho căn phòng của bạn trông ít chật chội hơn với đồ đạc. Đồng thời, ghế sofa góc có thể giúp bạn tận dụng tối đa diện tích góc trong phòng, giúp căn phòng của bạn trông gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Hãy chắc chắn chọn một nơi mà khách có thể trò chuyện thoải mái

Chọn đúng màu

Có một số quy tắc đơn giản bạn cần nhớ: Màu tối có thể khiến căn phòng có cảm giác nhỏ hơn và chật chội hơn. Ngược lại, màu sắc tươi sáng có thể giúp căn phòng của bạn trông rộng hơn và sáng hơn. Vì vậy, hãy hết sức cẩn thận khi lựa chọn màu sơn tường, màu nội thất… Bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường màu xanh lam hoặc xanh lá cây có sọc hoặc hoa văn tự nhiên để phóng to căn phòng.

Hãy chắc chắn chọn một nơi mà khách có thể trò chuyện thoải mái

Sử dụng gương một cách hợp lý

Bạn sẽ thấy những tấm gương lớn trong các cửa hàng thời trang. Điều này làm cho gian hàng của họ trông rất lớn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gương nhân đôi diện tích không gian bằng hình ảnh tương phản. Lưu ý rằng gương trong phòng cũng có thể đánh lừa người xem rằng căn phòng chật chội.

Hãy chắc chắn chọn một nơi mà khách có thể trò chuyện thoải mái

Tủ, tivi treo tường

Căn phòng càng nhỏ gọn thì càng ít phù hợp nếu có quá nhiều kệ trên sàn. Thay vào đó, hãy treo càng nhiều càng tốt trên tường để tiết kiệm không gian. Giá sách, tủ và thậm chí cả TV có thể được gắn trên tường, giúp bức tường bớt trống trải và ngôi nhà bớt bừa bộn hơn.

Hãy chắc chắn chọn một nơi mà khách có thể trò chuyện thoải mái

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top