100+ Mẫu Hướng Dẫn Chọn Kích Thước Kệ Tivi Phù Hợp & Đúng Chuẩn Nhất [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Hướng Dẫn Chọn Kích Thước Kệ Tivi Phù Hợp & Đúng Chuẩn Nhất hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Hướng Dẫn Chọn Kích Thước Kệ Tivi Phù Hợp & Đúng Chuẩn Nhất [mới nhất 2023] nhé.

New Page

tư vấn nội thất

[Chuẩn] Kích thước kệ tivi tiêu chuẩn – Phổ biến nhất 2023 ✅

Đăng ngày 24/06/2022 bởi KTS: Phương Lan.

Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nội thất nào thì yếu tố kích thước có tầm quan trọng rất lớn vì nó mang lại giá trị tuyệt đối cho món đồ đó. Nếu chọn được sản phẩm rất ưng ý nhưng không phù hợp với không gian trong nhà. Giá trị của nó sẽ giảm đi rất nhiều. 

Vì vậy hãy tìm kiếm và lựa chọn Do đó, kích thước kệ tivi phù hợp là rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chọn kích thước tivi sao cho phù hợp nhất. 

Xem thêm:

  • #27 Mẫu Tủ Rượu Kết Hợp Kệ Tivi Đẹp Hiện Đại – Báo Giá 2023
  • TOP +65 mẫu kệ tivi mới Gồm bàn thờ, tủ đứng, đẹp, mới, 2023
  • +50 mẫu kệ tivi gỗ óc chó đẹp cao cấp – giá tốt 2023

Tại sao phải lấy kích thước kệ tivi tiêu chuẩn?

Tivi phòng khách là một điểm nhấn làm tăng vẻ đẹp cho không gian phòng khách. Đây là điểm đầu tiên bạn cần chú ý để căn phòng trở nên khoa học và hài hòa. 

Tivi phòng khách là điểm nhấn giúp làm nổi bật không gian phòng khách.Tivi phòng khách là điểm nhấn giúp làm nổi bật không gian phòng khách.

Đặc biệt nhà có phòng khách nhỏ thì nên chọn kệ tivi phù hợp.

Vì vậy, nhiều gia đình phải đo đạc trước khi mua kệ tivi để tránh vướng víu chân tay hay làm bừa bộn căn phòng.

Phải chọn kích thước kệ tivi sao cho phù hợp với không gian.Phải chọn kích thước kệ tivi sao cho phù hợp với không gian.

Ngoài tác dụng như một chiếc kệ để đặt tivi. Nó cũng có thể được coi là tủ trang trí hoặc tủ đựng đồ nhỏ.

Ngoài tác dụng như một chiếc kệ để đặt tivi. Nó còn được coi như một tủ trang trí hoặc tủ lưu trữ. Ngoài vai trò là kệ để đặt tivi thì nó còn được xem như một mẫu tủ trang trí hay tủ đựng đồ Kích thước kệ tivi tiêu chuẩn

Nếu bạn sử dụng tivi có kích thước 32 – 40 inch thì kích thước kệ tivi chuẩn là:

  • Chiều dài khoảng 120 – 220 cm.
  • Chiều rộng khoảng 35 – 50 cm.
  • Chiều cao kệ đặt trực tiếp khoảng 50 – 60cm

Kích thước kệ tivi tiêu chuẩn Kích thước kệ tivi tiêu chuẩn

Nếu phòng khách rộng rãi, các bạn dùng tivi 43-55 inch thì kệ tivi tiêu chuẩn có kích thước:

  • Chiều dài khoảng 180 – 300 cm.
  • Chiều rộng khoảng 45 – 70 cm.
  • Chiều cao khoảng 58 – 78 cm.

Kích thước kệ tivi tiêu chuẩn Kích thước kệ tivi tiêu chuẩn Một số kích thước kệ tivi theo phong cách, kiểu dáng riêng:

Với những phong cách kiểu dáng riêng thì kệ tivi cũng có kích thước riêng khác nhau 

Kích thước kệ tủ hiện đại

Mẫu kệ tivi này thường được dùng ở các gia đình chung cư hay nhà phố bởi đơn giản, phù hợp với những không gian nhỏ. 

Với kệ tivi đặt trực tiếp thường có chiều dài khoảng 50 – 60 cm, chiều sâu 40 – 45 cm và chiều dài kệ phụ thuộc vào không gian ngôi nhà.

kích thước tủ hiện đại Kích thước kệ tủ hiện đại Mẫu kệ tivi này thường được dùng ở các gia đình chung cư hay nhà phố bởi đơn giản Mẫu kệ tivi này thường được dùng ở các gia đình chung cư hay nhà phố bởi đơn giản

Kích thước kệ cổ điển hoặc tân cổ điển

Với loại kệ tivi này thì cần không gian nội thất rộng, thoải mái giúp cho căn phòng thêm hoàn hảo hơn. Kích thước tiêu chuẩn cho mẫu kệ này có chiều cao từ 60 đến 70cm, chiều sâu 45 đến 70cm còn chiều dài tùy thuộc không gian căn phòng.

 

Kích thước kệ cổ điển hoặc tân cổ điển Kích thước kệ cổ điển hoặc tân cổ điển Với loại kệ tivi này thì cần không gian nội thất rộng, thoải mái giúp cho căn phòng thêm hoàn hảo hơn Với loại kệ tivi này thì cần không gian nội thất rộng, thoải mái giúp cho căn phòng thêm hoàn hảo hơn Kích thước tiêu chuẩn cho mẫu kệ này có chiều cao từ 60 đến 70cm Kích thước tiêu chuẩn cho mẫu kệ này có chiều cao từ 60 đến 70cm Kệ tivi tân cổ điển thường có hoa văn đặc trưng Kệ tivi tân cổ điển thường có hoa văn đặc trưng Kệ tivi tân cổ điển thường có hoa văn đặc trưng phun sơn trắng Kệ tivi tân cổ điển thường có hoa văn đặc trưng phun sơn trắng

Kích thước kệ tivi treo tường

Đối với kệ tivi treo tường hiện nay thường mang phong cách hiện đại. Kích thước có thể thay đổi tùy không gian, nhưng các bạn cần đảm bảo được sự cân xứng. Kích thước kệ tivi treo tường tiêu chuẩn là:

  • Chiều dài, chiều rộng: có thể thiết kế tùy thuộc vào diện tích của phòng, chiều dài của bức tường treo tivi và kích thước của tivi.
  • Chiều cao kệ tivi khoảng 25 – 35 cm.

Đối với kệ tivi treo tường hiện nay thường mang phong cách hiện đại. Đối với kệ tivi treo tường hiện nay thường mang phong cách hiện đại.

Kích thước kệ tivi nguyên khối

Khi chọn chiều cao kệ tivi, bạn cần đảm bảo cho màn hình TV vừa tầm mắt, có thể là ngang hoặc thấp hơn tầm mắt một chút.

Điều này sẽ đảm bảo cho bạn có trải nghiệm thoải mái khi ngồi xem phim, tránh bị chấn thương cơ thể khi xem TV quá lâu. Chiều cao kệ tivi lấy chiều cao tầm mắt trừ đi ½ chiều cao kệ tivi, bù trừ vài inch theo ý thích.

Kích thước kệ tivi nguyên khối Kích thước kệ tivi nguyên khối Kích thước kệ tủ theo loại tivi thông dụng hiện nay

Tùy vào từng loại tivi mà chúng ta cũng có kích thước kệ khác nhau.

Kích thước kệ đối với tivi từ 32 – 40 inch

Với tivi có kích thước nhỏ chỉ từ 32 – 40 inch thì kệ phía dưới chỉ nên lắp với kích thước từ 1m2 đến 1m5 để đảm bảo sự cân đối.

Nếu hai bên tivi và phía trên kệ còn trống thì có thể trang trí thêm các kệ treo. Chiều rộng của mẫu kệ không nên vượt quá 2m5 để chiếc tivi có thể đảm bảo được điểm nhấn trong không gian nội thất.

Kích thước kệ đối với tivi từ 32 - 40 inch22 Kích thước kệ đối với tivi từ 32 – 40 inch

Kích thước kệ đối với tivi lớn 43 – 55 inch

Kích thước tivi lớn phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ có diện tích rộng. Vì vậy để có thể chọn được mẫu kệ có kích thước tương xứng, có thể tham khảo kích thước tiêu chuẩn sau:

  • Chiều dài: 180cm – 300cm
  • Chiều rộng: 45cm – 70cm
  • Chiều cao: 58cm – 78cm

Kích thước kệ đối với tivi lớn 43 - 55 inch Kích thước kệ đối với tivi lớn 43 – 55 inch TOP #83 mẫu kệ tivi đẹp hiện đại được ưa chuộng nhất 2023

Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết nên chọn mẫu kệ tivi nào phù hợp với không gian nhà mình. Dưới đây là một vài mẫu kệ tivi đẹp năm 2023 mà bạn có thể tham khảo.

Kệ tivi dạng bệt

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kệ tivi cho phòng khách, phòng ngủ của mình thì chắc hẳn cũng đã biết về mẫu kệ tivi dạng bệt này.

Mẫu kệ tivi dạng bệt đơn giản nhỏ gọn Mẫu kệ tivi dạng bệt đơn giản nhỏ gọn

Kệ tivi được thiết kế một cách đơn giản với kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang không chân hoặc chân rất thấp, giấu chân. 

Thiết kế với tông màu kết hợp cực kỳ ấn tượng Thiết kế với tông màu kết hợp cực kỳ ấn tượng Mẫu tủ đơn giản dễ dàng di chuyển lắp đặt Mẫu tủ đơn giản dễ dàng di chuyển lắp đặt Mẫu tủ đơn giản dễ dàng di chuyển lắp đặt Mẫu tủ đơn giản dễ dàng di chuyển lắp đặt Kệ nhỏ gọn kết hợp tủ sách và kệ trang trí ấn tượng Kệ nhỏ gọn kết hợp tủ sách và kệ trang trí ấn tượng Những mẫu kệ thiết kế đơn giản nhỏ gọn tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách hiện đại Những mẫu kệ thiết kế đơn giản nhỏ gọn tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách hiện đại

Kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường là một mẫu mới và được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn cho không gian sống hiện đại. Với mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng cùng với thiết kế hiện đại gắn liền tường giúp không gian sống của bạn trở nên tinh tế, ấn tượng hơn.

Kệ tivi treo tường là một mẫu mới và được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn cho không gian sống hiện đại. Kệ tivi treo tường là một mẫu mới và được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn cho không gian sống hiện đại.

Một ưu điểm của kiểu dáng thiết kế này là có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với nhiều không gian có diện tích rộng rãi hoặc khiêm tốn, là lựa chọn giúp cho căn phòng gọn gàng hơn mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ.

Với mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng cùng với thiết kế hiện đại gắn liền tường Với mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng cùng với thiết kế hiện đại gắn liền tường Một ưu điểm của kiểu dáng thiết kế này là có kiểu dáng nhỏ gọn Một ưu điểm của kiểu dáng thiết kế này là có kiểu dáng nhỏ gọn Thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian có diện tích rộng rãi hoặc khiêm tốn Thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian có diện tích rộng rãi hoặc khiêm tốn

 

Kệ tivi có chân

Là sản phẩm nội thất rất đỗi quen thuộc trên thị trường, các mẫu kệ tivi có chân luôn được người tiêu dùng đón nhận bởi có nhiều ưu điểm trong thiết kế và thẩm mỹ.

Kệ tivi có chân là sản phẩm nội thất rất đỗi quen thuộc trên thị trường Kệ tivi có chân là sản phẩm nội thất rất đỗi quen thuộc trên thị trường

Các mẫu kệ tivi có chân mới nhất 2023 có thiết kế trẻ trung, hiện đại, nhỏ gọn phù hợp cho với không gian phòng ngủ, phòng khách mang phong cách hiện đại.

Các mẫu kệ tivi có chân luôn được người tiêu dùng đón nhận Các mẫu kệ tivi có chân luôn được người tiêu dùng đón nhận Các mẫu kệ tivi có chân luôn được người tiêu dùng đón nhận Các mẫu kệ tivi có chân luôn được người tiêu dùng đón nhận Nhỏ gọn phù hợp cho với không gian phòng ngủ, phòng khách mang phong cách hiện đại. Nhỏ gọn phù hợp cho với không gian phòng ngủ, phòng khách mang phong cách hiện đại. Mẫu kệ thiết kế tối ưu công năng Mẫu kệ thiết kế tối ưu công năng Kích thước kệ tivi đơn giản nhỏ gọn tối ưu công năng cho phòng khách Kích thước kệ tivi đơn giản nhỏ gọn tối ưu công năng cho phòng khách Kích thước kệ tivi đơn giản nhỏ gọn tối ưu công năng phòng ngủ Kích thước kệ tivi đơn giản nhỏ gọn tối ưu công năng phòng ngủ

 

Bố trí hài hòa tạo không gian sang trọng tinh tế Bố trí hài hòa tạo không gian sang trọng tinh tế Kệ tivi trang trí tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách sang trọng Kệ tivi trang trí tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách sang trọng Kệ tivi trang trí tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách sang trọng Kệ tivi trang trí tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách sang trọng

Kệ tivi kết hợp kệ trang trí

Nếu bạn muốn mua kệ tivi cho không gian phòng khách rộng rãi, sang trọng thì kệ tivi kết hợp kệ trang trí là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Kệ tivi kết hợp kệ trang trí Kệ tivi kết hợp kệ trang trí

Kệ để tivi phòng khách được thiết kế thêm ngăn kệ trang trí 2 bên để bạn có thể dùng chúng để decor các phụ kiện trang trí. Nhờ vậy, không những chiếc kệ tivi đẹp hơn mà không gian phòng khách cũng trở nên nổi bật hơn.

ชั้นวางทีวีทำให้ห้องนั่งเล่นกว้างขวางและหรูหรา Kệ tivi làm cho không gian phòng khách rộng rãi, sang trọng ชั้นวางทีวีสวยขึ้นและพื้นที่ห้องนั่งเล่นก็โดดเด่นมากขึ้นด้วย Kệ tivi đẹp hơn mà không gian phòng khách cũng trở nên nổi bật hơn. ชั้นวางทีวีในห้องนั่งเล่นออกแบบให้มีชั้นวางของตกแต่ง 2 ชั้น ให้คุณใช้วางอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ Kệ để tivi phòng khách được thiết kế thêm ngăn kệ trang trí 2 bên để bạn có thể dùng chúng để decor các phụ kiện trang trí. ดีไซน์เรียบง่าย กระทัดรัด สามารถใส่ของตกแต่ง Mẫu thiết kế đơn giản nhỏ gọn có thể đặt các món đồ decor trang trí ดีไซน์เรียบง่าย กระทัดรัด สามารถใส่ของตกแต่ง Mẫu thiết kế đơn giản nhỏ gọn có thể đặt các món đồ decor trang trí ชั้นวางทีวีออกแบบแบ่งช่องได้หลากหลาย Kệ tivi được thiết kế phân chia nhiều ngăn ấn tượng

 

 

ชั้นวางทีวีออกแบบแบ่งช่องได้หลากหลาย Kệ tivi được thiết kế phân chia nhiều ngăn ấn tượng ชั้นวางทีวีออกแบบแบ่งช่องได้หลากหลาย Kệ tivi được thiết kế phân chia nhiều ngăn ấn tượng

Kệ tivi kết hợp tủ rượu

Đây sẽ là lựa chọn kệ tivi vô cùng lý tưởng cho những gia chủ thích sưu tầm rượu. Lúc này chiếc kệ ngoài đóng vai trò là kệ để tivi mà còn là nơi để bạn trưng bày các loại rượu quý hiếm thể hiện sở thích cũng như phong cách của bạn.

ชั้นวางทีวีรวมกับตู้ไวน์เป็นชั้นวางทีวีในอุดมคติ Kệ tivi kết hợp tủ rượu là lựa chọn kệ tivi vô cùng lý tưởng ขนาดของชั้นวางทีวีรวมกับตู้ไวน์ขนาดใหญ่เหมาะกับพื้นที่กว้างขวาง Kích thước kệ tivi kết hợp tủ rượu lớn phù hợp không gian rộng rãi ขนาดของชั้นวางทีวีรวมกับตู้ไวน์ขนาดใหญ่เหมาะกับพื้นที่กว้างขวาง Kích thước kệ tivi kết hợp tủ rượu lớn phù hợp không gian rộng rãi

Trên đây bài viết mà Hoàn Mỹ decor đã chia sẻ cho các bạn kích thước kệ tivi tiêu chuẩn và các mẫu kệ đẹp hiện nay. Như vậy tùy theo diện tích căn phòng của bạn và kích thước tivi theo inch mà bạn có thể thiết kế, lựa chọn một chiếc kệ tivi phù hợp. Chúc các bạn thành công!

🔁 Sửa đổi lần cuối vào ngày 24 tháng 6 năm 2022 bởi trang trí hoàn hảo.

Đánh giá bài viết này

Khám phá +100 Mẫu bàn ghế Nhà hàng – Khách sạn Sang trọng đẹp 2023 ✅

#101 Mẫu thiết kế phòng ngủ Đẹp, Hiện đại – Xu hướng 2023

Hướng dẫn cách tính kích thước kệ tivi phù hợp với phòng khách/phòng ngủ

15/12/2018

bởi Giáp Trần

Facebook Twitter Pin it

คำแนะนำในการคำนวณขนาดชั้นวางทีวีที่เหมาะสม

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế và xác định kích thước kệ TV sao cho phù hợp với không gian sống là hai tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền mua kệ tivi cho phòng khác hoặc phòng ngủ. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn kệ tivi phù hợp có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Việc lựa chọn kích thước TV cho phù hợp với căn phòng vốn đã khiến bạn phải tốn nhiều “tâm tư”, nhưng điều đó vẫn là chưa đủ vì công đoạn lựa chọn kích thước kệ tivi cũng đóng vai trò quan trọng không kém, bởi nó không những ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, tính hài hòa cho căn phòng mà còn liên quan mật thiết đến tính an toàn trong lúc sử dụng nữa. Nếu lựa chọn sai kích thước kệ tivi, có khổ quá lớn hoặc quá bé so với chiếc màn hình TV sẽ làm mất cân bằng không gian, khiến cho những trải nghiệm của bạn không được tốt. Do đó, bạn cũng cần phải cân nhắc tính toán kích thước kệ tivi sao cho phù hợp  trước khi đặt làm hoặc mua về.

NỘI DUNG CHÍNH

1. Đo đạc và nắm rõ kích thước TV của bạn 2. Cách chọn kích thước kệ TV đúng cách 2.1. Chiều cao kệ TV thế nào là đúng? 2.2. Kích thước chiều rộng kệ TV 2.3. Ướm thử kích thước kệ Tivi trước 3. Bản vẽ kích thước kệ TV

1. Đo đạc và nắm rõ kích thước TV của bạn

Trước tiên, bạn cần phải nắm rõ thông số kích thước TV hiện tại mà mình đang sử dụng. Có hai cách để giúp bạn làm được điều này, thứ nhất là dùng thước để đo trực tiếp trên thực tế, thứ hai là sử dụng các thông tin được cung cấp từ trang web nhà sản xuất. Cách thứ nhất sẽ hơi tốn công hơn một chút nhưng nó không đòi hỏi bạn phải hiểu các thông số kỹ thuật, còn cách thứ hai bạn cần phải lưu ý một số điểm đặc biệt để có lựa chọn phù hợp.

kich-thuoc-man-hinh-tv-ti-le-16-9

Tỷ lệ màn hình thông thường là 16:9

Bạn có biết rằng, các con số được quảng cáo TV trên thông tin đại chúng như 43 inch, 55 inch, 65 inch,… đều không phải là kích thước chiều rộng của TV mà nó chỉ là kích thước đường chèo mà thôi. Nghĩa là, kích thước chiều rộng của chiếc TV thường sẽ thấp hơn so với các con số này. Ví dụ. Nếu là TV màn hình 55 inch có nghĩa là kích thước chiều dài từ góc bên trái dưới tới góc bên phải trên.

1

Đo chiều dài của màn hình bằng thước dây

2

Đo chiều cao của màn hình bằng thước dây

3

Đo độ dày của màn hình TV

2. Cách chọn kích thước kệ TV đúng cách

Khi lựa chọn kích thước cho kệ TV, bạn cần lưu ý đến hai loại thông số kích thước sau là chiều cao kệ tivi và chiều rộng kệ tivi. Đối với chiều sâu sẽ tùy thuộc vào sở thích của bạn, thường chiều sâu sẽ từ 30 – 50cm.

2.1. Chiều cao kệ TV thế nào là đúng?

– Trường hợp: Đặt kệ tivi trực tiếp lên kệ

Khi lựa chọn chiều cao kệ tivi, bạn cần lưu ý tới nguyên tắc cơ bản chính là đảm bảo cho màn hình chiếc TV vừa với tầm mắt, có thể ngang hoặc thấp hơn tầm mắt một chút. Điều này đảm bảo cho bạn có trải nghiệm thoải mái và tốt nhất khi ngồi xem phim, tránh bị chấn thương cơ thể khi ngồi quá lâu xem TV. Có một công thức đơn giản giúp bạn có thể tính nhanh ra chiều cao kệ tivi là lấy chiều cao tầm mắt rồi trừ đi ½ chiều cao kệ tivi, bù trừ một vài inch theo ý thích.

วิธีคำนวณความสูงของชั้นวางทีวี?

Chiều cao kệ TV = Chiều cao tầm nhìn – ½ Chiều cao TV

– Trường hợp: Tính chiều cao treo tivi

Đối với trường hợp treo tivi lên tường thì công thức tính chiều cao treo tivi cũng tương tự với cách tính chiều cao kệ tivi, bạn chỉ cần thay thế “chiều cao kệ TV” và tính lại thôi. Còn kích thước của kệ TV sẽ tùy theo sở thích và không gian mà bạn muốn làm, không phụ thuộc quá nhiều.

cach-tinh-chieu-cao-treo-tivi

Tính chiều cao treo kệ tivi lên trường 

2.2. Kích thước chiều rộng kệ TV

Chiều rộng tốt nhất và phù hợp với TV chính là chiều rộng kệ TV sẽ nhỏ lại vài inch ở hai bên. 

kich-thuoc-ke-tivi-dung-chuan

Nên chừa lại một khoảng rộng khoảng 2 – 3 inch cho mỗi bên kệ tivi

BẢNG ĐỐI CHIÊU KÍCH THƯỚC KỆ TIVI

  Kích thước thật (mm)

Kích thước kệ TV phù hợp (mm)

Kích thước màn hình TV (inch) Rộng Cao Chiều Rộng Nhỏ Nhất
26″ 576 324 660
27″ 598 336 711
30″ 664 374 762
32″ 708 399 813
34″ 753 423 864
37″ 819 461 940
40″ 885 498 991
42″ 930 523 991
43″ 952 554 1016
44″ 974 548 1016
45″ 996 560 1067
46″ 1018 573 1092
47″ 1040 585 1168
50″ 1107 623 1168
51″ 1129 635 1194
52″ 1151 647 1219
53″ 1173 660 1270
55″ 1218 685 1270
56″ 1240 697 1270
57″ 1262 710 1321
60″ 1284 722 1372
61″ 1328 747 1397
62″ 1351 760 1422
64″ 1373 772 1448
66″ 1417 797 1499
68″ 1505 822 1549
70″ 1550 847 1600
72″ 1595 872 1651
74″ 1638 897 1676
76″ 1681 947 1727
78″ 1727 970 1778
80″ 1770 996 1829

Lưu ý: Kích thước của màn hình TV của nhà sản xuất đôi lúc sẽ có khác với kích thước bên trên, bạn chỉ nên tham khảo, ước lượng kích thước kệ TV, không hẳn là nên theo hoàn toàn với bảng bên trên.

Tóm lại, để dễ dàng cho việc lựa chọn kích thước kệ tivi đúng cách, bạn có thể phân chia thành phân khúc kích thước bao gồm Lớn, Trung và Nhỏ.

Size Lớn  Size Trung Size Nhỏ
  • Kích thước phổ biến: 70 ⇒ 80 inch
  • เหมาะสำหรับ: ห้องนั่งเล่น.
  • ขนาดยอดนิยม: 46⇒ 68 นิ้ว
  • เหมาะสำหรับ: ห้องนอน ห้องนั่งเล่น
  • ขนาดหน้าจอ: 26⇒ 45 นิ้ว
  • เหมาะสำหรับ: ห้องนอน ห้องนั่งเล่น

 

2.3. ลองขนาดของชั้นวางทีวี

หลังจากเลือกชั้นวางทีวีที่ชอบได้ 2-3 ขนาดแล้ว ให้ดึงกระดาษขนาด 1/10 ออกมาก่อน แล้วจึงตัดชั้นวางทีวีตามขนาดที่กำหนดแล้วลองดูว่าเหมาะกับพื้นที่ห้องไหม ห้องหรือเปล่า.

lua-chon-kich-thuoc-ke-tivi-phu-hop

1

2

3

4

chon-kich-thuoc-ke-tivi-dung-cach

ขนาดของชั้นวางทีวีที่วางในห้องนั่งเล่นมีความกลมกลืนกับการออกแบบ

3. Một số bản vẽ kích thước mẫu kệ tivi.

kich-thuoc-ban-ve-ke-tivi-1

kich-thuoc-ban-ve-ke-tivi-2

kich-thuoc-ban-ve-ke-tivi-3

kich-thuoc-ban-ve-ke-tivi-4

kệ tivi gỗ đơn giản

kích thước kệ tivi

Nhấn vào đây để đọc thêm.

kích thước kệ tivi khung thép

Facebook Twitter Ghim nó

bình luận

Chưa có bình luận nào.

gửi

Tên bạn

Bình luận của bạn

Gửi

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Hướng Dẫn Chọn Kích Thước Kệ Tivi Phù Hợp & Đúng Chuẩn Nhất [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top