Kích thước tủ quần áo cánh trượt| TOP 24 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm kích thước tủ quần áo cánh trượt hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Kích thước tủ quần áo cánh trượt| TOP 24 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

Tin tức

[Top 10] Kích thước tủ quần áo thông dụng nhất hiện nay

kích thước tủ quần áo

15 tháng 7

Nội dung

  • Kích thước tủ quần áo phổ biến nhất hiện nay
    • 1. Kích thước tủ quần áo cửa trượt
    • 2.Kích thước tủ quần áo 4 buồng
    • 3.Kích thước tủ quần áo theo lỗ ban
    • 4.Kích thước tủ quần áo âm tường
    • 5.Kích thước tủ quần áo cửa lùa
    • 6.Kích thước tủ quần áo 5 cánh
    • 7.Kích thước tủ quần áo trẻ em
    • 8.Kích thước tủ quần áo 6 cánh
    • 9. Một số nguyên tắc đặt tủ quần áo theo phong thủy

Kích thước tủ quần áo phổ biến nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tham khảo kích thước tủ quần áo tiêu chuẩn cho không gian nội thất gia đình mình thì có thể tham khảo một số thông tin dưới đây, trong quá trình thiết kế, thi công và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất Hòa Phát. Một số gợi ý về kích thước tủ quần áo tiêu chuẩn hiện nay

Lựa chọn kích thước tủ quần áo phù hợp sẽ giúp bài trí không gian phòng ngủ của gia đình hài hòa, đẹp mắt hơn đồng thời giúp phân bổ quần áo, chăn, gối, phụ kiện một cách hợp lý nhất. Nhiều khi bạn còn đang phân vân không biết nên mua 1 tủ lớn hay mua 2, 3 tủ nhỏ thì hợp lý, vậy nên việc nắm rõ các kích thước tủ quần áo sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều cho bạn.

1. Kích thước tủ quần áo cửa trượt

kích thước tủ cửa trượt

Mẫu tủ quần áo cánh trượt mang một phong cách hiện đại trẻ trung và năng động, thiết kế tủ phù hợp hợp với những không gian có diện tích nhỏ bởi phần cánh tủ có cơ chế kéo qua kéo lại không tốn nhiều diện tích như cánh mở Chiều rộng tiêu chuẩn của 1 cánh tủ áo không vượt quá 80cm. Nếu không đáp ứng kích thước này thì cánh tủ sẽ rất nặng (dù là làm bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp), và khó có thể kéo trượt sang hai bên. Như vậy, chắc chắn rằng sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến độ bền, chắc chắn của cánh tủ áo.

kích thước tủ cửa trượt Hiện nay, thị trường tủ quần áo cánh trượt cũng có nhiều loại 2 cánh, 3 cánh,… Tùy vào nhu cầu và sở thích của gia chủ, loại tủ cánh trượt sẽ được lựa chọn. Kích thước tủ cánh trượt cũng không khác nhiều với các loại tủ cánh mở. Chiều cao tủ vẫn từ 2,4m trở lên, chiều sâu từ 60 – 80cm. Chiều rộng của tủ sẽ tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ. Với chiều rộng tủ dưới 1,5m, bạn nên dùng tủ 2 cánh trượt. Chiều rộng từ 1,5 – 3m, bạn nên dùng tủ 3 – 4 cánh trượt.

2.Kích thước tủ quần áo 4 buồng

tủ quần áo 4 buồng

Tủ quần áo 4 cánh là dạng tủ to, sức chứa quần áo lớn, tủ có nhiều ngăn riêng biệt giúp các bạn cất giữ các loại đồ dùng khác nhau tiện dụng. Loại tủ này thường sử dụng trong những phòng ngủ lớn, kích thước thông dụng của tủ quần áo 4 cánh hiện nay là: chiều sâu khoảng 600mm, chiều rộng khoảng 2400mm, chiều cao 2000mm trở lên.

tủ quần áo 4 buồng

3.Kích thước tủ quần áo theo lỗ ban

kích thước tủ quần áo theo lỗ của bạn

Với nhiều gia chủ, mọi nội thất đều phải hợp phong thủy. Hiểu được điều đó, nhà thiết kế sẽ tính kích thước tủ theo thước Lỗ Ban. Hiện nay để đo nội thất nói chung hay tủ quần áo nói riêng, người ta dùng thước Lỗ Ban 38,8cm. Thước này sẽ đo xem kích thước tủ của bạn có vào các cung đẹp hay không. Các cung đẹp với từng ý nghĩa sẽ được gia đình lựa chọn. Từ đó nhà thiết kế sẽ thi công tủ theo đúng kích thước đó. Điều này giúp cho gia chủ gặp may mắn và tài vượng trong tương lai.

4.Kích thước tủ quần áo âm tường

tích hợp tủ quần áo

Mẫu tủ quần áo âm tường với thiết kế tủ được âm vào bên trong bực tường như vậy vừa tiết kiệm diện tích mà lại theo một hơi hướng hiện đại cũng có thể nói rằng mẫu tủ này được nhiều giới trẻ cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn bởi phòng cách hiện đại Kích thước tủ quần áo âm tường có chiều sâu tiêu chuẩn là 60cm. Riêng chiều rộng và chiều cao tủ áo sẽ được làm dựa vào kích thước thực tế của tường phòng ngủ. Chiều cao bình thường trên 2,2 m. Đối với phòng ngủ căn hộ chung cư, nếu sử dụng tủ quần áo âm tường kịch trần, chiều cao dao động trong khoảng 2,6 – 2,7 m.

tích hợp tủ quần áo

Các mẫu tủ quần áo thường được thiết kế 2 phần: phần trên có chiều cao 1,9m dùng để cất trữ quần áo. Phần còn lại dùng để lưu trữ đồ đạc hoặc chăn màn.

5.Kích thước tủ quần áo cửa lùa

tủ quần áo cửa lùa

Như đã nói ở trên tủ quần áo cánh trượt hay còn gọi là kích thước tủ quần áo cửa lùa sẽ có ít nhất là 2 cánh hoặc 3 cánh để có thể lắp được hệ thống ray trượt. Cánh tủ áo cửa lùa bạn có thể làm rộng 0.8m hoặc rộng hơn những chú không để quá to làm cánh bị cong vênh trong quá trình sử dụng hoặc tải trọng lớn làm hỏng ray trượt.

tủ quần áo cửa lùa

Chiều sâu thường dùng là 0.6m để bạn có thể cất đồ người lớn mà không bị vướng, bạn cánh tủ khi đóng. Chiều cao tủ áo cửa lùa có thể từ 2.2m đến 2.4m hoặc bạn có thể làm kịch trần.

6.Kích thước tủ quần áo 5 cánh

tủ quần áo 5 cánh

Những mẫu tủ quần áo 5 cánh thường được trang trí cho không gian phòng ngủ rộng rãi bởi kích thước của mẫu tủ này khá lớn rất phù hợp với những gia đình có một không gian phòng ngủ rộng lớn thì những chiếc tủ như thế này sẽ làm căn phòng trở nên hoàn hảo hơn

tủ quần áo 5 cánh

Hiện nay, kích cỡ tủ quần áo 5 cánh có chiều cao 2,4m trở lên hoặc chạm trần. Chiều sâu của tủ sẽ từ 60 – 80cm, do tủ dài nên độ sâu cần tăng hơn. Chiều rộng của tủ sẽ từ 2,6 – 2,8m. Nhiều gia đình thiết kế chiều rộng lên tới 3m để bao kín bức tường nên phòng ngủ rất hiện đại.

7.Kích thước tủ quần áo trẻ em

tủ quần áo trẻ em

Mẫu tủ dành cho trẻ em khá là dễ chọn bởi chỉ cần màu sắc hài hòa hợp ý trẻ là được. Trẻ em rất thích màu sắc vì vậy bạn hãy chọn mẫu tủ có màu sắc bắt mắt kích thích khả năng vận động cho bé. Nhưng để phù hợp với chiều cao của trẻ tránh tại nạn không đáng có và kích cỡ quần áo của trẻ nên chọn theo tuổi của bé. Như bé 7 tuổi chiều cao tủ 1.5m là hợp lý.

tủ quần áo trẻ em

Tủ của trẻ thì bạn nên chọn mẫu tủ quần áo có nhiều ngăn kéo. Không cần chọn tủ quá to làm mát không gian chơi. Tủ áo cho bé thường có kích thước rộng 0.4m* cao 1.2m. Với phòng ngủ bé có diện tích lớn bạn có thể chọn loại tủ kích thước rộng 1.2m* cao 1.5m.

tủ quần áo trẻ em

8.Kích thước tủ quần áo 6 cánh

tủ quần áo 6 cánh

Những sản phẩm tủ quần áo 6 cánh thường được thiết kế với 3 buồng trở lên. Cũng như kích thước tủ hồ sơ 6 cánh, với thiết kế 6 buồng nên tủ quần áo nhìn chung có kích thước khá lớn.Với kích thước sản phẩm khá lớn thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong việc cất gọn và lưu trữ quần áo hoặc các đồ dùng liên quan đến phòng ngủ

tủ quần áo 6 cánh

Tủ quần áo 6 cánh được dùng chủ yếu trong những không gian có diện tích rộng lớn và chủ nhân có nhu cầu sử dụng cao. Kích thước tủ áo 6 cánh trung bình như sau:

Chiều rộng: Từ 2300 (mm) trở lên. Chiều sâu: Từ 600 (mm) trở lên. Chiều cao: Từ 2200 (mm) trở lên.

tủ quần áo 6 cánh

9. Một số nguyên tắc đặt tủ quần áo theo phong thủy

quy tắc phong thủy tủ quần áo

– The best direction should be leaning against the northwest wall, so that the cabinet door is always facing the sun (east and south direction) – Do not place the cabinet too close to the bed, especially the mirror direction towards the cabinet will make you feel uncomfortable. I feel like I can’t sleep well and feel tired every morning when I wake up. – Still the same size of the wardrobe, but if you are measured with a ruler, it will meet the desired feng shui standard. – On the left side of the cabinet door should hang things to work (direction for fortune) – in the middle should put clothes to go out (direction for health). Above is some information about wardrobe sizes for families. If you have questions or want to buy home wardrobe products, please contact hotline: 0906 727 729 (zalo) or visit the website :https://hoaphatmiennam.vn/

927fdd89d8c66894caa535213d31be6c

ROF

Thi công ghế hội trường Trung tâm Văn hoá Hoà Bình Quận 10 TPHCM

+10 Models of empty meeting tables with high-class design 2023

Standard Sliding Wardrobe Size?

January 18, 2022 –

238 views

  • Font size:
  • +

Like other furniture products, sliding wardrobes also have their own standards in size. Choosing the right sliding wardrobe size . It will help to arrange the bedroom space of the family in harmony. For more details, do not skip the information below.

tủ quần áo cánh trượt phong cách Nhật Bản

Standard sliding wardrobe sizes

Width

tủ quần áo cánh trượt cho phòng diện tích rộng

The standard width of a wardrobe door does not exceed 80cm. If this size is exceeded, the cabinet doors will be very heavy and difficult to slide to the sides. This will definitely affect the durability of the wardrobe door.

Depth

không gian tủ quần áo cánh trượt

For any type of wardrobe, whether it is an open-door wardrobe or a sliding wardrobe, the depth should be 60cm. For Vietnamese, the maximum hand reach is only about 60cm. Therefore, the size of the horizontal pull-out wardrobe with a depth of 60cm will make it easy to get things, just within reach.

Height

tủ ao cánh trượt tiện lợi

The height of the sliding wardrobe is not limited. Depending on the living space and ceiling height of each family. However, sliding door cabinets also have standard height sizes of 2.2m to 2.4m.

Sliding door wardrobe design is divided into 2 parts: the lower part has the function of storing and preserving everyday clothes. The upper part is used to store out-of-season clothes or rarely used furniture to winter blankets, etc.

Advantages/disadvantages of sliding wardrobes – horizontal pull-out wardrobes

Advantages include:

tủ quần áo cánh trượt kết hợp kệ trang trí

Tiết kiệm không gian phòng ngủ: tủ cửa trượt không tốn thêm diện tích để mở cánh như tủ quần áo truyền thống.

Sử dụng đơn giản: với hệ thống ray trượt, bạn chỉ cần nhẹ tay để mở cửa.

Thiết kế tủ hiện đại, thông minh phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ

Khuyết điểm:

Nhược điểm duy nhất của tủ quần áo cánh trượt là hệ thống ray trượt cần vệ sinh thường xuyên. Tránh gỉ sét, bám bụi ảnh hưởng đến việc đóng mở cửa.

Địa chỉ bán tủ quần áo cửa lùa giá rẻ tại Hà Nội

tủ quần áo cánh trượt phủ Acrylic

Nếu bạn đang băn khoăn hay gặp khó khăn trong việc tìm nơi uy tín để mua tủ cửa lùa. Tuke.vn chính là đơn vị có thể hỗ trợ bạn từ A đến Z. Vì tại đây chúng tôi luôn có quy trình làm việc chặt chẽ và tỉ mỉ. Tất cả sản phẩm của Tuke.vn đều được sản xuất tại xưởng và bán trực tiếp, không qua trung gian. Chính vì vậy chất lượng làm nên sự tin tưởng của chúng tôi và giá cả sản phẩm của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Google dịch

Google Translate


Video Kích thước tủ quần áo cánh trượt| TOP 24 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top