100+ Mẫu GHẾ BAR CAO HIỆN ĐẠI GIÁ RẺ NHẤT HCM [ HOT 2022] [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm GHẾ BAR CAO HIỆN ĐẠI GIÁ RẺ NHẤT HCM [ HOT 2022] hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu GHẾ BAR CAO HIỆN ĐẠI GIÁ RẺ NHẤT HCM [ HOT 2022] [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Ghế quầy bar đẹp hiện đại HCM- Mã SP: 4101A

1.150.000 vnđ

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm : Ghế quầy bar hiện đại HCM.
  • Mã sản phẩm:  4101A.
  • Kích thước: 40x40x97cm/SH60-80.
  • Chất liệu: Đệm tựa mút bọc da PU, chân thép sơn tĩnh điện
  • Màu sắc: Đen, Nâu, Xám, Xanh.
  • Nguồn: Nhập khẩu.

Giá chưa bao gồm 10% VAT.

Mã: 4101A Danh mục: Ghế Bar Từ khóa : Ghế Bar , Ghế Bar Đẹp , Ghế Bar Đẹp hcm , Ghế Bar Đẹp Hiện Đại , Ghế Bar hcm , Ghế quầy bar lavaco , Ghế quầy bar nhập khẩu , Ghế quầy bar , Ghế quầy bar đẹp , Ghế quầy bar đẹp hiện đại HCM , ghế quầy bar hcm , ghế quầy bar hiện đại Liên hệ mua hàng , gọi để được tư vấn và giao hàng tận nơi.

Đặt mua Ghế quầy bar đẹp hiện đại HCM- Mã: 4101A

Ghe-quay-bar-dep-hien-dai-HCM-1

Ghế quầy bar đẹp hiện đại HCM- Mã: 4101A 1150000₫

Số lượng

Thông tin người mua

Anh Chị

Tỉnh/Thành phố Thành phố Hà Nội Tỉnh Hà Giang Tỉnh Cao Bằng Tỉnh Bắc Kạn Tỉnh Tuyên Quang Tỉnh Lào Cai Tỉnh Điện Biên Tỉnh Lai Châu Tỉnh Sơn La Tỉnh Yên Bái Tỉnh Hoà Bình Tỉnh Thái Nguyên Tỉnh Lạng Sơn Tỉnh Quảng Ninh Tỉnh Bắc Giang Tỉnh Phú Thọ Tỉnh Vĩnh Phúc Tỉnh Bắc Ninh Tỉnh Hải Dương Thành phố Hải Phòng Tỉnh Hưng Yên Tỉnh Thái Bình Tỉnh Hà Nam Tỉnh Nam Định Tỉnh Ninh Bình Tỉnh Thanh Hóa Tỉnh Nghệ An Tỉnh Hà Tĩnh Tỉnh Quảng Bình Tỉnh Quảng Trị Tỉnh Thừa Thiên Huế Thành phố Đà Nẵng Tỉnh Quảng Nam Tỉnh Quảng Ngãi Tỉnh Bình Định Tỉnh Phú Yên Tỉnh Khánh Hòa Tỉnh Ninh Thuận Tỉnh Bình Thuận Tỉnh Kon Tum Tỉnh Gia Lai Tỉnh Đắk Lắk Tỉnh Đắk Nông Tỉnh Lâm Đồng Tỉnh Bình Phước Tỉnh Tây Ninh Tỉnh Bình Dương Tỉnh Đồng Nai Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Thành phố Hồ Chí Minh Tỉnh Long An Tỉnh Tiền Giang Tỉnh Bến Tre Tỉnh Trà Vinh Tỉnh Vĩnh Long Tỉnh Đồng Tháp Tỉnh An Giang Tỉnh Kiên Giang Thành phố Cần Thơ Tỉnh Hậu Giang Tỉnh Sóc Trăng Tỉnh Bạc Liêu Tỉnh Cà Mau

Quận/huyện

Xã/phường

Vận chuyển:

  • (Đối với đơn hàng nội thành >3 triệu): Miễn phí
  • (Đối với đơn hàng <3 triệu): 150,000₫

Hình thức thanh toán

Chuyển khoản ngân hàng Trả tiền mặt khi nhận hàng (COD)

Tổng:

1150000 ₫

Liên hệ ngay

ghế quầy bar

ghế quầy bar

Ghế quầy bar với kiểu dáng ngồi cao với chiều cao chuẩn của ghế là 75cm phù hợp các loại bàn bar cao 1m đến 105cm rất phù hợp cho các quán beer, quán bar, quán rượu và các quán cafe phong cách hoặc các quầy bar trong nhà hoặc ghế ngồi ban công trong căn hộ đều rất tiện lợi.

I. Tìm hiểu chung về ghế bar

Ghế quầy bar ( Bar stool chairs) là dòng ghế đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường, đặc điểm để dễ dàng nhận biết ghế bar là chiều cao trung bình của ghế thường từ 80-110(cm) cao hơn dòng ghế thông thường khác.Ghế bar hường được dùng tại những nơi mang tính chất giải trí như quầy bar, sàn nhảy, các studio, sân khấu, quán cafe. Lựa chọn những chiếc ghế quầy bar có kiểu dáng độc đáo và màu sắc hài hòa với kiểu trang trí nội thất của quán bar hay nội thất gia đình sẽ góp phần làm tăng thêm sự tiện nghi cũng như vẻ đẹp, sự sang trọng cho không gian của bạn.

1.1 Kết cấu của ghế bar

Ghế bar đa dạng trong mẫu mã nhưng mầu như đều có kết cấu chung gồm 2 bộ phận chính

  • Phần chân ghế bar
  • Phần đế ngồi ghế bar

bề mặt ghế quầy bar

Kết cấu ghế bar thông thường có 2 phần chính là phần ghế ngồi và chân ghế bar

Chân ghế bar được cấu tạo từ những vật liệu khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau, những vật liệu phổ biến như gỗ, kim loại hay inox,….Chân ghế sẽ làm bằng chất liệu kim loại sắt, tạo sự chắc chắn cho ghế. Tuy nhiên, tùy vào thiết kế không gian bạn có thể chọn chân ghế bằng gỗ, chất liệu chân ghế tùy thuộc vào sở thích của người dùng và điều quan trọng là hài hòa với các đồ nội thất khác cũng như không gian xung quanh.

ghế quầy bar chân gỗ

Ghế bar chân gỗ với màu sắc tươi sáng

ghế bar thép

Ghế bar chân sắt màu đen sơn tĩnh điện có đế chân trống trầy sàn

Đế ngồi ghế bar có chất liệu càng đa dạng hơn. Trên thị trường hiện nay các ghế bar có phần nệm thường được làm từ gỗ, nệm bọc simili, hay kim loại….

ghế quầy bar màu đen

Ghế bar có nệm được bọc simili 

1.2 . Kích thước ghế bar 

Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn đến ghế bar như : kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,….Tuy nhiên yếu tố kích thước, chiều cao của ghế bar là yếu tố quan trọng đầu tiên chúng ta cần chú ý vì điều này ảnh hưởng khá nhiều trong quá trình sử dụng.  Kích thước của ghế quầy bar làm sao cho phù hợp với không gian, thuận lợi cho việc bố trí nội thất.  Ghế quầy bar thường có 4 độ cao khác nhau: thấp, cho bàn bếp, cho bàn bar và cao hẳn. Do đó, để lựa chọn được ghế quầy bar phù hợp bạn cần biết được độ cao của bàn đi kèm.

  • Quầy cao khoảng 0,7m thì nên đi kèm với ghế quầy bar 0,4 – 0,5m.
  • Chiều cao quầy bar là 0,9 – 1m, ghế bar nên cao 0.6m.
  • Ghế bar cao hẳn lên tầm 0,7m thì sẽ dành riêng cho quầy bar cao hơn 1m.

ghế quầy bar thoải mái

Ghế bar Cozy có mặt ghế cao 69cm phù hợp với bàn bar chiều cao 105cm

Hiện nay trên thị trường kích thước chiều cao của ghế ghế bar có 2 kiểu dáng là : Ghế quầy bar có chiều cao cố định và ghế quầy bar có thể thay đổi chiều cao ngồi.

  • Ghế quầy bar có chiều cao cố định: Ghế quầy bar có chiều cao cố định thường được làm bằng gỗ, hoặc kim loại. Chiều cao ghế bar khoảng trung bình từ 800 mm – 1100 mm, hoặc có thể cao hơn tùy vào mục đích sử dụng. Nếu ghế bar cao quá sẽ gây sự chông chênh, không vững chắc. Và có khả năng người ngồi không thể đưa được chân dưới mặt bàn quầy lễ tân…

Ghế Cafe Tolix

Ghế bar tolix có chiều cao cố định với nhiều màu sắc

  • Ghế bar có thể điều chỉnh độ cao: Thông thường loại ghế này sẽ cao từ từ 450 – 900 mm và có chỗ để chân bên dưới. Tùy vào thiết kế độ cao của quầy bar chúng ta sẽ thể điều chỉnh ghế cách mặt bàn quầy từ 200 – 400 mm. Bạn hãy điều chỉnh độ cao ghế quầy bar sao cho người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái nhất, có thể dựa, tì thoải mái trên mặt bàn, tầm nhìn không bị che khuất có thể quan sát bao quát không gian xung quanh.

ghế quầy bar có thể điều chỉnh chiều cao

Ghế bar với chân ben có khả năng nâng hạ chiều cao 

1.3. Kiểu dáng ghế bar 

Ghế bar bạn muốn mua cho khu vực quầy bar nào ( quán cafe, nhà hàng hay nhà bếp…)? Quầy bar của bạn theo phong cách truyền thống hay hiện đại? Sự kết hợp các vật liệu khác nhau liệu không gian có hài hòa?  Trả lời những câu hỏi trên giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng ghế phù hợp hơn với quây bar của bạn. Tùy theo mục đích thiết kế của khu vực bar mà bạn chọn kiểu ngồi cho ghế quầy bar như sau:

  • Ghế không tựa: Dễ dàng để gọn vào dưới mặt quầy, nhưng lại không thoải mái nếu ngồi lâu. Loại ghế này phù hợp cho bar rượu hoặc bar cà phê.

ghế quầy bar không tựa lưng

Mẫu ghế bar không tựa lưng

  • Ghế tựa thấp: Có mép thấp hoặc cao hơn giúp hỗ trợ dáng ngồi cố định hơn. Đặc biệt, ghế bar tựa thấp thường có thiết kế nghiêng lạ mắt.

ghế quầy bar có lưng tựa thấp

Ghế bar  tựa lưng thấp có thể điều chỉnh chiều cao

  • Ghế tựa cao: Loại ghế này thường dành cho quầy bếp hoặc bàn ăn cao tại các nhà hàng. Đây là kiểu ghế quầy bar khiến người ngồi thoải mái nhất.

Ghế quầy bar lưng cao với khung gầm chiều cao cố định.

Ghế bar tựa lưng cao với khung chân cố định chiều cao

II .Các loại ghế bar phổ biến

2.1  Ghế bar sử dụng trong quán bar, cafe

Một quán bar, cafe có đông khách hay không ảnh hưởng bởi những yếu tố như vị trí địa lý, không gian quán, chất lượng đồ uống, phục vụ…và yếu tố trọng yếu nhất đó chính là không gian quán có đẹp hay không? Dù chất lượng đồ uống, phục vụ của bạn tốt như thế nào đi chăng nữa nhưng nếu như không gian không bắt mắt, hấp dẫn khách hàng thì khó có thể thu hút khách hàng. Vậy nên để thu hút khách các chủ quán cần chú trọng vào việc lựa chọn bàn ghế bar cafe đẹp với những màu sắc lôi cuốn. Bàn ghế bar chính là điểm nhấn cho không gian quán thêm sang trọng, hiện đại và tiện nghi.

ghế quầy bar bằng gỗ

Ghế bar gỗ đơn giản phù hợp với quán cafe theo phong cách nhẹ nhàng.

ghế quầy bar bằng gỗ

Ghế bar gỗ với phần ghế ngồi có những đường cong uốn lượn đẹp mắt

ghế quầy bar

Quầy bar thiết kế độc đáo với ghế bar tựa lưng cao

Khi bạn đã thu hút được khách hàng đến với quán của mình thì điều tiếp theo là làm sao để khách quay lại với quán vào lần sau, vậy những điều gì ảnh hưởng đến quyết định quay lại đó của khách hàng ? Tiêu chí quan trọng nhất đó là tạo được cảm giác thư giản cho người ngồi. Điều cần lưu ý  khác là bàn ghế bar cafe cũng phải dễ sắp xếp, thu dọn vệ sinh vào hàng ngày để đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ.

ghế bar cafe hiện đại

Ghế bar chân gỗ với phần ghế ngồi bằng nệm màu đen phù hợp với không gian cổ điển

 

2.2  Ghế bar sử dụng trong nhà bếp.

Ngoài các quán bar, quán café sang trọng, ghế quầy bar hiện nay được sử dụng khá nhiều trong gia đình. Với nhu cầu về một cuộc sống hiện đại và thư giãn nghỉ ngơi sang trọng trong chính ngôi nhà của mình, những quầy bar nhỏ trong phòng bếp dần hình thành và là một xu hướng mới trong thời gian gần đây.

ghế quầy bar nhà bếp

Ghế bar nhà bếp thường nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp

Không gian phòng bếp sẽ được lấy một phần để dựng quầy bar, quầy thường nằm tại tủ bếp và ghế quầy bar sẽ được xếp xung quanh đó để các thành viên trong gia đình có thể tự pha chế các loại đồ uống và cùng nhau nhâm nhi, tâm sự ở đó. Chiều cao của ghế quầy bar trong phòng bếp chỉ nên dao động trong khoảng từ 75 – 100cm, và nên có chỗ đặt chân. Ghế quầy bar trong gian bếp không nên quá cao, nó sẽ tốn diện tích của phòng bếp và cản trở đến hoạt động nấu ăn của gia đình, gây vướng víu và chắn lối đi lại. Ngoài ra, gia đình bạn còn có trẻ nhỏ nên hãy để những chiếc ghế thấp để các bé có thể tham gia vào cùng cha mẹ và người thân.

ghế quầy bar nhà bếp

Ghế  bar tolix xám kết hợp với phòng bếp mang tông màu lạnh.

ghế quầy bar

Ghế bar chân gỗ với nệm màu xám là điểm nhấn cho phòng bếp

III Mua ghế bar ở đâu ?

HOMEOFFICE เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย เก้าอี้บาร์แบรนด์ ดังมากมาย  ทั้งในและต่างประเทศ นอกเหนือจากเก้าอี้ที่ออกแบบและผลิตโดย Homeoffice โดยมีระยะเวลารับประกันขั้นต่ำ 12 เดือนสำหรับรุ่นเก้าอี้ 

ในฐานะตัวแทนทั่วไปโดยตรงและผู้ผลิต โฮมออฟฟิศมีสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่ดีกว่าท้องตลาดเสมอ โปรดติดต่อเราโดยตรงหรือดูโดยตรงบนเว็บไซต์นี้ 

บริษัท โฮมออฟฟิศ เซอร์วิส เทรดดิ้ง จำกัด 

โชว์รูมในโฮจิมินห์

ที่อยู่:206/40 Dong Den, Ward 14, Tan Binh District, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม

เว็บไซต์:โฮมออฟฟิศ.คอม.vn

อีเมล:Duyvu@homeoffice.com.vn

โทรศัพท์:0903.005.138

เวลา:08:30 – 18:30 น. จันทร์ – เสาร์

โชว์รูมในแคนโท

ที่อยู่:311C/9 Hoang Quoc Viet, Ninh Kieu, Can Tho (ตรงข้าม Hao Tan Garment Company – และย่านที่อยู่อาศัย Hong Phat)

อีเมล:Duyvu@homeoffice.com.vn

โทรศัพท์:0906.897.138

เวลา:08:30 – 18:30 น. จันทร์ – เสาร์

ค้นหาเก้าอี้บาร์ที่เกี่ยวข้อง : ขนาดเก้าอี้บาร์ เก้าอี้บาร์ไม้ เก้าอี้บาร์ไม้ราคาถูก เก้าอี้ บาร์เหล็ก เก้าอี้บาร์ไม้ เก้าอี้ บาร์ Tolix โต๊ะและเก้าอี้บาร์

เนื้อหาหลัก:

I. ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับเก้าอี้บาร์

1.1 โครงสร้างเก้าอี้บาร์

1.2 ขนาดเก้าอี้บาร์

1.3 รูปแบบของเก้าอี้บาร์

II เก้าอี้บาร์ยอดนิยม

2.1 เก้าอี้บาร์สำหรับร้านกาแฟและร้านอาหาร

2.2 เก้าอี้บาร์ในครัว

สาม. ซื้อเก้าอี้บาร์ที่ไหน?

ดูเพิ่มเติมทรุด

ผลิตภัณฑ์ใหม่

  • ค่าเริ่มต้น
  • จากเก่าไปใหม่
  • ลำดับ: ต่ำไปสูง
  • ลำดับ: สูงไปต่ำ
  • ตามตัวอักษร: A ถึง Z
  • ตามตัวอักษร: Z ถึง A
  • ตามราคา: ต่ำไปสูง
  • ตามราคา: สูงไปต่ำ
  • มีคนตรวจสอบสินค้ามากขึ้น
  • ขายสินค้า
  • มีส่วนลด

32 หน้า

  • 16 หน้า
  • 64 หน้า
  • 128 หน้า

Ghế quầy bar lưng thép sơn tĩnh điện GBAK011

เก้าอี้บาร์มีพนักเหล็กพ่นสีฝุ่น GBAK011

830,000 vnđ

Ghế bar nệm simili chân sắt sơn tĩnh điện GBSK006

เก้าอี้บาร์พร้อมที่นอน simili ขาเหล็กพ่นสี GBSK006

890,000 vnđ

Ghế quầy bar chân sắt nêm simili GBSK007

เก้าอี้บาร์ขาเหล็ก ที่นอนจำลอง GBSK007

950,000 vnđ

HOGCF68015 - Ghế ngồi cao quán bar chân sắt

ลด 5%

Ghế ngồi cao quán bar chân sắt HOGCF68015

1,089,000 vnđ 1,035,000 vnđ

Ghế bar Eames nâng hạ mặt nệm nhiều màu ST1028-3

Ghế bar Eames nâng hạ mặt nệm nhiều màu ST1028-3

850,000 vnđ

GBANK001

Giảm 5%

Ghế quầy Bar chân sắt giả gỗ lưng nhựa nhiều màu GBANK001

1,320,000 vnđ 1,254,000 vnđ

Ghế băng ngồi cao nệm simili khung sắt GBD014

Ghế băng ngồi cao nệm simili khung sắt GBD014

2,400,000 vnđ

Ghế bar nâng hạ chiều cao có lưng

Giảm 5%

Ghế bar nâng hạ chiều cao có tựa lưng GBAK001

1,210,000 vnđ 1,149,000 vnđ

Ghế bar tựa lưng gỗ chân sắt sơn tĩnh điện GBAK002

Giảm 5%

Ghế bar tựa lưng gỗ chân sắt sơn tĩnh điện GBAK002

935,000 vnđ 888,000 vnđ

GBSK001 - Ghế Bar mâm xoay có lưng nâng hạ chiều cao

Giảm 5%

Ghế Bar mâm xoay nâng hạ chiều cao có lưng GBSK001

1,045,000 vnđ 993,000 vnđ

GCFSK48 - Ghế ghế cafe chân sắt lap dẹp

Giảm 5%

Ghế bar có tựa lưng mặt gỗ chân sắt GCFSK48

870,000 vnđ 826,000 vnđ

Ghế bar nệm da PU cao cấp chân sắt sơn tĩnh điện GAK39PU

Giảm 5%

Ghế bar bọc da PU cao cấp chân sắt sơn tĩnh điện GAK39PU

1,485,000 vnđ 1,411,000 vnđ

Ghế bar nâng hạ chiều cao nệm simili GAKJB-675

Ghế bar nâng hạ chiều cao nệm simili GAKJB-675

1,350,000 vnđ

Ghế bar mâm xoay nệm bọc simili MF088

Ghế bar mâm xoay nệm bọc simili MF088

1,050,000 vnđ

HOGCF124a- Ghế cafe tolix cao không lưng nhiều màu (màu vàng) (117cmx30cmx30cm)

Giảm 5%

Ghế Bar tolix cao không lưng nhiều màu ST1520

869,000 vnđ 826,000 vnđ

Ghế bar tolix cao có lưng màu đen ST1516B

Giảm 5%

Ghế bar tolix cao có lưng nhiều màu ST1516B

979,000 vnđ 930,000 vnđ

Ghế bar nâng hạ mặt nhựa nhiều màu ST1154

Ghế bar nâng hạ mặt nhựa nhiều màu ST1154

850,000 vnđ

Ghế bar nâng hạ nệm simili chân sắt MF093

Ghế bar nâng hạ nệm simili chân sắt MF093

1,050,000 vnđ

GCF036 - Ghế Bar Cozy sắt sơn tĩnh điện nhiều màu

Giảm 5%

Ghế Bar Cozy sắt sơn tĩnh điện GCF036

990,000 vnđ 940,000 vnđ

Ghế ngồi cao quán bar chân giả gỗ ST3020

Giảm 25%

Ghế bar mặt nhựa chân sắt giả gỗ ST3020

1,050,000 vnđ 790,000 vnđ

Ghế bar nệm simili nâng hạ chiều cao MF092

Ghế bar nệm simili nâng hạ chiều cao MF092

1,100,000 vnđ

Ghế bar nệm dạ chân sắt sơn tĩnh điện GAKJB-066H

Giảm 5%

Ghế bar nệm da chân sắt sơn tĩnh điện GAKJB-066H

1,500,000 vnđ 1,425,000 vnđ

Ghế bar có lưng tựa nâng hạ chiều cao MF094G

Giảm 5%

Ghế bar có lưng tựa nâng hạ chiều cao MF094G

1,150,000 vnđ 1,092,000 vnđ

Ghế bar nệm simili nâng hạ chiều cao GCF113

Giảm 5%

Ghế bar nệm simili nâng hạ chiều cao GAKJB-066

1,265,000 vnđ 1,202,000 vnđ

Ghế ngồi cao quán bar chân gỗ hoặc giả gỗ HOGCF68016

Giảm 5%

Ghế ngồi cao quán bar chân gỗ hoặc giả gỗ HOGCF68016

1,750,000 vnđ 1,662,000 vnđ

Ghế bar nâng hạ đơn giản nệm simili MFT912

Giảm 5%

Ghế bar nâng hạ đơn giản nệm simili MFT912

950,000 vnđ 902,000 vnđ

HOGCF68020 - Ghế cafe chân sắt mặt ghế sơn màu

Giảm 5%

Ghế Bar chân sắt nhiều màu mặt gỗ tròn HOGCF68020

825,000 vnđ 784,000 vnđ

Ghế bar nệm nâu chân sắt sơn tĩnh GBSK005

Giảm 5%

Ghế quầy bar nệm nâu chân sắt sơn GBSK005

1.045.000 đồng 993.000 đồng

Ghế bar HAY chân sắt sơn tĩnh điện HOGCF68018

giảm giá 5

Ghế quầy bar hoặc chân thép sơn tĩnh điện HOGCF68018

1.210.000 đồng 1.149.000 đồng

Ghế bar đơn giản mặt gỗ khung sắt GBAK009

giảm giá 5

Ghế quầy bar đơn giản mặt gỗ khung thép GBAK009

759.000 đồng 721.000 đồng

Ghế Bar Harry sắt sơn tĩnh điện có nệm GBAK004

giảm giá 5

Ghế bar sắt sơn tĩnh điện có nệm GBAK004

1.265.000 vnđ 1.202.000 vnđ

Ghế Bar chân sắt 3 chân chữ V có tựa lưng sắt GBAK005

giảm giá 5

Ghế quầy bar 3 chân chữ V lưng thép GBAK005

979.000đ 930.000đ

trước  _

1 2

Tiếp theo 

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu GHẾ BAR CAO HIỆN ĐẠI GIÁ RẺ NHẤT HCM [ HOT 2022] [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top