100+ Mẫu Bàn Làm Việc Ống Nước Sáng Tạo, Độc Đáo Và Đẹp Mắt [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Bàn Làm Việc Ống Nước Sáng Tạo, Độc Đáo Và Đẹp Mắt hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Bàn Làm Việc Ống Nước Sáng Tạo, Độc Đáo Và Đẹp Mắt [mới nhất 2023] nhé.

New Page

15 thiết kế bàn sáng tạo và độc đáo để truyền cảm hứng

03/08/2017

bởi văn phòng tại nhà

Facebook Twitter Pin Nó

ý tưởng bàn

Với những ý tưởng bàn sáng tạo và độc đáo giúp góc học tập/làm việc của bạn thêm nguồn cảm hứng mới. Hãy cùng ngắm nhìn những chiếc bàn làm việc sáng tạo và độc đáo trong bài viết này.

Cho dù bạn sử dụng bàn làm việc ở nhà  Hoặc chỉ sử dụng nó để kiểm tra email của bạn. Bạn nên nghĩ về một cái nhìn khác. Đặc biệt là để kích thích sự sáng tạo Bàn làm việc cũng là một yếu tố quan trọng khi bạn thiết kế nội thất căn phòng của mình. Kiểm tra những ý tưởng này để làm cho chiếc bàn nhàm chán của bạn trở nên thú vị và tiện dụng hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm:

  • 15 mẫu bàn làm việc đơn giản mà đẹp
  • 50+ Mẫu Thiết Kế Giá Sách Đẹp Và Sáng Tạo Bạn Không Thể Bỏ Qua

Nội dung chính

1. Bàn khung thép đa năng 2. Bàn nhiều ngăn 3. Bàn xếp gọn xinh xắn 4. Bàn làm việc đôi có giá sách 5. Bàn gỗ tự nhiên phong cách mộc mạc 6. Catalogue bàn kiểu ghế đẩu 7. Bàn văn phòng hộc hộp 8. Bàn chân thép 9. Bàn góc cửa sổ 10. Bàn kiểu giá sách chữ V 11. Bàn treo tường 12. Bàn treo tường 13. Sơn màu nổi bật 14. Bàn nằm ở “đường chéo” của ngôi nhà 15. Chiếc bàn có đèn trần.

xem cũng sụp đổ

1. Bàn khung sắt đa năng

Bàn làm việc đơn giản có thiết kế đa năng, có thể mở rộng thêm không gian làm việc khi cần, khi không cần có thể thu gọn, giúp tiết kiệm không gian phòng làm việc tại nhà một cách đơn giản. Ý tưởng bàn làm việc chân sắt này được bắt nguồn từ trò chơi lồng ghép đồ vật.

ban-lam-viec-doc-dao-sang-tao-2

ban-lam-viec-doc-dao-sang-tao-3

2. Bàn làm việc nhiều ngăn kéo

Ý tưởng thiết kế một chiếc bàn làm việc có ngăn kéo đã có từ lâu, nhưng một ngăn kéo chỉ được tận dụng để làm ngăn chưa đồ và vật dụng, rất ít ngăn. Chính vì thế mà việc phân bố vật dụng cá nhân trở nên khó khăn. Bàn làm việc đa năng có ngăn kéo được cải tiến chia thành nhiều ngăn, mỗi ngăn sẽ có công một công dụng riêng như có khe luồn dây, móc treo đồ v..v. Vì thế mà những vật dụng cá nhân được bố trí một cách gọn gàng và khoa học, không cần tới tủ kệ.

ban-lam-viec-doc-dao-sang-tao-4

3. Bàn làm việc có ngăn xếp chồng lên nhau dễ thương

Đây là ý tưởng mở rộng không gian lưu trữ cho bàn làm việc sáng tạo và hiện đại hơn. Ý tưởng thiết kế những chiếc kệ chồng lên nhau rất độc đáo, nó giúp bạn có thể tùy biến không gian lưu trữ trên bàn việc bất cứ lúc nào mà không bị cảm giác nhàm chán.

ban-lam-viec-doc-dao-sang-tao1

4. Bàn đôi có ngăn kệ sách

Chiếc bàn này có gấp đôi chiều dài so với một chiếc bàn làm việc thông thường, và nó được chia thành 2 góc khác nhau. Một chiếc bàn hoàn hảo nếu bạn cần 1 không gian cho 2 người làm việc, hoặc cần chỗ để một đống giấy tờ hoặc sách báo. Chiếc bàn còn có một chi tiết thiết kế sáng tạo ở giữa – một đoạn dốc nhỏ với kích thước vừa vặn cho vài quyển sách. Và bên dưới nó được làm theo dạng một giá sách đơn giản.

bàn đôi

5. Bàn mộc mạc bằng gỗ tự nhiên

Ý tưởng biến một miếng thân cây xẻ dọc thành một chiếc bàn làm việc đẹp mắt và sáng tạo. Chiếc bàn này cung cấp một không gian làm việc rộng rãi và tạo được sự tập trung cao.

>> Xem thêm: 23 mẫu bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên tuyệt đẹp

ban-lam-viec-sang-tao

6. Bàn kiểu phân chia danh mục

Những chiếc cốc nhựa nhỏ tạo điểm nhấn cho chiếc bàn giống như kiểu phân chia danh mục các đồ vật khác nhau. Nó hoàn toàn là đồ handmade. Để có được cái nhìn cân đối, các ngăn kéo của nó được sơn các loại màu khác nhau, tạo ra sự tương phản giữa các thành phần, quả thực là rất sáng tạo!

bảng chia

7. Bàn có ngăn kéo kiểu thùng chứa

Thùng chứa kim loại cứng cáp được đặt dưới chân bàn bằng gỗ để mộc kiểu cũ, loại này rất phù hợp cho phòng của một thiếu niên. Sử dụng các thùng dưới bàn dễ dàng hơn nhiều so với sử dụng ngăn kéo. Tuy nhiên, nếu những chiếc thùng chứa này không được làm thủ công và mang tính nghệ thuật cao, nó sẽ phản tác dụng và làm cho các thùng chứa giống như những thùng rác vậy.

bàn có ngăn kéo

8. Bàn có chân bằng ống nước sắt

Các thanh thép ống, gỗ tái chế và các hộp đựng kiểu cổ là sự kết hợp tinh tế để tạo ra loại bàn đôi này. Các thùng gỗ phía dưới thay thế chức năng của ngăn kéo, trông rất sáng tạo và hợp mốt.

>> Xem thêm: Ý tưởng làm đồ nội thất “cực độc” đến bất ngờ từ những thanh ống nước sắt

Bảng sử dụng vật liệu tái chế

9. Bàn treo tường góc cửa sổ

Với chiếc bàn kiểu này, bạn sẽ sử dụng nó ở một góc nào đó mà bạn cảm thấy khó xử lý với các đồ nội thất khác. Một góc ở đây sẽ tuyệt vời nhất nếu đó là chỗ cửa sổ, vì đó là một không gian sáng sủa phù hợp để làm việc.

bàn treo góc

10. Bàn kiểu giá sách chữ V độc đáo

Nếu bạn là người thích đọc sách hoặc là bạn hay sử dụng sách cho việc học tập, thì đây quả là một ý tưởng bàn học rất thích hợp. Chiếc bàn này được thiết kế với bộ phận đằng sau giống như một kệ sách gắn liền. Một kệ hình cữa V chạy dọc theo một bên của bàn với kiểu dáng hiện đại và bắt mắt. Không gian làm việc vừa rộng rãi, vừa giữ những cuốn sách yêu thích trong tầm tay.

bàn kiểu kệ sách

11. Bàn kiểu đứng gắn tường

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn làm việc đứng cực kì đơn giản và tiết kiệm không gian. Hãy sử dụng kiểu bàn đứng gắn vào tường như thế này. Kết hợp với một chiếc ghế đẩu bên dưới để bạn có thể ngồi xuống khi đã mỏi chân, thêm một vài kệ khác bên cạnh làm không gian để đồ.

bàn làm việc đơn giản

12. Bàn làm việc treo lơ lửng

Nếu bạn yêu thích một không gian làm việc yên tĩnh hoặc có thể nhìn ra cửa sổ, hãy tùy chỉnh làm sao để bàn làm việc của bạn đối mặt với một cửa sổ lớn hoặc một không gian xanh mát và yên tĩnh. Đây là nơi tuyệt vời để bạn làm việc, viết và suy ngẫm. Chỉ cần lưu ý rằng vị trí đó không chịu ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Bàn có view đẹp.

13. Được sơn màu nổi bật

Mang đến cho chiếc bàn cũ nhà bạn một chiếc áo khoác tươi mới với một số màu sơn. Nếu bạn muốn cả căn phòng chỉ dành để tập trung cho không gian làm việc, cân nhắc sử dụng một chiếc bàn lớn đặt ở chính giữa của căn phòng, cảm giác về không gian sẽ lây lan toàn bộ ra xung quanh. Xung quanh sẽ là nơi để đồ và các vị trí để ngồi.

bàn gỗ sơn

14. Bàn ngay tại “góc thụt” của ngôi nhà

Tận dụng một “góc thụt” của căn phòng và nhét một chiếc bàn treo vừa vặn vào đó. Góc thụt đó sẽ được sơn bằng màu đen của bảng, không trơn bóng. Để nơi này không đơn thuần là một bàn làm việc thông thường, bạn có thể tận dụng nó để viết thời gian biểu, vẽ vời sáng tạo hay giữ những giấy tờ quan trọng.

Góc bàn

15. Bàn có đèn trần

Ánh sáng thích hợp là điều cần thiết để làm việc, nhưng điều đó không có nghĩa là đèn bàn làm việc là lựa chọn duy nhất. Một số đèn trần rọi thẳng xuống không gian làm việc này vừa cung cấp độ sáng thích hợp, vừa tạo cảm giác ấm áp. Trong không gian này, ánh sáng được điều khiển bởi 1 switch mờ trên bàn làm việc, giúp bật đèn và tắt đèn cũng như điều chỉnh độ sáng của đèn 1 cách dễ dàng khi cần thiết.

bàn có đèn trần

Bàn làm việc sáng tạo còn nhiều mẫu hơn nữa, nhưng bài viết này chỉ có thể tổng hợp được một số ý tưởng. Ngoài ra bạn có thể tìm thêm những mẫu bàn làm việc sáng tạo do chính Home Office thiết kế. Sự sáng tạo chính là linh hồn của những sản phẩm tại Home Office, vì Home Office đặc biệt chú trọng vào sự sáng tạo và khác biệt cho sản phẩm của mình.

Hy vọng với 15 ý tưởng bàn làm việc sáng tạo và độc đáo, hy vọng gợi ý trên giúp bạn tìm được những ý tưởng tuyệt vời. Những mẫu bàn làm việc sáng tạo không chỉ giúp bạn tăng sự sáng tạo trong công việc mà còn giúp bạn trang trí căn phòng của mình thật thẩm mỹ.

เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ แบตเตอรี่มัน

Bình luận

Chưa có bình luận nào.

Gửi

ชื่อของคุณ

ความคิดเห็นของคุณ

ส่ง

50+ Mẫu Bàn Làm Việc Ống Nước Sáng Tạo, Độc Đáo Và Đẹp Mắt

19/11/2020

โดยโฮมออฟฟิศ

เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ แบตเตอรี่มัน

Bàn làm việc chân ống nước

Bạn là người cá tính, bạn thích những sự mới lạ, bạn muốn phong cách của mình được thể hiện rõ ràng qua những món đồ, vật dụng hàng ngày. Hay bạn muốn tìm những món đồ không chỉ đơn giản thực hiện chức năng của nó mà còn là điểm nhấn cho không gian làm việc của mình. Thì bàn làm việc chân bàn ống nước chính là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ đậm chất industry pha chút hiện đại, và kết cấu chân ống nước cực kỳ chắc chắn, bàn làm việc ống nước sẽ mang đến không gian làm việc “ đẹp – độc – lạ” mà bất kỳ người nào nhìn vào cũng mong muốn có được.

Những thanh ống nước thường được nhiều người hình dung chỉ xuất hiện tại các căn bếp, khu công nghiệp … Và chỉ sử dụng để làm vật dẫn cho chất lỏng mà thôi. Tuy nhiên, mang một khả năng tạo điểm nhấn, chất công nghiệp và có chút “hiện đại”, những thanh ống nước này mang đến một làn gió mới cho các trào lưu nội thất hiện đại. Với các ý tưởng sáng tạo, ống nước được “biến tấu” thành rất nhiều món đồ nội thất “cực độc” khác nhau. Hãy cùng chúng mình điểm qua một số mẫu bàn chân ống nước độc đáo, gây ấn tượng cho người khác từ cái nhìn đầu tiên nhé.

NỘI DUNG CHÍNH :

  1. Bàn mặt gỗ chân ống nước
  2. Bàn có hộc chân ống nước
  3. Bàn ống nước kết hợp kệ
  4. Bàn góc chữ L chân ống nước
  5. Bàn đứng chân ống nước
  6. Bàn mặt kính chân ống nước
  7. Bàn studio chân ống nước
  8. Bàn treo tường ống nước

1. Bàn mặt gỗ chân ống nước

Được kết hợp từ 2 vật liệu chính là gỗ và ống nước nhưng bàn làm việc đơn giản mặt gỗ chân ống nước lại có thể khiến người ta không thể không ngắm nhìn bởi tính độc đáo của mình. Thanh ống nước mang nét cổ điển thường phù hợp với những phong cách như Retro hoặc Vintage. Đây là hai phong cách ưu thích của những người yêu thích nét xưa cũ, thích hoài niệm và sự lãng mạng. Đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời là ưu điểm hàng đầu của bàn mặt gỗ chân ống nước.

bàn làm việc ống nước đơn giản

Đơn giản nhưng toát lên sự mạnh mẽ cá tính dành cho những người yêu thích phong cách industry

Bàn làm việc chân ống nước

Kết cấu chắc chắn, độ bền thì càng không cần lo lắng luôn nha

bàn gỗ mặt ống nước

Sự linh hoạt của ống nước mang đến những điều thú vị 

Mặt bàn gỗ chân ống nước

Chiếc bàn cho những người yêu thích phong cách cổ điển với chân bàn là điểm nhấn

Bàn làm việc chân ống nước

Chân ống nước là sự lựa chọn hoàn hảo cho bàn làm việc này nhỉ

2. Bàn có hộc chân ống nước.

Có thêm những ngăn hộc sách sẽ rất hữu ích cho việc cất giữ những món đồ cá nhân, vụn vặt hay những cây bút. Nếu như bạn là người thường xuyên phải đi tìm những món đồ lặt vặt chắc chắn sẽ hiểu được tầm quan trọng của những ngăn hộc sách này. Bàn có hộc chân ống nước là sự kết hợp hoàn hảo của kết cấu và hài hòa về màu sắc, toát lên vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại.

 

bàn ống nước

Không chỉ là đơn giản là bàn làm việc, bàn ống nước còn là món đồ trang trí cho không gian của bạn

bàn ống nước

Vì ống nước có kích thước khá lớn nên mặt gỗ đi kết hợp cùng thường dày hơn các loại bàn làm việc khác

bàn ống nước

Kiểu dáng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời lại vô cùng tiện lợi với hộc bàn 2 bên

3. Bàn ống nước kết hợp kệ

Bạn cần tìm mẫu bàn có thể lưu trữ nhiều vật dụng nhưng diện tích để đặt bàn thì lại không lớn, những mẫu bàn kết hợp kệ là điều mà bạn đang tìm kiếm.  Có rất nhiều ý tưởng sáng tạo với mẫu bàn kết hợp kệ này nhờ vào tính linh hoạt của ống nước, đơn giản là chân bàn kết hợp kệ hay bạn có thể sáng tạo hệ bàn làm việc ống nước cho nhiều người sử dụng.

Bàn ống nước có kệ

Mẫu bàn làm việc ống nước chân ống nước kết hợp kệ được rất nhiều người yêu thích

bàn có kệ

Bộ bàn ghế phong cách cổ điển mang đến những cảm xúc xưa cũ

bàn có kệ

Bàn làm việc có kích thước lớn có thể làm việc từ 2-3 người

Bàn ống nước có kệ

Những món đồ lưu niệm có thể được trưng bày dễ dàng với thiết kệ kệ liền bàn

giá ống nước

Hệ bàn kết hợp kệ như thế này chắc là ước mơ của nhiều người nhỉ

hệ thống giá đỡ bảng ống nước

Các món đồ yêu thích được trưng bày dễ dàng hơn bao giờ hết

hệ thống giá đỡ bảng ống nước

Hệ bàn kệ ống nước tạo ra không gian mở, thoáng đãng

5. Bàn góc L chân ống nước

Mẫu thiết kế bàn làm việc chữ L dần trở nên được ưu chuộng khi số lượng công việc lao động trí óc ngày càng tăng cao. Bàn chữ L có không gian rộng rãi thường gấp 2 lần một chiếc bàn bình thường, với việc tận dụng không gian góc trong nhà, hoặc bố trí bàn chữ L trong nội thất văn phòng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi làm việc, kích thước lớn nhưng bạn vẫn có thể bao quát hết bàn chỉ với cái xoay người. Kiểu bàn này rất phù hợp với những người sử dụng hai màn hình hay nhu cầu làm việc với không gian lớn, sắp xếp nhiều thứ trên bàn. Mẫu bàn góc L chân ống nước đang dần được nhiều người yêu thích và sử dụng với tính linh hoạt và vẻ ngoài độc đáo.

Luồn ống nước chữ L vào góc bàn làm việc

Bàn góc L giúp tăng không gian làm việc mà vẫn tiết kiệm diện tích

Bàn góc chữ L chân ống nước

Góc làm việc bên cửa sổ ngập tràn ánh nắng 

Bàn góc chữ L chân ống nước

Bàn làm việc góc L độc đáo cho những tâm hồn yêu sự mới lạ

Luồn ống nước chữ L vào góc bàn làm việc

Chân bàn kết hợp kệ tiện ích, các món đồ vật dụng được cất giữ ngăn nắp và thuận tiện sử dụng

5. Bàn đứng chân ống nước

Chúng ta ngày càng làm việc nhiều hơn, ngồi làm việc quá lâu mà không vận động sẽ gây đến những hậu quả sau này, vậy nên bàn làm việc đứng đã được thiết kế và sử dụng rộng rãi từ văn phòng các công ty đến làm việc tại nhà. Chiều cao bàn đứng cao hơn các mẫu bàn thường sử dụng khác thì ghế bar là loại ghế phù hợp khi bạn muốn kết hợp bàn đứng

bàn ống

Bàn làm việc đứng đang dần được ưa chuộng từ văn phòng công ty cho đến làm việc tại nhà

bàn ống

Bàn làm việc đứng kết hợp một bên kệ 

bàn ống

Không gian làm việc đậm chất công nghiệp và hiện đại

bàn ống

Ghế bar thường được sử dụng cho bàn làm việc đứng

 

6. Bàn mặt kính chân ống nước

Mặt bàn kính kết hợp cùng chân ống nước thì sao nhỉ? Bạn có nghĩ đến mẫu bàn mới nghe tưởng chừng như không đi cùng với nhau bao giờ nhưng nếu tham khảo những mẫu bàn chân ống nước mặt kính dưới đây thì bạn có thể suy nghĩ lại đấy.

Bàn mặt kính chân ống nước

Bàn mặt kính chân ống nước tưởng không hợp mà hợp không tưởng đúng không nào

Bàn mặt kính chân ống nước

Ý tưởng để sản xuất chân bàn ống nước này đến từ đâu nhỉ

Bàn mặt kính chân ống nước

Bàn làm việc mặt kính không làm mất đi vẻ mạnh mẽ, sang trọng cần có của bàn giám đốc

7.Bàn studio chân ống nước

Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng sáng tạo của những người làm nghệ thuật thì khá là nhiều,và một trong những điều ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình đó chính là không gian sáng tạo và làm việc. Một số mẫu bàn Studio desk được các nghệ sĩ trên khắp nơi sử dụng trong quá trình tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, hãy cùng chiêm ngưỡng qua nhé, và biết đâu bạn sẽ tìm được cảm hứng cho bản thân mình từ những mẫu bàn này.

Bàn studio có chân ống nước

Bàn studio được thiết kế để có thể giúp người sản xuất làm việc thuận tiện nhất

Bàn studio có chân ống nước

Mẫu bàn stuido điển hình với đủ chức năng khay đựng bàn, kệ loa, kệ để thiết bị….

Bàn studio có chân ống nước

Vì cần sử dụng rất nhiều máy móc nên bàn studio chia nhiều ngăn, tầng

Bàn studio có chân ống nước

Bàn đựng đàn đơn giản nhưng chắc chắn và tính thẩm mỹ cao

8. Bàn treo tường ống nước

Tận dụng tối đa không gian nhỏ nhất để tạo góc làm việc cho riêng mình. Một chiếc bàn ống nước treo tường là một ý tưởng sáng tạo. Gậy ống nước cổ điển thường phù hợp với phong cách retro hoặc vintage. Đây là hai phong cách yêu thích của những người yêu thích vintage, retro và lãng mạn, hãy cùng khám phá một số đặc điểm thú vị của những chiếc bàn này nhé.

bàn tường ống

Kệ ống nước treo tường với đường nét cổ điển

bàn tường ống

Bàn làm việc treo tường là giải pháp hàng đầu cho những không gian vừa và nhỏ.

bàn tường ống

bàn tường ống

Bạn có thể tạo không gian riêng bằng cách kết hợp ống nước và bề mặt gỗ. 

phần kết

Trên đây là những mẫu bàn làm việc bằng ống nước đẹp, độc đáo và sáng tạo mà bạn có thể tham khảo để biến không gian làm việc của mình trở nên ấn tượng hơn. thúc đẩy sự sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn Hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt. Nhớ rip bài viết để mọi người biết bạn có xem hay không nhé.

  • bàn làm việc hệ thống ống nước
  • chân ống nước

Facebook Twitter Pin Nó

bình luận

Chưa có bình luận nào.

gửi

tên của bạn

ý kiến ​​của bạn

gửi

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Bàn Làm Việc Ống Nước Sáng Tạo, Độc Đáo Và Đẹp Mắt [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top