100+ Mẫu BÀN LÀM VIỆC ĐỨNG ĐÁP ỨNG XU HƯỚNG LÀM VIỆC MỚI [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm BÀN LÀM VIỆC ĐỨNG ĐÁP ỨNG XU HƯỚNG LÀM VIỆC MỚI hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu BÀN LÀM VIỆC ĐỨNG ĐÁP ỨNG XU HƯỚNG LÀM VIỆC MỚI [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Xu hướng bàn làm việc nhóm năm 2023

Danh mục: thủ thuật

Ngày đăng: 16:36:08 09-01-2023 | 173 lượt xem

1 sao 1 sao 1 sao 1 sao 1 sao

(Bạn đánh giá bài viết này mấy sao?)

Bàn văn phòng nhóm đang là xu hướng nội thất văn phòng hiện nay. Thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ và công năng mà chúng mang lại. Những chiếc bàn này thường được làm bằng gỗ công nghiệp có độ bền cao. tiết kiệm không gian không gian văn phòng Và nó mang lại cảm giác hiệu quả khi mọi người có thể giúp đỡ lẫn nhau. khi sử dụng bảng nhóm Người dùng thường không cần đầu tư thêm tủ hay giá sách. Bởi mỗi chiếc bàn thường được thiết kế tích hợp sẵn hệ thống kệ.

Tại sao phải sử dụng bảng nhóm?

Xã hội càng tiên tiến thì những sản phẩm hiện đại càng được bổ sung. Công ty chúng tôi luôn nghiên cứu và dự báo xu hướng nội thất. Và các bảng nhóm được chú ý nhiều nhất. Có nhiều lý do để cho rằng nên sử dụng sản phẩm đầu tiên để tiết kiệm không gian và chi phí khi 2-4 người làm việc trong cùng một không gian và số tiền bỏ ra để mua bàn làm việc cũng ít hơn. 

Xu hướng bàn làm việc nhóm năm 2023

Ngoài ra, các cộng tác viên có thể chia sẻ, hỗ trợ nhau làm việc một cách tốt nhất để đạt năng suất cao. Người dùng có thể chia sẻ giá sách, ngăn kéo và có đủ vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư của người dùng trong quá trình sử dụng.  Mẫu bàn được ưa chuộng nhất năm 2023

thế hệ 1 

Các mẫu bàn văn phòng được giới thiệu dưới đây chỉ mang những cái tên đặc trưng, không ảnh hưởng đến chức năng hay cấu tạo chúng sở hữu. Đây cũng là mẫu nhận được lượt mua khá cao bởi thiết kế đẹp mắt. Hơn hết là vẻ ngoài của nó cho ta thấy sự sang trọng. Mẫu bàn này có thể sử dụng cho 4 đến 6 người. Bàn được thiết kế với hình chữ nhật đơn giản cho mặt bàn cùng khung chân bàn chắc chắn. 

Xu hướng bàn làm việc nhóm năm 2023

Để nói về những tiện nghi nó mang đến thì phải kể đến vách ngăn tạo sự riêng tư cho 2 người ngồi đối diện nhau. Bên cạnh đó, mỗi chiếc bàn còn được trang bị thêm hộc tủ kéo dài cùng giá để đồ. Bạn có thể sử dụng chúng như không gian để tài liệu và trang trí một số món đồ.

Mẫu 2 

Mẫu bàn này sẽ được ưu tiên sử dụng nhiều hơn trong các công ty, văn phòng có diện tích nhỏ. Cụm bàn này có thể sử dụng cho từ 3-6 người. Với thiết kế đặc biệt cũng như màu sắc của bàn nhã nhặn – sự kết hợp của màu nâu vân gỗ và trắng.

Xu hướng bàn làm việc nhóm năm 2023

Bàn có một giá sách khá lớn nằm ở giữa, nó cũng là vách ngăn bàn cho 2 phía 2 bên. 2 bên vách ngăn là những chiếc bàn đơn được thiết kế vừa phải, có thể để đủ laptop, máy tính và một số món đồ trang trí.

Mẫu cụm bàn 3 

Kiểu cụm bàn này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng với loại bàn cụm 4 đặc trưng. 4 người sẽ cùng làm việc trong cùng 1 vị trí và trên mặt bàn có vách ngăn cho 2 người đối diện và giá sách cho 2 người ngồi kế nhau. Màu sắc chủ đạo của nó là nâu đen vân gỗ và trắng, tạo sự đơn giản, không kém phần sang trọng và dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu ghế văn phòng và phong cách khác nhau. Mỗi vị trí được trang bị riêng một hộc tủ sát đất, bao gồm 1 ngăn kéo có tay cầm cùng 1 hộc dài.

Xu hướng bàn làm việc nhóm năm 2023

Với vách ngăn và tiện nghi đầy đủ cho từng vị trí. Bàn không có chỗ để dàn PC nhưng bù lại, hộc tủ và đợt trang trí cho từng vị trí khá rộng rãi và thoải mái. Với mẫu bàn này, bạn nên kết hợp thêm những chiếc ghế lưới lưng trung với màu trắng đen nhé.

Mẫu cụm bàn làm việc nhóm 5 

Nếu bạn đang quan tâm đến bàn cụm nhóm thì đây là mẫu bàn thích hợp dành cho bạn. Nó không chỉ mang đến màu sắc mới cho công ty mà chức năng hay tiện ích cũng rất đặc biệt.

Xu hướng bàn làm việc nhóm năm 2023

Cụm bàn này thích hợp cho 4 người dùng, phía trên mặt bàn chỉ có duy nhất 2 vách ngăn tạo sự riêng tư và phong cách thông thoáng cho người sử dụng. Ngoài ra, mỗi vị trí sử dụng còn có đủ một hộc tủ gần sát đất và các đợt để đồ như giày. Mỗi hộc tủ bao gồm 3 ngăn có tay cầm và ngăn dưới cùng lớn nhất.  Đừng bỏ qua những mẫu bàn làm việc theo nhóm xu hướng nhất năm 2023 này. Những mẫu bàn trên được thiết kế cùng trong bộ sưu tập nhưng mang chức năng và sở hữu đa dạng phong cách. Được áp dụng cho nhiều không gian và bất kỳ phong cách nào cũng đều hợp. Nếu sử dụng những chiếc bàn này, người dùng chỉ cần mua thêm những chiếc ghế lưới văn phòng là hợp lý. Bên cạnh đó, khi mua hàng, bạn sẽ được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi khác nhau.

Bình luận

Bàn Đứng

bàn đứng

Một người đàn ông đã cách mạng hóa cuộc sống của mình sau khi chuyển từ việc ngồi bàn giấy suốt ngày sang đứng làm việc hoàn toàn. Arshad Chowdhury, 37 tuổi, một nhà thiết kế quảng cáo sức khỏe, đã quyết định thay đổi cách làm việc từ 2 năm trước sau khi tự kết luận rằng việc ngồi quá nhiều trước máy tính khiến chúng có hại cho sức khỏe của anh. Bàn làm việc đứng là một dòng bàn làm việc tương tự như các mẫu bàn Bar nhưng với kích thước và quy cách tiêu chuẩn dành cho làm việc với máy tính, hãy thử trải nghiệm làm việc đứng với dòng bàn đứng Stadesk của HomeOffice hoặc có điều kiện hơn hãy trải nghiệm dòng bàn nâng hạ FlexiDesk

MỤC LỤC

I. Lợi ích khi sử dụng bàn làm việc đứng

1.1 Giảm đau lưng

1.2 Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

1.3 Giảm nguy cơ tăng cân và béo phì

1.4 Cải thiện tâm trạng và tăng năng lượng

1.5 Tăng năng suất của bạn

II. Các mẫu bàn làm việc đứng hiện nay 

III. Mua bàn làm việc TP HCM đứng ở đâu?

I. Lợi ích khi sử dụng bàn làm việc đứng

1.1 Giảm đau lưng

Đau lưng là điều mà 80% người trưởng thành sẽ trải qua trong suốt cuộc đời của họ, và là một trong những phàn nàn lớn nhất của nhân viên văn phòng ngồi cả ngày. Nhiều nghiên cứu đã khám phá tác động của việc sử dụng bàn đứng đối với nhân viên văn phòng bị đau lưng lâu dài. Dự án Take-a-Stand Dự án 1 năm 2011 cho thấy những người tham gia dành trung bình 66 phút trong ngày làm việc của họ đã giảm 54% chứng đau lưng và cổ. Chỉ trong hơn một giờ mỗi ngày, những người tham gia Dự án Take-a-Stand Dự án đã có kết quả rất ấn tượng. Hãy tưởng tượng những gì đứng có thể làm cho bạn

bàn đứng

Tư thế khi làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống của bạn

1.2 Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu những lợi ích của việc đứng hơn 60 năm! Năm 1953, một nghiên cứu về những người điều khiển xe buýt đã phát hiện ra rằng những người đứng cả ngày có một nửa nguy cơ tử vong liên quan đến bệnh tim của những người lái xe buýt đang ngồi. Sáu mươi năm sau, so sánh 18 nghiên cứu với gần 800.000 người tham gia đã đưa ra kết luận giống như nghiên cứu về tài xế xe buýt ban đầu. Phát hiện của họ là lối sống ít vận động có liên quan đến việc tăng 90% nguy cơ tử vong do tim mạch và tăng 147% nguy cơ mắc các biến cố tim mạch so với lối sống năng động.

Lợi ích của bàn làm việc đứng

Bàn làm việc đứng giúp bạn giảm các bệnh liên quan đến tim mạch

1.3 Giảm nguy cơ tăng cân và béo phì

Bàn đứng – 750 Calo được đốt cháy mỗi tuần. Chúng ta đều biết rằng theo một nghĩa chung, tăng cân là do tiêu thụ nhiều calo hơn so với cơ thể đang đốt cháy. Hơn 44% nhân viên văn phòng nói rằng họ đã tăng cân trong công việc hiện tại và 53% trong số họ nói rằng họ tin rằng đó là do ngồi ở bàn làm việc cả ngày. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể đốt cháy calo trong khi làm việc mà không cần thêm cố gắng. Bằng cách đứng thay vì ngồi, bạn có thể giảm nguy cơ tăng cân bằng cách đốt cháy thêm khoảng 50 calo mỗi giờ. Nếu bạn đứng trong 3 giờ mỗi ngày làm việc, nó sẽ tương đương với 750 calo mỗi tuần. Trong suốt một năm sẽ bằng khoảng 30.000 calo thừa đốt cháy, hoặc khoảng 8 lbs chất béo. Về mức độ hoạt động, 30.000 calo đó sẽ tương đương với việc chạy 10 marathon mỗi năm.

Lợi ích của bàn làm việc đứng

Đứng giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn bạn nghĩ đấy

1.4 Cải thiện tâm trạng và tăng năng lượng

Ngồi và tăng thời gian ít vận động có liên quan đến tăng nguy cơ cả trầm cảm và lo lắng. Sau đó, lý do là đứng đó sẽ cải thiện tâm trạng và tăng hạnh phúc.Trong suốt thời gian thực hiện dự án trực tuyến, năm 2011, một nhóm gồm 24 nhân viên văn phòng đã được cung cấp một bàn đứng. Những người tham gia tự báo cáo trạng thái tâm trạng được cải thiện trong khoảng thời gian 4 tuần, trong đó họ giảm thời gian ngồi trung bình 66 phút.1 Vào cuối giai đoạn can thiệp 4 tuần, những người tham gia được hỏi một loạt câu hỏi liên quan đến lợi ích cụ thể của việc xen kẽ giữa tư thế ngồi và đứng. Câu trả lời của họ như sau: 87% cảm thấy thoải mái hơn, 87% cảm thấy tràn đầy năng lượng, 75% cảm thấy khỏe mạnh hơn, 71% cảm thấy tập trung hơn, 66% cảm thấy năng suất hơn, 62% cảm thấy hạnh phúc hơn và 33% cảm thấy bớt căng thẳng hơn nhờ có thiết bị đứng được cài đặt tại khu vực làm việcĐiều thú vị là, khi các bàn đứng bị bỏ đi, những người tham gia đã báo cáo tâm trạng xấu đi. Điều này cho thấy rằng sử dụng bàn đứng cần phải là một phần của sự điều chỉnh lối sống hoàn chỉnh để có được những lợi ích đầy đủ.

Lợi ích của bàn làm việc đứng

Đứng sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng và hạnh phúc hơn so với việc ngồi một chỗ quá lâu

 

1.5 Tăng năng suất của bạn

Một mối quan tâm chung của những người hứng thú đến bàn đứng là khả năng hoàn thành các công việc hàng ngày như soạn thảo hoặc trả lời các cuộc gọi điện thoại. Bên cạnh sự gia tăng tâm trạng và năng lượng, cũng như làm giảm đau lưng, vai và cổ, sử dụng bàn đứng có khả năng cải thiện năng suất và sự tỉnh táo của tinh thần. Khi toàn bộ cơ thể ở trạng thái tốt hơn, điều đó sẽ giúp bạn hoạt động hiệu quả hơn

Lợi ích của việc đứng làm việc

Năng suất  và hiệu quả làm việc của bạn được cải thiện hơn khi đứng.

II Các mẫu bàn làm việc đứng hiện nay

Bàn đứng mặt bàn gỗ cao su hoặc gỗ tre ép, chân sắt hairpin, kiểu dáng đơn giản tinh tế nhưng không kém phần chắc chắn. Chiều cao bàn làm việc đứng từ 105cm đến 110cm giúp bạn có lựa chọn phù hợp với chiều cao với bản thân

bàn đứng

Bàn làm việc đứng chân cách điệu -120x60x110

bàn đứng bằng gỗ

Bàn làm việc đứng gỗ tre chân hairpin kích thước 120x60x105cm

Bàn làm việc đứng chân bàn kết hợp kệ giúp bạn tăng khả năng lưu trữ vật dụng, đồ dùng. Chân sắt hộp vuông 4cm sơn tĩnh điện nên rất bền và chắc, chân lắp ráp ngàm nên dễ dàng vận chuyển và lắp ráp. Mặt bàn gỗ cao su được hoàn thiện PU chống thấm nước, cong vênh. Gỗ cao su đang là vật liệu xu hướng hiện nay với đặc tính thân thiện với người dùng và môi trường.

Bàn làm việc có kệ

Bàn đứng StaDesk chân chữ A cao 105cm gỗ cao su (140x60cm)

Bàn làm việc có kệ

Bàn đứng StaDesk chân kệ chữ A 105cm (160x60cm)

โต๊ะทำงานแบบยืนท็อปโต๊ะไม้ธรรมชาติ ขาโต๊ะเหล็กดีไซน์เรียบง่ายเป็นเทรนด์ที่ผู้ใช้ปัจจุบันเลือกใช้ หน้าโต๊ะมีวัสดุหลากหลาย (ไม้ยางพารา ไม้ใผ่อัด….) มีหลายขนาดให้เลือก เช่น 100x60cm, 120x60cm, 130x60cm, 140x60cm… ความสูงของโต๊ะตั้งแต่ 105cm – 110cm ช่วยให้คุณเลือกโต๊ะทำงาน ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

bàn đứng ống nước

โต๊ะทำงานสเตเดสก์ไม้และไม้ไผ่พร้อมขาท่อน้ำ 

bàn chữ Y

โต๊ะทำงานขารูปตัววาย หน้าโต๊ะไม้ใผ่ ขนาด 120x60x105ซม

bàn đứng

 โต๊ะทำงาน StaDesk ไม้และไม้ไผ่ ขาเหล็ก (130x60x105ซม.)

Bàn văn phòng chữ A gỗ cao su

StaDesk โต๊ะทำงาน ขาทรงเอ ไม้ยางพารา สูง 105ซม. (140×60ซม.)

bàn chữ X

StaDesk โต๊ะทำงาน ขาตัว Z ไม้ยางพารา สูง 105ซม. (100×60ซม.)

III จะซื้อโต๊ะยืนในโฮจิมินห์ซิตี้ได้ที่ไหน

Homeoffice Furniture ภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายโต๊ะทำงานที่มีผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าที่หลากหลายโดยมุ่งเป้าไปที่ประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์จะได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องและโดยตรงบนเว็บไซต์ HOMEOFFICE .COM.VN ช่วยให้ลูกค้าเลือกและสั่งซื้อได้ง่าย

พร้อมด้วยทีมงานที่กระตือรือร้น ให้คำปรึกษาฟรี จัดส่งรวดเร็ว (  จัดส่งฟรี  ถึงพื้นที่ชั้นในของนครโฮจิมินห์) และโดยเฉพาะอย่างยิ่งโฮมออฟฟิศภูมิใจที่ได้เป็นหน่วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำในด้านบริการประกัน สินค้ารับประกัน 12 เดือน ผ่านทาง SMS ชื่อแบรนด์ ระบบข้อความเพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างสบายใจ

บริษัท โฮมออฟฟิศ เซอร์วิส เทรดดิ้ง จำกัด 

โชว์รูม: 206/40 Dong Den, Ward 14, Tan Binh District, Ho Chi Minh City 

สายด่วน: 0903.005.138 | อีเมล: Duyvu@homeoffice.com.vn | เว็บไซต์: https://homeoffice.com.vn

โชว์รูมของเราเปิดให้บริการวันธรรมดา (วันจันทร์ – วันเสาร์) เวลา 08.30 – 19.00 น. มาที่โชว์รูมโฮมออฟฟิศเพื่อรับคำปรึกษาและประสบการณ์ฟรี

ดูเพิ่มเติมทรุด

ผลิตภัณฑ์ใหม่

  • ค่าเริ่มต้น
  • จากเก่าไปใหม่
  • ลำดับ: ต่ำไปสูง
  • ลำดับ: สูงไปต่ำ
  • ตามตัวอักษร: A ถึง Z
  • ตามตัวอักษร: Z ถึง A
  • ตามราคา: ต่ำไปสูง
  • ตามราคา: สูงไปต่ำ
  • มีคนตรวจสอบสินค้ามากขึ้น
  • ขายสินค้า
  • มีส่วนลด

32 หน้า

  • 16 หน้า
  • 64 หน้า
  • 128 หน้า

Bàn làm việc SIBA 120x60x105 cm. Gỗ cao su chân thép STD68026

ลด 5%

SIBA โต๊ะทำงาน 120x60x105ซม. ไม้ยางพารา ขาเหล็กประกอบ STD68026

2,090,000  ดอง 1,985,000 vnđ

Bàn làm việc SIBA chân thép 120x60x105 cm. Aconcept lắp ráp STD68028

ลด 5%

โต๊ะทำงาน SIBA ขาเหล็ก 120x60x105ซม. Aconcept ประกอบ STD68028

1,815,000  ดอง 1,724,000 vnđ

Bàn đứng SIBA 120x60x105cm chân sắt hình thang STD68030

ลด 5%

SIBA โต๊ะทำงาน 120x60x105cm ขาเหล็กคางหมู STD68030

1,815,000  ดอง 1,724,000 vnđ

Bàn đứng 1m6 gỗ Plywood phủ melamin chân sắt STD68038

โต๊ะทำงาน 1m6 ไม้อัดปิดผิวเมลามีน ขาเหล็ก STD68038

2,750,000 vnđ

Bàn đứng 1m6 gỗ Plywood phủ melamin chân sắt lắp ráp STD68035

โต๊ะทำงาน 1m6 ไม้อัดปิดผิวเมลามีน ขาเหล็ก ประกอบ STD68035

3,190,000 vnđ

Bàn đứng 1m6 gỗ cao su chân sắt lắp ráp STD68036

โต๊ะทำงานไม้ยางพารา 1m6 ขาเหล็กประกอบ STD68036

3,190,000 vnđ

Bàn đứng 1m6 gỗ Plywood phủ melamin chân sắt vuông STD68039

Bàn đứng 1m6 gỗ Plywood phủ melamin chân sắt vuông STD68039

3,575,000 vnđ

Bàn FlexiDesk mặt gỗ cao su 2 khớp chỉnh điện FLD001

Giảm 11%

Bàn nâng hạ FlexiDesk mặt gỗ cao su 2 khớp chỉnh điện FLD001

10,100,000 vnđ 9,000,000 vnđ

Bàn nâng hạ FlexiDesk mặt Gỗ Tràm dày 25mm chân điện 2 khớp FLD002

Giảm 10%

Bàn nâng hạ FlexiDesk mặt Gỗ Tràm dày 25mm chân điện 2 khớp FLD002

10,500,000 vnđ 9,500,000 vnđ

Combo Bàn Làm Việc Đứng và Ghế Nệm Nâng Hạ Chiều Cao CB68121

Giảm 13%

Combo Bàn Làm Việc Đứng và Ghế Nệm Nâng Hạ Chiều Cao CB68121

2,860,000 vnđ 2,490,000 vnđ

Combo Bàn Làm Việc Đứng Và Ghế Nâng Hạ Chiều Cao CB68120

Giảm 11%

Combo Bàn Làm Việc Đứng Và Ghế Lưng Lưới Nâng Hạ Chiều Cao CB68120

2,904,000 vnđ 2,590,000 vnđ

Combo bàn làm việc đứng và ghế bar chân chữ X CB68087

Giảm 16%

Combo bàn làm việc đứng và ghế ngồi bàn cao chân chữ X CB68087

2,860,000 vnđ 2,390,000 vnđ

Bàn làm việc đứng SIBA 120x60x105(cm) gỗ Plywood chân sắt lắp ráp

Bàn đứng gỗ Plywood 120x60x105(cm) chân sắt lắp ráp STD68031

2,090,000 vnđ

Bàn làm việc đứng SIBA 120x60x105(cm) gỗ Plywood chân sắt lắp ráp

Bàn đứng gỗ Plywood 120x60x105(cm) chân sắt Trapeze 2 lắp ráp STD68032

1,820,000 vnđ

Bàn làm việc đứng SIBA 120x60x105(cm) gỗ Plywood chân sắt lắp ráp

Bàn đứng gỗ Plywood 120x60x105(cm) chân chữ A lắp ráp STD68033

1,815,000 vnđ

Bàn đứng SIBA 120x60x105cm chân sắt Xconcept lắp ráp STD68027

Bàn đứng SIBA 120x60x105cm chân sắt Xconcept lắp ráp STD68027

1,815,000 vnđ

Bàn đứng SIBA 120x60x105cm chân sắt hệ Rectang STD68029

Bàn đứng SIBA 120x60x105cm chân sắt hệ Rectang STD68029

1,815,000 vnđ

Bàn làm việc đứng StaDesk 120x60cm chân chữ U cao 105cm STD68015

Bàn StaDesk chân chữ U 120x60cm cao 105cm STD68015

2,040,000 vnđ

Bàn làm việc đứng StaDesk 130x60cm chân sắt viền cao 105cm STD68018

Bàn làm việc StaDesk chân thép 130x60cm, cao 105cm STD68018

2,035,000 vnđ

Bàn làm việc đứng StaDesk 120x60cm cố định cao 105cm STD68011

Bàn StaDesk 120×60 cm, chiều cao cố định 105 cm, STD68011

1,980,000 vnđ

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu BÀN LÀM VIỆC ĐỨNG ĐÁP ỨNG XU HƯỚNG LÀM VIỆC MỚI [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top