100+ Mẫu Bàn làm việc cho dân vẽ, thiết kế kiến trúc kỹ thuật – page 6 [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Bàn làm việc cho dân vẽ, thiết kế kiến trúc kỹ thuật – page 6 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Bàn làm việc cho dân vẽ, thiết kế kiến trúc kỹ thuật – page 6 [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Tin tức

99 bàn vẽ kiến ​​trúc độc đáo 2023

Bảng vẽ kiến ​​trúc - bản vẽ kỹ thuật

29 tháng 12

Bảng vẽ kiến ​​trúc đẹp độc đáo dành cho dân kỹ thuật đam mê vẽ vời không nên bỏ qua.

bàn vẽ kiến ​​trúc Với KTS-Kỹ thuật viên như một công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong góc làm việc hàng ngày. Thiết kế độc đáo của nó cho phép người dùng dễ dàng xử lý các bản vẽ chi tiết và chính xác Ngoài ra, bảng kỹ thuật cho phép tư thế làm việc hiệu quả và cơ động để hỗ trợ khách hàng tùy theo nhu cầu của người dùng. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc KTS mà Nội thất Hòa Phát đã nghiên cứu và tổng hợp riêng cho bạn. Hãy tham khảo ý kiến ​​của chúng tôi!

Lưu ý: Các hình ảnh dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo nhằm hướng dẫn người dùng về lưới bản vẽ kiến ​​trúc được biên soạn và tổng hợp bởi hoaphatmiennam.vn tham khảo từ nhiều nguồn Hiện tại bên mình tạm thời không kinh doanh mặt hàng này. Quý khách quan tâm muốn mua sản phẩm bàn vẽ kiến ​​trúc Hãy xem các đơn vị sản xuất và tư vấn trên thị trường. Trân trọng!

nội dung

  • 1. Đặc điểm chung của bảng vẽ kiến ​​trúc
  • 2. Một số mẫu bàn vẽ kiến ​​trúc đang cực hot hiện nay.
    • 2.1 bàn vẽ kiến ​​trúc mặt gỗ
    • 2.2 Bảng kiến ​​trúc mặt kính cường lực
    • 2.3 Bàn vẽ kiến ​​trúc với ngăn chứa rộng rãi
    • 2.4 Mẫu bàn kết hợp nhiều công dụng
    • 2.5 Một số hình ảnh mẫu bàn vẽ kỹ thuật hiện nay

1. Đặc điểm chung của bảng vẽ kiến ​​trúc Tính năng bảng vẽ kỹ thuậtTính năng bảng vẽ kỹ thuật

โต๊ะเขียนแบบทางเทคนิคไม่เหมือนโต๊ะประเภทอื่น หากใช้โต๊ะธรรมดา สถาปนิกจะพบว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะสร้างสรรค์ ในขณะเดียวกันงานนี้ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์สูง ด้วยความเข้าใจดังกล่าว ผู้ผลิตจึงได้สร้างตารางการวาดภาพพิเศษที่มีคุณสมบัติทั่วไป เช่น:

  • โต๊ะเขียนแบบเป็นโต๊ะยืนและแข็งแรงมาก
  • Bàn vẽ có độ nghiêng giúp cho kiến trúc sư dễ dàng tạo nên các bản vẽ. Độ nghiêng này có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người kiến trúc sư.
  • Bàn vẽ có thêm phần phụ để chứa những dụng cụ cần thiết cho công việc của người kiến trúc sư như compa, ê ke, thước, bút, màu, cọ,…

2. Một vài mẫu bàn vẽ kiến trúc đang hot nhất hiện nay

Trước nhu cầu ngày càng lớn của các kiến ​​trúc sư, các nhà sản xuất nội thất đã thiết kế ra nhiều mẫu bàn vẽ khác nhau. Bạn sẽ có thể sử dụng điện thoại để hỗ trợ doanh nghiệp của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một vài mẫu bàn vẽ đang được dân kỹ thuật yêu thích nhất hiện nay.

2.1 Bàn vẽ kiến ​​trúc mặt gỗ

bàn vẽ kỹ thuật bằng gỗBàn vẽ kỹ thuật bằng gỗ

Không cần cầu kỳ, một chiếc bàn vẽ mặt gỗ đơn giản vẫn đầy đủ tính thuyết phục khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng phải mê mẩn. Chân bàn chắc chắn giúp bàn không bị xê dịch khi di chuyển. Mặt bàn được làm bằng gỗ tạo nên cảm giác cáp cứng, chắc chắn và tăng thêm độ bền cho bàn.

Ngoài ra, ưu điểm của những chiếc bàn vẽ mặt gỗ thao Nội thất Hòa Phát 55 Bạch Đằng chính là khả năng chịu lực cao. Độ nghiêng của bàn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với người sử dụng. Bàn có một khay nhỏ cho bạn để vẽ, cọ vẽ,…

2.2 Bàn kiến ​​trúc mặt kinh cường lực

Bàn vẽ kiến ​​trúc mặt kính cường lựcBàn vẽ kiến ​​trúc mặt kinh cường lực

Hiện nay chất liệu kính cường lực được các nhà thiết kế nội thất sử dụng nhiều. Trong các thiết kế của mình, các kiến ​​trúc sư chắc chắn cũng sử dụng không ít chất liệu này. Vì vậy họ là người hiểu hơn ai hết dặc do kính cường lực. Mặt kính cường lực không chỉ tạo nên sự chắc chắn mà còn mang đến sự hiện đại cho không gian.

Bên cạnh đó, với đặc tính trong suốt, mặt bàn kính cường lực cho phép bạn có thể vẽ lại các nét vẽ. Cũng giống như bàn vẽ mặt gỗ, bàn vẽ mặt kính cường lực có thể điều chỉnh được độ nghiêng. Bạn hoàn toàn có thể hạ mặt bàn xuống để chúng trở nên giống với những chiếc bàn làm việc thông thường.

2.3 Bàn vẽ kiến ​​trúc với ngăn chứa đồ rộng rãi

bàn viết có hộcDraw table co Container map

Bạn sẽ có thể ngẩng cao đầu đến mức bạn đang ở giữa ban ngày. Ngăn chứa đồ rộng giúp các kiến ​​trúc sư có thể chứa những vật dụng cần thiết cho công việc của họ. Một số loại bàn thiết kế ngăn chứa đồ cố định nhưng một số loại lại được thiết kế có thể kéo ra rất tiện lợi. Bạn không thể đi sai với bạn bè của bạn.

2.4 Mẫu bàn tích hợp nihều công dụng

bảng vẽ đa năngBàn vẽ Đa công dụng

Thầy vì chỉ thiết kế những chiếc bàn vẽ đơn thuần, các nhà sản xuất còn thiết kế nên những mẫu bàn vẽ tổng hợp nhiều công dụng. Chẳng hạn như một bên là bàn vẽ, một bên là bàn làm việc thông thường. Khi ngồi làm việc, người kiến ​​trúc sư chỉ cần xoay người là có thể thực hiện các công việc khác nhau.

2.5 Một số hình ảnh về mẫu bàn vẽ kỹ thuật hiện nay

Bảng vẽ kỹ thuật 1B bàn vẽ Kỹ thuật 1 Bảng vẽ kỹ thuật 2Bàn vẽ Kỹ thuật 2 Bảng vẽ kỹ thuật 3Bàn vẽ Kỹ thuật 3 Bảng vẽ kỹ thuật 4Bàn vẽ Kỹ thuật 4 Bảng vẽ kỹ thuật 5Bàn vẽ Kỹ thuật Bảng vẽ kỹ thuật 65 Bàn vẽ Bảng Vẽ Kỹ Thuật 7Kỹ thuật 6 Bàn vẽ Kỹ thuật 7 Bàn Bảng vẽ kỹ thuật 8vẽ 8 Bàn vẽ 9 Bảng vẽ kỹ thuật 9b Bảng vẽ kỹ thuật 10Apật 10 Bted Bảng vẽ kỹ thuật 11Bàn vẽ kỹ thuật 11 Bảng vẽ kỹ thuật12Bàn vẽ Bảng vẽ kỹ thuật 13"kỹ thuật 12 Bàn vẽ kỹ thuật 13 Bảng vẽ kỹ thuật14Bàn vẽ kỹ thuật 14 Bảng vẽ bản vẽ kỹ thuật 15Bàn vẽ kỹ thuật 15

Trên đây chúng tôi đã tìm hiểu về các đặc điểm cũng như một số mẫu bàn vẽ kiến ​​trúc đang được yêu thích hiện nay. Chọn mẫu bàn nào sẽ còn tùy theo nhu cầu của mỗi người nhưng bạn lưu ý nên chọn bàn có chất lượng tốt. Bạn có thể tham khảo những mẫu Bàn Hòa Phát mới nhất tại website https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat

Bàn nhân viên CRT100S

Xem lướt qua

Ban nhân viên ROF CRT100S

Xếp hạng 5,00 5 sao

630.000₫

Bàn làm việc CRH100C2

Xem lướt qua

Bàn văn phòng ROF CRH100SC2

640.000₫

Bàn làm việc CRH120SC7

Xem lướt qua

Cấm làm việc ROF CRH120SC7

805.000₫

HR120SC9

Xem lướt qua

Bàn chân sắt giá rẻ HR120SC9

1.045.000₫

Liên hệ Ngay với nội thất hòa phát hpmn để được Hỗ trợ Tư vấn Báo giá Các Sản phẩm Chính xác Chất lượng Cao Ngay hôm nay cho NHIềU

Đại lý Nội Thất Hòa Phát TpHCM

  • Tư vấn Miền Nam: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Đại lý Nội Thất Hòa Phát Hà Nội

  • Tư vấn Miền Bắc: (024)3550.5888
  • Địa chỉ: Số 16-18 đường Nguyễn Bồ – TP Hà Nội

Trần Hiến

8f093fe27a9f89a5836ed4ab3afd28d2

ทราน เฮียน

ตู้สำนักงานทรงเตี้ย – การออกแบบที่เหนือกว่าสำหรับสำนักงานปี 2023

Bàn văn phòng gỗ công nghiệp Hòa Phát giá rẻ

Bàn làm việc cho dân vẽ, thiết kế kiến trúc kỹ thuật

23/07/2015

โดยโฮมออฟฟิศ

เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ แบตเตอรี่มัน

bảng vẽ kỹ thuật

Một chiếc bàn chuyên dụng cho dân vẽ, thiết kế kiến trúc kỹ thuật sẽ giúp công việc đặc thù của bạn trở nên nhanh và đầy cảm hứng hơn

Không chỉ dành cho người mê vẽ, hay dân kỹ thuật, kiến trúc mà những bạn đam mê vẽ, vẽ tay ngang cũng sẽ ngất ngây khi thấy những mẫu bàn vẽ kỹ thuật tuyệt vời dưới đây. Đặc điểm của loại bàn này là thường là bàn đứng và có độ nghiêng nhất định ngoài ra độ nghiêng cũng có thể thay đổi, bên cạnh là các vật dụng để chứa bộ đồ nghề như cọ, màu, bút, thước, ê ke, compa …. những thứ mà thiếu thì không vẽ vời gì được. Hãy cùng HomeOffice xem qua các mẫu bàn vẽ tuyệt vời này nhé

1. Bàn vẽ kỹ thuật mặt gỗ

Bề mặt gỗ tạo nên sự chắc chắn và cứng cáp, chịu lực cao, và có độ bền cao

bảng vẽ kỹ thuật

bảng vẽ kỹ thuật bàn soạn thảo3 2. Bàn vẽ kỹ thuật mặt kính cường lực

Bàn vẽ đơn giản với mặt bàn làm bằng kính cường lực, thuận tiên hơn trong việc vẽ lại các nét vẽ.

bàn vẽ kiến ​​trúc

Đơn giản có thể nâng hạ chiều cao được tùy thích

bảng vẽ kỹ thuật

 

Mặt bàn gỗ với kệ đồ phía dưới để bạn khỏi bị vướng tay nhé

 

một mặt phẳng

bảng vẽ kỹ thuật

Bạn có thể nhìn thấy gương bên dưới.

bàn vẽ

Khay chứa OK

bảng vẽ kỹ thuật

Chân ngắn để lưu trữ và kính

bảng vẽ đơn giản

mô hình rất đơn giản

bàn làm việc chữ L

Một bên hoạt động, bên kia vẽ.

 

Tech Desk Sản phẩm văn phòng tại nhà 

DD68002- bàn vẽ gỗ

bảng kỹ thuậtDD68001- thiết kế bàn vẽ để bàn

bảng kỹ thuật

 

 

Facebook Twitter Pin Nó

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Bàn làm việc cho dân vẽ, thiết kế kiến trúc kỹ thuật – page 6 [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top