Cấp nhật 2024: CÓ NÊN LỰA CHỌN XÂY NHÀ TRỌN GÓI? CẦN LƯU Ý GÌ KHI XÂY NHÀ TRỌN GÓI? | KINH NGHIỆM XÂY NHÀ

Phan Kiều - 1 tháng trước

Có nên chọn xây nhà trọn gói? Xây nhà trọn gói cần chú ý điều gì? | Kinh nghiệm xây nhà

Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn về hình thức, mức độ xây dựng nhà như thầu trọn gói, xây nhà trọn gói hoặc thầu nhân công, chủ nhà mua vật tư, dù là hình thức nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. . Trong buổi trải nghiệm xây nhà trọn gói hôm nay, chúng tôi sẽ cùng Tron Decor tìm hiểu xem bạn có nên chọn xây nhà trọn gói không, và những điều cần lưu ý khi chọn xây nhà trọn gói!

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây dựng nhà hoàn chỉnh là hình thức giao toàn bộ gói thầu cho nhà thầu từ khâu thiết kế đến thi công, cung cấp vật tư, cung cấp nhân công…

đây là một hình thức Rất lý tưởng cho những gia chủ không có nhiều thời gian để quan tâm kỹ đến các bước thi công của một dự án hoặc những gia chủ lần đầu tiên chưa có nhiều kinh nghiệm.

Có nên chọn xây nhà trọn gói? Xây nhà trọn gói cần chú ý điều gì?

Xây nhà là việc lớn và tốn kém rất nhiều nên việc thuê một đơn vị xây dựng toàn bộ ngôi nhà vẫn là nỗi lo lắng của gia chủ. Chẳng hạn, giá thầu cao hơn rất nhiều so với việc tự chuẩn bị nguyên vật liệu, nhà thầu có đảm bảo chất lượng và uy tín không,…Sau đây là một số lưu ý từ Tron Decor, hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Lưu ý 01: Khi xây nhà trọn gói, đơn giá không phải là yếu tố quyết định

Thông thường khi tìm nhà thầu xây dựng toàn bộ ngôi nhà, chủ nhà sẽ so sánh giá dựa trên đơn giá mà các nhà thầu đưa ra. Tuy nhiên, có thể thấy đơn giá của các nhà thầu khác nhau có thể khác nhau rất nhiều.

Người ta thường ước tính sơ bộ khoản đầu tư vào ngôi nhà của bạn bằng cách nhân đơn giá với mét vuông:

Chi phí đầu tư bao gồm = chi phí xây dựng cơ sở hạ tầng + chi phí xây dựng phần thân + chi phí xây dựng mái nhà

Mỗi nhà thầu tính toán các yếu tố khác nhau cho việc xây dựng móng hoặc mái, do đó diện tích sẽ khác nhau, dẫn đến tổng chi phí cũng khác nhau. Vì vậy, đơn giá sẽ không phải là yếu tố quyết định trong việc lựa chọn xây dựng toàn bộ ngôi nhà.

Có nên chọn xây nhà trọn gói? Xây nhà trọn gói cần chú ý điều gì?

Vì vậy, nếu không tính diện tích xây dựng và đơn giá thấp hơn thì tổng chi phí có thể cao hơn rất nhiều.

Lưu ý 02: Xác định năng lực của nhà thầu xây dựng khi xây nhà trọn gói

Việc đánh giá một sản phẩm, dịch vụ rẻ hay đắt không phụ thuộc vào số tiền bỏ ra. Nếu số tiền tuy nhỏ nhưng không mang lại đủ giá trị thì vẫn bị coi là món đồ đắt tiền và ngược lại.

Có nên chọn xây nhà trọn gói? Xây nhà trọn gói cần chú ý điều gì?

Vì vậy, việc hiểu rõ năng lực của nhà thầu và giá trị mà nhà thầu có thể mang lại có tương xứng với chi phí đặt ra hay không là yếu tố then chốt. Khi làm việc với nhà thầu giàu kinh nghiệm, tận tâm và cam kết bảo hành, bảo trì, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và công trình của bạn sẽ luôn được chăm sóc, bảo trì kể cả sau khi đưa vào sử dụng.

bạn nên Chọn nhà thầu có thể tư vấn chuyên nghiệp, có năng lực tốt, có thể giới thiệu dự án thực tế đã hoàn thiện, có năng lực thiết kế và thi công vững vàng, có hiệu quả ứng dụng tốt thì sẽ có bước tiến mới trong việc triển khai dự án.

Lưu ý 03: Khi quyết định không giao thầu cho nhà thầu, bạn phải cân nhắc giữa chi phí thời gian và chi phí cơ hội.

Không giao một khía cạnh của hợp đồng, chẳng hạn như vật liệu hoặc nhân công, cho nhà thầu có nghĩa là bạn sẽ tham gia thực hiện và quản lý, đồng thời phối hợp với tiến độ của nhà thầu để dự án có thể được xây dựng suôn sẻ và đúng tiến độ.

Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền so với việc ký hợp đồng với một dịch vụ trọn gói, nhưng nó cũng có thể tiêu tốn rất nhiều thời gian quý báu của bạn và các cơ hội làm việc khác. Có thể bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn số tiền bạn tiết kiệm được khi chọn chăm sóc một số dịch vụ. Tự mình thực hiện quá trình xây dựng.

Có nên chọn xây nhà trọn gói? Xây nhà trọn gói cần chú ý điều gì?

Các dự án xây dựng nhà thường kéo dài nửa năm, một năm hoặc thậm chí lâu hơn, vì vậy bạn sẽ muốn cân nhắc kỹ xem mình có thể dành bao nhiêu thời gian để theo dõi chặt chẽ quá trình xây dựng hoặc xem xét các phương án dự án của mình. Một tổ chức có uy tín có thể yên tâm rằng mọi thứ sẽ được cập nhật hàng ngày.

Lưu ý 04: Vui lòng đọc kỹ các điều khoản hợp đồng khi xây nhà hoàn thiện

Đối với chủ nhà, việc đọc hợp đồng có thể hơi nhàm chán vì có quá nhiều điều khoản và thông tin cần nắm bắt. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn có thể xem nhẹ hợp đồng, đọc kỹ và hỏi những phần có vấn đề để tạo cơ sở tốt cho sự hợp tác giữa hai bên.

Các hợp đồng, dự toán khi được hiểu rõ và thống nhất chi tiết như vật liệu sử dụng, tiến độ,… sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi giao phó công trình của mình cho nhà thầu.

Có nên chọn xây nhà trọn gói? Xây nhà trọn gói cần chú ý điều gì?

Ngoài ra, gia chủ thường được giảm giá đáng kể về chi phí thiết kế khi lựa chọn xây dựng một ngôi nhà hoàn chỉnh với một đơn vị có đủ năng lực xây dựng từ khâu thiết kế đến thi công.

Đơn vị thi công có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cũng là một lợi thế bạn nên lưu ý. Ngoài việc giảm giá thiết kế, việc đơn vị kiểm soát từ thiết kế đến thi công còn có lợi cho việc hiểu rõ ý đồ của chủ đầu tư và khả năng nắm vững các chi tiết thiết kế, hoàn thiện công trình mà không sai lệch.

Qua chia sẻ của Tron Decor, tôi hy vọng nó có thể mang lại những tài liệu tham khảo hữu ích cho quá trình xây dựng ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có thắc mắc hay nhu cầu tư vấn hãy liên hệ với Tròn Decor, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và gợi ý cho bạn.

>> Xem thêm khuyến mãi Xây nhà trọn gói nhận quà khủng, chọn gói thiết kế và xây dựng trọn gói từ Tron Decor và hưởng ưu đãi lên đến 22 triệu đồng<

—————————

#trondeco

Chuyên thiết kế và thi công công trình trong nhà (ngoài trời) cho các loại hình chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, tiệm nail, salon, spa, cafe, nhà hàng.

Đường dây nóng: 0833.500.373

Địa chỉ: Hồ Văn Huệ 81/26, Quận 9, Quận Phú Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Facebook:

trang mạng:

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top