Giải đáp: Có nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất hay không?

Phan Kiều - 9 tháng trước

Bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất hay không? Bài viết dưới đây là câu trả lời chi tiết nhất dành cho bạn.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, các dịch vụ thiết kế nội thất đã ra đời để phục vụ chủ đầu tư, đem đến một không gian sống tối ưu, hợp lý và phù hợp nhất với mong muốn của từng người. Tuy nhiên, dịch vụ này cũng làm phát sinh một khoản chi phí khiến không ít chủ đầu tư băn khoăn. Vậy các chủ đầu tư có nên hay không sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp? Những giải đáp chi tiết nhất sẽ được Nội thất Glow chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Giải đáp: Có nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất hay không?

Trên thực tế, việc bố trí không gian nội thất cho các công trình nhà ở, công ty,… là không quá khó khăn. Tuy nhiên, với những chủ đầu tư chưa có kinh nghiệm, việc sắp xếp không gian sao cho khoa học và hợp lý quả thực không dễ dàng.

Vì vậy, việc sử dụng các dịch vụ thiết kế nội thất là cần thiết bởi một số lý do như sau:

Tối ưu diện tích sinh hoạt và làm việc

Mỗi không gian như nhà ở, văn phòng,… sẽ có những đặc thù khác biệt nên cách bố trí cũng khác nhau. Chưa kể, bản thân mỗi công trình cũng khác nhau về kiến trúc nên không thể nào áp dụng các mẫu thiết kế có sẵn. Nếu bạn không phải là người có kinh nghiệm thì việc tạo ra một không gian sống, làm việc ngăn nắp, tối ưu là điều khó có thể đạt được.

IMG_256

Không gian sống được tối ưu hóa nhờ dịch vụ thiết kế nội thất

Bởi thế, các dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp đã ra đời. Với kinh nghiệm từ những kiến trúc sư được đào tạo bài bản, các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đem đến cho công trình của bạn những giải pháp thiết kế hoàn thiện, vừa đảm bảo công năng sử dụng nhưng cũng vừa hợp lý về diện tích, không gian, phong thủy và nhiều yéu tố khác.

Tiết kiệm công sức và rút ngắn thời gian thi công

Thay vì bỏ công sức và tốn thời gian để thực hiện tất cả các bước từ lên ý tưởng, phác thảo vào lựa chọn nội thất, đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất sẽ thực hiện tất cả các bước. Dựa trên nền móng là mong muốn của chủ đầu tư, các kiến trúc sư sẽ có những phác thảo chi tiết và bản vẽ 3D hoàn thiện. Vì vậy, thời gian và công sức của bạn sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể.

IMG_256

Không gian nội thất được hoàn thiện trên bản vẽ 3D

Dễ dàng quản lý và kiểm soát chi phí đầu tư

Rõ ràng, việc sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất sẽ giúp khách hàng có thể kiểm soát chi phí đầu tư một cách dễ dàng. Bởi dựa trên khả năng của khách hàng, kiến trúc sư sẽ tư vấn các sản phẩm có giá cả vừa phải. Hơn hết, khi sử dụng cách dịch vụ trọn gói, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều gói ưu đãi hấp dẫn hơn so với việc mua lẻ từng sản phẩm.

Hiện thực hóa ý tưởng một cách dễ dàng

Bất cứ chủ đầu tư nào cũng sẽ có những ý tưởng và mong muốn đối với công trình của mình. So với việc tự thực hiện, dịch vụ thiết kế nội thất sẽ khiến bạn có cơ hội được thực hiện hóa ý tưởng một cách dễ dàng, nhanh chónh và hiệu quả hơn cả. Đặc biệt, dựa trên bản vẽ 3D, bạn có thể dễ dàng hình dung và chỉnh sửa một cách đơn giản.

IMG_256

Hiện thực hóa không gian sống và làm việc lý tưởng

Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt hơn

Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất, bạn sẽ có cơ hội được hưởng các chính sách ưu đãi tốt hơn về bảo hành và hậu mãi. Tất cả sẽ góp phần đem đến trải nghiệm sống và làm việc thú vị nhất.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất khác nhau. Đây cũng chính là lý do khiến cho việc lựa chọn của nhiều khách hàng thêm phần khó khăn.

IMG_256

Áp dụng lưu ý để việc lựa chọn dịch vụ được hiệu quả nhất

Trong quá trình lựa chọn dịch vụ, quý khách hàng có thể tham khảo những lưu ý cơ bản như sau:

  • Thực hiện đánh giá hồ sơ năng lực công ty dựa trên chất lượng đội ngũ kiến trúc sư, các sản phẩm đã hoàn thiện và phản hồi của khách hàng để có được đánh giá tổng quan nhất.
  • Khảo sát chất lượng những công trình thực tế: Có thể đến trự tiếp những công trình đã được hoàn thiện bởi đơn vị cung cấp dịch vụ này để tham khảo về chất lượng hoàn thiện một cách rõ nét
  • Dựa trên quy trình cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất được giới thiệu để đánh giá mức độ chuyên nghiệp
  • Xem xét kỹ hợp đồng làm việc để nắm rõ những quy định, chính sách, hạn chế xung đột phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ thiết kế nội thất. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ Nội thất Glow theo địa chỉ:

Địa chỉ: Khu C C39-31, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Email: noithatglow@gmail.com

Hotline: 0947.172.255 – 0962.678.830 

Fanpage: https://www.facebook.com/noithathiendaiGlow/

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top