100+ Mẫu Ghế Gỗ Văn Phòng có kiểu dáng Sang Trọng & Đẹp Mắt [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Ghế Gỗ Văn Phòng có kiểu dáng Sang Trọng & Đẹp Mắt hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Ghế Gỗ Văn Phòng có kiểu dáng Sang Trọng & Đẹp Mắt [mới nhất 2023] nhé.

New Page

18+ Ghế phòng họp gỗ cao cấp Giá tốt nhất 2023

  • Ngày 15 tháng 2 năm 2023
  • Tin tức
  • 0 bình luận

ghế gỗ phòng họp Là sản phẩm nội thất được thiết kế đặc biệt và mang tính trang trọng cao. Mẫu ghế thể hiện giá trị của không gian phòng hội thảo. cũng như mức độ và sự chuyên nghiệp của cơ quan, doanh nghiệp Có rất nhiều ghế chất lượng trên thị trường với giá cả phải chăng. Hãy dành chút thời gian cùng An Mộc tìm mua những chiếc ghế hội trường tốt nhất hiện nay nhé!

Mục lục của bài viết

  1. 1. Ghế phòng họp gỗ đẹp
  2. 1.1 Ghế gỗ có tay vịn
  3. 1.2 Ghế phòng họp gỗ không tay vịn
  4. 2. Một số mẫu ghế phòng họp cao cấp dựa trên chất liệu gỗ.
  5. 2.1 Ghế phòng họp gỗ tự nhiên
  6. 2.2 Ghế phòng họp gỗ công nghiệp
  7. 3. Một số mẫu ghế phòng họp gỗ theo chất liệu nệm
  8. 3.1 Ghế phòng họp cao cấp bọc da
  9. 3.2 Ghế phòng họp bọc nỉ
  10. 4. Ưu điểm của ghế gỗ phòng họp
  11. 4.1 Chất lượng tốt, độ bền cao
  12. 4.2 Phiên bản
  13. 4.3 Chất liệu cao cấp
  14. 4.4 Thết kế tiện lợi, phù hợp nhu cầu
  15. 4.5 Giá cả hợp lý
  16. 5. Một số nhược điểm của ghế gỗ phòng họp bạn nên lưu ý
  17. 6. Mức giá phòng họp trên thị trường
  18. 7. Những mẫu ghế phòng họp khác được yêu thích hiện nay
  19. 7.1 Ghế họp chân quỳ
  20. 7.2 Ghế hội trường chân tĩnh điện
  21. 7.3 Ghế họp màn lưới
  22. 7.4 Ghê gấp hội trường, điện thoại
  23. 8. Lưu ý khi chọn mua ghế gỗ cho phòng họp
  24. 8.1 Chú ý phong cách thiết kế
  25. 8.2 Quản chất đen
  26. 8.3 Tìm hiểu những gì tiếp theo

>>>> Xem thêm: bàn ghế gỗ 30 Mẫu thiết kế độc đáo tại An Mộc

1. Những mẫu ghế gỗ phòng họp đẹp theo thiết kế

Bộ nội thất phòng họp có thể dễ dàng phân loại theo phong cách thiết kế. Ghế thường được chia làm 2 loại chính là không tay và không tay.

1.1 Ghế gỗ có tay vịn

Ghế văn phòng bằng gỗ được thiết kế trang trọng với 2 tay vịn tạo cảm giác như được gác tay. Không bị đau khi ngồi lâu. Nó cũng có tựa lưng cao để bạn có thể ngồi thoải mái mà không bị mỏi. Sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm sảng khoái và hài lòng nhất.

Bàn ghế phòng họp gỗ tự nhiên

Bàn ghế phòng họp gỗ tự nhiên

1.2 Ghế họp bằng gỗ không có tay vịn

đây là cái ghế gỗ đẹp trong phòng họp phổ biến với các doanh nghiệp khác nhau Với sự gọn nhẹ và dễ dàng vận chuyển đến các địa điểm khác. Ghế không có tay vịn tạo sự thoải mái cho người ngồi. Dễ dàng định vị lại và giúp không gian không bị chật chội Mặc dù sản phẩm có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp và sự sang trọng cho phòng họp.

mẫu bàn ghế gỗ phòng họp

mẫu bàn ghế gỗ phòng họp

>>>> Có thể bạn quan tâm: 12+ Mẫu Ghế Gỗ Hội Trường “Giá trị đồng tiền” tốt nhất

2. Một số mẫu ghế họp cấp cao theo chất liệu gỗ

โต๊ะและเก้าอี้ในห้องประชุม ทำจากวัสดุต่างๆ มากมาย ขึ้นอยู่กับพื้นที่และความต้องการทางการเงินของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเก้าอี้ไม้มักจะทำจากวัสดุดังต่อไปนี้:

2.1 Ghế phòng họp gỗ tự nhiên

ข้อดีของเก้าอี้ห้องประชุมไม้ ธรรมชาติ อยู่ที่ความทนทานและมูลค่าของผลิตภัณฑ์ เก้าอี้มักมีความทนทานสูงถึง 20-30 ปี ไม่เสียหายในสภาพอากาศที่รุนแรงในประเทศของเราหากจัดเก็บอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ยังมีคุณสมบัติกันน้ำได้ดี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเข้าร่วมการประชุม

Bàn ghế gỗ trong phòng họp

นอกจากนี้ สีที่เป็นธรรมชาติและเส้นสาย ที่ละเอียดอ่อนจะนำความงามแบบชนบทมาสู่เฟอร์นิเจอร์ห้องประชุมไม้ธรรมชาติ กลิ่นของไม้ธรรมชาติยังสามารถขับไล่แมลงที่เป็นอันตรายโดยไม่ต้องกังวลว่าปลวกจะโจมตี อย่างไรก็ตาม ราคาของผลิตภัณฑ์ค่อนข้างสูง ไม่ใช่ทุกธุรกิจที่ตกลงที่จะใช้วัสดุนี้

Bàn ghế gỗ trong phòng họp

2.2 Ghế phòng họp gỗ công nghiệp

ไม้อุตสาหกรรมมีการใช้งานสูงในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือการออกแบบ เก้าอี้ห้องประชุมที่ทำด้วยไม้ที่ทำจากวัสดุนี้มักมีความสวยงามและมีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูง ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไม้อุตสาหกรรมเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ ธุรกิจ เนื่องจากต้นทุนต่ำและความทนทานที่ไม่ด้อยกว่าไม้ธรรมชาติประเภทอื่นๆ

ghế gỗ phòng họp cao cấp

ghế gỗ phòng họp cao cấp

3. Một số mẫu ghế gỗ phòng họp theo chất liệu nệm

เบาะเก้าอี้ไม้ทำจากวัสดุหลายชนิด ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกรูปแบบที่นอนที่มีคุณภาพได้อย่างสมบูรณ์ เหมาะสำหรับเก้าอี้ไม้ในห้องประชุม . ต่อไปนี้เป็นที่นอนบางรุ่นที่มักใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ โปรดดูที่!

3.1 Mẫu ghế gỗ phòng họp cao cấp bọc da

เก้าอี้ไม้หุ้มหนังรุ่นนี้มักใช้ในห้องประชุมที่มีทิศทางหรูหราทันสมัย เบาะนั่งทำจากหนังนุ่มให้ความรู้สึกสบายสูงสุดแก่ผู้โดยสาร วัสดุนี้ดูดซับน้ำได้ยาก ดูแลรักษา และทำความสะอาดง่าย ลูกค้าส่วนใหญ่จะนิยมใช้หนังเทียม เพราะความเป็นมนุษย์อีกทั้งราคาของหนังสังเคราะห์มักจะถูกกว่า 

ghế gỗ phòng họp cao cấp

Bàn ghế gỗ trong phòng họp

3.2 Ghế gỗ phòng họp bọc nỉ

นี่คือผลิตภัณฑ์ที่หลายธุรกิจใช้สำหรับห้องประชุมที่เป็นทางการส่วนใหญ่ เนื่องจากเก้าอี้ไม้ในห้องประชุมหุ้มด้วยสักหลาด จึงไม่ผิดรูปและคงความสวยงามตามกาลเวลา โดยเฉพาะผ้าสักหลาดที่มีสีและลวดลายที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสีเก้าอี้ที่เหมาะสมกับพื้นที่ห้องประชุมได้อย่างอิสระ

Bàn ghế gỗ trong phòng họp

Bàn ghế gỗ trong phòng họp

4. Ưu điểm nổi bật của ghế gỗ phòng họp

ปัจจุบันมี เก้าอี้ ไม้ ในห้อง ประชุม หลาย แบบหลายดีไซน์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้ที่จะพิจารณาได้ว่าควรเลือกซื้อเก้าอี้ให้ถูกประเภท เพื่อช่วยให้คุณมีข้อมูลมากขึ้นในการตัดสินใจซื้อ มาดูข้อดี ข้อเสีย ของสินค้ากัน!

4.1 Chất lượng tốt, độ bền cao

ควรเลือกเก้าอี้ห้องประชุมไม้ที่ผลิตจากวัสดุที่คัดสรร แปรรูป และออกแบบอย่างพิถีพิถัน การใช้เทคโนโลยีและสายการออกแบบก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์เช่นกัน สำหรับหน่วยงานที่ใช้สายเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในตลาดมักมีการรับประกันคุณภาพที่สม่ำเสมอ นอกจากนี้ก่อนที่จะส่งออกสู่ตลาด เก้าอี้ไม้รุ่นนี้ยังต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดจากหัวหน้างานและผู้ตรวจสอบคุณภาพ

4.2 Mẫu mã đa dạng

ห้องประชุมเป็นสถานที่สำหรับร่างกลยุทธ์และการตัดสินใจที่สำคัญของธุรกิจ ดังนั้นเก้าอี้ห้องประชุมที่ทำจากไม้จะถูกออกแบบอย่างเคร่งขรึมและสุภาพเพื่อช่วยให้พนักงานทุกคนรู้สึกสบายและผ่อนคลายในขณะทำงาน สินค้าเก้าอี้ไม้แต่ละรุ่นแบ่งตามลักษณะการใช้งานและวัสดุให้ลูกค้าเลือกได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้การออกแบบผลิตภัณฑ์ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยในการตัดสินใจเลือกที่ดี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับงบประมาณของผู้ซื้อด้วย

ghế gỗ phòng họp

4.3 Chất liệu cao cấp

Ghế phòng họp thường dùng cho nơi lịch sự, trang trọng nên cần phải đảm bảo về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng sản phẩm. Bên cạnh những yếu tố liên quan đến công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn thì tất cả các dòng ghế gỗ này đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và có độ chắc chắn cao. Phần khung gỗ được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp, chính hãng. Phần nệm hoặc da cũng được gia công thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn. 

4.4 Thiết kế tiện lợi, phù hợp nhu cầu

Sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho căn phòng họp có diện tích nhỏ và chật hẹp. Vì chất liệu bằng gỗ sẽ khá nặng nên tính cố định cao, bạn không phải quá lo ghế sẽ bị xê dịch trong lúc ngồi. Thiết kế ghế gỗ cũng đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi, giảm bớt căm thẳng cho những cuộc họp dài. Từ đó năng suất làm việc của nhân việc được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, những mẫu ghế có thể điều chỉnh được độ cao có thể giúp cho tư thế người ngồi được cải thiện, vừa với tầm mắt và thoải mái hơn.

4.5 Giá cả hợp lý

Ghế phòng họp bằng gỗ có rất nhiều mẫu với kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn. Vì vậy, bạn đừng lo ngại sở hữu sản phẩm vừa sang trọng vừa bền thì việc bỏ ra một khoản chi phí phí lớn là hoàn toàn xứng đáng. Tùy thuộc vào kiểu dáng, thiết kế và chất liệu sản phẩm mà ghế có nhiều mức giá khác nhau. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu ghế với nhiều phân khúc khác nhau từ ghế giá rẻ đến ghế gỗ phòng họp cao cấp có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

5. Một số nhược điểm của ghế gỗ phòng họp bạn nên lưu ý

Bên cạnh những ưu điểm thì bàn ghế phòng họp bằng gỗ cũng có một số hạn chế nhất định. Dựa vào những nhược điểm này, người dùng có thể đưa ra quyết định nên mua sản phẩm cho không gian phòng họp hay không.

  • Khó để bảo quản: Tuy ghế có độ bền cao nhưng nếu không bảo quản đúng cách trong môi trường ẩm thấp thì cũng rất dễ bị hư hỏng và giảm đi độ bền.

Bàn ghế gỗ trong phòng họp

  • Dễ bị bong tróc sơn: Sản phẩm dù được sơn một lớp tĩnh điện dày nhưng nếu ghế bị tác động quá mạnh thì vẫn có khả năng bị bong tróc, làm giảm độ thẩm mỹ.
  • Giá thành cao: Dù chất lượng cao phù hợp với giá thành của ghế. Nhưng so các dòng sản phẩm nội thất phòng họp được làm từ chất liệu khác, ghế gỗ vẫn có giá tương đối cao.

6. Mức giá ghế gỗ phòng họp trên thị trường

Giá ghế gỗ phòng họp thường dao động từ 600.000-5.000.000. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như tài chính công ty mà bạn có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp với không gian phòng họp. Sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng chủ yếu sự chênh lệch của giá là do:

  • ✅ Số lượng ghế: Nếu bạn mua số lượng ghế nhỏ thì giá thành sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, một số cơ sở có chương trình chiết khấu nếu như khách hàng mua với số lượng lớn.
  • ✅ Chất liệu: Ghế gỗ phòng họp được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau từ bình thường tới cao cấp. Ngoài ra, một số ghế sẽ được đệm lớp nỉ hoặc da tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

ghế gỗ phòng họp

  • ✅ Kích thước: Sản phẩm kích thước lớn hơn thì sẽ tốn khá nhiều chi phí sản xuất và tiền vận chuyển nên giá thành để sở hữu bộ ghế gỗ không hề nhỏ.
  • ✅ Kiểu dáng: Những mẫu ghế có thiết kế cầu kỳ với kiểu dáng sang trọng thì giá thành sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, những sản phẩm khác tuy thiết kế đơn giản nhưng chất lượng của sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.      
  • ✅ Nguồn gốc trong nước hay nhập khẩu: Sản xuất trong nước thường rẻ hơn nhập khẩu do không bị ảnh hưởng bởi tiền vận chuyển và nhiều loại thuế.

7. Những mẫu ghế phòng họp đẹp khác được yêu thích hiện nay

Ngoài ghế gỗ phòng họp thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mẫu ghế được khách hàng lựa chọn. Dưới đây là danh sách những mẫu ghế bán chạy và được yêu thích nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

7.1 Ghế họp chân quỳ

Ghế chân quỳ có kết cấu chân liên kết. Được làm bằng chất liệu hợp kim và được sơn tĩnh điện. Nhờ đó, ghế có khả năng chống rỉ sét và chịu áp lực, nhiệt độ môi trường cao. Ngoài cấu tạo chung của chân Ghế cũng có thể kết hợp với ghế lưới, da hoặc nỉ. Chiếc ghế này có thiết kế tổng thể độc đáo và thanh lịch. Ghế còn có ưu điểm là ít gây tiếng ồn. khó di chuyển Vì vậy, rất phù hợp với những phòng họp cần sự yên tĩnh.

ghế gỗ phòng họp

7.2 Ghế hội trường chân tĩnh điện

Ghế sơn tĩnh điện có phần chân thường làm bằng thép mạ kẽm sơn tĩnh điện, tạo cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Đối với mẫu ghế chân quỳ cũng vậy. Dòng ghế này có thể kết hợp với bọc lưới, nỉ hoặc da cao cấp tùy theo nhu cầu sử dụng.

ghế gỗ phòng họp

7.3 Ghế họp màn lưới

Ghế phòng họp được bọc lưới tạo sự thông thoáng. Mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi ngồi. Thiết kế của chiếc ghế này cũng rất nhẹ. Phần lưới dễ dàng tháo rời để vệ sinh, không gây mùi khó chịu như các loại ghế khác. Mang lại cảm giác thoáng khí, hạn chế hầm bí, hạn chế đổ mồ hôi khi ngồi lâu. Ghế lưới thường được thiết kế với phần lưng cong để nâng đỡ và bảo vệ phần lưng. Giúp chúng tôi cải thiện tư thế làm việc đúng.

ghế gỗ phòng họp

7.4 Ghê gấp hội trường, điện thoại

Ghế gấp thường có giá khá rẻ. Nhưng điều đó không có nghĩa là chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng không được đảm bảo. Là sản phẩm ưu tiên cho những không gian phòng hội nghị lớn, cần sự linh hoạt. Ghế có thiết kế dạng gấp dễ dàng gấp vào, kéo ra. tiết kiệm thời gian và không gian và dễ dàng di chuyển khi gấp Ghế gỗ đẹp thường được thiết kế có tay vịn giúp cho việc ngồi được thoải mái hơn. 

ghế gỗ phòng họp

8. Lưu ý khi chọn mua ghế gỗ cho phòng họp

Nếu bạn muốn một bộ ghế gỗ phòng họp thanh lịch và lịch sự Bạn phải chú ý đến những điểm sau khi lựa chọn một sản phẩm:

8.1 Chú ý phong cách thiết kế

Bàn ghế gỗ được lựa chọn cho hội trường phòng họp. phải phù hợp với thiết kế của phòng họp từ chất liệu đến màu sắc Thiết kế sản phẩm phải được chú ý tối đa. Đây là một trong những yếu tố then chốt giúp tạo liên kết đồng bộ. Thêm vẻ đẹp và tính chuyên nghiệp cho khu vực. 

ghế gỗ phòng họp

8.2 Quản chất đen

ghế phòng họp Được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ tổng hợp, tuy nhiên sản phẩm có thể được làm bằng nhiều loại gỗ khác nhau. Từ những loại gỗ quý hiếm đắt tiền cho đến những loại cây rừng thông thường. Do đó, các đặc tính như màu sắc, chất lượng, hạt,… cũng khác nhau.

ghế gỗ phòng họp

Ngoài ra còn phụ thuộc vào nguồn tài chính của doanh nghiệp, cơ quan. Bạn nên chọn chất liệu gỗ phù hợp nhất. Khi đã chọn đúng loại gỗ. Điều này vừa tiết kiệm tiền vừa cho bạn ý tưởng rõ ràng về phong cách của không gian mong muốn.

8.3 Tìm hiểu những gì tiếp theo

giá ghế gỗ phòng họp không hề rẻ nên bạn cần hết sức lưu ý đến nhu cầu và mục đích chính khi sử dụng. Để giúp khách hàng lựa chọn nội thất phòng hội nghị nhỏ hay lớn, bạn nên xem xét các câu hỏi sau trước khi mua hàng:

  • Không gian phòng họp dành cho lãnh đạo cấp cao hay nhóm phòng ban? 
  • Quy mô của cuộc họp đó là bao nhiêu? Đó là một cuộc họp chỉ với một số ít người hay hàng chục người?
  • Bản chất và mục đích của các cuộc họp đó là gì? Cuộc họp đòi hỏi sự thân mật, thống nhất hay sự duyên dáng và lịch sự?

ghế gỗ phòng họp

Trên đây là ghế gỗ phòng họp. đẹp và chất lượng Tôi hy vọng rằng từ những thông tin trên Bạn sẽ tìm được chiếc ghế ưng ý và phù hợp với không gian phòng họp của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp qua Website hoặc hotline của An Mộc  để được tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết. Chúc một ngày tốt lành!

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ 1: 516a Phạm Văn Đồng, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 168 Đường 30/4, P. Dương Đông, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Website: https://anmoc.vn/
  • Hotline: 0707516516

Lưu ý: Hầu hết các hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website An Mộc để tìm hiểu thêm các sản phẩm liên quan.

>>>> Đừng bỏ lỡ: 6 mẫu ghế gỗ lãnh đạo sang trọng, quyền lực

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Ghế Gỗ Văn Phòng có kiểu dáng Sang Trọng & Đẹp Mắt [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top