Sưa tầm: 105+ Tranh Tô Màu Bông Hoa Đẹp, Đơn Giản Xinh Xắn Nhất

Phan Kiều - 6 tháng trước

Trang đơn giản trang trí các loại hoa đẹp 4 cánh, 5 cánh, hoa hồng, hoa hướng dương… cho bé lựa chọn theo màu sắc, giúp nhận biết các loại hoa khác nhau.

hình ảnh màu sắc của hoa

hình ảnh màu sắc của hoa

Tranh tô màu bông hoa có thể coi là một bài học đơn giản nhưng rất quan trọng dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và được rất nhiều phụ huynh thực hiện cho con mình. Hoạt động này sẽ giúp trẻ làm quen với thế giới màu sắc và cách cầm bút viết.

Mỗi đứa trẻ sẽ có những sở thích khác nhau nên phụ huynh có thể căn cứ vào đó để lựa chọn cách làm nghệ thuật phù hợp và hiệu quả nhất. Để các bậc phụ huynh có thêm cách làm bài học tô màu cho con, haycafe.vn xin cung cấp một số hình ảnh đơn giản về những bông hoa đẹp dưới đây. Hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con bạn nhé!

Chuẩn bị sẵn tranh tô màu bông hoa cho bé tô màu

Xem thêm:

  • Tranh tô màu công chúa
  • Vẽ tranh bé 2 tuổi

Là những bức vẽ đơn giản, tranh vẽ bông hoa phù hợp cho trẻ từ 2 – 3 tuổi khi bắt đầu làm quen với màu sắc, dùng để dạy ở trường hoặc để trẻ làm thêm ở nhà. Có rất nhiều loại hoa mà trẻ có thể thoải mái trang trí, giúp phát triển kỹ năng vẽ và phối màu.

Xem thêm:

  • Tranh tô màu công chúa Winx

Hướng dẫn

Khi bố mẹ đi chợ, hãy dẫn trẻ đến tiệm hoa, giải thích các loại hoa để trẻ nhớ và nhận biết, để khi về chụp ảnh sẽ cho trẻ xem. Mỗi loại hoa có một cách riêng.

Sau khi vẽ xong, bố mẹ cho trẻ gọi tên đúng của loài hoa.

Chúc bạn và bé có những bức ảnh đẹp. Đừng quên chia sẻ những bức ảnh Haycafe.vn đã tạo ở trên để mọi người cùng thưởng thức nhé!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top