Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng

Hoài Lê - 2 năm trước

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng

Nội thất gỗ óc chó hiện đang được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường nội thất. Với vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng tuổi thọ vốn có của chất liệu gỗ óc chó tự nhiên trải qua nhiều công đoạn xử lý, nội thất gỗ óc chó trở thành sản phẩm nội thất cao cấp. Do tính ưu việt của chúng nên không phải dàn lạnh nào cũng có thể sử dụng để hoàn thiện nội thất. Nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất gỗ óc chó tại Cao Bằng, hãy đến với chúng tôi. LuxHome, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực  sản xuất nội thất gỗ óc chó tại Cao  Bằng.

Tại sao bạn nên thi công nội thất bằng gỗ óc chó?

Gỗ óc chó có tên tiếng anh là walnut, chúng được mệnh danh là loại gỗ cứng, bền. Màu sắc đặc biệt với dát gỗ màu trắng kem, càng về giữa thì màu gỗ càng sẫm như màu socola, ngoài ra chúng còn có vân gợn sóng độc đáo mà không loại gỗ nào có được. Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó do đó thường mang một nét sang trọng và đẳng cấp rõ rệt mà không loại gỗ nào có thể so sánh được.

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Quả óc chó không chỉ được biết đến với vẻ đẹp của chúng mà chúng còn là một loại gỗ đẳng cấp về mọi mặt. Được biết đến là loại gỗ cứng, bền, sau quá trình tẩm sấy nghiêm ngặt, những mẫu bàn ghế gỗ óc chó trở nên bền đẹp, chống va đập, chống mối mọt, không ẩm mốc. chịu ảnh hưởng của khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Tuổi thọ của gỗ óc chó rất lâu, nếu chăm sóc đúng cách có thể lên đến vài chục năm.

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp
Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp
Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp
mẫu biệt thự đẹp

Như vậy có thể thấy tại sao LuxHome lại quyết định  thi công  nội thất gỗ óc chó   tại Cao Bằng   . Do chất lượng gỗ cao cấp và sự tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của LuxHome, các sản phẩm của chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng. Địa chỉ thi công nội thất gỗ óc chó uy tín tại Cao Bằng

LuxHome   tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công nội thất gỗ óc chó, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã nhiều lần nhận được sự đánh giá cao của khách hàng qua nhiều công trình lớn nhỏ khắp khu vực miền bắc. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư và thợ nhiều năm kinh nghiệm, quý khách hàng không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Thêm vào đó là quy trình sản xuất khép kín và cực kỳ hiện đại nên những sản phẩm khách hàng đặt may luôn được thiết kế và hoàn thành đúng thời hạn.

LuxHome  công ty nội thất gỗ óc chó  tại Cao Bằng tự hào đã giúp khách hàng biến không gian mơ ước của mình thành hiện thực. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất!

Thiết kế nội thất tại Cao Bằng sang trọng và tiết kiệm

Thiết kế nội thất không phải là một lĩnh vực dễ dàng, mỗi căn phòng đều có một thiết kế khác nhau, vì vậy bạn không nên trang trí một cách tùy tiện. Xem các ví dụ trực tuyến và liên hệ với các công ty thiết kế nội thất uy tín để được giúp đỡ. Đơn cử, Nội thất Toàn Cầu đã thực hiện rất nhiều dự án trên cả nước với đội ngũ kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp. Ví dụ như mẫu thiết kế nội thất tại Cao Bằng dưới đây.

 

1. Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ hiện đại tại Cao Bằng

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Cao Bằng này dành cho một gia đình đang sống tại chung cư cao tầng. Như các bạn đã biết, các căn hộ chung cư ngày nay thường không có diện tích rộng rãi nên chúng ta coi trọng những đồ vật nhỏ gọn, đơn giản, sáng sủa và hiện đại. Thay vì tập trung vào hoa văn, chúng tôi tập trung nhiều hơn vào giá trị sử dụng. Một chiếc ghế sofa ba chỗ với hai ghế sofa đơn và một bàn cà phê vuông nhỏ phù hợp với không gian. Màu xanh lam dịu mát kết hợp với màu gỗ cũng giúp căn phòng sáng hơn.

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Chiếc kệ tivi tất nhiên không thể thiếu trong thiết kế phòng khách. Ở đây chúng tôi khuyên gia chủ nên chọn mẫu kệ tivi cùng chất liệu với bàn trà là chất liệu gỗ sồi nga tự nhiên nhập khẩu. Màu sắc tươi sáng, màu cánh gián và vân gỗ đặc trưng giúp chiếc kệ trở thành điểm nhấn bắt mắt. Không chỉ để tivi, đài hay đồ điện tử, tại đây chúng tôi còn tích hợp những ngăn kéo, kệ trống để gia chủ cất sách hay những vật dụng nhỏ để trang trí. Gam màu trắng rạng rỡ kết hợp với màu gỗ càng tôn lên sự hiện đại và tinh tế của đồ nội thất cũng là chủ ý của các kiến ​​trúc sư tại Toàn Cầu.

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Cũng như hầu hết các mẫu thiết kế nội thất chung cư khác, thiết kế nội thất chung cư đẹp tại TP. Cao Bằng này cũng để phòng khách liên thông với khu ăn uống. Nhưng bạn có thể thấy rằng bố cục khá rõ ràng và nhất quán. Nếu nhìn vào người, hai căn phòng được phân ranh giới ngay lập tức không có bức tường cao ngất ngưởng chiếm diện tích. Sự tinh tế được thể hiện ở vách ngăn gỗ phía sau sofa cùng với tấm thảm trải sàn vừa như ngầm đánh dấu ranh giới giữa hai căn phòng. Bộ bàn ăn 6 ghế ngăn nắp, có thể đẩy vào gầm bàn khi không sử dụng mang đến vẻ hiện đại và khoa học cho căn hộ.

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Một món đồ nội thất không quan trọng bằng bàn ăn, phòng khách nhưng tủ giày cũng là một vật dụng vô cùng thiết thực. Được thiết kế với nhiều ngăn khác nhau dựa theo chiều cao để gia chủ phân loại và sử dụng. Ngăn dưới cùng có chỗ để giày, ngăn cao hơn để các vật dụng khác hoặc một vài chậu cây nhỏ… Nếu có không gian như vậy để giày dép khi bước vào, mọi người sẽ đánh giá cao phong cách thiết kế của bạn. Đặt một chiếc kệ gỗ treo tường ngoài ban công để treo những chậu lan, chậu hoa,… trang trí nhà.  2. Thiết kế nội thất phòng bếp tại Cao Bằng

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Phòng bếp là không gian để nấu nướng nên cần có sự thông thoáng. Chúng tôi luôn thiết kế tủ bếp chữ L màu trắng cùng tông với màu sơn tường. Vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo hiệu ứng căn phòng rộng rãi hơn. Màu trắng cũng tạo cảm giác sạch sẽ hơn mà bát đĩa cần có. Ngoài ra, mặt bếp tiện lợi lau chùi và được ốp đá đen sang trọng, sáng bóng. Tủ bếp cũng có nhiều ngăn để các bà nội trợ tha hồ đựng và phân loại các vật dụng, đồ dùng nhà bếp.

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Hoặc nếu bạn không thích màu trắng quá nhiều có thể dễ dính bẩn thì với những vị trí tủ bếp dưới chúng tôi hoàn toàn có thể sơn màu sắc khác cho bạn để dễ vệ sinh hơn. Chẳng hạn như màu nâu trầm, vừa sang trọng lại giúp che đi những vết bẩn khi chẳng may dính vào trong quá trình nấu nướng. Những ngăn tủ bếp trên ít ngăn hơn nhưng dài hơn để bạn đựng bát đĩa thoải mái trong tầm cao vừa phải, tiện lợi khi cần đến.

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Với một gian bếp sáng bóng, sạch sẽ, hiện đại và đầy đủ tiện nghi như thế này chắc chắn sẽ là niềm mơ ước của rất nhiều các chị em phụ nữ. Bếp là nơi nấu nướng, tạo ra các bữa ăn ngon cho gia đình, nên bạn đừng tiếc chi phí để đầu tư cho nó. Khiến người nấu có cảm hứng, bạn sẽ có được các bữa ăn ngon, cho gia đình thêm hạnh phúc, lại làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.3.  Thiết kế nội thất tại Cao Bằng cho không gian phòng ngủ

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2 này theo mong muốn của gia chủ là tạo nên sự vui tươi, trẻ trung và hiện đại. Chính vì thế bạn có thể thấy những món đồ nội thất hay màu sắc chủ đạo, cách bài trí trong căn phòng đều mang sự tươi sáng, độc đáo. Tâm điểm của phòng ngủ đương nhiên là chiếc giường ngủ. Mẫu giường ngủ đôi rộng rãi, thoải mái cho hai người, với đầu giường cao cho bạn dựa lưng vào đọc sách, xem tivi trước khi đi ngủ. Chăn ga gối đệm màu sắc sáng, nhẹ nhàng càng làm cho phòng ngủ thêm ngọt ngào. Tủ quần áo rộng rãi nhiều ngăn giúp bạn chẳng cần lo nơi chứa đồ.

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Hai bên giường ngủ vẫn là những món đồ nội thất quen thuộc, đó là tab đầu giường và bàn trang điểm. Ngoài ra, điểm nhấn thu hút nhất được tạo nên từ những mẫu kệ hình đa giác mới mẻ, là nơi để sách hay những món đồ trang trí. Một tấm thảm trải sàn cũng sẽ làm căn phòng thêm ấm cúng, đẹp mắt và tiện nghi hơn. Phía chân giường sẽ là một chiếc kệ tivi nhỏ dùng để giải trí. Bên cạnh đó, một vài bức tranh treo tường đầu giường cũng được gia chủ sử dụng một cách có chủ đích làm căn phòng đẹp mắt hơn rất nhiều.

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Một góc làm việc như thế này ai mà không muốn. Nội thất đẹp tại Cao Bằng này được đánh giá cao về khả năng truyền cảm hứng, phù hợp với những gia đình trẻ năng động, sáng tạo. Với một góc nhỏ như vậy, chúng ta có thêm nhiều cảm hứng, trí tưởng tượng và tư duy sáng tạo. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất có thể. Màu xanh nhạt của mảng tường đầu giường cũng là điểm nhấn mang giá trị thẩm mỹ cao thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ giây phút đầu tiên.

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng, , Hỏi đáp

Hi vọng với những mẫu thiết kế nội thất tại Cao Bằng trên đây bạn sẽ thêm tin tưởng vào tài năng và sự sáng tạo của các kiến ​​trúc sư tại Nội Thất Toàn Cầu. Nếu bạn vẫn còn phân vân, hãy xem thêm những mẫu thiết kế nội thất tại Hải Phòng, Lào Cai hay Quảng Ninh… mà chúng tôi đã hoàn thiện để có thêm sự lựa chọn cho bạn. Chỉ cần bạn có yêu cầu, chúng tôi sẽ lo phần còn lại.

Video Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng

Công ty thi công nội thất Tại Cao Bằng ! UMA hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Hỏi đáp.UMA chúc bạn ngày vui vẻ

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top