Đặt Ghế Massage Ở Đâu Trong Thiết Kế Nội Thất Phù Hợp Nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang hoặc sẽ sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân nhưng chưa biết đặt ở đâu phù hợp? Bạn muốn lựa chọn vị trí đặt ghế massage vừa mang tính thẩm mỹ, thuận tiện khi sử dụng và bảo quản? Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé.

1. Tại sao nên lựa chọn vị trí đặt ghế massage trong thiết kế nội thất?

Ngày nay ghế massage không còn đơn thuần là một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà mà nó còn là một vật dụng trang trí nội thất cho ngôi nhà thêm phần đẳng cấp, tiện nghi. Chính vì vậy bạn cần lựa chọn vị trí phù hợp để tổng thể không gian hài hòa, thống nhất. Điều này giúp nâng tầm không gian nội thất thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

Đặt Ghế Massage Ở Đâu Trong Thiết Kế Nội Thất Phù Hợp Nhất, , Hỏi đáp

Lựa chọn vị trí đặt ghế massage đảm bảo độ bền

Không dừng lại ở đó, việc lựa chọn vị trí đặt phù hợp còn giúp bạn bảo quản, sử dụng ghế massage được dài lâu, tránh các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Vậy nên đặt ghế massage ở vị trí nào phù hợp, tiện ích, hiệu quả hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

2. 5 vị trí đặt ghế massage phù hợp nhất trong nội thất nhà ở

2.1. Đặt ghế massage tại phòng khách

Phòng khách là vị trí lý tưởng được nhiều gia đình lựa chọn làm vị trí đặt ghế massage. Bởi đây là căn phòng có không gian rộng rãi phù hợp để bài trí thiết bị có kích thước lớn như ghế mát xa. Bên cạnh đó phòng khách thường không gian sinh hoạt chung nên rất thuận tiện để mọi thành viên trong gia đình và khách đến nhà có thể tận hưởng thư giãn.

Đặt Ghế Massage Ở Đâu Trong Thiết Kế Nội Thất Phù Hợp Nhất, , Hỏi đáp

Phòng khách được nhiều người lựa chọn đặt ghế massage

Khi đặt ghế massage tại phòng khách cả gia đình có thể quây quần, trò chuyện tăng thêm sự đầm ấm, kết nối các thành viên với nhau. Ngoài ra lựa chọn phòng khách là vị trí đặt ghế massage cũng là cách để bạn tôn lên vị thế, đẳng cấp và làm đẹp cho ngôi nhà.

2.2. Đặt ghế massage tại phòng ngủ

Phòng ngủ cũng là một sự lựa chọn hợp lý mà bạn có thể lựa chọn. Đây sẽ là không gian thư giãn riêng tư giúp bạn tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái, tránh được những ồn ào bên ngoài. Tại phòng ngủ bạn sẽ tập trung tinh thần vào các bài tập massage từ đó sẽ mang đến hiệu quả massage cao hơn.

Đặt Ghế Massage Ở Đâu Trong Thiết Kế Nội Thất Phù Hợp Nhất, , Hỏi đáp

Đặt ghế massage tại phòng ngủ giúp bạn thư giãn riêng tư hơn

Ngoài ra đặt ghế tại phòng ngủ sẽ giúp bạn thuận tiện thư giãn vào mỗi buổi sáng khi mới thức dậy hoặc trước khi đi ngủ mà không làm ảnh hưởng tới các thành viên khác. Nếu bạn mua ghế massage tặng ông bà, bố mẹ, hoặc gia đình ít người và có phòng ngủ rộng rãi thì nên đặt tại phòng ngủ.

2.3. Đặt ghế massage tại phòng tập

Nếu nhà bạn có một phòng tập thể dục thể thao riêng thì đây cũng là vị trí đặt ghế massage gia đình hợp lý. Ngay sau khi bạn luyện tập thể dục thể thao thì có thể sử dụng ghế massage để thư giãn, giảm căng cứng cơ, hồi phục thể trạng.

Đây cũng là không gian dùng chung mà cả gia đình có thể sử dụng được, đảm bảo không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên khác. Vì vậy bạn có thể lựa chọn vị trí này đặt ghế massage.

2.4. Đặt ghế massage tại phòng thư giãn riêng

Một số gia đình có điều kiện thường thiết kế một phòng thư giãn riêng phục vụ nhu cầu đọc sách, nghe nhạc, chơi nhạc cụ,…Đây chính là không gian lý tưởng để bạn đặt ghế massage để nghỉ ngơi, thư giãn vừa đúng mục đích vừa thuận tiện.

Đặt Ghế Massage Ở Đâu Trong Thiết Kế Nội Thất Phù Hợp Nhất, , Hỏi đáp

Đặt ghế massage ở phòng thư giãn riêng

2.5. Đặt ghế massage tại phòng làm việc

Phòng làm việc cũng là một gợi ý không tồi để bạn đặt chiếc ghế massage. Bởi sau những giờ phút làm việc mệt mỏi bạn cần được thư giãn tinh thần thì đã có ngay chiếc ghế massage bên cạnh. Điều này mang đến sự thuận tiện nhất định cho bạn khi sử dụng thiết bị.

3. Một số lưu ý khi lựa chọn vị trí đặt ghế massage

Để đảm bảo tuổi thọ sử dụng ghế massage được dài lâu và không gặp các vấn đề trục trặc bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Đặt ghế cách tường ít nhất 45 cm (với dòng ghế có tính năng lùi tường tự động thì bạn đặt ghế cách tường tối thiểu 15cm). Điều này giúp ghế không bị va chạm gây xước xát, hỏng hóc khi ngả ghế về sau.

Đặt Ghế Massage Ở Đâu Trong Thiết Kế Nội Thất Phù Hợp Nhất, , Hỏi đáp

Đặt ghế massage cách tường 45cm

– Cần đặt ghế ở địa hình bằng phẳng, không gồ ghề mấp mô để tránh làm đổ ghế khi thực hiện các tính năng không trọng lực, kéo giãn.

– Bạn nên đặt ghế ở không gian thoáng mát, sạch sẽ, không ẩm ướt để không làm ảnh hưởng tới độ bền và đảm bảo sự an toàn về điện.

– Bên cạnh đó bạn không nên đặt ghế ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc chịu tác động của gió, bụi, mưa. Điều này có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ da ghế và linh kiện bên trong.

– Không đặt ghế gần những thiết bị tỏa ra nhiệt như tủ lạnh, lò vi sóng, lò sưởi,….

Trên đây là 5 vị trí đặt ghế massage phù hợp nhất được các chuyên gia tư vấn cho người dùng. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích để sử dụng ghế massage hiệu quả. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc ghế massage chất lượng tốt có thể tìm đến Queen Crown- địa chỉ bán ghế massage uy tín để được tư vấn chi tiết.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top