Siêu thị Trang trí và Nội thất UMA ra mắt website bán hàng trực tuyến mới

Wingardh August - 4 năm trước
Siêu thị Trang trí và Nội thất UMA ra mắt website bán hàng trực tuyến mới, , Báo chí nói về chúng tôi
Ông August Wingardh Chủ tịch, Giám đốc điều hành UMA

Website hoàn toàn mới “http://noithatuma.vn”, nhằm đem lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hoàn thiện hơn nữa cho khách hàng. Điểm nổi bật của giao diện website mới này là sự thân thiện với người sử dụng, tính thuận tiện khi mua sắm; phương thức thanh toán nhanh chóng, bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và dịch dụ giao hàng thuận tiện trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Với giao diện mới, phương thức kiểm tra đơn hàng và thanh toán được gói gọn chỉ trong 4 bước đơn giản để khách hàng hoàn thành quá trình mua sắm một cách dễ dàng và trọn vẹn nhất. Có 3 hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận sản phẩm, thanh toán trực tuyến bằng thẻ visa hoặc sử dụng thẻ ATM.

uma
Một góc không gian trưng bày sản phẩm tại Siêu thị Trang trí vàNội thất UMA, 36 Cát Linh, Hà Nội

Tại Lễ ra mắt giao diện website mới, Siêu thị Trang trí và Nội thất UMA cũng chính thức thông báo sự trở lại của chương trình truyền hình thực tế về trang trí nhà cửa tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh: “Ở nhà với ông Tám” mùa thứ 3. Chương trình sẽ khởi quay từ tháng 9/2016 và phát sóng 2 tập mỗi tuần trên kênh Youtube. Đăng ký tham gia chương trình, khách hàng sẽ được các chuyên gia nội thất tư vấn thiết kế miễn phí, trang trí lại căn phòng và nhận gói tài trợ 10,000,000 đồng từ Siêu thị Nội thất và Trang trí UMA để sử dụng trong việc thiết kế trang trí đồ nội thất cho căn phòng mình đăng ký tham gia trong chương trình. Hai mùa trước, đã có 48 hộ được lựa chọn để tham gia, nhận quà và lên sóng.

Siêu thị Trang trí và Nội thất UMA ra mắt website bán hàng trực tuyến mới, , Báo chí nói về chúng tôi
Ông August Wingardh- Chủ tịch, Giám đốc điều hành UMA cùngbà Ngô My Lan- Đại diện pháp luật UMA chia sẻ về kế hoạchhoạt động của công ty trong thời gian tới.

Sau gần 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam (từ tháng 1/2007), thương hiệu Siêu thị Nội thất và Trang trí UMA nhanh chóng trở thành chuỗi được yêu thích ở thị trường nội thất Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng như: giường & nệm, bàn, ghế, sofa, đồ trang trí, đèn, đồ dùng bàn ăn, tủ quần áo & tiện ích phòng ngủ,… Hiện tại, chuỗi siêu thị UMA có 12 chi nhánh (7 chi nhánh tại Hà Nội, 5 chi nhánh tại Tp.Hồ Chí Minh). Trong 2 tháng tới, UMA sẽ khai trương 2 siêu thị mới và phát triển từng bước hệ thống các siêu thị vệ tinh để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Theo baophunuthudo.vn

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top