Áo dài tay phồng 2020

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm áo dài tay phồng 2020 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Áo dài tay phồng 2020 nhé.

New Page

Mô tả sản phẩm

Top 100

Áo Dài Tay Phồng

Áo dài tay phồng là trang phục được nhiều chị em lựa chọn để diện trong các dịp quan trọng. Cùng tham khảo 5 dáng cổ áo dài tay phồng đặc trưng dưới đây nhé!

Ngoài áo dài truyền thống, áo dài tay phồng cũng là mẫu áo dài cách tân rất “được lòng” chị em. Kết hợp với kiểu tay áo này là nhiều dáng cổ áo được thiết kế để dành riêng cho từng dáng người. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu áo dài tay phồng nào thì hãy đọc qua những thông tin hữu ích có trong bài viết này.

Áo dài tay phồng kiểu cổ đứng truyền thống

Cổ đứng là dáng cổ áo phổ biến và được những chị em yêu thích nét đẹp truyền thống lựa chọn. Thiết kế cổ đứng cao hơn những loại cổ khác từ 3 – 5 cm. Dáng cổ áo này phù hợp với chị em có:

Phần cổ cao và thon dài.

Phần cổ có vết sẹo hoặc khuyết điểm ở vị trí dễ lộ.

Áo dài tay phồng kết hợp với phần cổ thuyền

Đây là mẫu áo dài tay phồng hiện đại và duyên dáng bạn nên thử ngay nếu có cơ hội. Đặc biệt, thiết kế cổ thuyền được xem như sự lựa chọn lý tưởng đối với chị em có:

Phần cổ cao ba ngấn với vòng một đầy đặn.

Phần vai mỏng và gầy.

Vòng eo đầy đặn hoặc quá khổ.

Với những chị em có phần vai ngang thì nên nói không với dáng áo cổ thuyền rộng. Chị em hãy chọn những mẫu áo có phần cổ thuyền với độ rộng vừa phải để giúp mình xinh tươi và tự tin hơn.

Áo dài tay phồng có cổ áo thiết kế kiểu hình tròn

Tương tự kiểu cổ đứng truyền thống, áo dài kiểu cổ tròn được chị em “chăm chỉ” diện trong nhiều dịp quan trọng. Dù dáng người gầy hay mập thì kiểu cổ tròn vẫn là lựa chọn tối ưu nhất cho phái nữ.

Dáng cổ áo này có thể giúp chị em khắc phục được những đặc điểm như:

Phần cổ ngắn.

Thân hình đầy đặn: lựa chọn dáng áo dài tay phồng cổ kiểu tròn tạo cảm thân hình thanh thoát và gọn gàng hơn.

Áo dài tay phồng kiểu cổ vuông

Thiết kế dáng cổ vuông khá giống với dáng cổ thuyền nhưng áo dài tay phồng cổ vuông lại có đường may vuông vức hơn. Đây là một trong những thiết kế tiêu biểu cho kiểu áo dài cách tân hiện đại.

Chiếc cổ áo khoét vuông sẽ giúp chị em dễ dàng khoe trọn:

Phần xương quai xanh quyến rũ và thu hút.

Nước da trắng ngần với phần cổ cao và thon gọn.

Áo dài tay phồng kết hợp với cổ tim

Nếu bạn thấy nhàm chán với kiểu cổ đứng truyền thống thì hãy thử ngay áo dài tay phồng cổ tim. Dáng cổ áo này thường được dùng trong trang phục cưới vì mang lại sự sang trọng, gợi cảm và thu hút ánh nhìn.

Kiểu áo dài tay phồng có phần cổ được thiết kế theo hình trái tim đặc biệt phù hợp với những chị em có:

Bờ vai thon thả và phần cổ cao dài.

Nước da trắng trẻo, phần xương quai xanh nhỏ quyến rũ.

Mong rằng với những thông tin bài viết vừa chia sẻ trên đây, chị em sẽ dễ dàng lựa chọn được dáng cổ áo dài tay phồng đẹp và ưng ý. Chiếc áo dài vừa vặn với thân hình là chiếc chìa khóa giúp chị em thêm tự tin và rạng rỡ trong những dịp quan trọng!

Xem thêm

Mô tả sản phẩm

Top 100

Áo Dài Kiểu Tay Phồng

Các mẫu áo dài kiểu tay phồng nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Đọc qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin cho mình bạn nhé!

Áo dài là trang phục truyền thống của đất nước ta, thiết kế ngày càng tinh tế hơn mà vẫn giữ nét đẹp văn hóa. Một trong những loại áo dài tiêu biểu đó chính là mẫu áo dài kiểu tay phồng độc đáo.

Vậy mẫu áo này có những kiểu dáng nào đẹp và sang trọng nhất? Tiếp theo đây, chúng tôi sẽ gợi ý top 5 mẫu áo dài tay phồng được nhiều chị em yêu thích ngày nay:

Áo dài kiểu tay phồng phối nơ

Đầu tiên là mẫu áo dài phồng phối thêm nơ đơn giản. Phần nơ được thiết kế kiểu thắt ở tay áo, tạo nên một vẻ mới lạ mà không hề nhàm chán. Loại áo này phù hợp cho đội bê tráp ở đám hỏi, sẽ càng nữ tính và đẹp hơn nếu kết hợp cùng mấn đội đầu đính hạt cườm.

Áo dài kiểu tay phồng cổ tròn

Tiếp đến là loại áo dài kiểu tay phồng với thiết kế cổ tròn truyền thống. Phần cổ áo không chỉ gợi lên vẻ kín đáo mà còn mang đến vẻ đẹp cuốn hút của người con gái khi khoác lên mình chiếc áo ấy. Dịp lễ tết hay các sự kiện thời trang mà mặc mẫu áo này là vô cùng hợp lý.

Áo dài kiểu tay phồng thêu hoa

Áo dài tay phồng thêu hoa cũng là mẫu áo được nhiều chị em ưu ái. Cổ áo được thiết kế đa dạng như: cổ trụ, vuông, tròn,.. kết hợp với những bông hoa được thêu tỉ mỉ trên áo tạo nên vẻ sang trọng, quý phái.

Bên cạnh đó, phần tay áo phồng càng làm tôn lên nét đẹp quyến rũ của đường thể. Mẫu áo này có thể được mặc trong các ngày hội, Tết,…

Áo dài kiểu tay phồng cách tân

Mẫu áo dài cách tân tay phồng cũng là một lựa chọn hoàn hảo và mới lạ. Khác với những mẫu khác, loại áo này có thiết kế tay áo kiểu lỡ và phồng nhẹ với 2 lớp vải, hoặc bó ở đầu ống tay.

Loại áo dài tay phồng cách tân này phù hợp diện làm phù dâu hoặc đi chụp ảnh Tết, ngoại cảnh,..

Áo dài kiểu tay phồng ở vai cổ vuông

Cuối cùng là mẫu áo kiểu tay phồng cổ vuông ấn tượng và trẻ trung. Rất thích hợp cho những cô nàng có vai to rộng bởi phần cổ vuông sẽ giúp che được khuyết điểm ấy.

Bên cạnh đó, loại cổ này còn giúp khoe được phần xương quai xanh gợi cảm mà không gây phản cảm cho người nhìn. Thiết kế phồng ở vai giúp tạo nên điểm nhấn rất đặc biệt cho chiếc áo dài cũng như người mặc.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 5 mẫu áo dài kiểu tay phồng đẹp và nên mua nhất. Hy vọng những thông tin chúng tôi đã cung cấp trong bài viết sẽ hữu ích đối với bạn.

Xem thêm

Google แปลภาษา


Video Áo dài tay phồng 2020

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top