Cập nhật 2024: Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc, may mắn

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc, may mắn. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Sau đây là 3 loại lễ cúng Thần Tài năm 2024 dựa trên nội dung cầu nguyện truyền thống Việt Nam để bạn tham khảo.

Ngày đầu tiên cầu nguyện Thần Tài

Lời cầu nguyện chính xác nhất cho Thần Tài năm 2023
Lễ vật chuẩn nhất cho Lễ Thần Tài

Con lạy chín phương mười phương

Tôi xin bày tỏ lòng kính trọng đối với Yang Nian Walker, Vua của Qi Walker và các vị thần của năm ngôi đền.

Tôi kính cẩn chào ngài, vị thánh bảo trợ của cảnh sắc nguyên thủy, vị vua vĩ đại của ngài.

Chúng con kính cẩn bày tỏ lòng thành kính với Ông Địa – Thần Tài, Chủ Nhà Đất, Tiềm Linh, Người Quá Khứ và Hậu Chủ.

tên tôi là…

năm sinh…

Đã lưu trong…

Hôm nay là ngày 10 tháng 1 năm con Rồng

Tôi và các tín hữu thành tâm chuẩn bị đốt hoa trà, thắp hương và dâng trước ngày phán xét. Trước bàn thờ thần linh, tôi chắp tay cung kính.

Khâu nhờ ông Địa, vị thánh bảo trợ của cải ở địa phương, chứng minh rằng ông có tấm lòng nhân hậu và chân thành cảm ơn thần linh đã phù hộ, che chở cho tôi trong những năm qua, cho phép chúng tôi làm ăn, làm ăn. Hãy tìm một công việc trong ngôi nhà này và đất nước này.

Hôm nay là đầu năm mới, đầu xuân, ngày cát tường, tháng cát tường này, anh có một chút chân thành muốn dành tặng em. Tôi kính cẩn đến trước bàn thờ thần linh.

Xin hãy phù hộ cho chúng con được may mắn, phú quý, mưa thuận gió hòa và công việc suôn sẻ quanh năm. Dân được bình an, tôi tớ được bình an.

Đối với thương nhân, chúng bán chạy và nổi tiếng khắp nơi, có mùi xạ hương tự nhiên và có thể thoát khỏi vô số tai họa.

Không dám có suy nghĩ sâu sắc. Chỉ hy vọng sự chăm chỉ sẽ được đền đáp. Làm việc chăm chỉ để đạt được điều gì đó. Hãy làm việc chăm chỉ cho đến khi bạn thành công. Thêm một chút may mắn, thêm một chút may mắn.

Tất cả chúng ta đều là phàm nhân và những điều tích cực vẫn chưa được bộc lộ và những điều tiêu cực vẫn chưa được hiểu rõ. Nếu có sai sót gì mong các bạn tha thứ và ân xá cho chúng tôi.

Tôi thành tâm cầu xin vị thánh bảo trợ địa phương, Thần Tài, chủ nhà, chủ đất, hương linh, các chủ đời trước và sau chứng kiến ​​lời cầu nguyện chân thành của tôi. sự tôn trọng.

Nam Mô A Di Đà (3 lần)

những lời cầu nguyện hàng ngày Thần tài số 2

Lời cầu nguyện chính xác nhất cho Thần Tài năm 2023
Thờ Thần Tài theo phương pháp cầu nguyện truyền thống của người Việt

Nam Mô A Di Đà! (3 lần).

Lạy Cửu Thiên, chư Phật mười phương và chư Phật mười phương. Chúng tôi cúi đầu kính cẩn trước Hoàng đế, trái đất và tất cả các vị thần đáng kính. Tôi xin bày tỏ lòng kính trọng tới ông Đổng Chutu của Bếp Vương Cung. Tôi quỳ lạy Thần Tài, tức là Thần Tài. Tôi cúi đầu kính cẩn trước các vị thần và người trần gian cai trị vùng đất này.

Niềm tin của tôi là…

sống…

Hôm nay là ngày…tháng…năm…

Các tín đồ chuẩn bị đồ ăn, hương, hoa, lễ vật, kim ngân hoa, trà trái cây và các lễ vật khác, đặt trước sân và mời Thần Tài đến thay thế. Cầu nguyện Thần Tài sẽ thương xót các tín đồ chúng con, đến trước tòa, chứng kiến ​​lòng thành của chúng con, hưởng lễ vật, và phù hộ cho các tín đồ chúng con bình an hạnh phúc, mọi điều tốt lành, gia đình thịnh vượng, phú quý ngày càng gia tăng, tiến bộ, tinh thần cởi mở. , mọi điều ước đều thành hiện thực, và mọi điều ước đều thành hiện thực .

Chúng con thành tâm bái lạy, quỳ xuống cầu xin sự phù hộ và che chở.

Nam Mô A Di Đà! (3 lần).

Cầu nguyện Thần Tài vào ngày thứ ba

Chúng ta thờ cúng: thần đất, thần may mắn, thần tài (nếu làm ở nơi kinh doanh hoặc ngoài sân), tổ tiên gia đình…, cô dì chú bác, các vị thần, nữ thần (nếu làm) trong nhà hoặc ngoài sân) trong nhà). Đối với bàn thờ tổ tiên thì thêm phần này).

Hôm nay là năm Ngô… tháng…

chúng tôi là…

sống…

Chúng ta thành tâm trong lòng, thắp hương, cắm hoa, bái lạy, dâng lễ vật lên thần linh, thắp hương và thờ phượng bằng cả tấm lòng.

Chúng tôi thành kính cầu nguyện những phước lành cho sức khỏe của con cháu chúng tôi, sự an toàn của gia đình chúng tôi, sự thịnh vượng của gia đình chúng tôi và sự thành công như mọi mong ước của chúng tôi.

Trên đây là những lời cầu nguyện chính xác nhất cho Ngày Thần Tài 2024. Hy vọng bài viết trên có thể giúp các bạn thực hiện các nghi lễ cúng tế một cách chuẩn xác, chính xác và mang lại sự giàu có.



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Văn khấn ngày vía thần tài 2024 chuẩn nhất để rước tài lộc, may mắn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top