Cập nhật 2024: Văn khấn rằm tháng Giêng 2024 đầy đủ và chuẩn nhất

Phan Kiều - 5 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Văn khấn rằm tháng Giêng 2024 đầy đủ và chuẩn nhất. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Cầu Nguyện Rằm Tháng Giêng Theo Truyền Thống (Số 1)

– Nam mô A Di Đà (lễ lạy ba lần và ba lần)

–Hứa với chín phương trời, mười phương chư Phật, và tất cả chư Phật mười phương.

– Con kính lạy Hoàng Thiên Hậu Thọ và các chư Thiên đáng kính.

—Tôn trọng hoàng đế thành phố, quê hương, thần bếp và các vị thần khác.

– Con cúi lạy cha mẹ Cao Tăng Tổ Khao, Cao Tăng Tổ Chị, Thục Bá Đế, Anh Cơ Di, các chị.

Những người theo dõi tôi (của chúng tôi) là:…

Sống ở:…

Hôm nay là ngày rằm tháng giêng âm lịch… Thời Nguyễn, các tín đồ sửa chữa đèn hương, chuẩn bị lễ vật và dâng lên triều đình một cách thành khẩn.

Trân trọng mời tất cả các vị vua, thần đất, thần bếp, thần ngũ phương, thần mạch rồng và thần tài. Hãy cầu nguyện để các thánh sẽ đáp lại lời mời đến trước quan tòa và làm chứng cho việc vui hưởng hy lễ một cách chân thành.

Chúng con trân trọng kính mời các bậc tổ tiên, các tộc trưởng, các dòng họ phụ hệ, mẫu ngoại… lắng nghe lời cầu nguyện và lời mời gọi của thế hệ mai sau, đến chứng kiến ​​tấm lòng thành tâm của họ và thưởng thức các lễ vật.

Tôi cũng trân trọng kính mời tổ tiên và con cháu của gia đình tôi đến thưởng thức các lễ vật và chứng kiến ​​tấm lòng thành tâm của họ trong việc che chở che chở cho gia đình chúng tôi và mang đến cho họ mọi điều tốt lành. Bốn mùa không hạn chế và tám giờ bình yên.

– Nam mô A Di Đà (lễ lạy ba lần và ba lần)



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Văn khấn rằm tháng Giêng 2024 đầy đủ và chuẩn nhất. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top