Đầm maxi đi biển cho người thấp

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm đầm maxi đi biển cho người thấp hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Đầm maxi đi biển cho người thấp nhé.

New Page

Top 5 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp giúp nàng cao ráo hơn

bởi: Phuong Do Ngoc 25 Tháng 04, 2022

Top 5 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp giúp nàng cao ráo hơn

Các nội dung chính[Ẩn]

  • Đầm maxi hoa nhí buộc dây
  • Đầm maxi hoa nhí hai dây eo cao
  • Đầm maxi đũi sát nách
  • Đầm maxi đi biển xẻ đùi
  • Váy maxi đi biển kiểu dáng mullet

Mỗi một mùa hè đến là những chiếc váy maxi lại lên ngôi. Tuy nhiên, những cô nàng có dáng người thấp lại thường nghĩ rằng mình sẽ không hợp với những chiếc váy dài thướt tha này. Họ cho rằng chỉ có những cô nàng có thân hình cao ráo, thanh mảnh mới nên mặc những mẫu váy maxi.

Thế nhưng điều này cũng chẳng hề đúng chút nào. Những cô nàng có thân hình thấp hoàn toàn có thể mặc những chiếc váy maxi đẹp nếu như các nàng biết cách chọn lựa. Trong bài viết này, Cardina sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẫu váy maxi cực hợp cho người thấp đang bán chạy tại hãng.

đầm maxi đi biển cho người thấp

“Nấm lùn” có nên mặc váy maxi không?

Đầm maxi hoa nhí buộc dây

Các chị em dù chẳng có đôi chân dài nhưng nếu như biết cách chọn thì cũng có thể xinh đẹp và lung linh trong những chiếc váy đầm maxi.

Mẫu váy maxi đầu tiên Cardina giới thiệu đến cho các bạn là mẫu váy maxi hoa nhí cúp ngực buộc nơ cực trẻ trung. Mẫu váy này cũng có nhiều màu cho chị em chọn lựa. Mặc em nó mà check in facebook thì chỉ có triệu like.

Thiết kế hoa nhí trẻ trung và tinh tế, tà váy nhẹ nhàng, thướt tha, điểm nhấn là thắt eo cao giúp khoe ra đối chân của chị em. Nhìn sẽ thon gọn và dài miên man.

Chẳng hề quá rườm rà nhưng em váy này cũng có thể khiến cho các nàng tỏa sáng trong mắt mọi người xung quanh.

đầm maxi đi biển cho người thấp

Đầm maxi hoa nhí buộc dây

Đầm maxi hoa nhí hai dây eo cao

Đương nhiên mẫu váy hoa nhí hai dây eo cao này sẽ là mẫu váy thứ hai mà bạn không thể bỏ qua. Dưới nắng hè mà diện mẫu váy này sẽ cực “đỉnh”. Chất liệu lanh nhung cao cấp, mát mẻ, dễ chịu khi mặc, khả năng thấm mồ hôi cực tốt, giúp chị em có một mùa hè tuyệt vời.

Với mẫu váy này, các bạn hãy mix cùng với những chiếc mũ cói hay những đôi giày sandals sẽ cực hợp để đi dạo trên biển. Thiết kế phần eo cao giúp khoe ra vòng eo thon gọn, cùng với đó cũng có thể khiến cho đôi chân nhìn dài và thon gọn hơn.

đầm maxi đi biển cho người thấp

Đầm maxi hai dây eo cao

Đầm maxi đũi sát nách

Mẫu váy thứ ba Cardina đem đến cho các bạn là mẫu đầm maxi đũi sát nách trơn. Thiết kế nhẹ nhàng và cực nữ tính, mẫu váy này chắc chắn sẽ không khiến cho chị em thất vọng đâu.

Nếu như bạn là cô nàng có đôi vai thon gọn, vai xuôi thì chẳng có lý do gì không thử mặc những mẫu váy sát nách. Vừa sexy, lại có thể giúp thân hình của mình nhỏ nhắn hơn.

Kiểu váy này các cô nàng mũm mĩm cũng hoàn toàn có thể mặc đẹp. Kết hợp cùng một chút phụ kiện thời trang như kính mắt, túi xách hay giày cao gót để giúp mình sành điệu và sang chảnh hơn nhé các chị đẹp.

đầm maxi đi biển cho người thấp

Đầm maxi đũi sát nách duyên dáng

Xem thêm: 10+ Mẫu Đầm maxi đi biển , Dự tiệc | Váy maxi lụa Nhật

Đầm maxi đi biển xẻ đùi

Chắc chắn rồi phải không nào chị em. Nếu như muốn khoe chân, kéo dài chân thì chắc chắn chị em không được bỏ qua những mẫu váy maxi xẻ tà đâu nhé. Thiết kế cực “tâm cơ” này sẽ giúp chị em vừa gợi cảm, sexy mà lại còn cực hack dáng.

Hơn thế, dáng váy xòe chữ A cực thích hợp cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Các bạn cũng chỉ nên chọn những chiếc váy dài trên mắt cá chân để tránh nhìn mình lùn đi nhé.

Không dừng lại ở đó, thiết kế điểm nhấn cực thời trang ở phần eo của chiếc váy cũng giúp cho chị em tinh tế và ngọt ngào hơn đó. Đừng ngại thử set đồ này để biết mình có thể xinh đẹp đến nhường nào nhé.

đầm maxi đi biển cho người thấp

Đầm maxi đi biển xẻ đùi gọi cảm

Xem thêm: Tips mua váy maxi trắng đi biển hack dáng cho nàng xinh lung linh

Váy maxi đi biển kiểu dáng mullet

Mẫu váy maxi đi biển cho người thấp cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ cho các bạn là mẫu maxi dáng mullet. Có thể có nhiều bạn không biết dáng mullet là gì dù nó không quá ít gặp.

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì những mẫu váy mullet thật sự là kiểu váy hoàn hảo và tuyệt vời, cứu giúp cho cặp chân nấm lùn của chị em.

Thiết kế vạt trước ngắn, vạt sau dài hơn, khiến cho đôi chân của bạn được khoe ra một cách tinh tế mà vẫn có sự bay bổng, thướt tha của những chiếc váy maxi.

Thông thường những mẫu váy này được thiết kế dáng suông hoặc dáng chữ A để có thể khiến cho dáng người của chị em được thon gọn nhất.

Các bạn có thể mix thêm một đôi giày búp bê hoặc một đôi giày cao gót để có thể có những bức hình xinh lung linh nhất nhé.

đầm maxi đi biển cho người thấp

Váy maxi đi biển kiểu dáng mullet cho cô nàng thấp

Xem thêm: Chỉ chị em cách mix đồ cực xinh và sành điệu với váy maxi vàng

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về các mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp. Mong rằng qua bài viết này, các bạn có thể chọn cho mình được chiếc váy maxi đẹp và tôn dáng nhất.

Đang xem: Top 5 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp giúp nàng cao ráo hơn

Bài trước Bài sau

Có bình luận trên bài viết “Top 5 mẫu đầm maxi đi biển cho người thấp giúp nàng cao ráo hơn

Viết bình luận

Cám ơn bạn đã gởi bình luận bài viết!

Nội dung này có hữu ích không?

(121 lượt)

Chúng tôi có thể cải thiện trang này bằng cách nào?

CóKhông

Gửi

Bài viết liên quan

Vải organza là vải gì? Ưu nhược điểm và ứng dụng của vải tơ organza

Vải organza là vải gì? Ưu nhược điểm và ứng dụng của vải tơ organza

Dreadlock là gì? Gợi ý 10 kiểu tóc dreadlock đẹp, cực chất chơi

Dreadlock là gì? Gợi ý 10 kiểu tóc dreadlock đẹp, cực chất chơi

Xanh coban là màu gì? Phối đồ cực đỉnh với màu xanh côban

Xanh coban là màu gì? Phối đồ cực đỉnh với màu xanh côban

Color block là gì? Gợi ý phối đồ phong cách color block cực ấn tượng

Color block là gì? Gợi ý phối đồ phong cách color block cực ấn tượng

yody.vn

Kiểm tra xem kết nối trang web có an toàn không Enable JavaScript and cookies to continue

yody.vn cần xem lại tính bảo mật của kết nối của bạn trước khi tiếp tục.

Bạn có biết một số dấu hiệu của phần mềm độc hại bot trên máy tính của bạn là máy tính bị treo, Internet chậm và máy tính chạy chậm không?

Why am I seeing this page?

Requests from malicious bots can pose as legitimate traffic. Occasionally, you may see this page while the site ensures that the connection is secure.

Success iconConnection is secure

Proceeding…

error code: 1020

Google แปลภาษา


Video Đầm maxi đi biển cho người thấp

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top