Đi chơi ở sài gòn mới nhất 2023, 11 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm đi chơi ở sài gòn hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Đi chơi ở sài gòn mới nhất 2023, 11 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Top những địa điểm vui chơi Tết Nguyên Đán 2023 tại Sài Gòn

Thứ Sáu, ngày 13 tháng 1 năm 2023 19:03 (GMT+7)

chia sẻ

chia sẻ zalo chia sẻ zalo chia sẻ zalo chia sẻ zalo Để khám phá không khí Sài Gòn khác biệt Dưới đây là một số điểm vui chơi bạn không nên bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên Đán.

Đường hoa Nguyễn Huệ

Nó đã được thực hiện trong 20 năm qua vào dịp đầu năm mới theo truyền thống. TP.HCM sẽ khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ cho du khách tham quan, chụp ảnh.Top địa điểm vui chơi dịp Tết Quý Mão 2023 ở Sài Gòn - 1

Với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh – Mùa xuân hạnh phúc Xuân an khang” Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nguyên đán 2023 sẽ tràn ngập sắc hoa xuân với sự xuất hiện ấn tượng chào mừng kỷ niệm 20 năm sự kiện văn hóa đặc sắc đã trở thành. Biểu tượng mới của TP.HCM mỗi dịp Tết Nguyên Đán 

Top địa điểm vui chơi dịp Tết Quý Mão 2023 ở Sài Gòn - 2

Chụp Ảnh Đường Hoa Nguyễn Huệ 2022

Điểm nổi bật của đường hoa Nguyễn Huệ năm nay là thời gian mở cửa chính thức 8 ngày, thiết kể mở với cổng chính không nằm ở chính giữa mà nép một bên để tạo sự thông thoáng và có thể đi vào đường hoa từ nhiều hướng, thay vì duy nhất 1 cổng chính như những năm trước.

Hội hoa xuân khắp thành phố

Năm nay Hội hoa xuân lấy chủ đề “Xuân an vui – Xuân thịnh vượng”, sẽ trưng bày và dự thi khoảng 2.500 hiện vật thuộc các bộ môn như hoa mai, hoa lan, bon sai, non bộ, chim cá cảnh, các tiểu cảnh và linh vật… tại 7 khu vực.

Top địa điểm vui chơi dịp Tết Quý Mão 2023 ở Sài Gòn - 3

Vườn cây cảnh đang được chuẩn bị cho Hội hoa xuân

Theo kế hoạch tổ chức Hội hoa xuân lần thứ 43 và chợ hoa Tết Quý Mão năm 2023 của UBND TP.HCM, để tham quan các tác phẩm nghệ thuật tại Hội hoa xuân Tao Đàn thì bạn phải mua vé vào cổng. Cụ thể 30.000 đồng/người/vé, trẻ em dưới 12 tuổi ( thấp hơn 1,2m) được miễn phí vé.

Chợ hoa Tết cấp TP, được tổ chức tại công viên 23/9, công viên Gia Định, công viên Lê Văn Tám, 1 điểm tại TP Thủ Đức, chợ đầu mối Bình Điền và đường hoa Phú Mỹ Hưng từ ngày 14/1/2023 (tức 23 tháng Chạp năm Nhâm Dần) đến 12 giờ trưa ngày 21/1/2023 (ngày 30 Tết Nguyên đán), cùng với hệ thống chợ hoa Tết tại các quận, huyện.

Top địa điểm vui chơi dịp Tết Quý Mão 2023 ở Sài Gòn - 4

Hội hoa xuân

Cùng với Hội Hoa Xuân, chợ hoa Tết và đường hoa Nguyễn Huệ, Sở VH&TT cũng tổ chức “Ngày hội Bánh tét” từ ngày 15-16/1/2023 (tức 24 và 25 tháng Chạp năm Nhâm Dần) tại Đền Tưởng niệm các Vua hùng, Công viên Lịch sử – Văn hóa Dân tộc. 

Phố ông Đồ

Đã trở thành hoạt động văn hóa thường niên của Sài Gòn mỗi dịp Tết đến, Phố ông Đồ luôn là điểm đến không thể bỏ qua. Top địa điểm vui chơi dịp Tết Quý Mão 2023 ở Sài Gòn - 5

Thướt tha tà áo dài rộn ràng xuống Phố ông đồ ngày xuân.

Cùng với Phố ông đồ NVH Thanh niên, TP.HCM còn có các phố ông đồ khác như: Phố ông đồ Cung văn hóa Lao Động, Phố ông đồ quận 5, quận 7 và rải rác ở một số hội hoa xuân các quận, huyện nhưng với quy mô nhỏ hơn. Những nơi này đã góp phần tạo thêm địa điểm du xuân lý tưởng cho người dân thành phố vào mỗi dịp Tết đến.

Ngắm pháo hoa

Đã thành thông lệ, vào thời điểm giao thừa tại TP.HCM sẽ có hoạt động bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Các điểm bắn pháo hoa tầm thấp là ở Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11), Đền tưởng niệm di tích Bến Nọc (thành phố Thủ Đức), Khu đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược (huyện Củ Chi), Khu tưởng niệm liệt sĩ Mậu Thân 1968 (huyện Bình Chánh) và thị trấn Cần Thạnh (huyện Cần Giờ).

Top địa điểm vui chơi dịp Tết Quý Mão 2023 ở Sài Gòn - 6

Chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão sẽ diễn ra trong vòng 15 phút, bắt đầu từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút ngày 22-1-2023 (nhằm mùng 1 Tết Quý Mão). Kinh phí được huy động từ nguồn xã hội hóa.

Đó là vào dịp Tết Nguyên Đán thường lượng người ở TP HCM giảm đi đáng kể vì họ về quê đón tết. Còn lại là những người Sài Gòn và du khách. Chính vì vậy, không gian và các con đường không còn ồn ào nữa. Đường phố sạch đẹp, lượng xe vừa phải, bầu không khí yên bình và lại có pháo hoa ở các vị trí đẹp. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời khi ngắm pháo hoa trong đêm Giao thừa ở Sài Gòn.

“Phố Tây” Bùi Viện

Vào những dịp lễ, nhất vào những ngày Tết cổ truyền, “phố Tây” Bùi Viện luôn là điểm đến vui chơi yêu thích của giới trẻ Sài Gòn.

Top địa điểm vui chơi dịp Tết Quý Mão 2023 ở Sài Gòn - 7

Những ngày đầu năm mới, trong khi nhiều quán xá đóng cửa nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi nhưng tại khu vực phố Tây Bùi Viện các quán xá vẫn mở cửa xuyên Tết để phục vụ khách hàng.

Trong suốt kì nghỉ Tết, không chỉ có người nước ngoài mà cũng khá nhiều người Việt cùng gia đình, người thân đổ về khu phố nay vui chơi, tận hưởng không khí trong ngày đầu tiên của năm mới.

Điểm thú vị của “phố Tây” Bùi Viện những ngày Tết là bạn có thể cảm nhận được sự giao thoa văn hóa giữa Phương Đông và Phương Tây hài hòa và tinh tế. 

Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen không chỉ là địa điểm chơi Tết thú vị mà còn là nơi để các bạn trẻ “sống ảo” cực kỳ hấp dẫn.

Top địa điểm vui chơi dịp Tết Quý Mão 2023 ở Sài Gòn - 8

Từ 22 đến 29/1 (từ mùng 1 đến mùng 8 Tết), Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức “Tết Đầm Sen – Sắc màu cảm xúc”, “Vui Đầm Sen thả ga – Vi vu Thái cực đã”. Đặc biệt, công viên không tăng giá vé dịp Tết Nguyên đán.

Công viên văn hóa Suối Tiên

Công viên văn hóa Suối Tiên đưa vào hoạt động nhiều công trình mới hoành tráng phục vụ nhu cầu vui chơi ngày Tết.

Top địa điểm vui chơi dịp Tết Quý Mão 2023 ở Sài Gòn - 9

Công viên Văn hóa Suối Tiên sẽ ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ mới, lạ, độc đáo để phục vụ cho du khách trong Xuân Quý Mão năm 2023 như Suối Tiên Farm, Farm Dừa Suối Tiên, Farm Cừu, Cánh đồng hoa, Vườn thú Mini và hơn 100 hạng mục trò chơi, điểm tham quan trong toàn công viên.

Lễ hội Đường sách Tết

Từ 17 giờ ngày 19/1/2023 đến 22 giờ ngày 26/1/2023 (tức 28 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến Mùng 5 Tết Quý Mão) sẽ diễn ra “Lễ hội Đường sách Tết Quý Mão năm 2023” trên đường Lê Lợi và đường Nguyễn Văn Bình – Đường sách TP với chủ đề là TP.HCM – Xuân an vui, xuân thịnh vượng.

Top địa điểm vui chơi dịp Tết Quý Mão 2023 ở Sài Gòn - 10

Thú vị nhất là doạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến bùng binh Quách Thị Trang là khu vực dành cho thiếu nhi như các gian hàng sách thiếu nhi; khu vui chơi, khu vực ra mắt, giới thiệu sách, các hoạt động văn nghệ dành cho thiếu nhi; khu vực nghỉ chân, đọc sách, chụp hình… dành cho các em thiếu nhi, bạn đọc và du khách đến tham quan đường sách Tết.

  • Chăm sóc bé 0 – 3 tuổi
  • Vui chơi cùng bé

14 điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn siêu hấp dẫn cho gia đình nhỏ

Đóng góp bởi:

Xét duyệt & biên tập: Nhóm nội dung AvaKids

Cập nhật 21/01

355 lượt xem

Điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn vô cùng nhiều, điều này làm bố mẹ không biết chọn địa điểm nào thích hợp cho bé trong ngày xuân. Hãy cùng chuyên đề vui chơi cùng bé tìm hiểu những nơi mà bố mẹ có thể cùng con vui chơi trong dịp Tết sắp đến trong bài viết dưới đây nhé.

Xem nhanh

1. Địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn giá rẻ
  • Đường hoa Tết 2023 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
  • Phố Ông Đồ ở Quận 1
  • Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng 2023 ở Quận 7
  • Công viên văn hóa Đầm Sen ở Quận 11
  • Khu du lịch Suối Tiên ở thành phố Thủ Đức
  • Ngắm pháo hoa Tết 2023 ở Sài Gòn
  • Hội hoa xuân Tao Đàn 2023
  • Vạn Hạnh Mall ở quận 10
  • Aeon Mall Tân Phú
  • Aeon Mall Bình Tân
  • Đi chơi Tết 2023 ở Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh
  • Công viên Thỏ trắng
  • Khu vui chơi Tuyết Snow Town Sài Gòn 
  • Emart Sala ở Quận 2
2. Đôi lời từ AVAKids

1Địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn giá rẻ

Đường hoa Tết 2023 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Hằng năm, TPHCM vẫn luôn tạo bầu không khí Tết tại khu phố đi bộ ở quận 1 với những con linh vật thú vị tượng trưng cho 12 con giáp. Là điểm đến hoàn toàn miễn phí, Phố đi bộ Nguyễn Huệ chắc chắn sẽ là điểm chơi Tết 2023 đầy hứa hẹn dành cho bé và ba mẹ. Thời gian tổ chức lễ hội Tết ở đây thường niên bắt đầu từ ngày 27/12 đến mùng 4 Tết (Theo lịch âm).

Đường hoa Tết 2023 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Điểm đến thú vị và vui nhộn cho bé vào dịp Tết 2023

Kinh nghiệm đi chơi ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

  • Khi đưa bé đến phố đi bộ Nguyễn Huệ vào dịp Tết 2023, ba mẹ có thể gửi xe ở nhà xe trên gần nhà Trưng bày Triển lãm Thành phố (92 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM) hoặc bãi giữ xe ở Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM với phí gửi xe dao động từ 10.000đ – 20.000đ (giá vé tham khảo).
  • Ba mẹ nên đưa bé đến chơi ở phố đi bộ tại quận 1 trong khung giờ buổi sáng từ 8h30 – 10h hoặc buổi chiều từ 15h00 – 16h00 vì đây là thời điểm đẹp để chụp hình và du xuân với mọi người.
  • Ngoài phố đi bộ, ba mẹ cũng có thể dẫn bé đến công viên Bạch Đằng ở đối diện để dạo chơi hoặc du xuân cùng bé với Saigon Waterbus. Chi phí cho hành trình dạo chơi này trên sông Sài Gòn có thể dao động từ 15.000đ – 30.000đ (giá vé tham khảo).

Cho con du xuân 2023 trên Waterbus là một ý tưởng tuyệt vời

Cho con du Xuân 2023 với Waterbus trên sông Sài Gòn là một ý tưởng tuyệt vời

Có thể bạn quan tâm: “Oanh tạc” 16 khu vui chơi trẻ em ngoài trời siêu thú vị và hấp dẫn

Phố Ông Đồ ở Quận 1

Địa chỉ: Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Khi nhắc đến điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn dành cho bé và gia đình thì không thể không nhắc đến Phố Ông Đồ. Trải dài khắp cung đường Phạm Ngọc Thạch, hình ảnh Ông Đồ ngồi viết chữ thư pháp ở khu chợ Xuân đã không còn xa lạ với mọi người.

Đặc biệt, hình ảnh các bé chơi đùa cùng nhau cũng đã tô điểm thêm cho Phố Ông Đồ nhiều hình ảnh sắc màu với không khí ấm cúng như một gia đình Thời gian diễn ra hội chợ Xuân ở nơi đây hằng năm thường là ngày 29 đến hết mùng 5 Tết (theo lịch Âm)

Chơi xuân tại Phố Ông Đồ

Cùng bé chơi xuân tại Phố Ông Đồ

Có thể bạn quan tâm: Bật mí 11 khu vui chơi trẻ em Quận 12 chơi thả ga chẳng lo về giá

Kinh nghiệm du Xuân ở Phố Ông Đồ

  • Đưa bé đến chơi ở đây, ba mẹ có thể gửi xe ở Dinh Độc Lập Sài Gòn (cách khu Phố Ông Đồ khoảng 200m đi bộ hoặc gửi ở bãi giữ xe kế bên Diamond Plaza (cách đó khoảng 100m đi bộ). Giá gửi xe dao động từ 10.000đ – 20.000đ/ chiếc (giá tham khảo)
  • Ba mẹ có thể cho bé du xuân ở Phố Ông Đồ mà không tốn phí. Khung giờ đẹp nhất để đi chơi là khoảng 7 giờ đến 10 giờ (buổi sáng) hoặc 14 giờ đến 16 giờ (buổi chiều)
  • Ngoài khu Phố Du Xuân của Ông Đồ, ba mẹ cũng có thể cho bé dạo chơi ở đường Sách TPHCM hoặc chụp hình ở khu Nhà Thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh, … Đây là những điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn dành cho bé hoàn toàn miễn phí.

Mẹ nhớ mang theo khăn ướt để lau cho bé nữa nhé

Mẹ nhớ mang theo khăn ướt để lau cho bé nữa nhé

Có thể bạn quan tâm: Điểm danh những khu vui chơi trẻ em TPHCM dịp Tết Nguyên đán

Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng 2023 ở Quận 7

Địa chỉ: 111 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những hội hoa xuân trọng điểm ở TP.HCM với lượng khách tham quan lên đến một triệu người mỗi năm. Hội được bày trí với những hình tượng của chú mèo tài lộc, những cánh đồng hoa mini với các loại hoa sắc xuân.

Ở đây ra vào hoàn toàn không tốn phí, Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn đáng mong chờ nhất mà gia đình nên đưa bé đến tham quan. Hội sẽ mở cửa đón khách vào ngày 28/1 đến 4/2 (nhằm ngày 23 – 29 tháng Chạp).

Cùng bé du xuân tại Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng

Cùng bé du xuân tại Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng

Kinh nghiệm đi chơi ở Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng

  • Trước khi tham quan cùng bé, ba mẹ có thể gửi xe ở Khu gửi xe tòa nhà Broadway (152 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM) hoặc Tòa nhà Paragon (3 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM) với phí gửi xe hợp lý (từ 5.000đ – 10.000đ).
  • Gia đình có thể dẫn bé đi vào buổi sáng từ 8h đến 10h hoặc 15h đến 16h. Thời gian này là giờ đẹp nhất cho gia đình và bè bạn chụp hình và lưu giữ những kỉ niệm đẹp với nhau.
  • Ngoài du xuân tại Hội Hoa Xuân, ba mẹ có thể dẫn bé đến Công viên Hồ Bán Nguyệt để đi dạo và vui chơi.

Có thể bạn quan tâm: Ba mẹ bỏ túi 11 khu vui chơi trẻ em Quận 7 được yêu thích nhất

Công viên văn hóa Đầm Sen ở Quận 11

Địa chỉ: 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 

Mỗi năm đến dịp Tết, công viên văn hóa Đầm Sen luôn đón chào hơn hàng vạn người đến vui xuân. Đặc biệt là các gia đình nhỏ. Ở đây, ba mẹ có thể dẫn bé đến các khu vực trò chơi đa dạng, thăm vườn thú quý hiếm, dạo chơi tại quảng trường Âu Lạc… 

Với giá vé ra vào chỉ có 120.000đ/người lớn và 80.000đ/trẻ em. Công viên văn hóa Đầm Sen là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn đáng mong chờ mà gia đình nên đến.

Kinh nghiệm đi chơi ở Công viên văn hóa Đầm Sen

  • Gia đình có thể gửi xe ở Khu trông giữ xe của Công viên văn hóa Đầm Sen với giá vé hợp lý chỉ từ 5.000đ/xe máy và 30.000đ/ô tô.
  • Công viên sẽ đón khách từ 7h30 đến 22h nên gia đình có thể dẫn bé đến vui xuân vào lúc 8h30 – 10h buổi sáng hoặc vào buổi chiều tối 17h30 đến 19h. Lúc này khung cảnh của công viên rất đẹp, phù hợp cho một buổi chụp hình cùng bạn bè và gia đình.

Địa điểm chơi Tết 2023 ở Đầm Sen

Điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn cho bé tại Đầm Sen

Có thể bạn quan tâm: Bật mí khu vui chơi trẻ em Vũng Tàu siêu hot cho gia đình nhỏ

Khu du lịch Suối Tiên ở thành phố Thủ Đức

Địa chỉ: 120 XL Hà Nội, Thành Phố, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu du lịch Suối Tiên là khu vui chơi trẻ em ngoài trời có nhiều khu giải trí mang yếu tố truyền thống. Ở đây có những tượng đá được khắc họa rõ nét hình ảnh của các vị anh hùng trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Vào dịp Tết, khu du lịch đã thu hút hàng vạn gia đình, bạn bè đến vui chơi và nghỉ dưỡng.

Với giá vé ra vào chỉ từ 120.000đ/người lớn và 60.000đ/trẻ em. Khu du lịch Suối Tiên là địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn mà ba mẹ có thể dẫn bé đến chơi xuân. 

Kinh nghiệm đi chơi ở Suối Tiên

  • Trước khi bước vào Suối Tiên, ba mẹ có thể gửi xe ở trong khu vực dành cho xe máy, ô tô của Suối Tiên. Với bảng giá gửi xe từ 2.000đ – 5.000đ/xe máy và 15.000đ – 20.000đ/ô tô.
  • Thời gian đi chơi đẹp nhất là buổi sáng từ 8h – 11h và buổi chiều tối từ 18h – 20h rất thích hợp để chụp ảnh gia đình, bạn bè khi đi chơi.
  • Gần Khu du lịch Suối Tiên, gia đình có thể dẫn bé đến Công viên Thảo Nguyên để đi dạo trên con đường đầy hoa.

Địa điểm chơi Tết 2023 ở Suối Tiên

Du xuân tại Khu du lịch Suối Tiên

Ngắm pháo hoa Tết 2023 ở Sài Gòn

Địa chỉ:

  • Đầu đường hầm Thủ Thiêm: Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Landmark 81: QPR9+V72, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Đường hầm Thủ Thiêm và Landmark 81 là những địa điểm ngắm pháo hoa Tết 2023 rộng rãi, không gian rộng lớn và thoáng. Hàng năm, mỗi lần đến dịp xuân thì các địa điểm trên luôn là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn được nhiều người chú ý nhất và đông đúc người qua lại mỗi khi đến chương trình bắn pháo hoa.

Với diện tích rộng và xung quanh không có vật cản, đầu đường hầm Thủ Thiêm và Landmark 81 là điểm ngắm pháo hoa lý tưởng nhất. Và là điểm chơi Tết không tốn phí nên ba mẹ có thể dẫn bé đến ngắm pháo hoa tại các địa điểm trên với bạn bè, người thân. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 1/1/2023 và sẽ kéo dài 15 phút.

Ngắm pháo hoa Tết tại Sài Gòn

Điểm ngắm pháo hoa Tết 2023 dành cho gia đình

Kinh nghiệm đi ngắm pháo hoa Tết

  • Gần địa điểm ngắm pháo hoa tại đường hầm Thủ Thiêm, ba mẹ có thể gửi xe tại Bãi Gửi Xe Máy, và nếu ba mẹ chọn địa điểm ngắm pháo hoa ở Landmark 81 thì có thể gửi xe ở 2 khu tầng hầm của địa điểm. Với phí gửi xe ở mỗi điểm sẽ dao động từ 10.000đ – 20.000đ/xe.
  • Buổi biểu diễn sẽ tổ chức vào lúc tối từ 0h nên ba mẹ có thể dẫn bé đến sớm để tìm chỗ ngồi. Nên dẫn bé đến những chỗ cao hơn để ngắm dễ dàng và ít bị chen lấn hơn.
  • Gần địa điểm ngắm pháo hoa Landmark 81 có khu Công viên Vinhomes Central Park rất được yêu thích, và gần khu vực đường hầm Thủ Thiêm thì có Bến Nhà Rồng – Bảo Tàng Hồ Chí Minh cho bé khám phá.

Hội hoa xuân Tao Đàn 2023

Địa chỉ: 55C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hội hoa xuân Tao Đàn ở TP.HCM sẽ diễn ra với không khí ngày xuân mới mẻ, những cánh đồng hoa sắc xuân, cùng với những bức tượng mèo tài lộc cầm câu đố xuân, những căn nhà tranh giản dị nhưng đậm nét dân tộc. Hội hoa xuân Tao Đàn mở cửa với giá vé 30.000đ/người.

Hội hoa xuân sẽ là một trong những điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn rất đáng mong đợi mà gia đình nên đến chơi. Hội sẽ tổ chức từ ngày 16/1/2023 đến 27/1/2023 (nhằm ngày 25 tháng Chạp đến mùng 6 tháng Giêng năm Quý Mão).

Kinh nghiệm đi chơi ở Hội hoa xuân Tao Đàn

  • Trước khi đi chơi hội hoa, ba mẹ có thể gửi xe ở dọc đường Trương Định (từ Nguyễn Thị Minh Khai đến hướng Võ Văn Tần), đường Nguyễn Du (từ Trương Định đến Cách Mạng Tháng Tám) và đường Nguyễn Thị Minh Khai (từ Trương Định đến Huyền Trân Công Chúa) do ban tổ chức sắp xếp cho các du khách.
  • Ba mẹ nên đi vào buổi sáng (8h30 – 10h), vì thời gian này khung cảnh của hội sẽ nhộn nhịp và có nhiều cảnh đẹp để gia đình có thể chụp ảnh, vui chơi, đi dạo.
  • Ngoài ra, ba mẹ có thể dẫn bé ghé thăm khu Bảo tàng TP.HCM ở gần đó để bé tham quan và vui chơi.

Địa điểm chơi Tết 2023 cho bé mẹ nên biết

Hội xuân Tao Đàn 2023 cho gia đình cùng vui xuân

Có thể bạn quan tâm: Khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn dịp Tết Quý mão 2023

Vạn Hạnh Mall ở quận 10

Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Vạn Hạnh Mall là trung tâm mua sắm có hơn 200 cửa hàng cùng các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Là một trong những trung tâm lớn nhất quận 10, gồm một tầng hầm gửi xe và 7 tầng thương mại khác nhau.

Trong đó, có rạp chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ, khu mua sắm cho ba mẹ và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng phong phú cho gia đình. Hằng năm, mỗi khi đến dịp Tết trung tâm luôn thu hút một lượng người đến tham quan và vui chơi. Là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn rất đáng được mong chờ.

Điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn cho bé siêu hấp dẫn

Điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn cho bé siêu hấp dẫn tại Vạn Hạnh Mall

Kinh nghiệm đi chơi ở Vạn Hạnh Mall

  • Tại khu trung tâm Vạn Hạnh có khu tầng hầm gửi xe với mức phí dao động từ 5.000đ – 10.000đ/xe.
  • Ba mẹ nên dẫn bé đến chơi vào buổi sáng từ 8h đến 10h và buổi chiều tối từ 17h đến 20h, ba mẹ có thể cùng bé chụp hình lại và lưu thành kỉ niệm.
  • Ngoài trung tâm mua sắm Vạn Hạnh ra, ba mẹ có thể dẫn bé đến công viên Tao Đàn để du hội hoa xuân.

Aeon Mall Tân Phú

Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Aeon Mall Tân Phú là trung tâm mua sắm được nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình trong ngày Tết, đặc biệt là dịp Tết 2023 sắp đến. Trung tâm có nhiều khu mua sắm, vui chơi, ẩm thực, nhà hàng… Và đặc biệt, trung tâm còn có cửa hàng thú cưng với không gian thoáng mát được chia thành 2 không gian riêng biệt cho chó mèo, cửa hàng còn có khu cafe thư giãn cho gia đình và bé. Aeon Mall Tân Phú sẽ là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn cho bé mà gia đình nên đến.

Điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn cho bé siêu hấp dẫn

Cho bé chơi Tết 2023 tại Aeon Mall Tân Phú

Kinh nghiệm đi chơi ở Aeon Mall Tân Phú

  • Trung tâm có bãi đỗ xe miễn phí cho khách nên ba mẹ có thể yên tâm gửi xe tại trung tâm mà không lo tốn phí.
  • Thời gian cho chuyến đi nên vào buổi sáng từ 9h – 10h30 hoặc vào các buổi chiều tối từ 18h – 20h.
  • Ngoài trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú, ba mẹ có thể dẫn bé đến Công Viên Celadon City để vui chơi và chụp hình.

Có thể bạn quan tâm: Tất tần tật về Tiniworld: Khu vui chơi trẻ em hàng đầu

Aeon Mall Bình Tân

Địa chỉ: 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Aeon Mall Bình Tân là địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn mà các ba mẹ nên dẫn bé đến du xuân. Với diện tích rộng lớn cùng hàng trăm cửa hàng của nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, trung tâm còn có cửa hàng thời trang cho bé với những bộ quần áo đa dạng. Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Tân là địa điểm chơi xuân rất đáng để tham quan.

Aeon Bình Tân là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn thú vị cho bé

Aeon Bình Tân là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn thú vị cho bé

 Kinh nghiệm đi chơi ở Aeon Mall Bình Tân

  • Aeon Mall Bình Tân có bãi đỗ xe miễn phí cho khách nên ba mẹ không cần phải lo lắng về vấn đề gửi xe và có thể an tâm dẫn bé đi tham quan khu trung tâm mua sắm.
  • Ba mẹ nên dẫn bé đi vào buổi sáng từ 9h30 – 11h hoặc vào buổi chiều tối từ 17h – 20h, ba mẹ có thể cùng bé chụp hình, thưởng thức ẩm thực và vui chơi thỏa thích tại Aeon Mall Bình Tân.
  • Gần trung tâm Aeon Mall Bình Tân có công viên Bình Phú, ba mẹ có thể dẫn bé đến chơi và dạo quanh công viên vào ngày Tết.

Có thể bạn quan tâm: Khám phá 6 khu vui chơi trẻ em quận 9 thú vị, ba mẹ nào cũng cần biết

Đi chơi Tết 2023 ở Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn mà bé không nên bỏ lỡ chính là Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh. Đường sách năm nay đang được đầu tư chu đáo với những gian hàng sách khác nhau, cùng các khu vực ăn uống và một sân khấu để cho các tác giả giao lưu với mọi người.

Ba mẹ có thể dẫn bé tham quan, vui chơi ở Đường sách mà không cần tốn phí. Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là điểm chơi Tết 2023 thú vị cho bé ở Sài Gòn rất đáng được mong đợi trong dịp xuân sắp đến. Đường sách sẽ đón khách vào ngày 2/1/2023 đến 16 giờ ngày 19/1/2023 (tức từ ngày 11 đến 28 tháng Chạp năm Nhâm Dần)

Cho bé chơi Tết 2023 ở đường sách Nguyễn Văn Bình

Cho bé chơi Tết 2023 ở đường sách Nguyễn Văn Bình

Kinh nghiệm du xuân tại Đường sách

  • Ba mẹ có thể gửi xe ở Bãi Giữ Xe Đường Sách trên đường Hai Bà Trưng hoặc ở Bãi Giữ Xe Bưu Điện Thành Phố với mức phí gửi xe chỉ dao động từ 5.000đ -30.000đ/xe.
  • Ba mẹ nên dẫn bé đi vào buổi sáng từ lúc 8h – 10h để có thể dạo quanh khung cảnh của con đường sách nhộn nhịp và có thể cùng gia đình, bạn bè chụp hình lại lưu thành kỉ niệm ngày xuân.
  • Gần Đường sách, ba mẹ có thể dẫn bé du xuân tại Phố Ông Đồ ở gần đó để dạo chơi hoặc chụp hình với nhau  tại Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn.

Áo sơ mi cho bé trai đi chơi Tết 2023

Áo sơ mi cho bé trai đi chơi Tết 2023

Công viên Thỏ trắng

Địa chỉ: 875 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Công viên Thỏ Trắng – địa điểm chơi Tết vui nhộn cho bé ở Sài Gòn đang thu hút nhiều gia đình đến vui xuân. Với diện tích rộng lớn, những khu trò chơi giải trí cảm giác mạnh và phối hợp với những trò chơi là những gian hàng đồ ăn vặt như bắp nướng, kem tươi, đá bào bảy sắc,…

Vé vào công viên hợp lý chỉ có 160.000đ/vé cho mỗi người. Công viên Thỏ Trắng có thể được xem là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn dành cho gia đình nên đến vui xuân.

Kinh nghiệm đi chơi ở Công viên Thỏ Trắng

  • Ba mẹ có thể gửi xe ở bãi đỗ xe của công viên Thỏ Trắng, phí gửi xe chỉ dao động từ 5.000đ – 10.000đ/xe máy và 15.000đ – 20.000đ/ô tô.
  • Gia đình nên đi vào buổi sáng từ 8h30 – 10h30, vì không khí vào thời gian này rất nhộn nhịp và rất thích hợp để chụp hình.
  • Gần công viên Thỏ Trắng có Thảo Cầm Viên Sài Gòn, ba mẹ có thể dẫn bé đến chơi.

Công viên Thỏ Trắng là điểm chơi Tết 2023 vui nhộn cho bé

Công viên Thỏ Trắng là điểm chơi Tết 2023 vui nhộn cho bé

Khu vui chơi Tuyết Snow Town Sài Gòn 

Địa chỉ: Căn hộ CBD Premium, Tầng 3 Tòa nhà, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 

Khu vui chơi Tuyết Snow Town là địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn được nhiều trẻ em mong chờ nhất trong dịp xuân sắp đến. Với công nghệ tiên tiến, khu vui chơi đã tạo ra một ngôi làng tuyết nhân tạo được chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu trượt Tuyết Snow Town, khu ném tuyết,…

Giá vé tham khảo: 

  • 150.000đ/bé trong 120 phút (giá vé chỉ áp dụng vào ngày thứ 2 và thứ 6 trong tuần)
  • 180.000đ/bé trong 120 phút (giá vé chỉ áp dụng vào ngày cuối tuần hoặc vào ngày lễ)

Điểm chơi xuân cho bé mẹ nên biết

Các hoạt động được diễn ra nhân dịp Tết đến

Kinh nghiệm đi chơi ở Khu vui chơi Tuyết Snow Town

  • Trước khi dẫn bé vào chơi, ba mẹ có thể gửi xe ở dưới tầng hầm của khu vui chơi. Phí gửi xe chỉ từ 2.000đ – 5.000đ (giá vé tham khảo)
  • Ba mẹ có thể dẫn đến chơi vào buổi sáng (9h30 – 11h30) và vào buổi chiều gần tối (17h – 19h), bé có thể vui chơi thỏa thích và cùng gia đình, bạn bè check-in sống ảo tại đây.
  • Gần khu vui chơi Tuyết, còn có Công viên lịch sử văn hóa Dân tộc rất đáng để ba mẹ dẫn bé đến tham quan.

Emart Sala ở Quận 2

Địa chỉ: 10 Đ. Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Emart Sala là trung tâm đô thị ở TP. Thủ Đức được nhiều người quan tâm đến, đặc biệt là vào các ngày lễ Tết. Với diện tích rộng lớn, có nhiều khu vực mua sắm khác nhau cùng khu vui chơi giải trí, Emart Sala sẽ là môi trường du xuân cho bé và gia đình rất đáng để đến chơi và tham quan. 

Gia đình có thể ra vào miễn phí và có thể mua sắm thỏa thích tại đây nhân dịp Tết đến. Emart Sala sẽ là điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn rất được mong chờ.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 12 khu vui chơi trẻ em Quận 2 nổi tiếng nhất

Điểm chơi Tết 2023 cho bé ở Emart Sala

Điểm chơi Tết 2023 cho bé ở Emart Sala

Kinh nghiệm đi chơi ở Emart Sala

  • Ba mẹ có thể gửi xe ở dưới tầng hầm của Trung tâm Emart Sala với mức phí gửi xe dao động từ 5.000đ – 10.000đ/ xe máy và 15.000đ – 20.000đ/ô tô.
  • Giờ đẹp nhất cho chuyến đi nên là buổi sáng (9h – 10h) và buổi chiều khoảng gần tối (17h – 19h).
  • Gần trung tâm Emart Sala là khu công viên đô thị, ba mẹ có thể dẫn bé đến đó đi dạo quanh và hít thở bầu không khí ngày xuân.

Mời mẹ tham khảo các kiểu váy, đầm cho bé gái nhân dịp cuối năm

  • Chân váy Canifa 1KS21S002-PB312 màu xanh - hồng

    Chân váy Canifa 1KS21S002-PB312 màu xanh – hồng

    84.000₫

    169.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Chân váy Canifa 1KS21S002-PM049 màu trắng - hồng

    Chân váy Canifa 1KS21S002-PM049 màu trắng – hồng

    84.000₫

    169.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Chân váy Canifa 1KS21S007-SJ622 màu xanh nhạt

    Chân váy Canifa 1KS21S007-SJ622 màu xanh nhạt

    124.000₫

    249.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Chân váy Canifa 1KS21S007-SJ623 màu xanh đậm

    Chân váy Canifa 1KS21S007-SJ623 màu xanh đậm

    124.000₫

    249.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Chân váy Canifa 1KS21W007-FW218 màu hồng

    Chân váy Canifa 1KS21W007-FW218 màu hồng

    124.000₫

    249.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Đầm Canifa 1DS21C016-FW218 màu hồng

    Đầm Canifa 1DS21C016-FW218 màu hồng

    224.000₫

    449.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Đầm Canifa 1DS21S003-SP072 màu tím

    Đầm Canifa 1DS21S003-SP072 màu tím

    164.000₫

    329.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Đầm Canifa 1DS21S004-SA534 màu xám

    Đầm Canifa 1DS21S004-SA534 màu xám

    124.000₫

    249.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Đầm Canifa 1DS21S006-SG260 màu xanh lá nhạt

    Đầm Canifa 1DS21S006-SG260 màu xanh lá nhạt

    149.000₫

    299.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Đầm Canifa 1DS21S006-SY182 màu vàng

    Đầm Canifa 1DS21S006-SY182 màu vàng

    149.000₫

    299.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Đầm Canifa 1DS21S007-FB230 màu xanh đậm

    Đầm Canifa 1DS21S007-FB230 màu xanh đậm

    99.000₫

    199.000₫

    50%

    Chọn mua

  • Đầm Canifa 1DS21S007-FW123 màu trắng

    Đầm Canifa 1DS21S007-FW123 màu trắng

    99.000₫

    199.000₫

    50%

    Chọn mua

Xem thêm

Thu gọn

2Đôi lời từ AVAKids

Bài viết trên đã tổng hợp một số địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn phù hợp dành cho bé cùng với gia đình. Hy vọng bài viết mà AVAKids cung cấp sẽ giúp ích được cho bố mẹ trong dịp Tết sắp đến.

Bảo Nghi tổng hợp

Kiểm duyệt bởi Nhật Quang

Xem thêm:

  • Nhà hàng có khu vui chơi trẻ em được ưa chuộng nhất tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM
  • Bỏ túi ngay TOP 10+ khu vui chơi trẻ em TPHCM siêu hấp dẫn, ngập tràn trò chơi
  • Top 12 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội thú vị giúp bé học hỏi nhiều điều hay

2. Đôi lời từ AVAKids

1. Địa điểm chơi Tết 2023 ở Sài Gòn giá rẻ

Đường hoa Tết 2023 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố Ông Đồ ở Quận 1

Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng 2023 ở Quận 7

Công viên văn hóa Đầm Sen ở Quận 11

Khu du lịch Suối Tiên ở thành phố Thủ Đức

Ngắm pháo hoa Tết 2023 ở Sài Gòn

Hội hoa xuân Tao Đàn 2023

Vạn Hạnh Mall ở quận 10

Aeon Mall Tân Phú

Aeon Mall Bình Tân

Đi chơi Tết 2023 ở Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh

Công viên Thỏ trắng

Khu vui chơi Tuyết Snow Town Sài Gòn 

Emart Sala ở Quận 2

2. Đôi lời từ AVAKids

TAG:

trò chơi cho bé trò chơi dân gian trò chơi montessori trò chơi trí tuệ vui chơi cùng con

Chia sẻ:

sao chép

Bài viết có hữu ích với bạn không?

checkcheck Không

Cám ơn bạn đã phản hồi

close

Xin lỗi bài viết chưa đáp ứng nhu cầu của bạn. Vấn đề bạn gặp phải là gì?

close

Bài tư vấn chưa đủ thông tin Chưa lựa chọn được sản phẩm đúng nhu cầu Bài tư vấn sai mục tiêu Bài viết đã cũ, thiếu thông tin

Gửi

Top các địa điểm vui chơi tại TP.HCM Tết 2023 Quý Mão

Top các địa điểm vui chơi tại TP.HCM Tết 2023 Quý Mão

Nếu bạn vẫn chưa biết nên đi đâu vui chơi tại TP.HCM trong kỳ nghỉ dài như Tết 2023 sắp tới, thì đây là Top các địa điểm vui chơi giải trí trong Tết Quý Mão mà bạn không nên bỏ qua. 

 1. Đường hoa Nguyễn Huệ:

Đường hoa Nguyễn Huệ tại thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm vui chơi thu hút hàng ngàn lượt người đổ về nơi đây vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Vào những ngày đầu năm mới, nơi đây khoác lên mình một áo mới, được tô điểm bởi các tác phẩm được sắp xếp và cắt tỉa cẩn thận, tỉ mỉ của các nghệ nhân cây cảnh hàng đầu Việt Nam. Năm nay – Tết Quý Mão 2023, Đường hoa sẽ được trang trí với chủ đề  “TPHCM – Xuân an vui, xuân thịnh vượng”, hứa hẹn mang đến một địa điểm lý tưởng để gia đình, người thân và bạn bè đến vui chơi và chụp những bộ ảnh đẹp cho mùa Tết 2023.  Thời gian phục vụ Đường hoa là 8 ngày, kể từ 19 giờ ngày 19/1/2023 đến 21 giờ ngày 26/1/2023 (tức từ 28 tháng Chạp âm lịch đến hết Mùng 5 Tết).

Đường hoa Nguyễn Huệ

Đường hoa Nguyễn Huệ là địa điểm thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi năm

 

Đường hoa Nguyễn Huệ

Là địa điểm vui chơi đã quá thân thuộc với người dân thành phố trong mỗi dịp Tết đến.

 2. Phố ẩm thực Quận 1, TP.HCM:

Lần đầu tiên sau 6 năm rào chắn để phục vụ thi công ga ngầm Nhà hát TP.HCM, tuyến đường Lê Lợi tại Quận 1 đã được dỡ bỏ lô cốt, trả lại không gian cho khu vực có hoạt động kinh doanh được đánh giá là sầm uất nhẩt TP. HCM. UNBD TP. HCM đã giao Sở Văn hóa và Thể thao nghiên cứu, trình thành phố về phương án đề xuất khu ẩm thực tại đây (đoạn từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến bùng binh Quách Thị Trang) cho hài hòa; kết hợp với Lễ hội Đường Sách và Đường hoa, Đường hoa Nguyễn Huệ, góp phần tạo thêm địa điểm cho người dân vui xuân đón Tết 2023.

Tuyến đường Lê Lợi

Tuyến đường Lê Lợi được dỡ bỏ rào chắn, hứa hẹn là địa điểm vui chơi mới của người dân TP.HCM

Tuyến đường Lê Lợi

 3. Lễ hội đường sách Tết 2023:

Hội sách tại Quận 1 mỗi năm đã trở thành một điểm đến không thể thiếu trong những ngày Tết, đặc biệt là đối với các bạn trẻ tại thành phố mang tên Bác. Mang lại không khí ấm áp cùng với cách trang trí mang đậm bản sắc dân tộc đã biến nơi đây trở thành một trong những địa điểm check in không thể bỏ lỡ.

Lễ hội đường sách

Đến với Tết Quý Mão 2023. Lễ hội Đường sách có sự thay đổi về địa điểm để có thể mở rộng không gian hơn, đáp ứng được lượng lớn du khách cũng như người dân đến tham quan. 

Lễ hội đường sách

Đường sách là địa điểm quen thuộc với người dân thành phố vào dịp Tết

Lễ hội sẽ được diễn ra từ 17h ngày 19-1 đến 22h ngày 26-1-2023, tại 3 tuyến đường Mạc Thị Bưởi, Nguyễn Huệ, Ngô Đức Kế (quận 1, TP.HCM).

Lễ hội đường sách   Đường sách trở thành địa điểm check in không thể thiếu của giới trẻ mỗi dịp Tết

 4. Công viên văn hoá Đầm Sen:

Công viên Văn hoá Đầm Sen là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, Quận 11, TP.HCM. Công viên có diện tích 50 hecta gồm 20% là mặt hồ và 60% cây xanh và vườn hoa.

Công viên văn hoá Đầm Sen

Đầm Sen là điểm đến phù hợp cho cả gia đình dịp Tết 2023

Với không gian rộng rãi và nhiều khu vui chơi giải trí, đây là một điểm đến phù hợp với những ai đang cần tìm một nơi có nhiều hoạt động cho cả gia đình.

Lịch mở cửa trong Tết 2023 của Đầm Sen: mở cửa từ 7:30 AM đến 9:30 PM mỗi ngày.

5. Thảo Cầm Viên Sài Gòn:

Nằm trên con đường tấp nập giữa trung tâm thành phố, Thảo Cầm Viên là địa điểm được ví như lá phổi xanh của TP. Hồ Chí Minh.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Nơi đây tụ hội hơn 1000 cá thể động vật và gần 2000 loài thực vật, mang lại các trải nghiệm trực quan sinh động nhất về thiên nhiên, đồng thơi mang lại nhiều kiến thức bổ ích về môi trường và hệ sinh thái.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Giờ mở cửa của Thảo Cầm Viên Sài Gòn từ T2 đến Chủ Nhật, với 2 khung giờ: – 5:00 – 6:00 AM: mở cửa cho các cá nhân tham gia tập dưỡng sinh, tập thể dục – 7:00 AM – 6:30 PM: mở cửa cho khách tham quan  

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Lá phổi xanh giữa lòng Sài Gòn, Thảo Cầm Viên là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn hoà mình vào thiên nhiên

 6. Công viên văn hoá Suối Tiên:

Là khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9, Suối Tiên luôn thu hút được lượng lớn khách tham quan đủ mọi lứa tuổi. Đặc biệt vào các dịp nguời dân được nghỉ lễ dài như Tết Nguyên Đán, lượng khách đến đây mỗi ngày có thể lên đến hàng ngàn lượt. Đây là địa điểm quen thuộc đối với người dân thành phố, với nhiều mô hình vui chơi, giải trí phong phú và đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Công viên văn hoá Suối Tiên

Đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí, Suối Tiên là điểm đến phù hợp cho mọi lứa tuổi

Suối Tiên sẽ mở cửa cả ngày từ 7:00 AM đến khi hết khách trong dịp Tết Quý Mão 2023.

 7. Khu Vui chơi Giải trí Thỏ Trắng:

Khu Vui chơi Giải trí Thỏ Trắng (hay còn gọi là Công viên Thỏ Trắng) là địa điểm vui chơi và giải trí hấp dẫn vào cuối tuần và các dịp lễ Tết tại Sài Gòn.

Khu Vui chơi Giải trí Thỏ Trắng

Công viên giải trí Thỏ trắng là địa điểm có nhiều trò chơi đa dạng, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ đến vui chơi

Nơi đây tụ hội nhiều hoạt động giải trí với đa dạng các trò chơi (khu vui chơi giải trí thể thao bạt nhún, trò chơi dân gian, trượt tuyết, xe điện đụng,..) phù hợp với gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ đến vui chơi mùa Tết Nguyên Đán 2023  

Thời gian mở cửa lúc 8:00 AM đến 10:00 PM từ T2 đến Chủ Nhật

 8. Cắm trại tại Khu du lịch The BRC Quận 9:

Camping không còn là mô hình quá mới với những nguời muốn tạm rời ra nhịp sống vội vã của của thành phố, hoà mình vào thiên nhiên và hít thở luồng không khí trong lành.

Cắm trại tại Khu du lịch The BRC Quận 9

Khu du lịch The BRC Quận 9 chỉ cách trung tâm thành phố 20km, bao gồm khu cắm trại và nhiều hoạt động vui chơi khác như bắn súng sơn, làm gốm, chèo thuyền kayak,…là một lựa chọn không tồi cho những ai muốn thay đổi địa điểm vui chơi mùa Tết 2023.

Cắm trại tại Khu du lịch The BRC Quận 9

 

Cắm trại tại Khu du lịch The BRC Quận 9

Khu cắm trại ngay tại Quận 9 với nhiều hoạt động vui chơi giải trí phù hợp với người dân thành phố trong dịp Tết 2023

 9. Khu vui chơi Giải trí thể thao bạt nhún Jump Arena:

Jump Arena là sân chơi bạt nhún chuẩn quốc tế đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, nơi đây dần trở thành địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng dành cho gia đình, người thân và bạn bè mỗi dịp cuối tuần.  

Khu vui chơi Giải trí thể thao bạt nhún Jump Arena

Jump Arena là trung tâm vui chơi giải trí bạt nhún đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam

Là thiên đường vui chơi giải trí vận động tích hợp đa dạng các trò chơi trên bạt nhún cùng những trò chơi vận động như leo núi, vượt chướng ngại vật,… với những thử thách cực kì độc đáo, thú vị và an toàn. Các hoạt động tại Jump Arena khai thác tối đa những lợi ích từ niềm vui bao gồm cả tinh thần, thể chất.

Khu vui chơi Giải trí thể thao bạt nhún Jump Arena

  Tại TP.HCM, Jump Arena có 2 chi nhánh tại Khuôn viên Vietopia Him Lam (Quận 7) và Công viên Thỏ Trắng (Quận 10), thuận tiện cho các gia đình và bạn bè có thể thoả sức vui chơi mà không cần di chuyển quá xa trung tâm thành phố. 

Khu vui chơi Giải trí thể thao bạt nhún Jump Arena

Hệ thống trò chơi tại Jump Arena phù hợp với mọi lứa tuổi, mang lại những phút giây siêu thư giãn và những trải nghiệm đầy thú vị cho cả gia đình và bạn bè khi đến nơi đây vui chơi.

Khu vui chơi Giải trí thể thao bạt nhún Jump Arena

Jump Arena là địa điểm có nhiều hoạt động vui chơi thể thao giúp giải toả căng thẳng và nâng cao sức khoẻ

Khu vui chơi Giải trí thể thao bạt nhún Jump Arena

Jump Arena hoạt động xuyên Tết, với khung giờ mở cửa từ 9AM đến 10PM mỗi ngày tại các chi nhánh trên toàn quốc.

________________________________________

Hệ thống khu vui chơi bạt nhún JUMP ARENA trên toàn quốc:

  • Hồ Chí Minh:

    • Jump Arena Him Lam, Quận 7 (Khuôn viên Vietopia)
    • Jump Arena Lê Thị Riêng, Quận 10 (Trong công viên Thỏ Trắng)
    • Jump Arena Starmart, Quận Gò Vấp 
  • Hà Nội:

    • Jump Arena Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng
    • Jump Arena Big C Thăng Long, Quận Cầu Giấy (Tầng 3)
  • Cần Thơ:

    • Jump Arena Sense City Cần Thơ, Quận Ninh Kiều (Tầng 3)
  • Hải Phòng:

    • Jump Arena AEON MALL Hải Phòng Lê Chân (Tầng 3)

Google dịch

Google แปลภาษา


Video Đi chơi ở sài gòn mới nhất 2023, 11 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top