Địa điểm du lịch việt nam mới nhất 2023, 23 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm địa điểm du lịch việt nam hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Địa điểm du lịch việt nam mới nhất 2023, 23 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

25 thành phố du lịch hàng đầu nên đến năm 2023

Việt Nam vừa được tạp chí du lịch nổi tiếng của Anh – Wanderlust vinh danh ở vị trí thứ 8 trong danh sách 20 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới đầu năm 2023. Vậy chẳng có lý do gì mà bạn không lên đường ngay và luôn. thời gian. Thôi nào. Nào, hãy khám phá tất cả những người đẹp nổi tiếng ở đất nước của bạn. Đọc bài viết dưới đây của Couple TX để biết bạn đã ở bao nhiêu trong số 25 điểm tham quan hàng đầu nên ghé thăm trong năm 2017. 2023 tại Việt Nam!

Top 5 Điểm Du Lịch Văn Hóa Ẩm Thực Độc Đáo Nhất Việt Nam

dia-diem-du-lich__9__e133115f87ce4676b5f0c57ee01117d5_grande

Việt Nam, với lịch sử hàng ngàn năm, có một nền văn hóa độc đáo. Trải dài dọc một khu vực hình chữ S có rất nhiều điểm du lịch văn hóa – lịch sử – ẩm thực độc đáo để bạn khám phá – đó chính là Phố cổ Hội An – một đô thị cổ sống động với hàng trăm năm lịch sử. Đó là một biểu tượng của thương mại quốc tế từ nhiều thế kỷ trước. Nơi đây lưu giữ những công trình kiến ​​trúc cổ kính xen lẫn với nhịp sống hối hả, nhộn nhịp của hiện đại. Và với biết bao cảnh đẹp thiên nhiên, Hội An vươn lên đứng đầu danh sách những điểm du lịch tuyệt vời nhất thế giới – đó chính là Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến của nước ta. Vị trí hàng đầu của đất nước mang đầy vẻ đẹp hiện đại với những tòa nhà chọc trời. trung tâm thương mại lớn Hà Nội cũng đầy lãng mạn với những con phố ven Hồ Tây, Hồ Gươm hay khu phố cổ in dấu thời gian. Để hiểu thêm văn hóa Việt Nam Bạn phải đến thăm Hà Nội và tìm hiểu về cội nguồn của đất nước từ bảo tàng lớn nhất cả nước – đó là Sài Gòn hoa lệ. Cầu nối kinh tế sôi động nhất của cả Nam Bộ và Tây Nguyên. Thành phố Hồ Chí Minh có khí hậu nhộn nhịp phù hợp với giới trẻ. Sài Gòn rộng lớn với nhiều công trình kiến ​​trúc độc đáo như Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Bến Bắc Đằng Tòa nhà Bitexco Landmark 81 là biểu tượng phồn hoa của Sài Gòn thu hút nhiều bạn trẻ – nơi đây cũng là cố đô Huế – vùng đất của triều đại phong kiến ​​cuối cùng của Việt Nam. miền trung – nếu muốn về thăm quê hương ba triều lịch sử, hãy đến với Ninh Bình, nơi có cố đô Hoa Lư, trước khi vua Lý Thái Tổ dời đô về Thăng Long (Hà Nội), Ninh Bình cũng đã chiêu đãi du khách với một công viên quốc gia rộng lớn. Vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có, Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động… sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Top 10 cảnh đẹp thiên nhiên biển đảo nên đến một lần trong đời

dia-diem-du-lich__15__b3a5307aec8645db92195f401c79d53e_grande

1. Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch được khuyên dùng nhất ở Việt Nam. Thành phố xinh đẹp bên bờ sông Hàn nổi tiếng với cây cầu độc đáo. Nơi đây còn có khung cảnh thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Chỉ có bán đảo Sentra mới có một vịnh hấp dẫn như vậy. Và còn vô số món ăn độc đáo, ngon miệng. tòa nhà kiến ​​trúc vĩ đại Hơi thở văn minh và nét đẹp truyền thống đầy ắp của Đà Nẵng khiến du khách quên lối về.

2. Nha Trang

Thành phố Nha Trang xinh đẹp để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách. Nha Trang sẽ đưa bạn đến một kỳ nghỉ trong mơ với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. từ vịnh Vân Phong, vịnh Ninh Vân, đảo Điệp Sơn đến những công trình kiến ​​trúc độc đáo như Tabba Onagar khu vui chơi giải trí tại Vinpearl Nha Trang, hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao với nhiều dịch vụ cao cấp sẽ giúp chuyến đi của bạn thoải mái tối đa.

dia-diem-du-lich__14__c6eec8f2a852498b8e1418c8933cc06d_grande

4. Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Koh Ngoc nổi tiếng với những hòn đảo hoang sơ và xinh đẹp. nước xanh ngọc bích bãi biển dài cát trắng và những hàng dừa thơ mộng Điểm du lịch Phú Quốc 2023 sẽ không làm du khách thất vọng với khung cảnh tựa thiên đường kết hợp vô số hải sản tươi ngon và dịch vụ du lịch 5 sao cực đỉnh.

5. Còn nhiều biển đẹp nữa…

Khánh Hòa nổi tiếng với Tứ Bình trong vắt, bãi biển hoang sơ khiến bao du khách lạc bước không bao giờ trở lại. Nếu chọn du lịch Khánh Hòa 2023 đừng bỏ lỡ chuyến du lịch đảo Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên. Mảnh đất miền Trung đầy nắng gió xinh đẹp có những bãi biển tuyệt đẹp. Vô số vịnh, hồ nổi tiếng Du lịch Ninh Thuận bạn đừng bỏ qua vịnh Vĩnh Hy, những vườn nho nổi tiếng. Những bãi biển hoang sơ của Phan Rang và Tháp Chàm Po Klong Garai. Dưới đây là những đề cử tiếp theo cho Chuyến đi biển mùa hè Couplex TX năm 2023 cần đề cập: Vũng Tàu, Phan Thiết, đảo Lý Sơn (Quảng Hải), đảo Nam Du (Kiên Giang), chỉ cần bước chân đến những nơi này. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển đảo. không có nơi nào khác

Top 6 Khu Bảo Tồn Sinh Thái Thú Vị Nhất Việt Nam

dia-diem-du-lich__12__2ec081e10e624210b4b6fd349d0368fa_grande

Việt Nam không chỉ nổi tiếng là điểm đến biển đảo hấp dẫn nhất thế giới. Hệ sinh thái động thực vật phong phú và hệ thống công viên quốc gia đa dạng cũng đóng vai trò là một điểm đến du lịch quốc tế. Những ai thích khám phá thiên nhiên hoang sơ, trở về rừng, ngắm nhìn động vật hoang dã hay ngắm nhìn những cây cổ thụ hàng thế kỷ. Đừng bỏ qua Hệ thống công viên quốc gia vô cùng nổi tiếng mà Couple TX đã tổng hợp dưới đây nhé! 1. Hang Sơn Đoòng – Hang động tự nhiên lớn nhất thế giới mà ai cũng không thể không đến 2. Vịnh Hạ Long 3. Vịnh Lan Hạ 4. Vườn Quốc gia Cát Bà 5. Vườn Quốc gia Cúc Phương 6. Vườn Quốc gia Cát Tiên 7. Vườn Quốc gia Ba Lan Công viên Khama

Top 4 Danh Lam Thắng Cảnh Nên Thơ Nhất Việt Nam

dia-diem-du-lich__6__0956535afb5549af918467974e24e00b_grande

Bạn yêu tha thiết những khung cảnh cao nguyên kỳ vĩ, những thung lũng xanh mướt, những đồi chè bạt ngàn hay những ngọn núi đuỻc mệnh danh là “nóc a hà hà chu”. Vì thế thôi bỏ lỡ những điều đã thêm một ảnh mới vào lịch trình Hà Giang, thêm một ảnh mới vào lịch trình Đà Lạt năm 2023, thêm một ảnh mới vào lịch trình Sapa. Với những điểm đến thú vị này, bạn sẽ được thư thái tâm hồn trước khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. Tận mắt chứng kiến ​​những mảnh ruộng bậc thang sẽ có thể làm việc với bạn. Bay trên mùa vàng Mù Cang Chải sẽ đưa bạn đến với bầu trời bao la, chiêm ngưỡng nét đẹp mùa thu Tây Bắc vô cùng đặc biệt. Bạn sẽ có thể sử dụng điện thoại của mình theo ý muốn và bạn sẽ có thể sử dụng nó trong cuộc sống hàng ngày của mình. Khí hậu se se suốt bốn mùa mưa quanh năm của Hà Giang, Sapa, Đà Lạt, Mộc Châu luôn là một đặc sản du lịch của Việt Nam. Do đó nên, Hãy dành thời gian để cùng gia đình thân thương khám phá cái hay của những vùng đất này bạn nhé! Bạn có muốn nhìn thấy hạnh phúc của gia đình mình không? Làm như vậy có thể giúp ích cho sức khỏe và sự an toàn của con bạn trong cuộc sống của chúng, để chúng có thể tự bảo vệ sức khỏe của mình. Về miền Tây chiêm bái đình chùa cầu may mắn bình an. Ghé thăm miệt vườn bao la bát ngát cánh cò bay. Ngồi trên xe ghe nhỏ chụp những bức ảnh lung linh với rừng tràm Trà sư, rừng đước, trên sông mà “sống ảo” thì chất khỏi phải bàn. Làm như vậy có thể giúp ích cho sức khỏe và sự an toàn của con bạn trong cuộc sống của chúng, để chúng có thể tự bảo vệ sức khỏe của mình. Về miền Tây chiêm bái đình chùa cầu may mắn bình an. Ghé thăm miệt vườn bao la bát ngát cánh cò bay. Ngồi trên xe ghe nhỏ chụp những bức ảnh lung linh với rừng tràm Trà sư, rừng đước, trên sông mà “sống ảo” thì chất khỏi phải bàn. Làm như vậy có thể giúp ích cho sức khỏe và sự an toàn của con bạn trong cuộc sống của chúng, để chúng có thể tự bảo vệ sức khỏe của mình. Về miền Tây chiêm bái đình chùa cầu may mắn bình an. Ghé thăm miệt vườn bao la bát ngát cánh cò bay. Ngồi trên xe ghe nhỏ chụp những bức ảnh lung linh với rừng tràm Trà sư, rừng đước, trên sông mà “sống ảo” thì chất khỏi phải bàn.

Lời kết

Sẽ mất khá nhiều thời gian để bạn có thể trải nghiệm hết sắc màu văn hóa cũng như cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của đất nước. Tuy nhiên, bạn có thể bắt đầu kéo dài hành trình du lịch của mình từ Tết Nguyên Đán 2023 với một vài trong số những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất được giới thiệu trên đây. Các sản phẩm áo khoác cao cấp, set đồ thể thao năng động, áo khoác trượt nước dành cho người ưa khám phá từ Couple TX hân hạnh đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình! Liên hệ đặt hàng hoặc tư vấn theo hotline 18006516 để được hỗ trợ nhanh chóng!

Du lịch Việt Nam 2023 và những điểm đến không thể bỏ lỡ

Du lịch Việt Nam năm 2023 đã khép lại với đông đảo những đoàn du khách trong nước và quốc tế đến các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam: như Đà Lạt, Đà Nẵng, Sapa, Hội An, Cần Thơ, Hà Nội,… Đây là một tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của ngành du lịch trong nước. Và năm mới 2023, du lịch Việt Nam hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều niềm vui hơn cho khách du lịch, với danh sách những điểm đến không thể bỏ lỡ trong 4 mùa. 

Hãy cùng Vietnam Booking khám phá những nét đặc sắc tại những điểm du lịch sau: Đà Lạt, Sapa, Mộc Châu và lên kế hoạch vi vu, tận hưởng năm 2023 sắp tới tuyệt vời của mình nào!

1. Xuân sang ngập tràn sắc hoa trên cao nguyên Đà Lạt

Đà Lạt trong những ngày xuân không quá lạnh như miền Bắc, lại dịu mát hơn khí hậu của những sông nước miền Tây. Hơn thế, với không gian tràn ngập sắc hoa, sương mù của thành phố núi, Đà Lạt là điểm dừng chân đón năm mới yêu thích của nhiều người.

Đặc biệt đến với Đà Lạt, trong năm nay, du khách sẽ lạc vào thiên đường hoa trong lễ hội hoa lớn nhất của xứ sở sương mù. Hãy khởi đầu năm mới của bạn trong hương sắc tuyệt vời của mùa xuân, trong muôn nghìn sắc hoa.

du lịch việt nam

2. Mùa hè rực nắng tại Đà Nẵng

Đặt chân đến Đà Nẵng trong những ngày hè oi ả, du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ thư nhàn trên những bãi biển xanh mướt, những resort cao cấp và hơn cả là hành trình khám phá các thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Hãy chinh phục đỉnh Bà Nà và lạc bước trong khu du lịch Bà Nà Hills – đường lên tiên cảnh cực kỳ nổi tiếng; tham quan cầu Hàm Rồng, vòng quay Sunwheel và đến với Hội An – phố cổ nổi tiếng.

du lịch việt nam 2019

3. Mùa thu lãng mạn trên vùng cao

Những vùng cao phương Bắc vào thu luôn là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách đến. Bắt đầu từ khoảng tháng 8 đến cuối năm, Mù Căng Chải, Ngải Thầu, Y Tý, Mẫu Sơn bước vào mùa lúa chín, khiến núi rừng trở nên lộng lẫy với những ruộng bậc thang vàng ươm sắc lúa chín. Hơn thế đây còn là khoảng thời gian các loài hoa cải trắng, hoa hướng dương nở khắp các triền núi. Và dự kiến, năm 2023 sẽ là cao điểm du lịch của vùng cao phía Bắc.

Du lịch Việt Nam là điều không thể bỏ qua.

4. Trải nghiệm mùa nước nổi miền Tây

Hàng năm, cứ vào độ tháng 9 đến tháng 11, nức tại những con sông thuộc đồng bằng Nam bộ lại dâng cao. Đây cũng chính là mùa nước nổi thu hút nhiều du khách đến tham quan, vui chơi.

trong mùa lũ ở miền tây Bạn sẽ được tham gia các hoạt động chèo thuyền. Dạo một vòng rừng tràm Trà Sư, tỉnh An Giang, đắm mình trong không gian xanh màu ngọc bích của rừng ngập mặn. Thưởng thức các món ăn truyền thống miền tây như Cá linh bông điên điển, gỏi bầu, cá kho, cá kho ngó sen,… vô cùng thơm ngon.

du lịch việt nam

Xem thêm: >>>>>  Tour Miền Tây

5. Băng tuyết ở Sapa vào mùa đông

Những chuyến đi ngắm tuyết mùa đông ở Việt Nam không còn là chuyện lạ. Và Sapa là điểm đến ngắm tuyết nổi tiếng. Hãy cùng tận hưởng chuyến du ngoạn khắp đất nước để hiểu hơn về cuộc sống, văn hóa của từng vùng miền và cảm nhận vẻ đẹp ấn tượng của Tây Nguyên. Vẻ đẹp mộc mạc, cổ kính của spa khiến du khách đến đây rồi lại muốn quay lại nhiều lần.

Băng Tuyết Vào Mùa Đông - Travel to Vietnam

với nhiều phương tiện di chuyển Đặc biệt là máy bay tiết kiệm thời gian. Giúp nhiều bạn trẻ rong ruổi khắp mọi miền hãy đến và trải nghiệm việt nam Sách cảnh đẹp Việt Nam theo từng mùa trong năm.

và tham khảo  du lịch sapa giá rẻ , du lịch quốc tế giá rẻ  ,  lịch trình các chuyến bay , hãy gọi ngay đến hotline của công ty du lịch giá rẻ nhất Việt Nam  Vietnam Booking  để được tư vấn và hỗ trợ cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn

14h85 | Đặt vé Việt Nam

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Địa điểm du lịch việt nam mới nhất 2023, 23 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top