Kem chống nắng cho da khô mới nhất 2023, 23 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm kem chống nắng cho da khô hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Kem chống nắng cho da khô mới nhất 2023, 23 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Tóm tắt

Top 10 Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Da Cho Da Rất Khô Năm 2023

lục mục

1. Cách chọn kem chống nắng cho da khô

2. Top 10 kem chống nắng nâng tone cho da khô đáng mua nhất 2023

2.1 Kem Chống Nắng Missha Soft Finish Sun Milk Tone Up

2.2 Kem chống nắng Cell Fusion C Toning 100

2.3 Kem Chống Nắng Innisfree Tone Up No Sebum Tone Up No Sebum

2.4 Kem Chống Nắng & Chống Tia UV Ciracle Radiance White Tone-up

2.5 Kem chống nắng dạng sữa Sunplay Skin Aqua Tone Up UV

2.6 La Roche-Posay Uvidea Anthelios Tone-up Rosy

2.7 Anessa Whitening UV Sunscreen Gel Gel chống nắng Anessa Whitening UV

2.8 Bảo vệ chống nắng nâng tông phòng thí nghiệm CNP

2.9 Kem chống nắng làm dịu khoáng chất Some By Mi Truecica

2.10 Kem chống nắng Obagi Sun Shield Tint Cooler

tóm tắt

Kem chống nắng là bước không thể thiếu trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. đặc biệt là tia UV Đặc biệt đối với những người có làn da khô. Nếu bạn không bôi kem chống nắng Làn da của bạn sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa rất nhanh. 

Vì vậy, hãy cùng Bestme tổng hợp 10 loại kem chống nắng dưỡng da tốt nhất cho da khô nhé!

1. Cách chọn kem chống nắng cho da khô

Kem chống nắng tone-up là loại kem có chứa các thành phần giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, kem chống nắng tone-up còn kết hợp nhiều thành phần giúp nâng và làm sáng màu da, giúp da sáng và đều màu hơn.

kem chống nắng săn chắc

kem chống nắng săn chắc

Da khô là tình trạng da mất nước tập trung ở bề mặt da và lớp biểu bì. Tình trạng này xảy ra vì da khô Tuyến bã nhờn hoạt động thấp hơn bình thường. khiến da mất đi độ ẩm và ngày càng khô ráp

Để chọn kem chống nắng cho da khô, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau nhé!

  • เลือกครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์

ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นบางอย่างที่พบในครีมกันแดด เช่นHyaluronic Acid (HA) , Glycerin, Shea Butter , Ceramidesและอื่น ๆ ช่วยให้ผิวที่แห้งชุ่มชื้นได้ดีตลอดวัน สิ่งนี้ช่วยลดความเสี่ยงของการลอกหรือแตกของผิวหนัง

  • เลือกครีมกันแดดที่ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB

คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF และ PA ค่า SPF หมายถึงประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากรังสี UVB และ PA คือประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากรังสี UVA จากแสงแดด เพื่อปกป้องผิวของคุณให้ดีที่สุด ควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่าSPF 30–50และ PA+++ ขึ้นไป

  • เลือกครีมกันแดดที่มีเนื้อครีมเหลวหรือเนื้อเจลน้ำนม

ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีเนื้อบางเบาจะช่วยให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือเหนียวเหนอะหนะ

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da khô

หลักเกณฑ์ในการเลือกครีมกันแดดสำหรับผิวแห้ง

2. 10 อันดับครีมกันแดดโทนอัพสำหรับผิวแห้งที่ควรซื้อในปี 2023

เพื่อให้คุณเลือกครีมกันแดด ที่ “ถูกต้อง” สำหรับผิวแห้งได้ง่ายขึ้น เบสท์มีขอแนะนำ 10 อันดับผลิตภัณฑ์กันแดดคุณภาพเยี่ยม!

2.1 Kem chống nắng nâng tone cho da khô Missha Soft Finish Sun Milk

Missha là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều sản phẩm dưỡng da hiệu quả đến từ Hàn Quốc. Missha Soft Finish Sun Milk là sản phẩm kem chống nắng nâng tone sở hữu công nghệ 2 lớp (Double Layer) chống tia UV mới, giúp hình thành hàng rào chống nắng mạnh mẽ và hiệu quả hơn. 

Hiệu ứng nâng tone da của sản phẩm được đánh giá khá tự nhiên, giúp da trở nên sáng màu, rạng rỡ và hồng hào hơn. Kem chống nắng Missha với chiết xuất chính từ hoa Helichrysum Italicum giúp bảo vệ, ngăn chặn sự gây hại của tia UV và làm dịu da dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm có chỉ số chống nắng là SPF 50+ và PA+++.

  • Giá tham khảo: 639.000 VNĐ/ 30ml

Kem Chống Nắng 2 Lớp Missha Soft Finish Sun Milk 2

Missha Soft Finish Sun Milk chống nắng với công nghệ 2 lớp Double Layer

2.2 Kem chống nắng nâng tone Cell Fusion C Toning Sunscreen 100

Cell Fusion C là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc an toàn và lành tính. Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 là dòng sản phẩm chống nắng nâng tone được các bác sĩ Hàn Quốc đánh giá cao và được sử dụng tại nhiều bệnh viện da liễu. 

Kem chống nắng Cell Fusion C giúp nâng tông trắng hồng nhẹ nhàng dành cho những làn da không đều màu. Sản phẩm có chỉ số chống nắng với SPF 50+ và PA++++, cùng thành phần Zinc Oxide giúp tạo một lớp màng chắn trên bề mặt da và bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UV. 

Cell Fusion C Toning Kem Chống Nắng 100 

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 

Bên cạnh đó, sản phẩm áp dụng công nghệ độc quyền VITATHION™ từ 12 loại vitamin và Glutathione đem lại hiệu quả dưỡng trắng, phù hợp với làn da xỉn màu và kém sức sống. Collagen thủy phân có trong kem chống nắng Cell Fusion là loại collagen tự nhiên có chức năng củng cố hàng rào và tăng độ đàn hồi cho da.

  • Giá tham khảo: 474.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng Cell Fusion bảo vệ da hiệu quả khỏi ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Cell Fusion bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả

2.3 Kem chống nắng nâng tone cho da khô Innisfree Tone Up No Sebum

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với những dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Kem chống nắng innisfree Tone Up No Sebum Sunscreen EX SPF 50+ PA++++ với màng lọc chống nắng vật lý, giúp bảo vệ da tối đa, đồng thời mang lại làn da đều màu nâng tông nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu vượt trội, duy trì làn da mịn màng và hồng hào trong suốt 24 giờ. Kem chống nắng Innisfree với thành phần ZinC Oxide (nano) và chiết xuất từ dầu hạt Jojoba có khả năng chống lại tia UVA1, UVA2 và UVB. 

  • Giá tham khảo: 330.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum

Kem chống nắng Innisfree Tone Up No Sebum

2.4 Kem chống nắng nâng tone Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection

Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm uy tín và nổi tiếng tại Hàn Quốc, được thành lập bởi Trung tâm Nghiên cứu Sinh học CBRC. Sản phẩm của hãng được ra đời trên nền tảng phát huy tối ưu lợi ích từ các loại vitamin, mang tới công dụng chống lão hóa và chăm sóc làn da mụn hiệu quả.

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection có chỉ số chống nắng là SPF50+ và PA+++. Sản phẩm với màng lọc vật lý hỗ trợ bảo vệ làn da hoàn hảo trước các tác động của ánh nắng mặt trời và làm ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá trên da. 

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection SPF50+ PA+++

Đồng thời, kem chống nắng đến từ nhà Ciracle giúp nâng tone sáng hồng nhẹ nhàng với chất kem sữa màu hồng, hỗ trợ làm trắng da đều màu hơn. Sản phẩm có chứa thành phần Zinc Oxide và Titanium Dioxide hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Niacinamide giúp làm sáng đều màu da và thành phần Adenosine sẽ hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm dấu hiệu lão hoá.

Đặc biệt, với bảng thành phần vô cùng an toàn, lành tính trên, sản phẩm phù hợp với mọi loại da khó tính như da nhạy cảm hay thậm chí là da khô. Nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và tin dùng sản phẩm kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection.

  • Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ 30ml

 Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection bảo vệ da khỏi tia UV 

Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection bảo vệ da khỏi UV

Tham khảo và mua sản phẩm Kem chống nắng nâng tông và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection (30ml) chính hãng tại đây nhé!

tên sản phẩm

Kem chống nắng nâng tông và bảo vệ da Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection (30ml)

270.000 đ

-40%

Mua ngay

2.5 Kem chống nắng nâng tông Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

Sunplay Skin Aqua giữ vững vị thế trên Rohto-Mentholatum tại Nhật Bản. Sữa Nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk Với Chỉ Số SPF50+Và PA+++ Giúp Chống Nắng Hiệ U QUả NHờ Các Thành Phần ƯU Vệ Vệ Da á á á 

Nhờ sự kết hợp của Vitamin C và B3 hàm lượng cao mà sản phẩm mang tới khả năng hỗ trợ kiểm soát dầu và dưỡng sáng da hiệu quả. Kem chống nắng Sunplay với kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu nhanh mà không gây ra hiện tượng bết dính trên da.

  • Giá tham khảo: 185.000 VNĐ/ 50g

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

2.6 Kem chống nắng nâng tông La Roche-Posay Uvidea Anthelios Tone-up Rosy

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín đến từ Pháp, thuộc tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng L’Oréal. Kem chống nắng La Roche-Posay UVIDEA Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+ là sản phẩm không những chống nắng hiệu quả mà còn mang đến vẻ nét rạng rỡ cho làn da. 

Sản phẩm sở hữu nhiều thành phần khoáng chất thiên nhiên giúp nâng tông da tự nhiên, nhẹ nhàng và mang đến vẻ ngoài rạng rỡ. Thành phần mexoryl SX, Mexoryl XL và Uvinul A+ giúp tạo lớp màng lọc bảo vệ da khỏi tia UV. Chiết xuất thiên nhiên từ hoa mẫu đơn mang tới khả năng nuôi dưỡng làn da đều màu, ức chế sự hình thành melanin và sắc tố da đáng kể.

  • Giá tham khảo: 645.000 VNĐ/ 30ml

Kem chống nắng La Roche-Posay UVIDEA Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+

Kem chống nắng La Roche-Posay UVIDEA Anthelios Tone-Up Rosy SPF50+

2.7 Kem chống nắng nâng tông da khô Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm uy tín trực thuộc tập đoàn Shiseido nổi danh từ Nhật Bản. Kem chống nắng Anessa sở hữu công nghệ chống nắng nổi tiếng số 1 Nhật Bản, kế thừa nghiên cứu về tia UV 100 năm của Shiseido. Thế nên, sản phẩm sẽ mang tới khả năng bảo vệ làn da của bạn một cách hoàn hảo với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++.

Với 50% thành phần dưỡng da chất lượng, Anessa Whitening UV Sunscreen Gel còn đem lại làn da trắng sáng, mịn màng. Nổi bật nhất trong bảng thành phần của kem chống nắng nâng tone Anessa là hoa nhung tuyết, giúp làm trắng da an toàn và ngăn ngừa sự xuất hiện của tình trạng nám da, đốm tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên như lá trà xanh, rễ cây Potentilla, lô hội và lá hoa anh đào giúp cấp ẩm và làm mềm da tự nhiên. 

  • Giá tham khảo: 575.000 VNĐ/ 90g

Kem chống nắng nâng tông da khô Anessa Whitening UV Sunscreen Gel phiên bản mới

Kem chống nắng nâng tông da khô Anessa Whitening UV Sunscreen Gel phiên bản mới

2.8 Kem chống nắng nâng tone CNP Laboratory Tone – up Protection Sun

Kem chống nắng CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun là một trong những sản phẩm cực kỳ uy tín của hãng CNP Laboratory – Hàn Quốc giúp bảo vệ làn da toàn diện. Sản phẩm mang tới khả năng bảo vệ da 2 trong 1, giúp chống nắng và tạo lớp nền nâng tông mỏng nhẹ, rạng ngời.

Kem chống nắng nâng tông CNP Laboratory có chỉ số SPF 42 và PA+++, kết hợp với bột ngọc trai giúp kiểm soát dầu và hiệu chỉnh tông màu cho làn da trắng sáng, đều màu hơn. Nhờ thành phần Ethylhexyl Salicylate và Cyclohexasiloxane, sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và có khả năng chống nước nhẹ. 

  • Giá tham khảo: 420.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng nâng tone CNP Laboratory Tone - up Protection Sun

Kem chống nắng nâng tone CNP Laboratory Tone – up Protection Sun

2.9 Kem chống nắng nâng tone Some By Mi Truecica Mineral Calming

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên. Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-Up Suncream là dòng kem chống nắng nâng tông nhẹ nhàng, có chỉ số SPF50+ và PA++++. 

Với công thức chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide, hai thành phần chống nắng hiệu quả và bảo vệ da hoàn hảo khỏi tia UVA và UVB. Ngoài ra, kem chống nắng của thương hiệu Some By Mi còn chứa các thành phần thiên nhiên như tràm trà, ngải cứu, rau má,… có đặc tính làm dịu da, kháng viêm, làm giảm mụn và ngăn ngừa mụn quay lại.

  • Giá tham khảo: 405.000 VNĐ/ 50ml

Kem chống nắng nâng tone Some By Mi Truecica Mineral Calming

Kem chống nắng nâng tone Some By Mi Truecica Mineral Calming

2.10 Kem chống nắng nâng tone Obagi Sun Shield Tint Cool

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng từ Mỹ, được đông đảo chị em tin dùng và lựa chọn. Kem chống nắng che khuyết điểm Obagi Sun Shield Tint Broad Spectrum giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB, tia HEV, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh

Sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF50, cùng công nghệ tích hợp hoạt chất chống nắng vô cơ và hữu cơ mang lại khả năng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời hoàn hảo. Công thức của kem chống nắng che khuyết điểm Obagi đã được kiểm nghiệm da liễu, phù hợp với mọi loại da và đảm bảo không gây mụn, không gây kích ứng và không chứa hương liệu. 

  • Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ/ 85g

Kem chống nắng nâng tone Obagi Sun Shield Tint Cool

Kem chống nắng nâng tone Obagi Sun Shield Tint Cool

Tổng kết

Trên đây là TOP 10 kem chống nắng nâng tone cho da khô tốt nhất hiện nay mà Bestme muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng phù hợp với làn da bản thân.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng làm đẹp và mẹo chăm sóc sức khỏe hữu ích nhé!

DANH MỤC

  • CHỐNG LÃO HÓA
  • Mẹo làm đẹp
    • Chăm sóc cơ thể
    • Chăm sóc da
    • Chăm sóc tóc
    • Chăm sóc mắt – môi
  • Tin Khuyến mại
  • Hỏi đáp cùng chuyên gia
  • Làm đẹp cùng DHC
  • Tin tức Bestme
  • Review sản phẩm
    • Review mỹ phẩm
    • Review thực phẩm chức năng
  • Hàng thật – Hàng giả
  • Thành phần
  • Chăm sóc sức khoẻ
    • Tin sức khoẻ
    • Dinh dưỡng
    • Thực phẩm chức năng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • [TOP 12] Kem dưỡng ẩm phục hồi da, giảm kích ứng cho da khỏe đẹp

    [TOP 12] Kem dưỡng ẩm phục hồi da, giảm kích ứng cho da khỏe…

    Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, đặc biệt đối với những nàng đang tự ti với làn da nhạy cảm, bong tróc. Vậy nê…

    16/02/2023

  • [Giải đáp] Son dưỡng DHC có chống nắng không? Mua ở đâu chính hãng?

    [Giải đáp] Son dưỡng DHC có chống nắng không? Mua ở đâu chín…

    Thương hiệu DHC nổi tiếng với dòng son dưỡng DHC với khả năng chăm sóc và dưỡng môi hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc “Son dưỡng DHC c&oac…

    16/02/2023

  • Các loại sữa rửa mặt Ciracle chăm sóc da mụn an toàn

    Các loại sữa rửa mặt Ciracle chăm sóc da mụn an toàn

    Ciracle là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, sở hữu nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt Ciracle hỗ trợ làm sạch sau và cân bằng hàng hóa. Bài…

    15/02/2023

  • Top 15 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 2023

    Top 15 kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 2023

    Hàn Quốc là đất nước sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng và hiệu quả. Đặc biệt, các sản phẩm chống nắng Hàn Quốc luôn được nhiều chị em …

    14/02/2023

HotMỹ phẩm cao cấp HotTheo Tạp Chí Làm Đẹp trên Google News

{TOP REVIEW} 12 loại kem chống nắng dành cho da khô tốt nhất hiện nay 2023

Qua

kim ngọc

0

4531

Kem-chong-nang-cho-da-kho-Senka-Perfect-UV-Milk-SPF-50-696x461

Lựa chọn kem chống nắng cho da khô cần chú ý điều gì? Có những loại kem chống nắng dành cho da khô nào hiệu quả và an toàn? Kem chống nắng nào tốt nhất cho da khô? Đáp án chi tiết sẽ được Tạp chí làm đẹp tổng hợp trong bài viết sau, hãy tham khảo nhé!

Kem chống nắng tốt cho da khô

Kem chống nắng tốt cho da khô

Lưu ý khi chọn kem chống nắng cho da khô

Bất cứ loại da nào cũng cần được chống nắng mỗi ngày, đặc biệt là da khô. Bởi lẽ, da khô là loại da bị mất cân bằng độ ẩm, bong tróc, khô ráp và khó chịu vô cùng. Nếu không được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận, da dễ bị sạm, nám, lão hóa sớm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn kem chống nắng cho da khô. Dưới đây là một số lưu ý:

  • Theo Hiệp hội Da liễu Mỹ, những người có làn da khô nên ưu tiên chọn kem chống nắng có quang phổ rộng để tránh được tác hại của tia UVA và UVB.
  • Nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF trong khoảng 30 – 50. Không nên chọn loại có chỉ số chống nắng trên 50 bởi vì rất dễ gây hại cho da.
  • Nên chọn kem chống nắng vật lý chứa ZinC Oxide, Titanium Dioxide. Những thành phần này có khả năng bảo vệ da dưới tác động của tia UV.
  • Nên xem kỹ bảng thành phần, hãy chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, bơ hạt mỡ, Ceramides, Hyaluronic acid,…

kem chống nắng cho da khô

Nên chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm để da luôn mềm mại, mịn màng

Review Top 12 kem chống nắng cho da khô tốt nhất hiện nay 2023

Khi lựa chọn kem chống nắng cho da khô, bạn nên chọn loại kem chống nắng vật lý, kết cấu dạng kem lỏng, dễ thẩm thấu, thành phần dưỡng ẩm tốt cho da và chỉ số chống nắng từ 30 – 50. Dưới đây là thông tin chi tiết về 12 loại kem chống nắng cho da khô đã và đang nhận được sự ưu ái của người dùng Việt.

1. Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+

L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ làm kem chống nắng dành cho da khô được ưa chuộng tại Pháp. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, được người sử dụng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, dễ sử dụng và giá cả phù hợp.

Kem chống nắng cho da khô L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+

Kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+

Kem chống nắng cho da khô L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ có dạng tuýp nhựa, phần nắp màu trắng, thiết kế chắc chắn giúp bảo vệ sản phẩm bên trong. Trên bao bì có ghi đầy đủ thông tin sản phẩm. Ưu điểm của kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ là chứa màng lọc quang phổ rộng (Mexoryl XL), nhờ vậy mà khả năng lọc tia UV bước sóng dài tăng lên đáng kể, ngăn ngừa tình trạng da sạm, nám hay ung thư do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, L’Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ còn chứa Micronized và Adenosine, giúp da căng bóng, mịn màng, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Detoxyl, vitamin E giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và gốc tự do. Sản phẩm có kết cấu siêu mỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn hay bết dính.

Công dụng:

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV
  • Dưỡng ẩm, giúp da mềm mại, mịn màng

Giá bán tham khảo:

  • Khoảng 148.000 đồng/lọ 30ml

2. Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF 50+

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF 50+ mang thương hiệu Senka, thuộc Tập đoàn Shiseido (Nhật Bản). Sản phẩm có dạng chai nhựa, dung tích 40ml, tone màu chủ đạo là xanh dương. Các thông tin như tên sản phẩm, chỉ số chống nắng, thành phần, công dụng, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng,… được ghi rõ ràng bằng tiếng Nhật và tiếng Việt.

Kem chống nắng cho da khô Senka Perfect UV Milk SPF 50+

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF 50+

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Water-Resistance, giúp chống mồ hôi, chống thấm nước nên bạn có thể thoải mái vận động ngoài trời mà không lo bị trôi lớp kem chống nắng. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít mà tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Thành phần chính của kem chống nắng cho da khô Senka Perfect UV Milk SPF 50+ là Hydrolyzed silk, Sericin – chiết xuất từ kén tơ tằm trắng), Sodium Hyaluronate và Glycerin.

Công dụng:

  • Ngăn ngừa tác hại của tia UV
  • Dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn cả ngày

Giá bán tham khảo:

  • Khoảng 150.000 đồng/lọ 40ml

3. Kem chống nắng Kosé Cosmeport Suncut Milk Super Water Proof cho da khô

Kose Cosmeport Suncut Milk Super Water Proof là kem chống nắng dành cho da khô của thương hiệu Kose (Nhật Bản). Phương châm của Kose là “Chân thành với khách hàng”. Hiện nay, các sản phẩm của Kose đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng và giá cả phù hợp.

Kem chống nắng cho da khô Kosé Cosmeport Suncut Milk Super Water Proof

Kem chống nắng Kose Cosmeport Suncut Milk Super Water Proof

Ưu điểm của sản phẩm là lớp gel mỏng, mịn, thẩm thấu nhanh, không gây bóng nhờn, bổ sung độ ẩm cần thiết, bảo vệ da trước tác hại của tia UV và ô nhiễm môi trường. Công nghệ chống thấm nước hiện đại được hãng Kose áp dụng vào kem chống nắng Kose Cosmeport Suncut Milk Super Water Proof.

Ưu điểm vượt trội của kem chống nắng cho da khô Kose Cosmeport Suncut Milk Super Water Proof là sử dụng nguyên liệu lành tính như: chiết xuất hoa Spiraea Ulmaria, lá Clematis Vitalba, cỏ đuôi ngựa, dây thường xuân, hoa cúc La Mã, tảo nâu, hoa Tilia Cordata,…

Công dụng:

  • Chống nắng, bảo vệ da
  • Dưỡng ẩm, làm mềm da
  • Chống thấm nước, bã nhờn và mồ hôi
  • Ngăn ngừa nám, tàn nhang, nếp nhăn

Giá bán tham khảo:

  • Khoảng 160.000 đồng/lọ 100g

4. Kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40

Trong những loại kem chống nắng cho da khô không thể không nhắc đến Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40. Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc, có khả năng chống nắng, cấp ẩm, giúp làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.

Kem chống nắng cho da khô Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40

Kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40

Kem chống nắng cho da khô Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 được Ecocert kiểm duyệt từ khâu sản xuất, đóng gói, xử lý chất thải, vận chuyển và lưu kho. Thành phần chính của kem chống nắng Natural Sun Eco No Shine Hydrating Sun Cream SPF40 là chiết xuất hạt chia, hạt Argan, Acai Berry, hạt bông cotton, mầm hoa hướng dương,…

Công dụng:

  • Bảo vệ da khỏi tia cực tím
  • Cấp ẩm, kiểm soát nhờn
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa da

Giá bán tham khảo:

  • Khoảng 170.000 đồng/tuýp 50ml

5. Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk là kem chống nắng thuộc thương hiệu Missha (Hàn Quốc). Quy trình sản xuất của Missha nghiêm ngặt nhằm tạo ra các sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp.

👉👉👉 Xem thêm: {Review} Kem chống nắng Missha có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng cho da khô Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk luôn nằm trong Top kem chống nắng cho da khô được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có ngoại hình đơn giản, vỏ nhựa cứng cáp, thân màu trắng và nắp đậy màu hồng. Trên bao bì có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm bằng tiếng Hàn Quốc. Thành phần chính là ZinC oxide, Titanium dioxide, Tino Sate, Alcohol, chiết xuất lô hội, hoa hồng Antozone, hoa Helicopter.

Công dụng:

  • Chống tia UVA và UVB
  • Giảm bóng nhờn, nâng tone
  • Dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn

Giá bán tham khảo:

  • Khoảng 220.000 đồng/lọ 40ml và 290.000 đồng/lọ 70ml

6. Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+

Kem chống nắng cho da khô Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+ nằm trong danh sách những loại kem chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm mang thương hiệu Biore nổi tiếng Nhật Bản. Những sản phẩm mang thương hiệu Biore có ưu điểm là chất lượng ổn định và giá cả phù hợp.

👉👉👉 Xem thêm: {Review} Kem chống nắng Biore Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng cho da khô Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+

Kem chống nắng cho da khô Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+ được thiết kế dạng chai nhựa cứng, màu xanh nước biển, dung tích 90ml. Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, thẩm thấu nhanh và tuyệt đối vào da. Thành phần chính là Sodium Hyaluronate, có khả năng dưỡng ẩm và hạn chế tình trạng mất nước; chiết xuất sữa ong chúa giúp chống lại tác hại của tia UVA, UVB, ô nhiễm môi trường và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Thành phần chính của Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+ là chiết xuất sữa ong chúa, Titanium Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Hyaluronic acid Na. Nhờ công nghệ Water-Like độc quyền của Biore mà kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Gel 90ml SPF50+ tạo được cảm giác khô thoáng, dễ chịu cho người sử dụng. Công nghệ màng chắn vi điểm độc quyền của hãng cũng được áp dụng vào sản phẩm này, giúp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường.

Công dụng:

  • Ngăn chặn tác hại của tia UVA và UVB
  • Giảm mụn, bổ sung dưỡng chất, giúp da căng và mịn

Giá bán tham khảo:

  • Khoảng 230.000 đồng/lọ 90ml

7. The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream

Kem chống nắng cho da khô The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream là sản phẩm của The Same – thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc với quan điểm kinh doanh “Tập trung vào con người để tạo ra sản phẩm chất lượng”. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Kem chống nắng cho da khô The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream

Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream có dạng tuýp nhỏ nhắn, màu hồng cực xinh xắn. Hộp giấy đựng sản phẩm cũng có màu hồng, bên trên ghi đầy đủ thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.

Khả năng chống tác hại của tia UV tăng lên đáng kể nhờ bộ đôi thành phần chống nắng vật lý là Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Ngoài ra, The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream còn chứa Dimethicone, Cyclopentasiloxane, chiết xuất rau má, tinh dầu hoa hồng, hạt hướng dương, hoa cúc La Mã, hạt chùm ngây, hạt chia, hạt hoa cam cúc,..

Công dụng:

  • Bổ sung độ ẩm, vitamin, giúp da khỏe mạnh
  • Kháng khuẩn, kháng viêm
  • Làm dịu da, ngăn ngừa kích ứng

Giá bán tham khảo

  • Khoảng 240.000 đồng/tuýp 50g

8. Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin SPF50+

Kem chống nắng cho da khô Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin SPF50+ có nguồn gốc Hàn Quốc. Đây là sản phẩm của thương hiệu Innisfree nổi tiếng, chuyên sử dụng những nguyên liệu sạch để tạo nên những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Kem chống nắng cho da khô Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin SPF50+

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin SPF50+

Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting Dry Skin SPF50+ cho da khô có dạng tuýp nhỏ nhắn, dung tích 50ml, màu vàng và nắp đậy chắc chắn. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi hay những thành phần có nguồn gốc động vật mà được làm từ những thành phần lành tính như tinh dầu hướng dương, chiết xuất trà xanh,…

Công dụng:

  • Bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV
  • Dưỡng ẩm, giúp da mềm mại và đều màu

Giá bán tham khảo

  • Khoảng 320.000 đồng/tuýp 50ml

9. Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+

Kem chống nắng cho da khô Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+ có nguồn gốc từ “xứ sở kim chi”, mang thương hiệu Cell Fusion C. Đây là hãng Dược mỹ phẩm được Viện nghiên cứu Dược mỹ phẩm CMS Lad tạo ra. Các sản phẩm mang thương hiệu Cell Fusion C trong đó có kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao.

Kem chống nắng cho da khô Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+

Kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+

Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+ được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn. Phần nắp được thiết kế chắc chắn, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản. Bao bì có màu sắc chủ đạo là màu trắng, thông tin sản phẩm được ghi đầy đủ và rõ nét.  Thành phần chính của kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF 50+ là kẽm oxit, Collagen thủy phân, vitamin E, Titanium Dioxide, Acetyl Hexapeptide, Coenzyme Q10,…

Công dụng:

  • Bảo vệ da trước tia UVA và UVB
  • Chống gốc tự do
  • Cấp ẩm, làm mềm da
  • Giảm kích ứng, làm dịu da
  • Giúp da săn chắc và khỏe mạnh

Giá bán tham khảo:

  • Khoảng 415.000 đồng/tuýp 50ml

10. Kose Sekkisei White UV Milk SPF 50+

Kose Sekkisei White UV Milk SPF 50+ là kem chống nắng dành cho da khô được đông đảo người dùng Việt yêu thích. Đây là sản phẩm mang thương hiệu Kose của “xứ sở hoa anh đào”. Các sản phẩm của Kose được người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ bảng thành phần lành tính (chủ yếu từ thảo dược), chất lượng và dễ sử dụng.

Kem chống nắng cho da khô Kose Sekkisei White UV Milk SPF 50+

Kem chống nắng Kose Sekkisei White UV Milk SPF 50+

Kem chống nắng cho da khô Kose Sekkisei White UV Milk SPF 50+ vừa có khả năng chống nắng vừa có thể dùng thay thế kem lót trang điểm. Sản phẩm có ngoại hình đơn giản, phần vỏ được làm bằng nhựa cứng, màu xanh đậm. Phần nắp khá chắc chắn với tone màu trắng là chủ đạo, đầu lấy sản phẩm được thiết kế nhỏ dần, giúp kiểm soát lượng kem lấy ra.

Bên trên bao bì ghi thông tin thương hiệu bằng tiếng Anh và tiếng Nhật, bao gồm: tên sản phẩm, chỉ số chống nắng, thành phần, cách sử dụng, bảo quản,… Thành phần chính của Kose Sekkisei White UV Milk SPF 50+ là chiết xuất cây đào, rễ cây Bạch Chỉ, rễ cây Bạch Vi Thảo, hạt và vỏ Ý Dĩ.

Công dụng:

  • Bảo vệ da khỏi tia cực tím, khói, bụi,…
  • Cấp ẩm, giúp da trắng sáng
  • Kháng viêm, ngăn ngừa mụn
  • Sử dụng làm kem lót trang điểm
  • Khả năng chống nước tốt, có thể dùng khi vận động ngoài trời

Giá bán tham khảo:

  • Khoảng 649.000 đồng/lọ 56ml

11. Avène Very High Protection Cream SPF 50+

Nếu bạn đang cần một loại kem chống nắng dành cho da khô, bạn không nên bỏ qua Avène Very High Protection Cream SPF 50+. Đây là sản phẩm của thương hiệu Avene (Pháp) – thương hiệu đứng thứ 2 tại nước Úc và Châu Âu. Các sản phẩm mang thương hiệu Avène nói chung và kem chống nắng Avène Very High Protection Cream SPF 50 nói riêng đều “ghi điểm” nhờ chất lượng, an toàn, dịu nhẹ và giá cả phải chăng.

Kem chống nắng cho da khô Avène Very High Protection Cream SPF 50+

Kem chống nắng Avène Very High Protection Cream SPF 50+

Kem chống nắng cho da khô Avène Very High Protection Cream SPF 50 có dạng tuýp nhựa, thiết kế vòi bơm giúp lấy sản phẩm dễ dàng hơn so với loại nắp bật thông dụng. Bao bì sản phẩm có tone màu chủ đạo là da cam, chữ màu trắng và đen được in rõ nét. Thành phần chính của Avène Very High Protection Cream SPF 50 là vitamin E, Pre-tocopheryl, nước khoáng Avène, Avobenzone, Uvasorb HEB, Tinosorb M, Tinosorb S.

Công dụng:

  • Chống tia UV
  • Giảm kích ứng, làm dịu da
  • Cấp ẩm, giúp da mềm mịn
  • Chống gốc tự do ngoài môi trường

Giá bán tham khảo:

  • Khoảng 670.000 đồng/tuýp 50ml

12. Kem chống nắng cho da khô Shiseido Perfect UV Protector Wetforce Multi Defense

“Ứng cử viên” tiếp theo mà Tạp chí làm đẹp muốn nhắc đến đó chính là kem chống nắng cho da khô Shiseido Perfect UV Protector Wetforce Multi Defense. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ WetForce, có khả năng thẩm thấu qua da nhanh chóng, không tạo cảm giác bết dính đồng thời kích hoạt lớp màng bảo vệ da, tăng hiệu quả chống nắng lên 124% so với các loại kem chống nắng thông thường.

Kem chống nắng cho da khô Shiseido Perfect UV Protector Wetforce Multi Defense

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector Wetforce Multi Defense

Bạn cũng có thể sử dụng kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector Wetforce Multi Defense để làm lớp kem lót, giúp lớp phấn mềm mịn và giữ lâu hơn trên da. Bên cạnh đó, công nghệ Super Veil-UV 360 TM giúp tiếp cận đến cả những vùng gồ ghề và dàn trải đều trên da.

Shiseido Perfect UV Protector Wetforce Multi Defense chứa một loại enzyme có khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím và ngăn ngừa lão hóa sớm. Thành phần chính là  Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octocrylene, Silica, Tocopherol, Glycerin, Butylene Glycol, Ethylhexyl methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Polybutylene Glycol/Ppg-9/1 Copolymer, Saxifraga Sarmentosa Extract, Syzygium Jambos Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract,…

Công dụng:

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV
  • Kiểm soát nhờn, chống oxy hóa
  • Ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin
  • Duy trì độ ẩm, giúp da căng bóng và mịn màng

Giá bán tham khảo:

  • Khoảng 1.100.000 đồng/lọ 50ml

Lời kết

Nói chung, những bạn sở hữu làn da khô nên lựa chọn kem chống nắng có khả năng dưỡng ẩm tốt. Tạp chí làm đẹp đã giúp bạn có được thông tin chi tiết về 12 loại kem chống nắng cho da khô khiến chị em “xôn xao” trong thời gian gần đây. Nếu có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến kem chống nắng hay cách chăm sóc da, bạn đừng ngại cho chúng tôi biết bằng cách comment bên dưới bài đăng. Thường xuyên ghé thăm website tapchilamdep.com để không bỏ lỡ những bài chia sẻ hữu ích khác nhé!

  • TAGS
  • Kem chống nắng

Facebook

Twitter

Pinterest

98c3dd408014baedfb8319c79a193c76

Kim Ngoc

https://tapchilamdep.com

  • Trang chủ
  • Kem Chống Nắng
  • Top 10 kem chống nắng cho da hỗn hợp “siêu đỉnh” chào hè 2023

Top 10 kem chống nắng cho da hỗn hợp “siêu đỉnh” chào hè 2023

Ngày 02-02-2023 By Hana

Top 10 kem chống nắng cho da hỗn hợp “siêu đỉnh” chào hè 2023 Top 10 kem chống nắng cho da hỗn hợp “siêu đỉnh” chào hè 2023

Kem chống nắng cho da hỗn hợp, sử dụng chống nắng bảo vệ da mỗi ngày, sản phẩm an toàn, lành tính với mọi loại da. Đặc biệt có độ che phủ bảo vệ trên phổ rộng. Sản phẩm giúp làn da của bạn trải qua những ngày hè nhẹ nhàng nhất.

Nội dung bài viết

  1. Da hỗn hợp là loại da như thế nào?
  2. Nguyên nhân dẫn đến hình thành tình trạng da hỗn hợp
  3. Top 10 kem chống nắng cho da hỗn hợp “siêu đỉnh” chào hè 2023
  4. Một số mẹo lựa chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp
  5. Lời kết

Sản Phẩm Được Yêu Thích

image

Kem chống nắng cho da hỗn hợp Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30 40ml

470.000 ₫

Xem ngay

image

Kem Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Vichy Capital Soleil SPF 50 Anti-Ageing 3-in-1 50ml

470.000 ₫

Xem ngay

image

Kem chống nắng cho da hỗn hợp La Roche-Posay Anthelios Fluid Ultra Light

475.000 ₫

Xem ngay

image

Kem chống nắng cho hỗn hợp The saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++

240.000 ₫

Xem ngay

Da hỗn hợp là loại da “nửa mùa” khó tính đối với nhiều cô gái, loại da này không thiên hướng nhất định là da khô, da dầu hay da thường mà nó trung hòa 2 hay nhiều loại da khác nhau cùng xuất hiện trên khuôn mặt. Những cô nàng có tình trạng da như thế này đều luôn đau đầu trong việc chăm sóc làn da hằng ngày.

Kem chống nắng cho da hỗn hợp là chủ đề hôm nay Susureview sẽ đem đến để giúp bạn có thể lựa chọn một người bạn đồng hành uy tín nhất suốt mùa hè năm nay nhé!

Da hỗn hợp là loại da như thế nào?

Tình trạng da của chúng ta thường được chia làm 4 loại phổ biến bao gồm: Da thường, da khô, da dầu và da hỗn hợp.

da-hon-hop-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop.jpg

Da hỗn hợp là loại da tổng hợp 2 hay nhiều loại da khác nhau cùng xuất hiện trên một khuôn mặt. Điểm nổi bật của da hỗn hợp dễ nhận biết nhất là sẽ có những vùng da trên khuôn mặt bạn bị khô và có những vùng da bị đổ nhiều dầu cùng xuất hiện một thời điểm hoặc có những vùng da thuộc dạng da thường cùng xuất hiện với những vùng da khô hay da dầu.

Hầu hết những người có tình trạng da hỗn hợp đều sẽ khô ở hai bên vùng má và bị đổ nhiều dầu ở vùng chữ T, mũi và cằm, đây là tình trạng da khá phổ biến ở nhiều người.

Nguyên nhân dẫn đến hình thành tình trạng da hỗn hợp

Di truyền

Nếu bạn có bố hoặc mẹ là người có kiểu da hỗn hợp thì rất có khả năng bạn cũng sẽ sở hữu tình trạng da hỗn hợp do di truyền.

Hoạt động mạnh của các tuyến bã nhờn

Những vùng như chữ T, mũi và cằm sẽ thường có sự hoạt động của các tuyến bã nhờn rất mạnh, nếu bạn không chăm sóc da kỹ lưỡng và để bị khô những vùng này thường xuyên thì cấu tạo tế bào da ở vùng chữ T, mũi và cằm sẽ tự tiết ra nhiều dầu hơn.

Chăm sóc da không đúng cách

Việc chăm sóc da hằng ngày cũng có ảnh hưởng một phần lớn đến sự thay đổi của tình trạng da. Ví dụ nếu da bạn thuộc dạng da khô nhưng lâu ngày bạn không chăm sóc, cấp ẩm hay dưỡng cho da thì da rất dễ trở thành da hỗn hợp vùng khô vùng đổ nhiều dầu.

Sử dụng các chất tẩy rửa mạnh không đúng cách

Hành động lạm dụng các chất tẩy rửa mạnh trên da cũng là một phần nguyên nhân làm thay đổi tình trạng da, điều này khiến hoạt động của các tuyến bã nhờn bị kích thích và hoạt động mạnh hơn nhưng không có chu kỳ.

Sự thay đổi của nội tiết tố do thời tiết và môi trường

Môi trường cũng đóng vai trò một tác nhân khá quan trọng trong việc thay đổi nội tiết tố cũng như cơ chế hoạt động của các lớp tế bào da.

kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-anh-huong-cua-thoi-tiet.jpg

Đừng quên lựa chọn mã giảm giá độc quyền từ sususreview để mua hàng tiết kiệm 

Mã giảm giá Lazada | Mã giảm giá Shopee

Top 10 kem chống nắng cho da hỗn hợp “siêu đỉnh” chào hè 2023

1

Kem chống nắng cho da hỗn hợp Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30 40ml

Kem chống nắng cho da hỗn hợp Bioderma Photoderm AKN Mat SPF30 40ml

470.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm tại Lazada

Xem chi tiết sản phẩm tại Tiki

freeship

Xem

Giảm 100K đơn hàng đầuSCG Home

Xem

Voucher 30KJullyhouse Shopee

Xem

Voucher 30KJullyhouse Lazada

Xem

Kem chống nắng cho da hỗn hợp hỗ trợ dưỡng trắng da, tăng độ đàn hồi cho da

Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat là sản phẩm có độ chống nắng che phủ trên phổ rộng rất tối ưu với chỉ số chống nắng SPF 30+, em này hoàn thành rất tốt nhiệm vụ bảo vệ da an toàn khỏi các tác nhân như tia UV, ánh sáng xanh và môi trường tự nhiên. Đồng thời củng cố các kết cấu da mỗi ngày hỗ trợ dưỡng trắng da, nuôi dưỡng các tế bào có độ đàn hồi ổn định hơn.

Kết cấu của Bioderma Photoderm AKN Mat rất mịn nhẹ vì vậy trong quá trình sử dụng làn da của bạn sẽ không để lại vệt trắng, không gây bít tắc lỗ chân lông mà còn làm dịu và thông thoáng các cấu trúc da giúp da dễ thở hơn đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Fluidactiv hỗ trợ quá trình điều tiết hoạt động của các tuyến bã nhờn, giúp giảm tiết dầu trên bề mặt da.

Thành phần

Vai trò

Octocrylene, Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol

Chống nắng toàn diện cho da, ngăn ngừa tia UVA/UVB tác động vào da

Glycolic Acid

Hỗ trợ loại bỏ các tế bào da chết và dưỡng trắng da

Silica, Xanthan Gum

Kiểm soát dầu nhờn trên bề mặt da

tocopheryl Acetate, Mannitol, Propylene Glycol

Duy trì độ ẩm cho da

Sodium Hydroxide

Cân bằng độ Ph trên da

Đánh giá của người dùng

Kem chống nắng Bioderma có mùi hương khá nhẹ, chất kem khi apply trên da có cảm giác hơi bí rít tuy nhiên sẽ hết trong vòng 2-3 phút sau khi thoa. Độ bám của em này khoảng 8 giờ đồng hồ, nếu bạn tiếp xúc ánh nắng quá trực tiếp thì nên dặm lại 3-4 tiếng một lần.

2

Kem Chống Nắng Cho Da Bất Hợp Hợp Vichy Capital Soleil SPF 50 Chống Lão Hóa 3 Trong 1 50ml

Kem Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Vichy Capital Soleil SPF 50 Anti-Ageing 3-in-1 50ml

470.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm tại Lazada

Xem chi tiết sản phẩm tại Tiki

freeship

Xem

Giảm 100K đơn hàng đầuSCG Home

Xem

Voucher 30KJullyhouse Shopee

Xem

Voucher 30KJullyhouse Lazada

Xem

Công nghệ màng lọc Mexoryl độc quyền

Tia UV mang những nguy cơ gây hại tiềm tàng cho da, không chỉ gây lão hóa sớm mà còn làm giảm sức đề kháng tự nhiên của da. Kem Chống Nắng cho da hỗn hợp Vichy Capital Soleil SPF 50 Anti-Ageing 3-in-1 được sử dụng công nghệ màng lọc Mexoryl độc quyền của thương hiệu Vichy. Do vậy sản phẩm hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ làn da khỏi UVB và UVA hiệu quả nhất.

Bảng thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo mức độ lành tính, an toàn, ngoài da hỗn hợp em này còn có thể sử dụng trên da thường và cả da nhạy cảm. Chỉ số chống nắng của sản phẩm là SPF 50+, chỉ số tối ưu cho mức độ chống nắng được cho phép.

Kết cấu sản phẩm có dạng lỏng gần như nước, có độ thấm đều vào da rất nhanh khiến bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc thoa đều các vùng trên khuôn mặt. Ngoài ra em này có mùi thơm rất dễ chịu. Khi sử dụng trên da không hề có cảm giác bí rít khó chịu mà ngược lại da còn thông thoáng và có độ ẩm tự nhiên hơn cả.

Thành phần

Vai trò

Trà đen

Hỗ trợ làm giảm nếp nhăn và các đốm nâu trên bề mặt da. Chống oxy hóa cho da

Vitamin C

Chữa lành cấu trúc da bị tổn thương, thúc đẩy sự sản sinh Collagen hiệu quả 

Vitamin E

Dưỡng da sáng khỏe hơn đồng thời bảo vệ cấu trúc da khỏi những tác nhân bên ngoài 

Đánh giá từ người dùng

Mình rất thích dùng chống nắng của thương hiệu Vichy, sản phẩm có kết cấu rất dễ thẩm thấu vào da. Theo mình em này có độ chống nắng ổn định, thành phần lành tính, trong quá trình sử dụng da mình không hề bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ. Dung sản phẩm da khô ráo thông thoáng mình thật sự rất hài lòng.

3

Kem chống nắng L'Oreal UV Perfect Aqua Essence dành cho da hỗn hợp thiên khô

Kem chống nắng L’Oreal UV Perfect Aqua Essence dành cho da hỗn hợp thiên khô

169.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm tại Lazada

Xem chi tiết sản phẩm tại Tiki

freeship

Xem

Giảm 100K đơn hàng đầuSCG Home

Xem

Voucher 30KJullyhouse Shopee

Xem

Voucher 30KJullyhouse Lazada

Xem

Công nghệ màng lọc phổ rộng ngăn chặn tác nhân gây hại từ môi trường    

Kem chống nắng không chỉ dùng để bảo vệ da mà còn làm dịu làn da của chúng ta mỗi ngày nữa. L’Oreal UV Perfect Aqua Essence được biết đến là sản phẩm chống nắng có chỉ số chống nắng khá cao SPF50+ và PA++++. Sử dụng công nghệ màng lọc phổ rộng giúp da ngăn chặn những yếu tố gây hại từ tự nhiên và môi trường.

Sản phẩm có bảng thành phần dịu nhẹ, lành tính và an toàn với mọi loại da, không chỉ làm tốt nhiệm vụ chống nắng mà còn có thể dưỡng ẩm cho da, tái tạo lại các sắc tố da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng từng tế bào trẻ khỏe hơn trông thấy.

Kết cấu của kem chống nắng cho da hỗn hợp L’Oreal UV Perfect Aqua Essence có dạng sữa màu trắng vàng lỏng nhẹ vì vậy có độ thẩm thấu rất ổn định vào da. Khi apply lên da bạn sẽ không có cảm giác nhờn rít quá mức hoặc cảm thấy bị bí da, Ngược lại, da sẽ có cảm giác khá mát dịu và da luôn trong tình trạng khô thoáng nhất có thể.

Lưu ý: Sản phẩm còn có độ nâng tông da khá nhẹ, lên khoảng 1 tông bạn có thể sử dụng thay kem lót, kem nền hằng ngày nhé.

Thành phần

Vai trò 

Titanium Dioxide

Làm sáng da nhẹ nhàng, bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả

HA

Tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa khả năng lão hóa sớm, giúp da luôn trong tình trạng căng khỏe

Vitamin E, Detoxyl

Chống lại và trung hòa các gốc tự do, cung cấp độ ẩm vừa phải cho da 

Mexoryl XL

Tạo lớp màng lọc tia UVA ngăn ngừa các nguy cơ gây nám và ung thư da

Micronized

Làm trắng da

Đánh giá từ người dùng

Mức độ lưu giữ trên da của em này kéo dài khoảng 8-10 giờ đồng hồ, em này không có mùi lắm, sử dụng mỗi ngày có độ nâng tông da vừa phải nhìn rất tự nhiên. Ngoài ra trong quá trình dùng mình thấy da được cung cấp dưỡng chất nhiều da có độ đàn hồi hơn. Sản phẩm không có gây nhờn rít hay bí da như một số loại trước đây mình từng sử dụng.

4

Kem chống nắng cho da hỗn hợp La Roche-Posay Anthelios Fluid Ultra Light

Kem chống nắng cho da hỗn hợp La Roche-Posay Anthelios Fluid Ultra Light

475.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm tại Lazada

Xem chi tiết sản phẩm tại Tiki

freeship

Xem

Giảm 100K đơn hàng đầuSCG Home

Xem

Voucher 30KJullyhouse Shopee

Xem

Voucher 30KJullyhouse Lazada

Xem

Kem chống nắng cho da hỗn hợp khóa ẩm lâu, dưỡng ẩm hiệu quả

La Roche-Posay thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Pháp. Thương hiệu đã có hơn 40 năm hoạt động trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và có chỗ đứng nhất định trong giới làm đẹp. Các sản phẩm của La Roche- Posay đều được nghiên cứu kỹ càng, đặt lên hàng đầu chất lượng, độ an toàn cũng như lành tính đối với mọi loại da. 

Kem chống nắng Anthelios Fluid Ultra Light là sản phẩm bán chạy hằng năm của thương hiệu có chỉ số chống nắng SPF 50+ khá cao. Được sử dụng nền công nghệ độc quyền của La Roche- Posay sản phẩm được đánh giá có độ chống nắng tốt trên phổ rộng, giúp da loại bỏ những nguy cơ bị xâm hại gây tổn thương hay ung thư da.

Sản phẩm có khả năng khóa ẩm lâu cho da, ngăn ngừa khả năng da bị khô, bị mất nước trong thời gian dài. Ngoài ra em này còn có độ chống nước cực kỳ ổn định, rất thích hợp cho những bạn đi biển hoặc dễ đổ nhiều mô hôi vào những ngày hè.

Kết cấu của em này rất mỏng và nhẹ, dễ dàng thẩm thấu đến từng tế bào mà không để lại hiện tượng vệt trắng trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông đồng thời ngăn ngừa những nguy cơ hình thành mụn. Bảng thành phần lành tính ngăn ngừa những vấn đề về nám, tàn nhang hay thay đổi sắc tố da.

Thành phần

Vai trò 

Tocopherol (Vitamin E)

Ngăn ngừa những nguy cơ gây lão hóa da sớm 

Glycerin

Dưỡng ẩm chuyên sâu cho da 

Alcohol Denat, Glycerin, Silica

Kiểm soát hoạt động của các tuyến bã nhờn đồng thời kiềm dầu cho da 

Ethylhexyl Triazone, Butyl Methoxydibenzoylmethane

Tạo liên kết chống nắng bảo vệ da trên phổ rộng

Đánh giá của người dùng

Sản phẩm có khả năng bảo vệ da tốt, độ chống nước ổn định, dù đi biển vẫn không bị trôi mất lớp kem chống nắng. Mình thấy Anthelios Fluid Ultra Light này có khả năng kiểm soát hoạt động của các tuyến bã nhờn rất tốt. Da mình không còn đổ nhiều dầu vào buổi trưa nữa.

5

Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu LANEIGE LIGHT SUN FLUID SPF50+ PA+++

Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu LANEIGE LIGHT SUN FLUID SPF50+ PA+++

350.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm tại Lazada

Xem chi tiết sản phẩm tại Tiki

freeship

Xem

Giảm 100K đơn hàng đầuSCG Home

Xem

Voucher 30KJullyhouse Shopee

Xem

Voucher 30KJullyhouse Lazada

Xem

Kem chống nắng cho hỗn hợp thành phần 99,9% lành tính

Laneige được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu luôn mang giá bình dân vừa phải, an toàn và dễ sử dụng vì thế tại thị trường Việt Nam thương hiệu cũng có lượng khách hàng ổn định tin dùng.

Kem chống nắng Laneige Light Sun Fluid có chỉ số chống nắng khá cao SPF50 và PA+++ giúp bảo vệ toàn diện làn da khỏi sự độc hại của các tia UV và các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Với khả năng chống nắng toàn diện trên phổ rộng giúp bạn loại bỏ nỗi lo trước những nguy cơ tổn thương tế bào da.

Sản phẩm được các chuyên gia da liễu thẩm định an toàn và lành tính kể cả với làn da nhạy cảm. Ngoài ra em này còn có khả năng kiềm dầu ổn định cho da, hạn chế sự hoạt động không theo quy trình của các tuyến bã nhờn dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn.

Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, khi apply lên da bạn sẽ không cảm thấy bị nhờn rít quá mức mà ngược lại chỉ ở mức độ nhẹ và nhanh hết sau khoảng 2- 3 phút. Ngoài ra theo thông tin thương hiệu em này còn chữa những hoạt chất dịu nhẹ có khả năng dưỡng ẩm sâu cho da, cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng từng tế bào.

Thành phần

Vai trò 

ZinC Oxide

Giảm viêm, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa ung thư da 

Titanium Dioxide

Khử các tia UVB và UVA, ngăn ngừa sự xâm nhập vào các tế bào da 

Tinosorb S

Ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố Melanin, chống oxy hóa 

Silica, Calcium chloride, Disteardimonium Hectorite

Điều tiết hoạt động của các tuyến bã nhờn, kiểm soát dầu thừa trên bề mặt da 

Octinoxate

Bảo vệ da toàn diện trên phổ rộng 

Đánh giá từ người dùng

Da mình thuộc nhóm da hỗn hợp thiên dầu, em này có độ chống nắng che phủ ổn định, khả năng kiềm dầu thừa trên bề mặt da rất tốt, tình trạng đổ dầu nhiều của mình được cải thiện hơn sau khi apply em này vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra mình cảm giác da mình mềm mịn hơn trước, vào mùa hè không còn có chỗ bị khô kin kít nữa.

6

Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF50

Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF50

350.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm tại Lazada

Xem chi tiết sản phẩm tại Tiki

freeship

Xem

Giảm 100K đơn hàng đầuSCG Home

Xem

Voucher 30KJullyhouse Shopee

Xem

Voucher 30KJullyhouse Lazada

Xem

Công nghệ chống nắng 2 lớp nổi bật của có khả năng chống nước vượt trội

Nếu bạn thích sản phẩm kem chống nắng dạng sữa mịn màng thơm nhè nhẹ thì sản phẩm kem chống nắng All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk của nhà Missha sẽ là sự lựa chọn hợp lí nhất cho mùa hè năm nay.

Đây là sản phẩm kem chống nắng chưa từng hết hot và luôn lot top sản phẩm bán chạy hằng năm của thương hiệu Missha. Với khả năng thẩm thấu nhanh, nhẹ nhàng không gây bóng nhờn hay bít tắc lỗ chân lông cân hết mọi loại da dầu, da khô hay da mụn.

Sản phẩm được sử dụng công nghệ chống nắng 2 lớp nổi bật của thương hiệu Missha giúp tăng khả năng chống nước của sản phẩm. Em này phù hợp sử dụng cho đi biển và những bạn có cơ địa hay tiết mồ hôi bởi khả năng chống nước vượt trội.

Ngoài ra sản phẩm có khả năng kiềm dầu khá ổn định giúp da bạn giảm tình trạng bóng nhờn và làm mềm kết cấu da giúp da dễ chịu hơn.

Thành phần

Vai trò

Zinc oxide, Titanium dioxide 

Ngăn chặn sự xâm nhập và phát tán của các tia UV, tạo lớp màng ngăn chặn bảo vệ da

Tinosorb S

Độ chống nắng phổ rộng trên toàn bộ bề mặt da 

Octinoxate

Chống lại các tia UVB và ánh sáng xanh 

Alcohol

Làm mềm và dịu da

Đánh giá của người dùng

Kiểu kem chống nắng dạng sữa dùng rất ưng ý luôn, chất kem không mất thời gian tán mà vẫn có thể dễ dàng thấm đều vào da. Mình thấy em này có độ chống nắng ổn, dù đi biển cũng không làm rát da lắm, khả năng chống nước tốt. Dùng một thời gian rồi mà da mình không kích ứng hay nổi mụn gì

7

Kem chống nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ dành cho mọi loại da

Kem chống nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ dành cho mọi loại da

2.358.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm tại Lazada

Xem chi tiết sản phẩm tại Tiki

freeship

Xem

Giảm 100K đơn hàng đầuSCG Home

Xem

Voucher 30KJullyhouse Shopee

Xem

Voucher 30KJullyhouse Lazada

Xem

Kem chống nắng nâng tone sáng da cho da hỗn hợp

Hiện nay thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển, ngoài ánh nắng mặt trời gây hại cho da bạn cũng phải phòng ngừa một kẻ thù ngày ngày phải tiếp xúc đó là Ánh Sáng Xanh xuất hiện liên tục từ điện thoại và máy tính. Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ không chỉ được biết đến là một items chống nắng thông thường mà còn là kem chống nắng thế hệ mới.

Với những phức hợp hoàn toàn vượt trội, kem giúp bảo vệ da an toàn khỏi tia UV và các ánh sáng xanh độc hại. Sử dụng nền công nghệ độc quyền hiện đại của thương hiệu, tối ưu hóa thành phần nhưng vẫn đem lại lợi ích vượt trội cho sản phẩm.

Chất kem của em này mỏng mịn, thẩm thấu rất nhanh đến tận sâu tế bào da, giúp hình thành các màng liên kết chặt chẽ bảo vệ các lớp biểu bì. Ngoài ra sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn mà còn dưỡng ẩm chuyên sâu, điều chỉnh tone da sáng hơn. Bạn có thể dùng em này thay kem nền hằng ngày đấy. Tuy nhiên em này có giá hơn cao so với mặt bằng chung của thị trường, chị em mình hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Thành phần

Vai trò

Zinc Oxide- Titanium Dioxide

Thành phần chống nắng ưu việt cho da, ngăn cản các tia UV xâm nhập vào bác tế bào.

Lutein kết hợp với Oxides

Chống oxy hóa cho da, trung hòa các gốc tự do ngăn ngừa tổn thương từ bên trong.

Polymer

Bảo vệ da tối ưu hơn 

Đánh giá của người dùng

Mình là dân văn phòng vì vậy da mình có thời gian bị mất nước và già đi hơn do tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng xanh. Vì vậy dù giá em này hơi cao nhưng mình vẫn quyết định mua và thật sự tiền nào của nấy. Kem chống nắng không chỉ có khả năng bảo vệ da cao mà còn có nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng cho da nữa. Da mình đã được cải thiện sau thời gian ngắn.

8

Kem chống nắng bảo vệ da Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng bảo vệ da Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50+ PA++++

220.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm tại Lazada

Xem chi tiết sản phẩm tại Tiki

freeship

Xem

Giảm 100K đơn hàng đầuSCG Home

Xem

Voucher 30KJullyhouse Shopee

Xem

Voucher 30KJullyhouse Lazada

Xem

Kem chống nắng vật lý cho da hỗn hợp, dưỡng đa chuyên sâu

Innisfree là thương hiệu thật sự đã quá quen thuộc với chị em mình rồi, sản phẩm của thương hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất sớm. Với các công thức sản xuất đều có thiên hướng đặt vấn đề an toàn của da lên hàng đầu, ưu ái hơn cả với những thành phần có sẵn trong tự nhiên. Sản phẩm của Innisfree được nhiều chị em có làn da nhạy cảm ưu tiên sử dụng.

Kem chống nắng cho da hỗn hợp Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care có chỉ số chống nắng SPF 50 và PA+++, che phủ và bảo vệ tối ưu các tế bào da trên phổ rộng. Hỗ trợ củng cố các màng liên kết bảo vệ da tự nhiên ngăn ngừa những tổn thương của các tia UV và tác động của môi trường xung quanh.

Sản phẩm nổi tiếng bởi hiệu quả 3 trong một: Chống tia UV, cải thiện nếp nhăn và dưỡng trắng dịu nhẹ. Theo thông tin thương hiệu em này có thể dùng được trên mọi loại da, tuy nhiên nếu bạn nào có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu thì vẫn nên sử dụng các sản phẩm kem chống nắng chuyên dụng có tác dụng kiềm dầu nhé.

Thành phần

Vai trò 

Zinc Oxide, Titanium Dioxide.

Chống nắng bảo vệ da, đồng thời củng cố các màng liên kết bảo vệ da 

Dipropylene glycol, Butylene Glycol,

Dưỡng ẩm chuyên sâu cho các tế bào da

Đánh giá của người dùng

Mình hầu như đều dùng mỹ phẩm của Innisfree, từ dưỡng ẩm dưỡng da hay kem chống nắng. Điểm nổi bật mình thấy yêu thích nhất là độ lành tính của mỗi sản phẩm. Trong thời gian dùng kem chống nắng da mình không nổi mụn, không bị bít tắc lỗ chân lông ngược lại mình thấy da có sáng, đều màu hơn và có độ đàn hồi tốt hơn nữa.

9

Kem chống nắng cho hỗn hợp The saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++

Kem chống nắng cho hỗn hợp The saem Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++

240.000 ₫

Xem chi tiết sản phẩm tại Lazada

Xem chi tiết sản phẩm tại Tiki

freeship

Xem

Giảm 100K đơn hàng đầuSCG Home

Xem

Voucher 30KJullyhouse Shopee

Xem

Voucher 30KJullyhouse Lazada

Xem

Kem chống nắng cho da hỗn hợp nâng, tone da trắng hồng vừa phải

The SAEM là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, sản phẩm của thương hiệu mang giá vô cùng bình dân thích hợp sử dụng phần lớn cho các học sinh sinh viên. Kem chống nắng The saem Eco Earth Power Pink Sun Cream là sản phẩm dành riêng cho những cô nàng có tình trạng da hỗn hợp của thương hiệu.

Em này có công dụng bảo vệ da an toàn khỏi các tác động của tia UVA/UVB và các tác động gây tổn thương da từ môi trường bên ngoài đồng thời mang thành phần có công dụng kèm theo như làm mát da, làm mền kết cấu da, duy trì làn da sạch khỏe sau một ngày dài cho bạn.

Kết cấu em này rất mỏng mịn, thẩm thấu dễ dàng vào các lớp biểu bì da mà không mất thời gian để dặm đều. Hơn hết em này có độ nâng tone da trắng hồng vừa phải, bạn có thể dùng thay kem nền mỗi ngày, giúp da thông thoáng hơn đấy.

Thành phần

Vai trò

Zinc Oxide và Titanium Dioxide 

Thành phần có khả năng chống nắng cao trên phổ rộng, tạo các màng liên kết bảo vệ da khỏi các tia UV

Cyclopentasiloxane, Dimethicone

Khóa ẩm cho da, tạo một màng giữ nước tối ưu giúp da có độ đàn hồi tốt hơn

Tinh dầu hoa cúc La Mã, hoa hồng

Cung cấp vitamin mỗi ngày cho da

Chiết xuất từ rau má, lá diếp cá

Kháng viêm, làm dịu da đồng thời ngăn ngừa khả năng kích ứng

Đánh giá từ người dùng

ใช้ครีมกันแดดของ The Saem มาจะครบ 1 ปีแล้ว และยังไม่มีความตั้งใจจะเปลี่ยน ตัวนี้ราคาปานกลาง กันแดดดี ปกปิดผิวดี เหนือสิ่งอื่นใดคือปรับสีผิวให้ขาวอมชมพูขึ้นดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เนื้อครีมไม่อุดตันรูขุมขนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

สิบ

Kem chống nắng cho da hỗn hợp Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk สำหรับผิวผสม

275,000 วอน

ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ลาซาด้า

ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ Tiki

freeship

ดู

Giảm 100K đơn hàng đầuSCG Home

ดู

Voucher 30KJullyhouse Shopee

ดู

Voucher 30KJullyhouse Lazada

ดู

ครีมกันแดดสำหรับผิวผสม ซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดจากแบรนด์ Anessa ประเทศญี่ปุ่น ติดอันดับ 1 ของครีมกันแดดสำหรับผิวผสมที่สาวญี่ปุ่นหลายคนหลงรักเสมอมา

Sản phẩm này có khả năng chống nắng SPF 50+ và được sử dụng kết hợp với kem nền công nghệ chống thấm nước độc quyền của Anessa, giúp bảo vệ toàn diện ngay cả khi tiếp xúc với nước. Sản phẩm đã được đánh giá là an toàn cho da. Danh sách thành phần không gây kích ứng hoặc phá vỡ da.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có kết cấu dạng sữa và mùi thơm nhẹ. Khi thoa lên da không có cảm giác nhờn rít, để lại vệt trắng trên da mà thấm rất nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông.

nguyên liệu thô

vai trò

dimethicone

Hỗ trợ bảo vệ da, nuôi dưỡng tế bào và ngăn ngừa da khô, mất nước. 

oxit kẽm

chống viêm chống dị ứng và cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng 

Ethylhexyl methoxycinnamate

Hấp thụ tia UVB giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB, giúp hạn chế cháy nắng.

isopropyl myristate

Nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên mềm mại và ẩm mượt.

Đánh giá của người dùng

Tôi đang sử dụng ống thứ 2 và rất hài lòng với sản phẩm này. Em này mùi thơm dịu. Kem hấp thụ nhanh chóng. không gây mụn Không để lại vệt trắng trên da Tôi thấy cô ấy có khả năng chống nắng khá liên tục.

Câu hỏi thường gặp

1. Chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp cần lưu ý điều gì?

Khi lựa chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp, bạn cần xem xét loại da của mình thuộc da thiên khô hay thiên dầu. Do tôi với loại da khô, nên chọn kem có chứa các thành phần dưỡng ẩm cho da. Đối với loại da Thiên Dầu, Cần Trunt Dùng Các Sản Phẩm pHẩm Chứa Dầu, Nên Chọn Các Sản Phẩm Dầu và c ó Năng ki d N ..nh đnh đ đn tâ Tranh mua phải hàng giả, hàng kém chất cũng vậy lượng

2. Kem chống nắng nào tốt cho da hỗn hợp?

Có NHIềU Dòng Kem Chống Nắng Cho Da Hợp Tốt PHảI Kể đến NHư Là Kem Chống Nắng ANEESA, Biodermar, Vichy…. Cùng Tìm Chiết Về Top SảN PHẢNH HOÌP TẤN BOMH à PROì M kem phù hợp nhất.

Mẹo chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp

Kem chống nắng cho da hỗn hợp dầu

Đối với da hỗn hợp thiên dầu thường có xu hướng đổ nhiều dầu ở vùng chữ T và khô ở vùng chữ U. Tình trạng tiết bã nhờn thường xuyên khiến bạn thiếu tự tin vì da lúc nào cũng bóng dầu. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm có độ kiềm dầu ổn định. Kem dễ dàng hấp thụ vào da và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

  • Bạn nên xem bảng thành phần của sản phẩm và ưu tiên 2 loại là  Oil FreeNo seburn, tức là không chứa dầu.

  • Hãy chọn những sản phẩm có dạng sữa, gel, xịt và tinh chất để giúp da thông thoáng, hạn chế cảm giác nhờn rít khó chịu.

  • Tốt nhất không nên chọn kem chống nắng hóa học. Nhưng nên chọn kem chống nắng vật lý vì da dầu khá nhạy cảm. Vì vậy, tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm vật lý có chiết xuất từ ​​thiên nhiên. chứng nhận an toàn cho da

Kem chống nắng cho da hỗn hợp khô

Da hỗn hợp thiên khô là loại da mà bạn sẽ bị khô ở vùng chữ T nhưng lại bóng dầu ở vùng chữ U. Đây là loại da dễ bị lão hóa sớm, dễ bị sạm, nám, tàn nhang và da chảy xệ, đó là lý do bạn nên lựa chọn 1. Kem chống nắng đúng cách để ngăn ngừa những tổn thương và ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da.

  • Khi chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp Bạn nên tập trung vào các sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm. Cung cấp độ ẩm và khóa ẩm cho da

  • Bạn nên chọn loại kem chống nắng không gây vón cục, dễ thẩm thấu vào da và cung cấp nhiều dưỡng chất để đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Tìm hiểu thêm: Kem chống nắng hàng đầu  

phần kết

Hy vọng bài viết trên của Susureview sẽ giúp các bạn có làn da hỗn hợp đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho làn da của mình. Chúc các bạn gái có những bí quyết chăm sóc da an toàn, hiệu quả để luôn trở lại rạng rỡ và tự tin nhé!

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Kem chống nắng cho da khô mới nhất 2023, 23 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top