Khám phá: 101+ mẫu áo lớp hình rồng mạnh mẽ, đầy đẳng cấp

Phan Kiều - 5 tháng trước

Năm mới sắp bước vào, năm 2024 sắp tới là năm con Rồng, năm nay hình tượng rồng mạnh mẽ được hóa thân thành chú rồng dễ thương thông qua máy chủ lớp. Đồng phục lớp hình con rồng chắc chắn sẽ được học sinh yêu thích năm nay. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu thêm về kiểu áo này nhé.

Ý nghĩa mẫu áo rồng

Rồng là hình ảnh tượng trưng cho uy quyền và sự thống trị vạn vật, đồng thời là linh vật chính trong số bốn con vật linh thiêng của nhà thờ. Họa tiết rồng cũng thường được sử dụng trong các thiết kế áo lớp, với hy vọng mang lại may mắn và nhiều điều tốt lành sẽ xảy ra. Thông qua đồng phục lớp, năm con Rồng mang đến cho học sinh những điều đẹp đẽ.

Ý nghĩa mẫu áo rồng

Ý nghĩa mẫu áo rồng

Hình ảnh con rồng còn có ý nghĩa đối với những người sinh năm Thìn, những chiếc áo hình con rồng thực sự có thể thể hiện cá tính phóng khoáng, vui vẻ và lạc quan của bạn. Những người sinh năm Thìn thích khám phá và là biểu tượng của thế hệ trẻ.

Những thiết kế áo rồng đẹp và ấn tượng nhất dành cho thế hệ Z

1. Áo sơ mi họa tiết rồng màu cam, đỏ và xanh

Chiếc áo hình rồng xinh xắn có thiết kế màu xanh, cổ tròn phối cùng màu đỏ cam bắt mắt dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Sẽ có những vòng tròn màu vàng xanh và những ngôi sao nhỏ màu trắng được thiết kế xung quanh con rồng.

Áo sơ mi họa tiết rồng xanh, đỏ và cam

Áo sơ mi họa tiết rồng xanh, đỏ và cam

Tên áo thường được in phía dưới, thiết kế dạng banner nhỏ. Một khẩu hiệu độc đáo có thể được thiết kế ở mặt sau áo đấu để tạo nên ý nghĩa riêng cho nhóm. Áo được thiết kế đẹp mắt, sáng tạo và sinh động, phù hợp với mọi đối tượng học sinh.

2. Áo rồng xanh vàng

Màu xanh của áo đấu tượng trưng cho bầu trời, kèm theo hình tượng rồng cách điệu xen lẫn màu vàng. Minglong ôm lấy ánh nắng vàng rực rỡ với tên lớp và những slogan đầy ý nghĩa được in bên trong. Mặt sau của áo đấu có hình con rồng và tên áo đấu. Một mặt trời nhỏ được in trên tay áo bên trái để nhấn mạnh thiết kế.

áo rồng xanh vàng

áo rồng xanh vàng

Bộ đồng phục lớp hình rồng dễ thương này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều học sinh. Đây cũng là thiết kế rất phù hợp làm đồng phục lớp năm nay và được nhiều bạn nhỏ ưa chuộng.

3. Áo thun ombre in hình rồng xanh dễ thương

Áo gradient có họa tiết rồng xanh chibi đơn giản nhưng độc đáo. Con rồng có hình dáng dễ thương, đứng trên mây, giơ bảng tên lớp, khi đeo vào có ý nghĩa cát tường. Chiếc áo này như một lời chúc may mắn gửi đến các thành viên trong lớp.

Áo thun gradient rồng xanh dễ thương

Áo thun gradient rồng xanh dễ thương

4. Áo thun Rồng chăm chỉ màu đỏ

Đồng phục lớp với hình ảnh con rồng siêng năng và màu đỏ sẽ khiến học sinh hứng thú và có động lực học tập hơn. Áo được thiết kế hình chú rồng đang chăm chỉ bên cuốn sách, làm nổi bật vẻ đẹp ngây thơ của học sinh. Ngoài ra còn có các họa tiết khác được vẽ bên cạnh rồng như bút chì, kính… và các ngôi sao xinh đẹp. Tên lớp được in ở dưới cùng của áo đấu và thể hiện danh tính của lớp.

Áo thun rồng chăm chỉ màu đỏ

Áo thun rồng chăm chỉ màu đỏ

5. Áo rồng nghịch ngợm

Chiếc áo này có họa tiết rồng dễ thương và tinh nghịch trên nền áo nhiều màu sắc đẹp mắt. Đây là lời khuyên tuyệt vời dành cho Gen Z. Con rồng mang vẻ ngoài đáng yêu và khuôn mặt kiên quyết, là biểu tượng. Đối với nhóm tuổi này vẫn còn đi học. Trên và dưới poster đều in những khẩu hiệu mang nhiều ý nghĩa và kỷ niệm khó quên đối với các em học sinh.

    Áo sơ mi rồng nghịch ngợm

Áo sơ mi rồng nghịch ngợm

6. Áo sơ mi tầng vàng in hình rồng dễ thương

Áo phối màu vàng với hình tượng rồng xanh cầm bảng tên lớp cách điệu. Phía sau áo có in hình rồng xanh cùng tên lớp, năm học. Áo Longban tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp ngây thơ thời sinh viên, đây chắc chắn là chiếc áo được nhiều bạn sinh viên yêu thích.

Áo sơ mi nhiều lớp màu vàng in rồng dễ thương

Áo sơ mi nhiều lớp màu vàng in rồng dễ thương

Áo thun anh hùng mạnh nhấtÁo thun anh hùng mạnh nhất Thêm

7. Áo sơ mi trắng xanh in hình rồng ngộ nghĩnh

Áo sơ mi nhiều tầng in hình rồng dễ thương với cổ và viền tay áo màu trắng cùng họa tiết rồng nhiều màu sắc vui nhộn được in ở giữa. Chú rồng có đôi mắt tròn xinh xắn mang đến điểm nhấn độc đáo cho chiếc áo.

Sơ mi trắng phối xanh in hình rồng ngộ nghĩnh

Sơ mi trắng phối xanh in hình rồng ngộ nghĩnh

8. Áo xanh in rồng vàng

Áo đấu của lớp có in logo rồng đẹp mắt trên nền xanh tạo điểm nhấn cho tổng thể áo đấu. Họa tiết ngộ nghĩnh khiến chú rồng trên áo càng đáng yêu hơn. Kiểu mẫu áo này còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau.

Sơ mi xanh in hình rồng vàng

Sơ mi xanh in hình rồng vàng

9. Áo sơ mi rồng trắng QooBee dễ thương

QooBee là biểu tượng cảm xúc được nhiều người yêu thích trên nền tảng xã hội. Hình ảnh chú rồng tình yêu cùng nhiều biểu cảm siêu đáng yêu đã chiếm được tình cảm của mọi người. Áo Sơ Mi Dài Ban Dễ Thương QooBee là mẫu áo dễ thương được học sinh, sinh viên rất ưa chuộng.

Áo Sơ Mi Họa Tiết Rồng QooBee Màu Trắng Dễ Thương

Áo Sơ Mi Họa Tiết Rồng QooBee Màu Trắng Dễ Thương

10. Mẫu logo áo lớp hình rồng ngọc đậm

Áo sơ mi hình rồng mực ngọc bích tràn đầy khí chất trẻ trung, hình rồng in trên áo nhìn vô cùng bắt mắt và toát lên năng lượng tích cực, thoải mái. Con rồng được vẽ hình chibi dễ thương, vui nhộn và được in nổi bật ở mặt trước áo, đẹp nhất là dòng slogan mang lại sự cá tính cho đẳng cấp được in nổi bật ở mặt sau áo. Sự kết hợp tinh tế này mang lại hình ảnh và màu sắc hài hòa.

Mẫu logo áo lớp Rồng Ngọc Tối

Mẫu logo áo lớp Rồng Ngọc Tối

11. Mẫu logo áo lớp hình rồng bay trong gió

Đẳng cấp của bạn sẽ thực sự nổi bật khi sở hữu chiếc áo lớp rồng độc đáo này, một vẻ đẹp vô cùng độc đáo và đặc biệt được tạo ra dành riêng cho đẳng cấp của bạn. Mang trong mình màu xanh lam vốn ít được sử dụng trên quần áo nhưng khi kết hợp với rồng lại là thiết kế độc đáo, cá tính, tăng thêm nét cá tính cho chiếc áo.

Mẫu logo áo lớp hình rồng bay trong gió

Mẫu logo áo lớp hình rồng bay trong gió

12. Mockup áo sơ mi có logo rồng ấn tượng

Hãy cùng Coolmate khám phá mẫu áo Longban ấn tượng, kiểu áo này đã để lại kỷ niệm cho nhiều bạn học sinh bởi thiết kế nhẹ nhàng và cách phối màu sắc, sự kết hợp giữa hai tông màu tương phản xám và đỏ mang lại cảm giác hoàn toàn lạ lẫm. Điểm nhấn của áo sơ mi xám là họa tiết rồng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

    Mẫu áo thun logo rồng ấn tượng

Mẫu áo thun logo rồng ấn tượng

13.Áo sơ mi in hình rồng vàng

Áo dáng rồng xinh xắn đầy cá tính trẻ trung, rực rỡ toát lên cảm giác mạnh mẽ dễ dàng chinh phục những ước mơ tương lai. Áo đấu có hình con rồng thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết của cả lớp.

    Áo thun in hình rồng vàng

Áo thun in hình rồng vàng

14. Áo in hình rồng xanh

Áo rồng xinh xắn mang phong cách nhẹ nhàng với hình tượng rồng xanh 9B huyền thoại. Kết hợp với cách phối màu xanh ngọc bắt mắt mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn, áo có hình chú rồng hài hước, dễ thương tô điểm cho thiết kế áo thêm bắt mắt. Dòng slogan in sau lưng áo cũng là thông điệp ý nghĩa mang đến cho lớp.

Áo thun in hình rồng xanh

Áo thun in hình rồng xanh

15. Áo sơ mi in rồng xanh đậm

Một sản phẩm đẹp có logo rồng mà bạn không nên bỏ qua đó là áo thun in hình rồng phối xanh và đen. Thiết kế áo sơ mi Polo mang đến phong cách trưởng thành và ổn định, đồng thời tông màu xanh đậm toát lên vẻ cá tính có phần điềm tĩnh. Chiếc áo này được thiết kế dành cho học sinh trung học, có kiểu dáng rộng rãi và cực kỳ thoải mái khi mặc.

Áo rồng xanh đen

Áo rồng xanh đen

16. Áo sơ mi in rồng màu cam

Một chiếc áo Longban màu cam có thể nhanh chóng biến hóa phong cách độc đáo của học sinh. Màu cam tươi là màu của tuổi trẻ nhiệt huyết, mang lại niềm đam mê cháy bỏng cho học sinh. Rõ ràng có hình ảnh một chú rồng dễ thương trên nền màu cam.

Áo sơ mi in hình rồng màu cam

Áo sơ mi in hình rồng màu cam

Các kiểu áo sơ mi logo rồng đẹp khác

Ngoài những mẫu áo thun rồng dễ thương ở trên, còn có một số mẫu thiết kế táo bạo, sáng tạo dưới đây. Tham khảo thêm những mẫu áo rồng khác cùng Coolmate:

Áo thun rồng xanh ngọc đậm dễ thương

Các kiểu áo sơ mi logo rồng đẹp khác

Các kiểu áo sơ mi logo rồng đẹp khác

Các kiểu áo sơ mi logo rồng đẹp khác

Các kiểu áo sơ mi logo rồng đẹp khác

Các kiểu áo sơ mi logo rồng đẹp khác

Các kiểu áo sơ mi logo rồng đẹp khác

Trên đây bạn đã tìm được mẫu áo thun rồng dễ thương, ngầu hay độc đáo nào phù hợp với lớp của mình chưa? Tất nhiên là bạn và lớp của mình đã chọn được một thiết kế đồng phục cho lớp mình với những chú rồng ngộ nghĩnh và đáng yêu mà chúng tôi đã chia sẻ.

Đừng quên theo dõi blog thú vị Cập nhật những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất.

Coolmate – Trang mua sắm an toàn 100% dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top