Khám phá: 13 nước hoa gỗ đàn hương ấm áp, nổi tiếng được chàng yêu thích

Phan Kiều - 4 tháng trước

Bạn muốn tìm một chai nước hoa mùi gỗ đàn hương để gây ấn tượng nhưng đang băn khoăn chưa biết chai nào phù hợp với mình? Bạn đến đúng nơi rồi đấy! Dưới đây là 13 chai nước hoa gỗ đàn hương ấm áp, nổi tiếng đã được nhiều chàng yêu thích, hãy cùng Coolmate tìm hiểu nhé!

13 nước hoa gỗ đàn hương

Nguồn gốc hương gỗ đàn hương trong nước hoa

Gỗ đàn hương có nguồn gốc từ cây Santalum, loại cây này có xuất xứ từ Ấn Độ và miền Nam châu Á. Những cây này sinh trưởng chậm cho ra gỗ thơm hạt mịn, có mùi hương trong nhiều thập kỷ.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Gỗ đàn hương có nguồn gốc từ cây Santalum

Khi cây trưởng thành – thường từ 40 đến 80 năm – vỏ của nó đã trải qua một quá trình được gọi là chưng cất hơi nước để chiết xuất tinh dầu gỗ đàn hương. Tinh dầu sau khi được chưng cất sẽ được sử dụng để điều chế nước hoa.

Đặc điểm hương gỗ đàn hương trong nước hoa

Hương gỗ được biết đến là một tông mùi mạnh mẽ, nồng, bám tỏa tốt. Khác với các hương thơm gỗ khác, gỗ đàn hương đem lại mùi thơm không quá nồng, khá dịu nhẹ tạo độ thư giãn cho người sử dụng.

Mùi gỗ đàn hương là sự kết hợp đa dạng của các hương ngọt, đất, hoa, khói và cay. Nếu miêu tả như vậy hơi khó hiểu đối với bạn, có thể hình dung mùi của gỗ đàn hương ấm áp và an ủi – như rúc mình dưới một tấm chăn phủ đầy trong cơn giông đang ập tới.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Mùi hương của gỗ đàn hương dễ dàng kết hợp cùng với một số mùi hương quen thuộc khác khi chế tạo nước hoa

Mùi hương của gỗ đàn hương dễ dàng kết hợp cùng với một số mùi hương quen thuộc khác khi chế tạo nước hoa như hương hoa oải hương, cam Bergamote, tiêu đen, hoa phong lữ,… Gỗ đàn hương còn được dùng nhiều trong các họ nước hoa Phương Đông (Oriental) do mùi đậm vị kem sữa, ngọt, ấm và balsamic.

Nước hoa hương gỗ đàn hương được các chàng yêu thích

1. Tam Dao EDP – Diptyque 

Diptyque là thương hiệu nước hoa mang đậm phong cách du lịch, được hình thành dựa trên những hồi ức về các cuộc hành trình của người sáng lập khi ông đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới. Từ mùi hương đặc biệt cho đến thiết kế chai đều khá bí ẩn với các hình vẽ trắng đen trên thân chai thủy tinh hình oval, khác lạ nhưng không kém phần đơn giản và thanh lịch.

Hoa hồng, hoa sim và hương bách là những hương đầu tiên của nước hoa gỗ đàn hương Diptyque Tam Dao, tạo nên sự tươi mát và thanh thoát, không khác nhiều so với các nước hoa khác. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua điểm đặc biệt của loại nước hoa này, đó là sự chuyển mình của nốt hương giữa và cuối.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Từ mùi hương đặc biệt cho đến thiết kế của nước hoa gỗ đàn hương Diptyque Tam Dao đều khá bí ẩn

Tầng hương giữa và cuối được lấy cảm hứng từ các loại gỗ nổi tiếng như tuyết tùng, cẩm lai và đặc biệt là gỗ đàn hương, kết hợp với xạ hương để làm mềm mại hơn sự cay nồng của gỗ đàn hương và cẩm lai, để cho nốt hương ấm áp và quyến rũ này phát huy tối đa sự tinh tế và dịu dàng của mình.

Nước hoa gỗ đàn hương Diptyque Tam Dao phù hợp cho những ngày nắng nhẹ hoặc se lạnh. Đặc trưng của chai nước hoa này là sự ấm áp, nồng nàn lan tỏa từ gỗ, một chút cay nồng của các họ cây gia vị cùng với Gừng và Vani. Thế nên sẽ rất phù hợp nếu bạn dùng trong tiết trời Thu, Đông cho đến Lập Xuân đem lại cho cho chàng một sự tự tin đầy lôi cuốn.

Khám phá ngay những dòng sản phẩm nước hoa cao cấp CM24 đang có tại Coolmate

Nước hoa CM24 ICONIC COOL EDPNước hoa CM24 ICONIC COOL EDP more

2.  Lanuit De L’Homme EDP – Yves Saint Laurent

  • Hương Đầu: Bạch đậu khấu
  • Hương giữa: Cam Bergamot, Gỗ tuyết tùng Virginia, Gỗ đàn hương,  Hoa oải hương
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, Thì là Ba Tư

Đây là một chai nước hoa có tên tuổi, rất được các chàng yêu thích. Luôn nằm trong top những chai nước hoa để sử dụng đi hẹn hò, dự tiệc hay các dịp đặc biệt, vậy chai nước hoa này có gì?

Nước hoa gỗ đàn hương YSL La Nuit de L’Homme bắt đầu với hương bạch đậu khấu nhẹ nhàng và đơn sơ, tạo nên ấn tượng và sự hài lòng cho mọi người. Sự nhẹ nhàng ấy tưởng chừng sẽ dễ bị quên lãng nhưng chúng lại là hương thơm xuyên suốt trong tổng thể đồng thời cũng là cầu nối để dẫn dắt sự nồng nàn ấm áp một cách lôi cuốn nhất.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Nước hoa gỗ đàn hương – YSL La Nuit de L’Homme

Khi chuyển sang tầng hương giữa, hương thơm lên đến đỉnh điểm với sự ngọt ngào của cam Bergamot, gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và sự nồng nàn của hoa oải hương. Đây là tầng hương tạo nên điệp khúc ngọt ngào của nước hoa gỗ đàn hương YSL La Nuit de L’Homme, khiến bao trái tim say mê.

Và để kết thúc bài ca ngọt ngào này một cách hoàn hảo nhất, tầng hương cuối mang đến hương cỏ hương bài và thì là Ba Tư. Cỏ hương bài và hơi gỗ khiến mùi hương nam tính lưu lại trên da trong nhiều giờ. Các tầng hương có những sắc thái riêng biệt nhưng lại hòa quyện thành một tổng thể ấn tượng.

3. Bleu de Chanel EDP – Chanel 

  • Hương Đầu: Quả chanh vàng, Quả bưởi, Hồng tiêu, Cam Bergamot, Ngò thơm, Cây bạc hà, Hương An – đê – hít
  • Hương giữa: Dưa gang, Hoa nhài, Gừng, Nhục đậu khấu
  • Hương cuối: Hương Labdanum, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Nhang (Hương), Amberwood

Bleu De Chanel Eau De Parfum được giới thiệu ra công chúng vào năm 2014 và có lẽ đây chính là sự thành công nhất mà Chanel từng đạt được trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Nó được nhiều người đánh giá cao và được xếp vào loại nước hoa nam được yêu thích nhất năm 2016.

Mở đầu của nước hoa gỗ đàn hương Bleu de Chanel là sự kết hợp của các loại trái cây citrus như chanh, bưởi và quýt, cùng với hương tiêu hồng và hương biển. Tầng hương này mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái và năng động cho người sử dụng.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Nước hoa gỗ đàn hương Bleu De Chanel Eau De Parfum được nhiều người đánh giá cao

Nối tiếp sự tươi mát sảng khoái là sự hòa quyện của hoa nhài, hoa oải hương, gừng, nhục đậu khấu và bạc hà. Tầng hương này tạo nên sự thanh thoát, sang trọng và nam tính cho nước hoa gỗ đàn hương Bleu de Chanel. Sau khi drydown các mùi hương của tầng hương giữa bắt đầu nhạt nhòa nhường “spotlight” cho nhựa cây, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, gỗ ấm, xạ hương và hương thì là Ba Tư.

Nước hoa gỗ đàn hương Bleu de Chanel là một mùi hương khá là đa dụng, có thể sử dụng trong nhiều dịp và nhiều điều kiện thời tiết. Một điều bạn cần lưu ý là mùi hương này có chút “đứng tuổi”, phù hợp cho người từ khoảng 25 tuổi trở nên và có phong cách chững chạc, trưởng thành.

4.  Santal 33 EDP – Le Labo

Thành phần mùi hương: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Bạch đậu khấu, Hoa violet, Giấy cói, Da, Hổ phách, Hoa diên vĩ

Santal 33 của Le Labo chắc hẳn là một hiện tượng thú vị trong thập niên 2010s của thế giới mùi hương, thậm chí còn hâm nóng thị trường nước hoa thời điểm ấy một cách cuồng nhiệt bằng sự ảnh hưởng và nổi tiếng của mùi hương này. Vậy nước hoa gỗ đàn hương Le Labo Santal 33 có gì khác thường mà lại được yêu thích đến vậy?

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Santal 33 là mùi hương không lẫn đi đâu được và không đại trà, mang đến sự đặc trưng cho người sử dụng

Có thể nói mùi hương của nước hoa gỗ đàn hương Santal 33 là một minh chứng cho câu nói “Simple is the best”!  Không cần nhiều tầng hương, chỉ với những hương thơm chủ đạo xuyên suốt là quá đủ để người khác phải ngoái lại nhìn mỗi khi bạn đi qua. Hương thơm của Santal 33 là sự hòa trộn của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, hoa violet, giấy cói, da,…

Santal 33 là mùi hương không lẫn đi đâu được và không đại trà, mang đến sự đặc trưng cho người sử dụng. Nếu là một người ưa thích sự độc đáo và không lo đụng hàng thì Santal 33 của nhà Le Labo là một chai nước hoa gỗ đàn hương mà bạn không nên bỏ qua.

5. Santal du Pacifique EDP – Perris Monte Carlo

  • Hương Đầu: Cà rốt
  • Hương Giữa: Kem, hoa lan, Hoa tím, Son bóng
  • Hương Cuối: Gỗ đàn hương Thái Bình Dương, Xạ hương, Gỗ khô

Perris Monte Carlo là một thương hiệu nước hoa niche được ra mắt vào 2011, dù là một thương hiệu trẻ tuổi nhưng những sản phẩm của nhà này được đánh giá khá cao. Nước hoa gỗ đàn hương Santal du Pacifique EDP nằm trong bộ sưu tập “Black Collection”, được cho ra mắt vào năm 2016.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Nước hoa gỗ đàn hương Santal Du Pacifique là câu chuyện về mùi hương huyền bí của gỗ đàn hương và hương hoa

Mở đầu là sự xuất hiện của hương cà rốt, một loại rau củ có mùi thơm đặc trưng và khác biệt. Hương cà rốt tạo nên sự tươi mát, nhẹ nhàng và thanh khiết cho nước hoa. Đây là một opening rất độc đáo trong nước hoa. Thông thường các chai nước hoa sẽ sử dụng note hương citrus như cam, chanh, bưởi để mang đến sự tươi mát.

Hương giữa là sự hòa quyện của các loại hoa như hoa lan, hoa tím và hoa nhài, cùng với hương gỗ tuyết tùng và nhựa cây. Tầng hương này tạo nên sự nồng nàn, quyến rũ và sang trọng. Cuối cùng là sự kết hợp của gỗ đàn hương, gỗ ấm, xạ hương và hương thì là Ba Tư. Tầng hương này mang đến sự ấm áp, bí ẩn và lôi cuốn cho nước hoa.

Nước hoa CM24 ICONIC WARM EDPNước hoa CM24 ICONIC WARM EDP more

6. Piano Santal EDP – L’Orchestre

  • Hương đầu: Gỗ đàn hương, Milky
  • Hương giữa: Cam bergamot, Ambroxan, Xạ hương
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng

Điểm đặc biệt của Piano Santal so với các nước hoa mùi gỗ đàn hương khác có lẽ là nốt hương sữa, khi xịt lên da cho ta cảm giác gỗ đàn hương béo ngậy và có chút sữa ấm. Gỗ đàn hương trong nước hoa thường có hơi creamy, khi kết hợp với nốt hương sữa cho ta một cảm giác rất thoải mái, hương thơm rất mềm mại và cuốn hút.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Piano Santal là một nước hoa hương gỗ đàn hương thú vị

Sau đó, khi nước hoa gỗ đàn hương Piano Santal nhạt dần trên da, dần dần xuất hiện thêm hương xạ hương và cam bergamote. Mùi hương vừa có nét tươi mát lại ấm áp dịu dàng, hòa quyện với nhau như một bản nhạc trong sáng, thanh tao khiến cho bạn luôn nổi bật giữa đám đông.

7. Black Phantom – by Kilian

  • Hương đầu: Cà phê, Socola đen, Rượu rum
  • Hương giữa: Hoa vòi voi, Caramel, Cà phê
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hạnh nhân

Nước hoa gỗ đàn hương Kilian Black Phantom là một tác phẩm nghệ thuật hương thơm, với những nốt hương mạnh mẽ và đầy sức hút. Nó không gây khó chịu cho người ngửi, mà ngược lại, khiến họ không thể thoát khỏi sự quyến rũ của nó.

Hương đầu của nước hoa là một sự phối hợp hoàn hảo của cà phê, hạnh nhân, gỗ đàn hương và socola đen, trên nền hương có rượu rum, đường mía và caramel. Nó tạo nên một mùi hương đơn giản nhưng không hề nhàm chán, vừa ngọt ngào, vừa đắng cay, mặn mà.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Kilian Black Phantom xứng đáng là một chai nước hoa gỗ đàn hương nên có trong tủ đồ của mọi anh chàng

Hương giữa của nước hoa là một sự bổ sung tinh tế của hoa vòi voi, mang lại một chút dịu dàng và thư giãn cho tổng thể mùi hương. Ngoài ra, còn có mùi cà phê đậm chất, kết hợp với caramel ngon lành, béo bùi, quyện trong socola đen, tạo nên một mùi hương hài hòa và đa dạng. Nó khiến người ngửi thấy bất ngờ và thích thú với những nốt hương uyển chuyển và đa sắc thái.

Hương cuối của nước hoa là một sự hòa trộn ấm áp của gỗ đàn hương và hạnh nhân, mang lại một mùi hương ngọt thơm và béo ngậy. Nó làm nổi bật nét “gourmand” của nước hoa gỗ đàn hương Kilian Black Phantom, khiến người ngửi như một kẻ “nghiện” cocktail, vừa thưởng thức vị ngon ngọt bên ngoài, vừa cảm nhận bóng tối bí ẩn bên trong, đầy đam mê và hấp dẫn.

Nước hoa CM24 SPECIAL DAY EDPNước hoa CM24 SPECIAL DAY EDP more

8. Sacred Wood EDP – by Kylian

  • Hương đầu: Hạt cà rốt, Xạ hương
  • Hương giữa: Gỗ đàn hương, Amyris, Gỗ tuyết tùng Atlas
  • Hương cuối: Sữa, Tolu Balsam, Dầu Copaiba

Sacred Wood EDP – by Kylian thuộc nhóm hương Woody, có một thời gian được truyền tai  nhau trong giới mộ điệu như là một trong những chai nước hoa chủ điểm gỗ đàn hương sáng giá và siêu khó sở hữu. Sang trọng có, nịnh mũi có, bám tỏa tốt, thật không ngoa khi nói rằng Sacred Wood EDP – by Kylian xứng đáng là một tuyệt phẩm trong thế giới mùi hương niche đương đại.

Hương đầu của nước hoa gỗ đàn hương này là sự kết hợp của xạ hương và dầu hạt cà rốt, mang đến một chút đất và gia vị cho mùi hương. Hương giữa là sự phát triển của hương gỗ đàn hương, với dầu amyris. Nhựa cây mộc lan và nhựa cây Copaiba tạo nên một sự ấm áp và dịu nhẹ, như một làn khói sữa lên men nhẹ nhàng khuếch tán như nhang.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Sacred Wood EDP – by Kylian xứng đáng là một tuyệt phẩm trong thế giới mùi hương niche đương đại

Hương cuối của nước hoa là sự lưu giữ của hương gỗ trầm, với những nốt hương gỗ, sữa và gia vị, tạo nên một mùi hương đậm đà và lôi cuốn. Nó cũng mang đến một cảm giác bình yên và thanh tịnh, như một sự kết nối với thiên nhiên và linh hồn.

Nước hoa gỗ đàn hương Sacred Wood by Kilian là một mùi hương rất đặc biệt và khó quên. Nó phù hợp với những người thích những chai nước hoa mùi gỗ đàn hương và theo phong cách ấm áp, bí ẩn.

Nước hoa CM24 ACTIVE DAY EDPNước hoa CM24 ACTIVE DAY EDP more

9. Meander Amouage EDP

  • Hương đầu: Nhũ hương, Hạt cà rốt, Hồng tiêu, Tiêu đen, Rễ Orris
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa hồng, Hoa thủy tiên, Dầu cỏ gấu
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cỏ vetiver, Nhũ hương

Nước hoa Amouage Meander nằm trong bộ sưu tập Renaissance Collection, đánh dấu sự ra mắt của Renaud Salmon – Giám đốc sáng tạo mới của Amouage. Meander là một màu sắc mới lạ, khác với DNA của Amouage trước đó là những mùi hương đậm, nặng, phá cách và độc đáo, Meander là mùi hương đẹp thanh tao, hấp dẫn và mượt mà.

Hương đầu của nước hoa là một sự hòa quyện của hương trái cây, hương cay và hạt tiêu hồng, tạo nên một mùi hương sáng và nồng nàn. Nó còn có một chút hương thơm của gỗ đàn hương, mang lại một cảm giác thanh khiết và sang trọng. Sau 25 phút, hoa hồng nở rộ, làm cho Meander có một nét hoa cụ thể.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Nước hoa gỗ đàn hương Meander là một màu sắc mới lạ, khác với DNA của Amouage trước đó

Đến tầng hương giữa, Vetiver xuất hiện mang đến một màu xanh lá cây mềm mại và tao nhã, giống như rêu và địa y. Orris chuyển hóa thành mùi kem và bơ, tạo nên một mùi hương béo ngậy và mịn màng. Sau 1 giờ, hoa Jonquil (họ thủy tiên) xuất hiện, như một làn gió mát lành trên đồng cỏ mùa xuân.

Khoảng 2 giờ sau, tất cả nốt hương hòa vào nhau, tạo ra một mùi hương như kem, da lộn, bơ, rễ cây Orris và gỗ đàn hương. Càng về sau tông gõ càng lên rõ hơn và khi về đến hương cuối thì chỉ còn gỗ đàn hương, cỏ vetiver và nhũ hương phảng phất.

10. This Is Him EDT – Zadig & Voltaire 

  • Hương đầu: Tiêu đen, Bưởi
  • Hương giữa: Nhang khói, Vanilla
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương

Nước hoa gỗ đàn hương Zadig & Voltaire This Is Him EDT là một nước hoa hương gỗ đàn hương với mùi hương bí ẩn và phong trần, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Nó không chỉ là một mùi nước hoa mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự độc đáo và cao cấp.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Nước hoa gỗ đàn hương Zadig & Voltaire This Is Him EDT

Hương đầu của nước hoa gỗ đàn hương là một sự phối hợp hoàn hảo của hương quả bưởi và tiêu đen, tạo nên một mùi hương sáng và nồng nàn. Quả bưởi tươi mát và xanh mượt, trong khi tiêu đen cay nồng và đen hắc. Cả hai tạo nên một mùi hương đặc biệt, khiến bạn như lạc vào một thế giới đối lập giữa đất và trời.

Hương giữa của nước hoa gỗ đàn hương này là một sự bổ sung tinh tế của hương khói và vani, mang lại một lớp hương ngọt ngào và mịn màng, làm dịu nốt hương đầu mạnh mẽ. Cuối cùng, hương gỗ đàn hương xuất hiện, làm nổi bật sự quyến rũ của This Is Him.

11. Oud Wood – Tom Ford

  • Hương đầu: Gỗ trầm hương, Gỗ cẩm lai Brazil, Bạch đậu khấu
  • Hương giữa: Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài, Tiêu Tứ Xuyên
  • Hương cuối: Vani, Đậu Tonka, Hổ phách

Dòng nước hoa Oud Wood do Tom Ford tạo ra có thể coi là dòng nước hoa cao cấp được thiết kế dành cho những người đàn ông sành điệu. Nước hoa TF Oud Wood là từ bộ sưu tập Prive Blend cực kỳ nổi tiếng. Thành phần chính tạo nên mùi hương của nó là hương gỗ, cay nồng, ấm áp của phương Đông.

Nước hoa gỗ đàn hương Tom Ford Oud Wood bắt đầu bằng một mùi trầm hương cực kỳ nhẹ nhàng. Ấn tượng đầu tiên là hương hoa hồng và bạch đậu khấu ngọt ngào, mùi hương rất nịnh mũi, có thể nói rằng rất dễ thương. Thêm vào đó còn có hạt tiêu Tứ Xuyên, cỏ hương bài dậy mùi đất và chút vani đậm đà.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Nước hoa gỗ đàn hương Oud Wood do Tom Ford tạo ra có thể coi là dòng nước hoa cao cấp

Chờ đợi một lúc, tông mùi trầm nhạt dần vì nó được bao phủ bởi một bức màn của gia vị và vị ngọt, mùi trầm rất khác với các mùi trong bộ sưu tập của các hãng khác. Sau 30 phút, nó vẫn còn một hương thơm chủ yếu là hoa hồng, bạch đậu khấu và trầm nhẹ nhàng.

Khoảng 2 giờ sau, đây là màn trình diễn thực sự của cỏ hương bài, cỏ chắc chắn khiến mùi hồng và ngọt dần dần tắt. Sau đó gỗ đàn hương xuất hiện, mùi hồng hoàn toàn tan biến. Gỗ đàn hương cùng cỏ hương bài hòa quyện vô cùng tinh tế, ở thời điểm này bạn sẽ ngửi rõ mùi gỗ, mùi hơi đất và gia vị quý phái.

12. Molecule 04 – Escentric Molecules

Thành phần mùi hương: Gỗ đàn hương

Có lẽ nước hoa gỗ đàn hương Molecule 04 là một chai nước hoa độc nhất trong list. Bởi thành phần mùi hương của chai này cũng độc nhất giống như nó vậy – chỉ có mùi gỗ đàn hương. Bạn muốn gỗ đàn hương? Bạn có gỗ đàn hương! Rất đơn giản và “thẳng vào vấn đề”.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Nước hoa gỗ đàn hương Molecule 04

Nước hoa này chỉ có một thành phần duy nhất là Javanol, một chất tạo hương tổng hợp có mùi thơm gần giống gỗ đàn hương. Nước hoa gỗ đàn hương Javanol có mùi thơm ngọt ngào, béo ngậy, có chút sữa và khói, tạo nên sự quyến rũ và sâu lắng cho nước hoa. Nếu bạn muốn trải nghiệm nước hoa mùi gỗ đàn hương một cách “trần trụi” nhất thì Molecule 04 là sự lựa chọn hàng đầu.

13. Santal Majuscule – Serge Lutens

Thành phần mùi hương: Gỗ đàn hương, Hoa hồng gấm, Cacao

Nước hoa gỗ đàn hương Serge Lutens Santal Majuscule dẫn chúng ta vào một cuộc đi bộ bí ẩn xuyên rừng rậm. Sức quyến rũ không thể cưỡng lại của gỗ đàn hương thu hút chúng ta đến với một ảo mộng thời trung cổ, đầy trí tưởng tượng và thơ ca.

Mùi hương này khi mới xịt ra sẽ là sự kết hợp của hoa hồng gấm và cacao. Mùi hoa hồng đem lại sự tươi xanh cho hương mở đầu. Hương cacao sẽ làm bạn liên tưởng đến miếng bánh quy cao cấp. Sự kết hợp này đem lại cho Santal Majuscule một opening trọn vẹn.

nuoc-hoa-go-dan-huong-3408

Santal Majuscule là một chai nước hoa hương gỗ đàn hương dành cho những chàng yêu thích sự đơn giản

Sau khi drydown, base gỗ sẽ lên khá rõ, cụ thể là gỗ đàn hương cho cảm giác béo béo ngậy ngậy có nét milky của sữa ấm. Dường như sự đẫy đà và đủ đầy từ đàn hương và cacao sẽ kết lại trọn vẹn chuyến hành trình thăm thú của nước hoa gỗ đàn hương Santal Majuscule.

Tóm lại, Santal Majuscule là một chai nước hoa gỗ đàn hương dành cho những chàng yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn có một trải nghiệm trọn vẹn.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng nhau đi hết bài viết “13 nước hoa gỗ đàn hương ấm áp, nổi tiếng được chàng yêu thích”. Coolmate hy vọng sau bài viết bạn sẽ chọn được chai nước hoa mùi gỗ đàn hương phù hợp với mình!

Theo dõi Cool Blog để tìm đọc thêm nhiều bài viết hấp dẫn bạn nhé!

Coolmate – Website mua sắm an tâm 100% dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận