Khám phá: 14 Thương hiệu, đối tác Coolmate hợp tác trong năm 2023

Phan Kiều - 7 tháng trước

Năm 2023 là một năm “năng động” đối với các hoạt động của Coolmate, với hơn 20 sự kiện được thực hiện kết hợp với nhiều đối tác khác nhau, mang đến những sản phẩm độc đáo và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa. Ở bài viết sau chúng tôi sẽ kể tên 12+ Sự hợp tác thương hiệu ấn tượng nhất của Coolmate Trong năm qua.

1.Thỏ bảy màu

Bị chinh phục bởi ước mơ của ê-kíp Thỏ Bảy Màu là “sản xuất phim hoạt hình Việt Nam cho người dân Việt Nam”, đầu năm 2023, Kumet quyết định tài trợ số kinh phí còn lại cho bộ phim hoạt hình “Thỏ Bảy Màu”.

Với kinh phí 1,2 tỷ đồng, Colored Rabbit chính thức trở thành dự án phim hoạt hình đầu tiên gây quỹ thành công từ công chúng. Công ty của Coolmate không chỉ giúp bộ phim hoạt hình gây quỹ thành công mà còn góp phần đưa dự án đến gần hơn với khán giả Việt Nam.

Kumeite giúp “kiếm tiền” từ dự án phim hoạt hình “Thỏ bảy màu”

Kumeite giúp “kiếm tiền” từ dự án phim hoạt hình “Thỏ bảy màu”

2. Vàng xám

Để hỗ trợ và khuyến khích các sản phẩm sở hữu trí tuệ Việt Nam, Coolmate đã bắt tay với Gray Gold cho ra mắt dòng sản phẩm Hàm Vui, bao gồm các kiểu áo thun in họa tiết dễ thương, năng động. Dòng sản phẩm Hàm Vui do Coolmate hợp tác với Golden Grey ra mắt không chỉ giúp IP (sở hữu trí tuệ) Việt Nam phát triển và hiện thực hóa tiềm năng mà còn mang đến thông điệp tích cực truyền cảm hứng cho nam giới tự tin khám phá những điều mới mẻ.

Một số kiểu áo thun dòng Hàm Vui kết hợp Coolmate với xám và vàng

Một số kiểu áo thun dòng Hàm Vui kết hợp Coolmate với xám và vàng

Bộ sưu tập áo thun Ham Vui không chỉ có họa tiết vui nhộn, màu vàng và xám rực rỡ mà còn được làm từ chất liệu 100% cotton Mỹ mềm mại, vải 245gsm dày dặn, bền bỉ và đường may 3 kim tỉ mỉ. Những chiếc áo phông màu vàng và xám thuộc bộ sưu tập Coolmate Hàm Vui rất phù hợp cho những chàng trai trẻ trung, năng động và thời trang.

3. Truyện tranh

Tương tự như Gray Gold, việc Coolmate hợp tác với En Comic cũng nằm trong kế hoạch thúc đẩy phát triển IP tại Việt Nam. Trong lần hợp tác này với En, Coolmate đã cho ra mắt 2 dòng áo thun. Đặc biệt là series “Én én thưởng xuân”, thiết kế áo chứa đựng những thông điệp vô cùng hay ho và hài hước, tràn ngập không khí lễ hội mùa xuân.

Những kiểu áo thun

Những kiểu áo thun “Én Ngốc” in họa tiết ngộ nghĩnh, độc đáo

Tiếp theo, vào giữa tháng 3 năm nay, tiếp nối thành công của series “Nhạc xuân”, Kumet cho ra mắt series “Én ngốc nghếch”, series lấy cảm hứng từ game 8-bit những năm 2000, gợi lên ký ức tuổi thơ của mọi người. Tuổi thơ sáng tạo. Chuỗi sản phẩm hợp tác mới giữa Coolmate và Én Comic không chỉ mang đến những thiết kế năng động, cá tính mà còn giúp lan tỏa tinh thần hạnh phúc, tuổi trẻ và sự sáng tạo.

4. Denim đồng

Sự hợp tác giữa Coolmate và Cooper Denim được hình thành như sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, là sự gặp gỡ giữa những người sáng lập có chung lý tưởng là xây dựng một thương hiệu Việt cao cấp.

Cooper Denim là thương hiệu địa phương chuyên sản xuất các sản phẩm denim với 30 năm kinh nghiệm gia công. Coolmate là website mua sắm dành cho nam giới ứng dụng công nghệ 4.0, cung cấp cho nam giới các giải pháp mua sắm tiết kiệm thời gian, tiền bạc và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao.

man-collab-cua-coolmate-với-sự-hiểu-và-tac-in-nam-2023-3338

“Cái bắt tay” Coolmate và Copper Denim mang đến sản phẩm jeans chất lượng cao

Sự kết hợp giữa các thương hiệu lâu đời như Copper Denim và các thương hiệu “kỹ thuật số” như Coolmate giúp đưa những sản phẩm Việt vô cùng chu đáo đến gần hơn với khách hàng.

Hai thương hiệu đã hợp tác để tạo ra bộ sưu tập lấy cảm hứng từ denim bao gồm các thiết kế dành cho áo phông, áo polo, quần jean và nhiều phụ kiện túi xách và mũ khác. Đặc biệt, từng chiếc quần jeans trong dòng sản phẩm này đều được thiết kế kỹ càng, từ cúc áo, nhãn sau, thẻ treo… đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến những sản phẩm cực kỳ chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.

5. Chiến dịch Nụ cười

Nhân kỷ niệm 4 năm thành lập Care&Share, Coolmet hợp tác với Operation Smile, tổ chức phi lợi nhuận trong lĩnh vực y tế và y tế, thực hiện dự án “Smile Together”.

Thông qua dự án này, Care&Share, Coolmate và khách hàng đã quyên góp 550 triệu đồng để giúp 55 em bé bị dị tật khuôn mặt có cơ hội được phẫu thuật hở hàm ếch. Việc hợp tác với Operation Smile cũng là một trong những dự án ý nghĩa mà Care&Share sẽ thực hiện trong năm 2023 và xuyên suốt hành trình tình nguyện kéo dài 3 năm.

Care Sharing và Operation Smile đã giúp đỡ 50 em bé "nụ cười Mới"

Care Sharing và Operation Smile đã giúp 55 em bé lấy lại “nụ cười mới”

6. Huỳnh Như (Quan tâm và sẻ chia)

Màn hợp tác với cầu thủ Huỳnh Như là một trong những màn hợp tác ấn tượng nhất giữa Care&Share và Coolmate trong năm 2023. Đầu tháng 2/2022, đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành vé đi gây “động đất”. Tham dự World Cup nữ 2023, sự chăm chỉ và tinh thần chiến đấu dũng cảm của các chàng trai vàng Việt Nam là nguồn cảm hứng để Coolmate kết hợp với đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Huỳnh Như Nam, biểu tượng vàng của bóng đá Việt Nam, cho ra mắt dòng áo thun The Moments .

Coolmate 2023 hợp tác cùng thí sinh Huỳnh Như

Coolmate 2023 hợp tác cùng thí sinh Huỳnh Như

“Luôn có những khoảnh khắc khắc sâu trong tâm trí tôi.” Đây chính là thông điệp mà Coolmate mong muốn truyền tải với bộ sưu tập The Moments hợp tác cùng Huỳnh Như. Bộ truyện này thể hiện ước mơ của Huỳnh Như và cảm xúc của toàn thể người chơi, đồng thời truyền tải tinh thần chiến thắng và nhiệt huyết chinh phục đam mê. Bộ sản phẩm gồm 3 màu áo chủ đạo đen, trắng và xanh tương ứng với 3 họa tiết: Đam mê – Bản Lĩnh – Kiêu hãnh.

Những Khoảnh Khắc không chỉ là món quà tinh thần dành cho Huỳnh Như và đội tuyển nữ Việt Nam mà còn tiếp nối truyền thống của chuỗi Care & Share trước đó – 10% doanh thu từ mỗi chiếc áo đấu bán ra sẽ được sử dụng để gây quỹ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Trẻ em vùng cao nguyên khó khăn.

7. Durex

Coolmate x Durex cũng là một trong những màn hợp tác đáng nhớ nhất của Coolmate trong năm 2023. Để kỷ niệm cột mốc doanh số hơn 3 triệu đồ lót, Coolmate hợp tác với thương hiệu bao cao su nổi tiếng Durex cho ra mắt dòng sản phẩm “Date-Mate”, chuyên cung cấp các kiểu đồ lót hình vòi voi cao cấp với chất liệu, kiểu dáng và thiết kế tỉ mỉ nhất .

Coolmate hợp tác với Durex ra mắt dòng sản phẩm nội y

Coolmate hợp tác với Durex ra mắt dòng sản phẩm nội y

Trong series “Date-Mate”, 100% là người mẫu nội y Được làm từ chất liệu tổng hợp microfiber và spandex mềm mại, đàn hồi tốt, kháng khuẩn và khử mùi, mang đến cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái.

Ngoài ra, dây thắt lưng được dệt bằng dây đai ẩn để tránh vết hằn và kích ứng da. Hình ảnh in ra cũng được xử lý bằng công nghệ truyền nhiệt nên không lo bị bong tróc. Đặc biệt, khi bộ sưu tập “Date-Mate” gồm bộ 2 quần lót, khách hàng còn được tặng ngẫu nhiên một hộp bao cao su Durec.

8. Bia Sài Gòn

Lần hợp tác này với Bia Sài Gòn là sự hợp tác “mở màn” của Coolmate trong năm 2023. Trong dịp Lễ hội mùa xuân 2023, Bia Sài Gòn đã cho ra mắt dòng sản phẩm “63 là 1”, bao gồm 63 lon bia, mỗi lon có thiết kế riêng tượng trưng cho một tỉnh thành tại Việt Nam. , Coolmate cũng hợp tác với Bia Sài Gòn cho ra mắt dòng áo phông “63 là 1”. Mỗi chiếc áo phông trong dòng này đều có hình in độc đáo bao gồm lời chào, đồng thời họa tiết Lễ hội mùa xuân sáng tạo kết hợp tên các tỉnh, thành phố khác nhau.

Coolmate hy vọng thông qua sự kết hợp giữa dòng sản phẩm “63 là 1” và bia Sài Gòn có thể kết nối giới trẻ các vùng miền và lan tỏa tinh thần “Cùng nhau đón Tết”.

Phiên bản Jersey có tên 63 tỉnh thành của Coolmate

Phiên bản Jersey có tên 63 tỉnh thành của Coolmate

9. Xe buýt số 7

Xe buýt số 7 là một dự án cộng đồng vô cùng ý nghĩa và Coolmate đã chung tay cùng Quỹ TES hỗ trợ tiền vé xe Tết Nguyên Đán nhằm ứng phó với hoàn cảnh khó khăn. Xe khởi hành từ TP.HCM và có hành trình 3 ngày tới Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam Chí, Quảng Bình.

Thông qua dự án “Xe buýt số 7”, Kumeite đã tài trợ 300 vé để người già, người khuyết tật, công nhân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội quay lại gian hàng đón Tết cùng gia đình.

Coolmate hỗ trợ 300 0 đồng vé xe buýt qua “Xe buýt số 7” để đối phó với hoàn cảnh khó khăn

Coolmate hỗ trợ 300 0 đồng vé xe buýt qua “Xe buýt số 7” để đối phó với hoàn cảnh khó khăn

10. Tắt suy nghĩ

“Tắt đèn và bật sáng tạo” là dự án đầy ý nghĩa mà Coolmet tham gia vào tháng 3/2023 nhằm hưởng ứng “Giờ Trái Đất”. Tại sự kiện Lights Out trong khuôn khổ dự án, Coolmate đã mang đến một gian hàng trưng bày nhiều kiểu quần áo được ưa chuộng. Coolmet chung tay “tắt đèn và bật sáng tạo” nhằm truyền bá đúng đắn khái niệm “thời trang bền vững” đến giới trẻ, đồng thời góp phần truyền cảm hứng bảo vệ môi trường.

Gian hàng lễ hội tắt đèn KumetGian hàng lễ hội tắt đèn Kumet

11. Phần mềm công nghệ công nghiệp Fiat

Đầu năm 2023, Fiat Industrial tổ chức sự kiện offline với chủ đề “Nuôi dưỡng DNA phần mềm của bạn” dành cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Sự kiện đã mời blogger nổi tiếng Toi Go Code Dao tham gia sự kiện để chia sẻ thực tế cuộc sống và sự nghiệp những câu chuyện. FPT Software và Kumet trao tặng nhiều phần quà cho các bạn trẻ tham gia sự kiện.

Kumeite tặng những món quà hào phóng cho khách mời tham dự hội thảo offline “Xây dựng DNA phần mềm của bạn”

Kumeite tặng những món quà hào phóng cho khách mời tham dự hội thảo offline “Xây dựng DNA phần mềm của bạn”

12. Quỷ Việt Nam

Vì tự hào và ngưỡng mộ Manchester United, “Quỷ đỏ con người”, Coolmate đã tung ra màn hợp tác “nóng bỏng” với Việt Devils (cộng đồng fan Manchester United Việt Nam) để ra mắt loạt sản phẩm đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ Quỷ đỏ.

Bộ sưu tập bao gồm 3 thiết kế áo sơ mi chính (đen, trắng) được trang trí đơn giản nhưng vẫn cuốn hút với logo và đồ họa nổi bật. Series không chỉ giúp người hâm mộ MU thể hiện niềm tự hào về đội bóng yêu thích mà còn giúp kết nối với những người có cùng “tư duy”.

Bộ sưu tập người hâm mộ đội bóng Manchester United

Bộ sưu tập người hâm mộ đội bóng Manchester United

13. SOOfM và cá voi

13.1.Phần mềm

Để tri ân SofM, “Thần Rừng” trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, Coolmate đã hợp tác với tuyển thủ thể thao điện tử này cho ra mắt mẫu áo đấu phiên bản siêu giới hạn. Được làm từ chất liệu polyester nhẹ và được thiết kế với tông màu trắng xám trẻ trung, chiếc áo đấu này chính là món quà ý nghĩa nhất mà Coolmate muốn dành tặng cho những fan cứng của SofM.

Phiên bản áo đấu Coolmate kết hợp với SofM

Phiên bản áo đấu Coolmate kết hợp với SofM

Áo thun len SofMÁo thun Jersey SofM Thêm

13.2. Cá voi

Năm 2023 là một năm có nhiều dấu mốc đáng nhớ của thể thao điện tử Việt Nam, trong đó có Team Whales (Liên Minh Huyền Thoại) đại diện cho khu vực VCS tại Chung kết Thế giới.

Năm nay, Coolmate rất vinh dự được là đối tác của các cầu thủ Cá Voi trong việc sản xuất đồng phục cho đội. Hai chiếc áo thun Whales và áo thi đấu Whales được Coolmate tài trợ không chỉ đồng hành cùng người chơi qua từng vòng đấu mà còn kết nối những “fan cuồng” của đội bóng.

Coolmate đồng hành cùng Cá voi tại Chung kết Thế giới 2023

Coolmate đồng hành cùng Cá voi tại Chung kết Thế giới 2023

Trên đây là 14 màn hợp tác khó quên nhất của Coolmate trong năm 2023. Không chỉ ra mắt bộ sưu tập ấn tượng, những cái bắt tay của Coolmate với đối tác, thương hiệu còn truyền tải nhiều thông điệp xã hội và mang đến những món quà tinh thần ý nghĩa.

Ngoài sự hợp tác trên, trong năm 2023, Kumeite còn đóng vai trò là nhà tài trợ quần áo, vật dụng cho các vận động viên và ban tổ chức, đồng hành cùng các giải chạy trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm về một số giải chạy được Coolmate tài trợ.

Theo dõi Cool Blog để biết thêm nhiều bài viết hay!

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top