Khám phá 2023: Danh sách 12 chợ đầu mối hàng Quảng Châu uy tín giá hợp lý

Phan Kiều - 7 tháng trước

Khi mua hàng, chúng ta không còn xa lạ với thuật ngữ “hàng Quảng Châu”. Trên thực tế, hầu hết hàng hóa của Việt Nam đều được nhập khẩu từ Trung Quốc. Muốn mua được hàng tốt bạn phải tìm đến chợ đầu mối uy tín ở Quảng Châu.Bài viết như sau Công việc bán hàng Tổng hợp 12 chợ đầu mối Quảng Châu chất lượng cao bạn nên biết.

Quy tụ sản phẩm uy tín, chất lượng từ 12 chợ đầu mối ở Quảng Châu

Ngày nay, nguồn cung khan hiếm và giá cả cao khiến chợ đầu mối Quảng Châu trở thành thiên đường cho giới buôn bán. Khi đến Quảng Châu, bạn sẽ không chỉ bắt gặp sự đa dạng về sản phẩm mà còn có sự đa dạng về thị trường và vô số mẫu mã.

1. Chợ đầu mối Bạch Mã

Chợ bán buôn Quảng Châu

Chợ bán buôn Bachma

Do số lượng hàng hóa khổng lồ nên đây được coi là chợ đầu mối nổi tiếng nhất Quảng Châu. Nơi này chuyên về các mặt hàng thời trang, phụ kiện, giày dép, v.v. Nơi này được thiết kế giống như một trung tâm mua sắm với 10 tầng trưng bày các mặt hàng và bạn có thể thoải mái lựa chọn.

  • Giờ kinh doanh: 8:30 sáng đến 5:00 chiều
  • Địa chỉ: Quận Yuexiu Đường Zhannan-Quảng Châu

2. Chiếm lĩnh thị trường

Chợ bán buôn Quảng Châu

Chợ bán buôn Quảng Châu-Chàm khô

Đây cũng là khu chợ đầu mối rất sầm uất ở Quảng Châu. Khu chợ này không chỉ nổi tiếng về chất lượng hàng hóa mà còn nổi tiếng vì hệ thống an ninh ổn định. Nơi đây được coi là thiên đường mua sắm, với hơn 500 gian hàng bán đủ loại sản phẩm Trung Quốc với giá sỉ, từ quần áo, phụ kiện, trang sức, giày dép… cho bạn lựa chọn.

Không chỉ vậy, giá sỉ ở đây cũng khá hợp lý, đó là ưu điểm nổi bật nhất. Ngoài ra, điều nổi bật nhất là hệ thống bảo mật ổn định, chất lượng cao tại đây có thể được trải nghiệm trực tiếp trên thị trường, giảm bớt nỗi lo về vấn đề bảo mật.

  • Giờ kinh doanh: 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều
  • Địa chỉ:Số 17, đường Zhan West, quận Yuexiu, Quảng Châu, Trung Quốc.

3. Chợ bán buôn Shahe

Chợ đầu mối Quảng Châu tiếp theo tôi muốn giới thiệu với các bạn là chợ Shahe. Đây được coi là thiên đường thời trang lớn nhất dành cho các nhà bán buôn. Nơi đây nổi tiếng là nơi trưng bày các mặt hàng thời trang và có diện tích từ 1000 – 3000 mét vuông.

  • Giờ kinh doanh: 8h30, có thể đóng cửa lúc 11h hoặc 2h chiều tùy theo số lượng khách.
  • Địa chỉ: Phố Shahe, quận Thiên Hà, thành phố Quảng Châu.

4. Chợ bán buôn điện tử Thiên Hà

Chợ bán buôn Quảng Châu

Chợ bán buôn điện tử Thiên Hà

Nếu chợ đầu mối Shahe là thiên đường thời trang thì khi đến chợ đầu mối Thiên Hà Quảng Châu, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới máy móc, sản phẩm điện tử và các linh kiện hỗ trợ của chúng. Chợ thu hút nhiều thương lái kinh doanh đồ điện máy, sản phẩm công nghệ, linh kiện thay thế đến nhập khẩu hàng hóa. Nếu bạn muốn nhập khẩu các sản phẩm cơ điện giá rẻ, chất lượng cao hãy đến với Chợ Thiên Hà.

  • Giờ kinh doanh: 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều
  • Địa chỉ: Đường Thiên Hà và Đường Shipai Xu.

5. Chợ bán buôn nguyên liệu giày Metropolis Shoe City

Nếu bạn đang tìm các mẫu giày để bán, hãy đến Chợ giày Metropolitan. Có thể bạn sẽ ấn tượng vì nơi này có hầu hết các loại giày, mẫu mã mà bạn đang tìm kiếm. Đây là thị trường giày dép giá rẻ. Dù chất lượng có thể không giống nhau nhưng chủng loại cũng không thua kém gì trên thị trường đắt tiền hơn.

  • Địa chỉ: Đối diện Chợ Trung tâm Thương mại Quốc tế Yiling, Thành phố Giày Metropolitan, Đường Jiefang South.

6. Chợ đầu mối Phúc Lý

Chợ đầu mối Quảng Châu tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là chợ Phúc Lý. Chợ này chuyên về đồ da và đồ thể thao. Đây cũng được xem là nét độc đáo của thị trường. Ở đây bạn có thể tìm thấy nhiều loại đồ thể thao và đồ da chất lượng.

  • Địa chỉ: Tòa nhà Guofeng – Ga phía Nam.
  • Thời gian hoạt động: 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều

7. Chợ bán buôn Xinghaopan

Một khu chợ khác chuyên về giày là Xinghaopan. Đây là nơi có 5 tòa nhà lịch sử và hơn 1.300 công ty lớn. Nếu muốn tìm nguồn hàng sỉ giày dép, bạn có thể ghé thăm khu chợ này. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại giày công sở với nhiều mức giá khác nhau.

  • Địa chỉ: Số 37, đường Zhan West, Quảng Châu.

8. Chợ bán buôn phố điện tử nhiếp ảnh

Chợ bán buôn Quảng Châu

Chợ bán buôn thành phố điện tử

Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn vào thiên đường của máy tính, điện thoại di động và các thiết bị thông minh. Ở đây có hai khu vực hoàn toàn riêng biệt, bao gồm đồ mới và đồ cũ. Đây cũng là chợ đầu mối Quảng Châu mà những người buôn bán điện tử thông minh nên thường xuyên lui tới.

  • Địa chỉ: Đường Lộ Âm.

9. Chợ đầu mối 13

Gọi là chợ đầu mối 13 vì chợ này có 13 tầng và rất sầm uất. Tại đây bạn có thể tìm kiếm và nhập khẩu những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cao.

  • Địa chỉ: Phố Thập Sơn.

10. Chợ bán buôn trang sức Taikang

Chợ bán buôn Quảng Châu

Chợ bán buôn Taikang Chợ trang sức

Như bạn có thể đoán từ cái tên, sản phẩm được bán ở đây là đồ trang sức. Đồ trang sức ở đây là hàng thật, được chế tác đẹp mắt, lấp lánh và rực rỡ. Hàng giả cũng khó xác định. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh trang sức, hãy đến với khu chợ này.

11. Chợ Bò Cán Ly

Khi bạn đang tìm kiếm nguồn hàng thì không thể bỏ qua chợ Cần Ly. Đây là chợ bán buôn ở Quảng Châu chuyên bán quần áo làm từ gia súc. Các mặt hàng ở đây cũng được đánh giá là có chất lượng cao.

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 921 đường Bắc Nhân Dân.

12. Chợ bán buôn Xindadi

Đây là chợ bán buôn hàng dệt kim Quảng Châu lớn nhất Trung Quốc và cả Đông Nam Á. Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món đồ dệt kim hiếm có trên thị trường.

  • Địa chỉ: Phố Trạm Xe Điện.

Qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 12 chợ đầu mối chất lượng cao ở Quảng Châu. Hi vọng qua bài viết trên các bạn có thể tìm được chợ đầu mối ở Quảng Châu phù hợp cho việc kinh doanh của mình và nhập hàng chất lượng cao, giá rẻ.

xem thêm:

Đánh giá bài viết này

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top