Khám phá 2023: Tổng hợp các web bán hàng online uy tín, chuyên nghiệp

Phan Kiều - 7 tháng trước

Việc lựa chọn địa chỉ website bán hàng trực tuyến uy tín là điều mà chủ cửa hàng nào cũng quan tâm. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và hình ảnh thương hiệu. Trong bài viết hôm nay, Salework sẽ tổng hợp những website bán hàng trực tuyến uy tín nhất Việt Nam. Tất nhiên, những trang web này sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng một cách đáng kể.

Website bán hàng trực tuyến uy tín Shopee

Khi nhắc đến những website bán hàng trực tuyến nổi tiếng của Việt Nam thì không thể bỏ qua Shopee. Đây là nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Đài Loan và Đông Nam Á, đồng thời là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các nền tảng thương mại điện tử như Coupang, Lazada, Tokopedia và AliExpress.

Những năm gần đây, Shopee đã có tác động tích cực tới sự phát triển mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Shopee được coi là kênh bán hàng trung gian giữa người bán và người mua, giúp việc mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn so với cách truyền thống.

Website bán hàng trực tuyến uy tín Shopee và những ưu điểm của nó

Shopee là website bán hàng trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay

So với các website bán hàng trực tuyến khác, bán hàng trên Shopee có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tạo cửa hàng hoàn toàn miễn phí trên nền tảng thương mại điện tử
  • Các quy định về chính sách hỗ trợ người mua, người bán minh bạch, rõ ràng.
  • Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp liên quan đến bán phá giá và trả lại hàng.
  • Hàng chục sáng kiến ​​tiếp thị được tung ra mỗi ngày nhằm tăng khả năng tiếp cận khách hàng của gian hàng.

Nhược điểm rõ ràng khi bán hàng trên Shopee là phí vận chuyển khá cao so với các sàn thương mại điện tử khác. Nếu cải thiện được điều này, vị thế của Shopee trong tâm trí người dùng sẽ được cải thiện.

trang web bán hàng trực tuyến Lazanda

Ngày nay, khi nhắc đến các trang web mua sắm trực tuyến thì không thể bỏ qua Lazada. Lazada hiện có 327 thương hiệu, hơn 6.500 nhà cung cấp và phục vụ hơn 6 triệu tài khoản mua sắm. Hơn 1,1 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Cứ 2 giây lại có một lô sản phẩm được đặt hàng trên Lazada. Trong thời gian diễn ra sự kiện, khuyến mãi, lượng truy cập vào website tăng 2,5 lần.

Trang web bán hàng trực tuyến lazada

Trang web bán hàng trực tuyến của Lazada trung bình có hơn 1,1 triệu lượt truy cập mỗi ngày

Việc thiết lập cửa hàng trực tuyến trên Lazada cũng hoàn toàn miễn phí. Hoa hồng, phí và phương thức vận chuyển sẽ được áp dụng ngay khi giao dịch thành công.

trang web bán hàng trực tuyến tiki

Tiki có 13 triệu lượt truy cập và tăng trưởng 50% mỗi năm. 40% trong số họ là khách hàng trung thành và tỷ lệ quay lại thấp hơn 3% một chút. Đặc biệt là khi có tới 95% khách hàng hài lòng với giao dịch mua hàng của họ trên Tiki. Tiki hiện là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Chính những con số hấp dẫn này đã dẫn đến việc mở ra một số lượng lớn cửa hàng trên sàn Tiki.

Tiki là “tìm kiếm và lưu trữ”. Đây chính là điều giúp sàn thương mại điện tử này trở thành thương hiệu được nhiều người tin cậy nhất. Không giống như các website bán lẻ khác, khi đăng ký kinh doanh trên Tiki, bạn cần nộp một số tài liệu chứng minh hoạt động và nền tảng của hàng hóa. Nhưng bạn đừng lo, những thủ tục này chỉ được Tiki thực hiện để bảo vệ quyền lợi của người bán.

trang web bán hàng trực tuyến Sendo.vn

Sendo.vn là website thương mại điện tử được tài trợ bởi Tập đoàn FPT. Đây là một trong những website bán hàng trực tuyến uy tín tại thị trường Việt Nam. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, đơn giản và nhanh chóng nhất.

Sendo.vn có số lượng lớn các nhà cung cấp sản phẩm, với khoảng 300.000+ cửa hàng. Ngoài ra, còn có nguồn cung hàng “khủng” với hơn 10 triệu sản phẩm với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc. Sản phẩm được bán rất đa dạng và thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Nguồn hàng đa dạng (từ nhập khẩu đến xuất khẩu).

trang web bán hàng trực tuyến Chodo

Là kênh phân loại trực tuyến miễn phí tại Việt Nam, Chợ Tốt đặt mục tiêu trở thành chợ mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Trang web cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn và dễ dàng.

Website bán hàng trực tuyến Chợ Tốt

Website bán hàng trực tuyến Chợ Tốt, kênh rao vặt miễn phí

Chợ Tốt hoạt động theo mô hình quảng cáo phân loại C2C (người tiêu dùng tới người tiêu dùng). Người dùng tự đăng thông tin bán hàng, người mua liên hệ trực tiếp với người bán để mua hàng. Chợ Tốt tự hào là một trong những website rao vặt nổi tiếng nhất Việt Nam. Với hàng ngàn sản phẩm được giao dịch từ giá trị cao nhất đến giá trị thấp nhất. Phạm vi kinh doanh của Chợ Tốt mở rộng đến tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Mua sắm trực tuyến đã trở thành một cách phổ biến cho người tiêu dùng hiện đại. Việc biết đến các trang bán hàng trực tuyến uy tín có thể giúp người bán nâng cao hiệu quả kinh doanh. Không chỉ vậy, nó còn có thể giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn kênh mua sắm phù hợp. Khách hàng có thể dễ dàng mua ngay thứ mình muốn mà không cần tốn thời gian, công sức ghé thăm cửa hàng. Salework Rất mong được gặp lại bạn ở bài viết tiếp theo!

Có thể bạn quan tâm:

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top