Khám phá: 25 cách phối đồ với quần ống rộng nam chất lừ, thời trang

Phan Kiều - 4 tháng trước

Quần ống rộng nam là xu hướng thời trang ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Với thiết kế thoải mái, rộng rãi, quần ống rộng mang đến cho nam giới vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính. Tuy nhiên, muốn mặc quần ống rộng vừa đẹp vừa thời trang thì bạn cần biết cách kết hợp chúng sao cho phù hợp.Hãy để Coolmate gợi ý 25 cách cho bạn Kết hợp với quần ống rộng nam Chất lượng tuyệt vời và thời trang!

1. Quần ống rộng nam mix cùng áo chui đầu retro

Nếu bạn đã sở hữu một chiếc quần jean ống rộng, đừng ngần ngại thử kết hợp chúng với một chiếc áo len cổ điển. Đây quả thực là sự lựa chọn phù hợp để mặc vào mùa hè hoặc mùa thu. Kết hợp quần jeans ống rộng với áo pull cổ điển sẽ khiến bạn trông nổi bật và gây ấn tượng với những người xung quanh.

Quần ống rộng nam mix áo thun cổ điển

Quần ống rộng nam mix áo thun cổ điển

2. Quần ống rộng nam + áo phông oversize

Nếu bạn cho rằng phong cách retro hơi nhàm chán, bạn có thể thay đổi nó bằng cách chọn một chiếc áo thun oversized. Kết hợp với quần ống rộng nam Tạo quần áo cá tính, phong cách.

Quần ống rộng nam + áo thun oversized

Kết hợp với quần ống rộng nam – Áo thun oversize

Hãy chọn áo sơ mi có họa tiết chữ, sử dụng màu sắc trẻ trung và kết hợp với những phụ kiện nhỏ như vòng cổ hay kính để bộ trang phục trở nên độc đáo hơn.

3. Quần ống rộng nam mix cùng áo sơ mi có cổ màu trắng

Đây là trang phục hoàn hảo dành cho dân văn phòng muốn thay đổi phong cách, thay thế cho áo sơ mi và quần tây thông thường. Sự kết hợp giữa quần jean ống rộng và áo sơ mi trắng có cổ của Đức, kết hợp với giày thể thao hoặc thắt lưng sẽ tạo nên một bộ trang phục đa năng.

Quần ống rộng nam mix cùng áo sơ mi trắng có cổ

Quần ống rộng nam mix cùng áo sơ mi trắng có cổ

Cách kết hợp quần ống rộng nam với trang phục đi làm, mua sắm cùng bạn bè. Tất nhiên, bộ trang phục này sẽ thu hút sự chú ý trên đường phố và gây ấn tượng với những người xung quanh.

4. Phối cùng quần ống rộng nam – sơ mi denim

Hãy thử kết hợp quần jean rộng thùng thình với áo sơ mi denim và các phụ kiện như mũ xô để có vẻ ngoài trẻ trung nhé! Trang phục phong cách Hàn Quốc được Kumet gợi ý cho bạn là một lựa chọn không tồi. Nó sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và hiện đại như một người mẫu đường phố.

Áo sơ mi denim với quần ống rộng

Kết hợp với quần ống rộng nam – sơ mi denim

5. Quần ống rộng nam kết hợp áo len

Nếu chưa biết mặc gì khi dạo phố vào mùa đông, bạn có thể thử kết hợp hai item sau đây. Chọn một chiếc áo sơ mi đen đơn giản và kết hợp nó với quần jean ống rộng sáng màu để tạo sự tương phản độc đáo và tạo dấu ấn cá nhân cho bộ trang phục của bạn.

Quần ống rộng nam kèm áo len

Quần ống rộng nam kèm áo len

6. Áo hoodie phối quần ống rộng nam

Một phong cách cực kỳ hiện đại và thời thượng mà nam giới có thể thử đó là kết hợp quần jeans ống rộng với áo hoodie. Khi diện trang phục này, đừng quên khoác thêm áo sơ mi rộng bên trong để tạo phong cách độc đáo nhé!

Áo hoodie kèm quần ống rộng cho nam

Kết hợp quần ống rộng nam – với áo hoodie

Áo hoodie kiểu chữ 84RISINGTYPOGRAPHY TĂNG HOODIE84Thêm

7. Kết hợp áo khoác denim và quần ống rộng nam

Những chàng trai thích phong cách một chút có thể kết hợp quần jeans ống rộng nam với áo khoác denim cùng màu. Bên trong, bạn có thể kết hợp nó với áo phông đen hoặc áo phông đơn giản.

Kết hợp áo khoác denim với quần ống rộng nam

Kết hợp áo khoác denim với quần ống rộng nam

Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn sống động và độc đáo. Một đôi bốt chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bộ trang phục này, tăng thêm phong cách và cá tính.

8. Kết hợp với quần ống rộng nam – mặc vest

Tank top là item tuyệt vời cho mùa hè, đặc biệt khi kết hợp với quần jeans ống rộng sẽ mang lại phong cách mát mẻ, thoải mái và thời trang.Cảm ơn vì đã đi cùng Kết hợp với quần ống rộng nam Tại đây, mọi khuyết điểm trên cơ thể bạn đều được giấu đi một cách khéo léo.

Áo vest kết hợp với quần ống rộng nam

Áo vest kết hợp với quần ống rộng nam

Để bộ trang phục trở nên thú vị hơn, thêm một chiếc thắt lưng có lỗ khoen và một đôi tai nghe sẽ là những phụ kiện tuyệt vời giúp tăng thêm vẻ ngầu cho phong cách của bạn.

9. Kết hợp với áo khoác bomber trẻ trung

Kết hợp áo khoác bomber chống gió với quần jean ống rộng cũng là một ý tưởng hay. Một đôi giày thể thao năng động là thứ không thể thiếu cho bộ trang phục này. Kính râm và các phụ kiện như bông tai hay mũ đều là những phần quan trọng để hoàn thiện bộ trang phục.

Kết hợp với áo khoác bomber trẻ trung

Kết hợp với áo khoác bomber trẻ trung

10. Quần ống rộng nam mix cùng blazer

Nếu bạn muốn trông vừa thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung thì blazer Hàn Quốc chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Quần ống rộng nam mix cùng blazer

Kết hợp với quần ống rộng nam – blazer

Thay vì cứng nhắc như mặc tank top, bạn có thể kết hợp blazer này với áo phông và quần jeans ống rộng, không nhất thiết phải là áo sơ mi và quần dài.

11. Áo gió nam phối quần ống rộng

Một chiều Kết hợp với quần ống rộng nam Kết hợp cùng áo gió mang lại sự trẻ trung và được nhiều chàng trai yêu thích. Nếu chiều cao cho phép, bạn có thể chọn áo dài, ngược lại, nếu bạn có chiều cao vừa phải thì tốt nhất nên chọn áo ngắn hoặc dài vừa phải, phù hợp với dáng người.

Sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo khoác nam

Sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo khoác nam

12. Kết hợp với quần ống rộng và áo phao nam

Để giữ ấm trong những tháng mùa đông lạnh giá, bạn có thể kết hợp với áo phao siêu nhẹ. Việc lựa chọn mẫu áo phao có dáng thẳng hơn một chút có thể giúp tạo cảm giác cân đối hơn khi mặc.

Mix áo phao với quần ống rộng nam

Mix áo phao với quần ống rộng nam

Quần jean nam thẳng màu đồngQuần jean nam thẳng màu đồngHơn

13. Áo len cao cổ phối quần ống rộng nam

Kết hợp áo len cổ lọ với quần jeans ống rộng là sự lựa chọn vô cùng thích hợp và thời trang. Để thêm ấm áp, bạn có thể thêm một chiếc áo khoác lông cừu có khóa kéo. Bộ trang phục không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn mang đến phong cách thời trang độc đáo.

Áo len cổ lọ phối cùng quần ống rộng nam

Áo len cổ lọ phối cùng quần ống rộng nam

14. Quần ống rộng nam kết hợp áo thun dài tay

Bạn có thể kết hợp nó với quần jean ống rộng và áo phông dài tay. Bộ trang phục này rất phù hợp cho mùa thu sắp tới. Trời không quá lạnh nhưng cũng không quá nóng. Những chiếc áo thun dài tay sọc ngang sẽ khiến các chàng trai trông trẻ trung và năng động hơn.

Quần ống rộng nam kết hợp với áo thun dài tay

Kết hợp với quần ống rộng nam – áo thun dài tay

Để tạo nên một bộ trang phục ấn tượng, bạn có thể học cách kết hợp nó với những phụ kiện như mẫu này. Túi đeo chéo, mũ nồi nâu cổ điển và một đôi giày thể thao màu đen hoặc trắng.

15. Quần ống rộng nam kết hợp váy dạ hội

Khi thời tiết trở lạnh, mix áo khoác dài với áo hoodie đen cũng là một cách phối đồ vừa gọn gàng vừa thoải mái, rất đáng thử. Trang phục này mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung và phù hợp với các chàng trai hoặc học sinh.

Quần ống rộng nam kết hợp với váy dạ hội

Quần ống rộng nam kết hợp với váy dạ hội

16. Phối cùng quần ống rộng nam – sơ mi trắng

Các bạn thích sơ mi trắng không thể bỏ qua set đồ này. Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với áo cổ lọ để có vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn giữ được sự thoải mái.

Quần ống rộng nam kết hợp với áo sơ mi trắng

Quần ống rộng nam kết hợp với áo sơ mi trắng

Những đôi dép hoặc dép nam làm bằng da, da lộn hoặc vải dệt cũng rất phù hợp với phong cách này. Để trông năng động hơn, một đôi giày thể thao nam màu trắng cũng là sự kết hợp tuyệt vời.

17. Quần ống rộng nam mix cùng áo polo

Với những người đàn ông lớn tuổi, áo thun cổ polo sẽ là lựa chọn phù hợp hơn khi kết hợp với quần ống rộng. Xanh than, đen, xám là những gam màu dễ mặc, thoải mái, lý tưởng cho những buổi hẹn hò.

Quần ống rộng nam mix cùng áo polo

Quần ống rộng nam mix cùng áo polo

Áo polo nam mát mẻÁo sơ mi Polo nam mát mẻHơn

18. Quần ống rộng nam kết hợp áo khoác dáng rộng

Những anh chàng đang theo đuổi phong cách “soft boy” không thể bỏ qua trang phục này. Một mẹo hữu ích là bạn nên chọn áo có tông màu sáng hơn một chút để trông nhẹ nhàng, phù hợp hơn.

Quần ống rộng nam kết hợp với áo khoác dáng rộng

Quần ống rộng nam kết hợp với áo khoác dáng rộng

19. Kiểu xếp chồng với quần ống rộng nam

Mặc quần áo nhiều lớp luôn là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt. Mặc áo phông trắng bên trong áo hoodie hoặc áo khoác dáng rộng và kết hợp với quần ống rộng trẻ trung.

Phong cách layer với quần ống rộng nam

Phong cách layer với quần ống rộng nam

Với sự kết hợp này, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục sành điệu phù hợp để dạo phố. Đừng quên kết hợp nó với giày trắng hoặc giày cùng màu với áo để tạo nên một bộ trang phục thống nhất và hài hòa.

20. Kết hợp với quần ống rộng nam – vest vintage

Nếu các chàng trai muốn đổi mới phong cách thời trang của mình một cách trưởng thành hơn thì có thể lựa chọn phong cách vest retro. Những gam màu tối như nâu, muối tiêu sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên thanh lịch hơn. Đây là sự lựa chọn hợp lý để mặc đi làm hoặc đi hẹn hò.

Quần ống rộng nam kết hợp với áo vest phong cách retro

Quần ống rộng nam kết hợp với áo vest phong cách retro

21. Quần ống rộng phối cùng áo phông trơn

Cách đơn giản nhất là Kết hợp với quần ống rộng nam Chỉ cần kết hợp chúng với áo phông trơn. Bạn có thể nhét áo vào quần hoặc mặc ngoài quần để có cảm giác thoải mái, tự do hơn. Đừng quên thêm những phụ kiện như túi đeo chéo nam hay vòng cổ để bộ trang phục càng ngầu và thời trang hơn.

Quần ống rộng với áo thun trơn

Quần ống rộng với áo thun trơn

22. Quần ống rộng nam phối áo thun sọc

Quần áo nam sọc và phụ kiện nhiều màu sắc có thể coi là điển hình của phong cách thời trang retro từ những thập kỷ trước. Những bộ trang phục này rất dễ tìm và kết hợp, và nam giới nên thử.

Quần ống rộng nam kết hợp với áo phông sọc

Quần ống rộng nam kết hợp với áo phông sọc

23. Quần ống rộng nam kết hợp áo sơ mi họa tiết và áo phông trơn màu

Combo đơn giản kết hợp quần ống rộng nam với áo phông trơn và thêm áo sơ mi họa tiết có thể giúp bạn có được vẻ ngoài độc đáo và sành điệu. Thêm một đôi giày thể thao và hoàn thiện vẻ ngoài bằng những phụ kiện nhỏ như vòng tay hoặc đồng hồ.

Quần ống rộng nam kết hợp áo sơ mi họa tiết và áo thun trơn màu

Quần ống rộng nam kết hợp áo sơ mi họa tiết và áo thun trơn màu

24. Phối quần ống rộng nam – áo khoác kaki nam

Hãy thử kết hợp áo sơ mi kaki với đôi giày thể thao yêu thích của bạn để trông thật “ngầu” khi kết hợp cùng quần ống rộng. Mẹo nhỏ là hãy chọn quần ống rộng dài tới gót chân sẽ giúp tạo hiệu ứng tôn dáng và tạo cảm giác cao ráo.

Áo khoác kaki nam quần ống rộng

Áo khoác kaki nam quần ống rộng

25. Quần ống rộng nam mix cùng áo khoác cardigan

Chiếc áo đan len này làm cho trang phục của bé trai trở nên nhẹ nhàng hơn. Trang phục này rất phù hợp với những chàng trai có phong cách “soft boy”, tạo vẻ ấm áp, thoải mái.

Quần ống rộng nam mix cùng áo khoác cardigan

Quần ống rộng nam mix cùng áo khoác cardigan

nhận được kết luận

Quần ống rộng nam là món đồ thời trang đa năng, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Coolmate chia sẻ 25 cách phối đồ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với mình.cố gắng tìm cách Kết hợp với quần ống rộng nam Cách tốt nhất để thể hiện cá tính của bạn với sự tự tin!

Và đừng quên theo dõi CoolBlog để có những bài viết hay và hữu ích được cập nhật hàng ngày nhé.

“Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới.”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top