Khám phá: 5 địa chỉ thưởng thức trà sữa đất nung cực ngon tại Hà Nội

Phan Kiều - 7 tháng trước

Các xu hướng đang diễn ra như bánh xu và trà chanh giã tay Trà sữa đất nung ĐƯỢC RỒI Trà sữa rang Vân Nam Gần đây đang rất “hot”. Đây là thức uống rất phù hợp với những người hảo ngọt, đặc biệt là trong mùa đông ở Hà Nội.Hãy cùng Coolmate tìm hiểu 5 điểm nhé Thưởng thức trà sữa đất nung ở đâu tại Hà Nội Xin vui lòng!

Thưởng thức trà sữa đất nung ở đâu tại Hà Nội

1. Hương trà

Địa chỉ: Ngô Tràm 31A, Phố cổ Hà Nội, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Giá: Khoảng 13.000 – 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Fan page: TEA TASTE – 31A ngõ Ngô Trâm

Số điện thoại: 0358 681 966

hương trà

hương trà

Tea Taste được biết đến là một trong những xu hướng được giới trẻ ưa chuộng gần đây như bánh xu, nhanh chóng cho ra đời những loại đồ uống tiếp tục gây ấn tượng. Trà sữa rang Vân Nam Đi tới thực đơn của bạn. Tea Taste là quán trà sữa độc đáo với không gian rộng rãi, thoải mái, có chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài trời.

Trà sữa tại cửa hàng có rất nhiều hương vị đặc biệt: trà đen hoa hồng, trà xanh hoa nhài, trà đen ô long quế. Trà sữa cho hai người chỉ từ 80.000đ. Bộ sản phẩm bao gồm hai chiếc cốc, một ấm trà đựng trà, hoa cúc, hoa nhài, táo đỏ cùng những viên ngọc trai vàng và trân châu đường nâu.

Một trong những thức uống đặc biệt của Tea Taste là Trà sữa đất nung. Trà sữa đất nung có hương vị thanh mát, ngọt tự nhiên và không quá béo nên rất thích hợp cho thời tiết se lạnh.

Ngoài ra, Tea Taste còn có những chiếc bánh đồng xu phô mai cỡ lớn, to gấp hai, ba lần những nơi khác. Chiếc bánh có lớp vỏ giòn bên ngoài và nhân phô mai thơm lừng, khiến nó trở thành một món ăn nhẹ hấp dẫn. Bạn có thể dùng bánh xu phô mai kết hợp với trà sữa đất nung để có trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Địa chỉ-chi-thương-thuc-tra-sua-dat-nung-han-noi-3337

Còn gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức trà sữa đất nung và bánh đồng xu vào một ngày se lạnh ở Hà Nội!

2. Trà sữa cà phê

Địa chỉ: Số 25, phố Hàng Duy, phố cổ Hà Nội, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Giá: Khoảng 30.000 – 120.000 đồng

Giờ mở cửa: 08:00 – 24:00

Fan Page: Cà phê và Trà Sữa

Số điện thoại: 0846 928 888

Cà phê sữa và trà

Cà phê sữa và trà

BẰNG. .và được biết đến Địa chỉ Trà Sữa Chiến Binh Đất Nung Hà Nội Trước hết, Milk’s Coffee & Tea là địa điểm được nhiều bạn trẻ tìm đến thưởng thức. Trong cửa hàng có một không gian thoáng đãng để trưng bày quầy trà chiên quay mặt ra đường đã thu hút sự chú ý của nhiều người với phương thức kinh doanh độc đáo.

Trà sữa đất nung ở đây khá ngon, chỉ cần bạn ngồi vào chỗ, quán sẽ mang ấm trà và cốc nóng ra cho bạn, sau đó rót ra và thưởng thức ngay tại chỗ. Khi uống, rót trà vào cốc nhỏ có lưới lọc để tránh trà lẫn vào hoa hoặc thảo mộc.

Quán còn có món bánh xèo trứng làm món ăn kèm, béo ngậy, béo ngậy, có vị “dính”. Hãy nhớ thử món trà sữa đất nung và bánh xèo trứng của Milk’s Coffee & Tea để cảm nhận sự khác biệt và độc đáo của quán này nhé.

Địa chỉ-chi-thương-thuc-tra-sua-dat-nung-han-noi-3337

Sự kết hợp giữa bánh pancake trứng tan và trà sữa đất nung khiến nhiều người “phát cuồng”

3. Trà & Cà Phê 1920

Địa chỉ: Nguyễn Hiền 103k1, Kí túc xá Bách Khoa, Quận Er Thành, Thành phố Hà Nội

Giá: Khoảng 40.000đ

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Fan Page: 1920 Coffee and Tea

Số điện thoại: 0946 661 920

Trà & Cà Phê 1920

Trà & Cà Phê 1920

1920 Coffee&Tea nằm trong khu ký túc xá Bách Khoa không còn xa lạ với người dân gần khu Bách Khoa – Kinh – Xay. Trà Sữa Rang Vân NMỘTcơm 1920 Coffee & Tea thu hút một lượng lớn khách hàng trong khu vực.

Trà sữa đất nung của 1920 Coffee&Tea nhanh chóng ghi điểm nhờ nguyên liệu phong phú và vị trí gần các quán trà sữa ven đường Vân Nam.

Giá của 1920 Coffee&Tea khá hợp lý, chỉ với 40.000đ là bạn đã có thể thưởng thức một nồi trà sữa rang nóng hổi.

1920 Coffee&Tea có thực đơn vô cùng phong phú bao gồm trà sữa ô long rang, trà sữa đen rang… đáp ứng hoàn hảo nhu cầu “sức khỏe” của khách hàng.

Địa chỉ-chi-thương-thuc-tra-sua-dat-nung-han-noi-3337

1920 Thực đơn đa dạng về cà phê và trà

4. Trà kiều mạch

Địa chỉ: Số 32 Hàng Mười, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Giá: Khoảng 35.000đ

Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

Fan Page: Trà kiều mạch-Trà sữa đất đỏ Vân Nam

Số điện thoại: 0877 431 299

trà kiều mạch

trà kiều mạch

một Quán trà sữa rang Vân Nam Lần đầu tiên ở Hà Nội. Nhà hàng có mặt tiền thoáng mát, rộng rãi để phục vụ những thực khách ngồi trước.

Trà sữa đất nung của Soba Tea không được phục vụ trong ấm đất nung thông thường mà trong một chiếc cốc dễ thương. Bên trong là trà sữa nóng, bên trên là hoa nhài khô, hoa hồng khô và các loại trà hoa khác, trang trí bằng táo đỏ và dâu tây bắt mắt.

Soba Tea có 4 loại trà sữa đất nung thơm ngon, không quá béo cũng không quá ngọt. Trong số đó, trà ô long quế và trà xanh hoa nhài là hai món được yêu thích nhất tại quán.

Địa chỉ-chi-thương-thuc-tra-sua-dat-nung-han-noi-3337

Trà sữa đất nung của Soba Tea được đựng trong một chiếc cốc dễ thương

5. 4 mùa

Địa chỉ: Số 75 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Giá: Khoảng 35.000đ

Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

Trang người hâm mộ: 4 Mùa – Quán Trà Sữa Rang

Số điện thoại: 087.666.3435


4 mùa4 mùa

Nếu bạn đang tìm một địa điểm mới để uống trà sữa thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. 4Seasons nằm trên con phố Heng Chao nhộn nhịp, là một trong những quán trà sữa đất nung mới nhất gây tiếng vang ở Hà Nội. Quán này đặc biệt được giới trẻ ưa chuộng, nhất là vào dịp cuối tuần, lượng khách đông đến mức quán chật kín chỗ ngồi.

Không gian nhà hàng tuy không quá rộng rãi nhưng lại được trang trí theo phong cách retro rất bắt mắt. Điểm nhấn của quán là ấm trà sữa bằng đất nung đặt trên bếp than tỏa hương thơm ngào ngạt.


Địa chỉ-chi-thương-thuc-tra-sua-dat-nung-han-noi-33374Seasons là một trong những quán trà sữa đất nung mới nhất gây sốt ở Hà Nội

khái quát hóa

Trên đây là 5 Địa điểm thưởng thức trà sữa đất nung ngon ở Hà Nội. Kumeite hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại địa điểm trà sữa đất sét Kumeite. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Đừng quên theo dõi Cool Blog và khám phá những món ăn ngon cùng nhiều kiến ​​thức thú vị khác cùng Coolmate nhé!

Coolmate – Trang mua sắm an toàn 100% dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận