Khám phá: 5 Mẫu áo lớp màu đỏ đô đẹp, cực chất, độc nhất thị trường

Phan Kiều - 5 tháng trước

Đồng phục lớp màu đỏ không chỉ thu hút sự chú ý của mọi người bởi sự duyên dáng, sang trọng, tinh thần đoàn kết mà còn làm nổi bật cá tính của các em học sinh. Nếu lớp bạn muốn tìm những mẫu áo lớp đỏ đẹp nhất, ngầu nhất, độc đáo nhất trên thị trường thì hãy cùng Coolmate tham khảo những mẫu dưới đây nhé!

Tại sao nên chọn đồng phục lớp màu đỏ?

Thông thường, màu sắc giống nhau sẽ được chọn cho áo sơ mi dành cho các lớp, nhóm. Có rất nhiều màu sắc khác nhau nên khó có thể thống nhất một màu nhất định, vì vậy khi chọn kiểu áo sơ mi đỏ có rất nhiều điều ý nghĩa bạn nên chọn, chẳng hạn như:

Tại sao nên chọn đồng phục lớp màu đỏ?

Tại sao nên chọn đồng phục lớp màu đỏ?

  • Màu đỏ sẽ khiến áo lớp của bạn nổi bật giữa đám đông và khác biệt so với các lớp khác

  • Màu đỏ là màu nóng, chỉ cần nhìn thấy một nhóm người mặc áo đỏ là bạn sẽ cảm nhận ngay được niềm đam mê, sự sáng tạo và cá tính của tuổi trẻ.

  • Ngoài ra, màu đỏ còn có thể khiến con gái trông xinh đẹp hơn và con trai trông khỏe mạnh hơn, đây cũng là màu có thể dễ dàng kết hợp với các màu cơ bản như đen và trắng.

Áo thun Gym PowerfitÁo thun tập gym Powerfit Thêm

Ý nghĩa của áo đồng phục lớp màu đỏ

Màu đỏ không chỉ mang ý nghĩa nổi bật, nồng nàn mà còn có những ý nghĩa sâu xa khác như:

Ý nghĩa của áo đồng phục lớp màu đỏ

Ý nghĩa của áo đồng phục lớp màu đỏ

  • Những bộ đồng phục lớp màu đỏ xinh đẹp sẽ giúp các em để lại những kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ, bằng nghị lực và sự sợ khó, em và cả lớp đã cùng nhau trải qua những năm học sinh đầy ý nghĩa.

  • Màu đỏ còn tượng trưng cho cá tính, sự tự tin và chấp nhận sự khác biệt.Đặc biệt hơn, không ngại nổi bật giữa đám đông

  • Ngoài tính thống nhất, màu đỏ còn là một trong những màu chủ đạo của quốc kỳ Việt Nam, thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc và hạt giống dân tộc.

5 mẫu áo lớp đỏ đẹp và ngầu nhất thị trường

1. Áo sơ mi có cổ màu đỏ

Một trong những kiểu áo sơ mi đỏ cổ điển đầu tiên bạn có thể tham khảo đó là kiểu áo sơ mi cổ đỏ. Đây là kiểu áo sơ mi được mô phỏng theo form áo polo truyền thống, trong đó các đường nét sẽ được viền ở cổ và tay áo, các màu sắc sẽ đan xen vào nhau tạo nên một bộ đồng phục lớp vô cùng trang nhã và lịch sự.

Mẫu áo sơ mi cổ lớp màu đỏ

Mẫu áo sơ mi cổ lớp màu đỏ

Với những chiếc áo đồng phục có cổ này, lớp bạn có thể in thêm logo hoặc slogan để chiếc áo trông cá tính hơn. Đặc biệt là áo cổ polo, người béo hay gầy đều có thể mặc được mà trông cực kỳ hài hòa và thời trang. Bạn thậm chí có thể kết hợp nó với quần jean, kaki hoặc váy để có vẻ ngoài độc đáo.

Mẫu áo sơ mi cổ lớp màu đỏ

2. Áo sơ mi Layer đỏ đẹp Oversize

Nếu bạn không muốn chọn quá nhiều size áo cho lớp mình thì chiếc áo đồng phục lớp oversized màu đỏ sẽ là gợi ý dành cho bạn. Ngoài ra, việc lựa chọn những chiếc áo sơ mi oversized cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi diện chúng trong mọi sự kiện của trường.

    Áo sơ mi oversize đỏ xinh xắn

Áo sơ mi oversize đỏ xinh xắn

Đặc biệt phom dáng áo sơ mi Oversize thường mang đến khả năng che đi các khuyết điểm trên cơ thể như bắp tay to, đùi to, bụng to… Đây thực sự là một điểm cộng dành cho các cô nàng lẫn chàng trai, những bạn nam có thân hình hơi mập.

Áo phông với quần jeanThêm cách kết hợp áo phông và quần jean

3. Sơ mi nhiều lớp màu đỏ thuần in phản quang

Nếu lớp bạn đang tìm kiếm một chiếc áo sơ mi đỏ thanh lịch thì không thể bỏ qua chiếc áo in phản quang. Đây cũng được coi là một trong những mẫu thiết kế bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Chi tiết in phản quang không chỉ làm nổi bật cá tính mà còn thể hiện bản chất nghịch ngợm của học sinh.

Áo màu đỏ sẫm có in phản quang

Áo màu đỏ sẫm có in phản quang

Đối với những kiểu áo phản quang này, bạn nên chọn họa tiết lớn sau lưng hoặc một chi tiết nhỏ trước ngực để tạo điểm nhấn cực đẹp cho đẳng cấp.

4. Áo đồng phục lớp màu đỏ phối màu

Nếu bạn không thích màu đỏ trơn, hãy cân nhắc thêm màu sắc cho áo sơ mi của mình. Đặc biệt, đồng phục lớp màu đỏ có thể kết hợp với màu đen, trắng hoặc kẻ sọc để tạo điểm nhấn vừa tinh tế, phá cách, táo bạo vừa mang cá tính riêng của từng lớp. Đây cũng có thể coi là điểm nhấn của lớp khi bạn đứng giữa đám đông.

Áo đồng phục lớp có màu đỏ phối.

Áo đồng phục lớp có màu đỏ phối.

5. Áo sơ mi không cổ màu đỏ thuần

Ngoài những kiểu áo lớp màu đỏ kể trên, áo không cổ truyền thống vẫn được nhiều tầng lớp lựa chọn. Kiểu dáng của chiếc áo này giống với một chiếc áo phông, dễ mặc, dễ phối đồ, đặc biệt giá thành sẽ phải chăng hơn so với các kiểu áo sơ mi tinh tế khác.

Áo sơ mi không cổ màu đỏ thuần

Áo sơ mi không cổ màu đỏ thuần

Phần kết luận

Nếu không cần quá cầu kỳ về áo lớp, bạn có thể lựa chọn kiểu áo sơ mi không cổ, kết hợp với một số họa tiết trên áo bạn sẽ có ngay một chiếc áo lớp cá tính. Vì vậy Kumet gợi ý một số mẫu đồng phục lớp màu đỏ đẹp và ngầu cho mọi người. Hy vọng với những mẫu áo sơ mi trên các bạn có thể chọn được một chiếc áo độc đáo cho lớp của mình.

Đừng quên theo dõi blog thú vị Cập nhật những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất.

Coolmate – Trang mua sắm an toàn 100% dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top