Khám phá: 5 tiêu chí chọn găng tay mùa đông cho nam giữ ấm chàng nên quan tâm

Phan Kiều - 6 tháng trước

Mùa đông lạnh giá này bạn đã sắm đủ đồ chống rét chưa? Các sản phẩm dành cho nam giới dành cho mùa đông lạnh giá rất đa dạng bao gồm áo giữ nhiệt, áo khoác giữ nhiệt, áo jacket, áo len… tất, mũ và đặc biệt là găng tay ấm áp.để có thể Lựa chọn găng tay mùa đông cho nam Làm thế nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất?Trong bài viết này cũng vậy Kumet Khám phá các tiêu chuẩn Lựa chọn găng tay mùa đông cho nam Xin vui lòng!

5 Nhân Vật Mua Hang for-nam-3278

Găng tay mùa đông nam là gì?

1. Đặc điểm của găng tay mùa đông

Găng tay chống nắng mùa đông và găng tay chống nắng mùa hè có những đặc điểm sau:

  • Về chức năng: Chức năng và mục đích chính của găng tay mùa đông là giữ ấm chứ không phải chống nắng hay chống bụi như găng tay mỏng mùa hè.
  • Về chất liệu: Găng tay mùa đông thường được làm từ những chất liệu bó sát, ấm áp như len, cotton, da hoặc vải dệt dày có khả năng giữ ấm và kín khít, không giống như găng tay mùa hè cần phải thông thoáng và mềm mại.
  • Về kết cấu: Găng tay mùa đông có kiểu dáng dày hoặc mỏng tùy thuộc vào chất liệu. Ví dụ, găng tay da có đặc tính giữ ấm tốt sẽ không quá dày, nhưng găng tay làm bằng lông thú hoặc bông bên trong sẽ trông dày hơn và to hơn.

5 Nhân Vật Mua Hang for-nam-3278

Đặc điểm của găng tay giữ ấm mùa đông

Những lý do nên mua găng tay mùa đông

Giống như quần áo mùa đông, găng tay là vật dụng hữu ích cần có khi ra ngoài để giúp chống lại cái lạnh mùa đông. Đặc biệt khi di chuyển trên các phương tiện ngoài trời như xe đạp, xe máy thì găng tay lại càng cần thiết hơn.

5 Nhân Vật Mua Hang for-nam-3278

Những lý do nên mua găng tay giữ ấm mùa đông

Tay có thể dễ dàng bị tê cóng, đặc biệt là khi độ ẩm cao hoặc thời tiết mưa. Trước mắt sẽ không bị ảnh hưởng nhiều nhưng về lâu dài, bàn tay sẽ bị tê cứng, gây tê, khó thao tác, cảm giác lạnh, khó khăn trong sinh hoạt bình thường. Vì vậy, trong mùa đông lạnh giá, bạn nên trang bị cho mình những chiếc găng tay mùa đông để giúp giữ ấm, chống rét hiệu quả và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Thời tiết ngày càng lạnh, Coolmet đã chuẩn bị sẵn những mẫu quần áo thu đông dày dặn, ấm áp cho bạn.Tham khảo ngay

Tiêu chí lựa chọn găng tay mùa đông nam

1. Chất liệu được thiết kế đặc biệt cho mùa đông lạnh giá

Chất liệu thường dùng để làm găng tay mùa đông cũng khá đa dạng. Một số chất liệu quen thuộc bao gồm: len, da, lông cừu, lông thỏ, lông vũ, cotton, vải dệt…

Găng tay chống lạnh thường có cấu trúc 2-3 lớp. Đặc biệt, lớp ngoài sẽ được làm bằng da, vải pha polyester và các chất liệu khác có khả năng chống thấm nước tốt hơn. Một số loại khác sử dụng len trực tiếp cho lớp ngoài của găng tay.

5 Nhân Vật Mua Hang for-nam-3278

Có rất nhiều chất liệu như len, da, cotton, lông thú…

Các chất liệu còn lại như nhung, len, lông vũ hay lông thỏ, cotton sẽ được để lộ ra bên trong, tạo cảm giác mềm mại, ấm áp cho người sử dụng mà vẫn mang lại cảm giác ấm áp.

Một số loại găng tay giữ nhiệt cao cấp còn được trang bị thêm lớp cách nhiệt đặc biệt giúp giữ ấm và tự cung cấp nhiệt hoàn toàn, mang lại cho bạn cảm giác giữ ấm lâu hơn mà không bị không khí lạnh từ bên ngoài xâm nhập vào bên ngoài.

2. Khả năng giữ ấm tốt

Điều kiện quan trọng nhất là khi nào? Chọn găng tay mùa đông Tất nhiên, bạn nên chọn loại găng tay có khả năng giữ ấm cho mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay mùa đông nam với chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

5 Nhân Vật Mua Hang for-nam-3278

Ưu tiên khả năng cách nhiệt

Đặc biệt, nếu làm việc trong nhà và khối lượng công việc nhẹ nhàng hơn, hoặc ra ngoài mà không lái xe, bạn có thể lựa chọn găng tay dệt kim co dãn, hoặc găng tay nỉ dày để giúp giữ ấm mà vẫn gọn gàng. Chúng rất dễ sử dụng và một số găng tay có cảm biến đầu ngón tay để giúp bạn vận hành điện thoại thông minh và các thiết bị cảm ứng dễ dàng hơn.

Ngược lại, nếu làm việc hoặc lái xe ngoài trời trong thời gian dài, bạn nên chọn loại găng tay dày hơn sẽ mang lại độ ấm tốt hơn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có độ dày không quá dày và dễ cầm nắm. Thông thường, loại này sẽ có dây rút ở cổ tay giúp kín khí và an toàn hơn khi sử dụng.

3. Chọn kích thước phù hợp

Để có một đôi găng tay giữ nhiệt tốt, bạn đừng quên chọn size găng tay phù hợp với bàn tay của mình. Nếu có quá nhiều ngón tay trong găng tay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bám và thao tác. Ngược lại, nếu găng tay quá chật và không vừa vặn với các đốt ngón tay, bạn sẽ không thể di chuyển thoải mái.

Nếu có thể, hãy thử găng tay trước khi mua vì mỗi loại găng tay sẽ có dung sai nhất định, tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng. Vì vậy cách duy nhất để chọn được đôi găng tay phù hợp nhất đó là hãy thử trước khi quyết định mua.

4. Chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã găng tay mùa đông nam khác nhau. Từ thương hiệu cao cấp đến sản phẩm bình dân đều có đầy đủ chủng loại, mẫu mã độc đáo.

5 Nhân Vật Mua Hang for-nam-3278

Cẩn thận khi lựa chọn thương hiệu

Nếu chọn mua sản phẩm cao cấp, bạn nên kiểm tra kỹ trang thông tin chính thức của thương hiệu, hoặc đến trực tiếp cửa hàng của thương hiệu để tránh mua phải hàng “giả” kém chất lượng.

5. Xem xét giá sản phẩm

Mỗi sản phẩm có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu, thiết kế và chức năng. Điều chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây là chất lượng và giá cả luôn đi đôi với nhau. Những sản phẩm có giá tốt và chất lượng quảng cáo cao cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Cũng giống như những sản phẩm bình dân với giá trên trời, bạn thực sự không nên ngần ngại khi mua chúng!

Phần kết luận

găng tay nam mùa đông Một phụ kiện rất cần thiết và có tính ứng dụng cao giúp bạn giữ ấm đôi tay. Bạn có thể tham khảo những chiếc găng tay đa năng để chuẩn bị cho mình mùa đông lạnh giá này. Hãy theo dõi Cool Blog để cập nhật những thông tin thú vị và thiết thực hơn nhé!

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của phái mạnh!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top