Khám phá: 9 cách phối đồ với dép quai ngang nam năng động, cá tính

Phan Kiều - 6 tháng trước

Những năm gần đây, dép quai ngang nhanh chóng trở thành món phụ kiện được các tín đồ thời trang trong và ngoài nước ưa chuộng nhanh chóng. Thoải mái, mát mẻ và cực kỳ phong cách là điểm nổi bật của đôi sandal quai ngang này.

Nếu bạn cũng muốn có một bộ trang phục ấn tượng thì hãy cùng khám phá 9 cách sử dụng Coolmate nhé Kết hợp trang phục của bạn với dép quai ngang nam Phổ biến nhất hiện nay!

9 Cách Mang Sandal Quai Nam Rực Rỡ Và Cá Tính

Những món đồ thời trang nào phù hợp? Kết hợp trang phục của bạn với dép quai ngang nam? Hãy cùng Coolmate “đào” vẻ trẻ trung, năng động của đôi sandal này nhé!

1. Mix sandal quai ngang với áo phông và quần short

Bộ trang phục này là tập hợp những món đồ thời trang “dân tộc” có thể tìm thấy trong tủ đồ của bất kỳ người đàn ông nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách nhẹ nhàng, đơn giản thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Được coi là “vĩnh cửu” không bao giờ lỗi mốt, bạn chỉ cần mặc áo phông với quần short basic và sandal quai ngang thiết kế đơn giản là phù hợp để đi chơi, dạo phố, du lịch thoải mái!

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Sandal quai ngang + áo thun + quần short – trang phục mùa hè đỉnh cao

Áo thun cotton 200GSMÁo thun cotton 200GSM Thêm

2. Mix sandal quai ngang với áo sơ mi và quần chinos

Nhiều người nghĩ rằng áo sơ mi và quần kaki chỉ có thể đi cùng giày cao cấp phải không? Tuy nhiên, khi thị trường thời trang phát triển, có vẻ như mọi quy tắc và tiêu chuẩn đang bị phá vỡ.Việc lựa chọn cách tiếp cận của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn Kết hợp với sandal quai ngang nam Kết hợp với áo sơ mi và quần kaki cực năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng.

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Kết hợp nó với sandal quai ngang, áo sơ mi kaki và quần dài để có vẻ ngoài tự do nhưng vẫn thanh lịch

Đối với set đồ này, nam giới có thể thoải mái lựa chọn các kiểu áo với nhiều chất liệu và hoa văn trang trí khác nhau. Mặc mọi thứ, từ những món đồ cơ bản đơn giản đến những món đồ họa tiết đầy màu sắc với dép quai ngang. Tuy nhiên, hãy đảm bảo set quần kaki này có kiểu dáng cơ bản và có màu sắc trung tính. Một chiếc quần đơn giản có thể cân bằng hoàn hảo diện mạo của toàn bộ bộ trang phục!

3. Kết hợp sandal quai ngang nam với áo polo và quần baggy

Quần baggy được coi là món đồ thời trang “phi giới tính” vì phù hợp với cả nam và nữ. Những chiếc quần này sẽ giúp phong cách của bạn trở nên chững chạc và lịch lãm hơn trong ấn tượng với những người xung quanh. Nếu chưa biết cách phối quần ống rộng, hãy tham khảo công thức sau: áo polo + quần ống rộng + sandal quai ngang. Lịch sự, sang trọng nhưng vẫn phóng khoáng và thoải mái, đây chính là trang phục được các mỹ nam Hàn Quốc ưa chuộng trong thời gian qua.

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Biến mình thành một quý ông thanh lịch với món đồ mà mọi người sẽ yêu thích: áo sơ mi polo với quần baggy và sandal quai ngang

4. Mix sandal quai ngang với trang phục đi biển

Đồ đi biển và sandal quai ngang là cặp đôi không thể thiếu của phái mạnh trong những ngày hè nóng bức. Đồ đi biển thường được may từ chất liệu vải lanh cực kỳ thoải mái kết hợp với họa tiết độc đáo, rực rỡ giúp phái mạnh hóa thân thành tín đồ thời trang trên bãi biển.

Không những vậy, khi dạo bộ dọc bờ biển, một đôi sandal quai ngang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi chơi thoải mái nhất. Nếu muốn cảm nhận không khí biển bằng đôi chân trần, bạn có thể mang sandal để chụp ảnh cũng rất khéo léo.

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Dép quai chéo – món đồ thông dụng cho những chuyến đi biển

5. Sự kết hợp “dị”: Sandal quai ngang nam kết hợp với vest lịch lãm

Với những người đàn ông tìm kiếm phong cách tinh tế, lịch lãm thì có một sự kết hợp độc đáo giữa vest và sandal quai ngang. Suit vốn là món đồ sang trọng và lịch sự. Trong bầu không khí như vậy, dép quai ngang mang đến tính thẩm mỹ phóng khoáng và tự do. Vì vậy, sự kết hợp giữa hai món đồ này được coi là sự kết hợp độc đáo mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài mới mẻ, trẻ trung.

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Dép quai ngang giúp bộ đồ trông nhẹ nhàng và đỡ cứng nhắc hơn

6. Mix sandal quai ngang với áo thun dài tay và quần chinos thanh lịch

Quần kaki có lẽ là món đồ thời trang vô cùng quen thuộc với các chàng trai vì chúng thoải mái khi mặc mà vẫn toát lên vẻ lịch lãm, điển trai. Nếu đàn ông cảm thấy hơi mệt mỏi khi kết hợp dép quai ngang với quần kaki và áo sơ mi, họ có thể thổi sức sống mới vào phong cách thời trang của mình bằng một chiếc áo phông dài tay rộng. Áo thun dài tay không quá dài là item được nhiều chàng trai lựa chọn trong mùa thu đông se lạnh, phối cùng quần kaki và sandal quai chắc chắn sẽ mang đến những sự kết hợp mới lạ.

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Áo thun dài tay + quần kaki + sandal quai ngang – trang phục “quốc dân” cho bé trai mùa thu đông

7. Vest – item thời trang “kết hợp hoàn hảo” khi kết hợp cùng sandal quai ngang

Khi kết hợp với sandal quai ngang, một chiếc vest thể thao và thanh lịch là thứ không thể thiếu. Nam giới có thể kết hợp chiếc áo này với bất kỳ chiếc quần và giày nào trong tủ đồ của mình.Tuy nhiên, cách kết hợp “top top top” bạn có thể tham khảo là Kết hợp trang phục của bạn với dép quai ngang nam Hãy kết hợp nó với một chiếc áo vest. Các chàng trai sẽ trở thành những chàng trai hư thực sự với vẻ ngoài phóng khoáng và mạnh mẽ khiến ba chị em phải mê mẩn!

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Kết hợp áo tank top với sandal quai mang đến cho người mặc vẻ ngoài tự do, cá tính

8. Mix sandal quai ngang với vest len ​​và quần vải

Nam tính-tự do-mạnh mẽ là những tính từ miêu tả đúng nhất về kiểu trang phục sành điệu này. Hãy chọn một chiếc áo vest rộng rãi và kết hợp với quần cùng màu. Công thức màu sắc phù hợp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới áp dụng trong sự kết hợp này. Để hoàn thiện vẻ ngoài, hãy nổi bật với một đôi sandal quai ngang màu nâu trầm.

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Đôi sandal quai ngang tối màu là điểm nhấn của bộ trang phục toàn màu trắng thanh lịch

9. Sự kết hợp “độc đáo” giữa sandal quai ngang và tất cao

Sẽ thật lạ lùng nếu kết hợp những món đồ đặc trưng của mùa hè với những món đồ quen thuộc trong những ngày đông lạnh giá phải không? Tuy nhiên, sự kết hợp “độc đáo” giữa sandal quai ngang và tất cao cổ lại trở thành xu hướng được giới trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây. Bạn có thể chọn những đôi tất cao cổ nhiều màu sắc và có hoa văn rồi kết hợp chúng với những đôi sandal quai ngang để có vẻ ngoài độc đáo. Một lưu ý nhỏ khi kết hợp trang phục này với sandal quai ngang nam là chọn quần short!

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Sự kết hợp “độc đáo” giữa sandal quai ngang và tất cao

Đến 84RISING by Coolmate để mua tất cao cổ chất lượng

Tại sao sandal quai ngang lại được ưa chuộng đến vậy?

Những đôi giày sành điệu, sang trọng không còn là lựa chọn duy nhất của bạn cho những bộ trang phục thời thượng, thời thượng. Giờ đây, bạn có thể chọn những đôi sandal quai ngang có thiết kế hiện đại, thoải mái để bổ sung cho trang phục hàng ngày mà vẫn tạo được sự năng động và cá tính. Tại sao phụ kiện này lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Kumei tìm hiểu nhé!

1. Thiết kế tuyệt vời, bắt mắt

Dép quai ngang thích hợp đi chơi, đi làm, đi học ngày càng được sử dụng rộng rãi và trở thành phụ kiện không thể thiếu của nhiều chàng trai. Điều này có nghĩa là các hãng thời trang cũng đang xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc hơn. Sản phẩm tạo ra không chỉ đảm bảo chất lượng, sự thoải mái mà còn bắt mắt, đa dạng về chất liệu, hoa văn, màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích.

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Sandal quai chéo – sự lựa chọn của nhiều chàng trai trong mùa hè nóng bức

2. Mang lại trải nghiệm thoải mái nhất

Đặc điểm lớn nhất của thiết kế sandal quai ngang chính là sự đơn giản và sang trọng. Điều này sẽ đảm bảo cho người dùng sự thoải mái và mát mẻ. Đặc biệt trong mùa hè nóng nực, chúng đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh để “xua tan” cái nóng oi ả!

3. “Đa chức năng” để dễ dàng phối hợp

Nhiều người thường quan niệm dép quai chỉ thích hợp mang trong nhà hoặc khi đi chơi. Tuy nhiên, khi kiểu dáng của những đôi sandal quai ngang ngày càng đa dạng, chỉ cần bạn giỏi phối quần áo thì chắc chắn bạn có thể sử dụng đôi sandal này để tạo nên một bộ trang phục năng động và cá tính.

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Dép quai ngang bổ sung thêm bất kỳ sự bổ sung thời trang nào cho tủ quần áo của nam giới

Nếu muốn có vẻ ngoài năng động, trẻ trung và khỏe khoắn, nam giới có thể lựa chọn cách kết hợp áo thun + quần short + sandal. Ngược lại, phong cách lịch sự, thanh lịch vẫn có thể sử dụng đôi sandal này khi kết hợp cùng áo thun/polo/shirt và quần kaki màu trung tính. Khi sử dụng đúng cách, dép quai ngang có thể được kết hợp với hầu hết mọi trang phục.

4. Phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi khác nhau

Có sẵn cho nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi Hãy kết hợp trang phục của bạn với những đôi sandal quai ngang cực kỳ phong cách này. Nếu bạn đang đau đầu và không biết chọn đôi giày phù hợp với mình thì bây giờ hãy gạt sự khó chịu đó sang một bên.Một đôi sandal quai ngang hiện đại, tinh tế sẽ giúp bạn giữ thăng bằng Tất cả những trang phục này!

5. Được bao gồm trong nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới

Hiện nay, vô số thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đang “đua nhau” cho ra đời những đôi sandal quai ngang cao cấp với kiểu dáng độc đáo, thời trang. Nam giới có thể tự do lựa chọn thương hiệu dép yêu thích của mình. Hãy lựa chọn những đôi sandal quai ngang nam đến từ các thương hiệu cao cấp để phù hợp và thể hiện gu thẩm mỹ lịch lãm, thời trang của bạn.

phoi-doi-dep-dây-ngang-nam-3274

Dép quai chéo đã trở thành món đồ được ưa chuộng trong bộ sưu tập của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng

Những lưu ý quan trọng khi kết hợp trang phục với dép quai ngang nam

Hầu hết đàn ông đều ngại ngùng về điều đó Mặc cùng sandal quai ngang. Bởi nếu không cẩn thận rất dễ mặc phải quần áo kém chất lượng. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này. Những lưu ý quan trọng sau đây khi kết hợp trang phục với sandal quai ngang nam sẽ giúp bạn tạo nên bộ trang phục hoàn hảo:

  • Các bạn ơi, hãy đảm bảo rằng chiếc quần của bạn không quá dài khi đi cùng đôi sandal quai ngang nhé. Bởi vì điều này dễ dàng che đi đôi dép của bạn. Ngoài ra, quần quá dài có thể khiến người mặc cảm thấy luộm thuộm, cử động bất tiện.

  • Đừng bao giờ chọn những đôi sandal quá nhỏ so với bàn chân của bạn. Điều này có thể làm cho bàn chân của bạn thô ráp và đau nhức!

  • Hãy chọn những đôi sandal quai ngang nam có kiểu dáng, màu sắc đơn giản để dễ kết hợp với trang phục hơn.

Phần kết luận,

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ 9 phương pháp quan trọng nhất Kết hợp trang phục của bạn với dép quai ngang nam Rất năng động và cá tính. Chúng tôi hy vọng thông tin của chúng tôi sẽ hữu ích cho bạn.Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo blog thú vị Nhận thêm thông tin cập nhật!

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top