[Khám phá] Áo khoác nam mùa đông [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm áo khoác nam mùa đông hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Khám phá] Áo khoác nam mùa đông [mới nhất 2023] nhé.

New Page

10+ Xu Hướng Áo Khoác Nam Đẹp 2023 Nhất Định Phải Có Trong Mùa Đông Năm Nay

Puang Thao

31/12/2022 – 09:39

Có lẽ có nhiều bạn nam vẫn đang thắc mắc mẫu áo khoác nam 2023 nào được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay? 

Mùa đông ở miền Bắc đã đến và áo khoác là item không thể thiếu trong những ngày se lạnh như thế này.

năm mới

Áo khoác không chỉ giữ ấm cho bạn. Ngày nay, áo khoác nam có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và thỏa mãn nhiều phong cách thời trang. 

Nếu bạn vẫn chưa biết nên diện cùng mình chiếc áo sơ mi nào, hãy cùng tham khảo top 10 chiếc áo khoác nam sành điệu 2022  nhất định phải có trong tủ đồ nhé.

danh sách các nội dung

  • Top 10 áo khoác nam đẹp 2023 nhất định phải có trong tủ đồ
  • 1. Áo khoác bomber nam
  • 2. áo phao
  • 3. Áo khoác da nam
  • 4. Áo gió
  • 5. Áo khoác len
  • 6. Áo khoác bóng chày
  • 7. Áo khoác dã chiến
  • 8. Áo khoác nỉ
  • 9. Áo khoác denim
  • 10. Áo choàng

xem thêm

Top 10 áo khoác nam đẹp 2023 nhất định phải có trong tủ đồ

1. Áo khoác bomber nam

Mặc dù ban đầu chiếc áo này là trang phục của phi công. Nhưng mục đích chính của nó là giữ ấm trong môi trường làm việc rất lạnh trong không khí. Nhưng theo thời gian, áo khoác bomber nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Với nhiều kiểu dáng độc, lạ và đẹp mắt.

Mẫu áo khoác bomber nam giờ đây không còn là những thiết kế dày dặn nữa mà đã được thiết kế với chất liệu nhẹ, đủ ấm nên có thể sử dụng linh hoạt với hầu hết các mùa trong năm. Sở hữu thiết kế năng động vì thế chiếc áo phù hợp với những anh chàng thích sự thoải mái, trẻ trung.

tôp 10

Vì thế mẫu áo khoác này xứng đáng được góp mặt vào trong top những mẫu áo khoác nam đẹp 2023 mà các chàng nên có trong tủ đồ.

ÁO KHOÁC BOMBER CỰC ĐẸP CHO CÁC BẠN NAM

2. Áo khoác phao

Chắc hẳn chiếc áo này thì đã quá đỗi quen thuộc rồi phải không? Mẫu áo khoác này đã có mặt từ rất lâu nhưng cho đến hiện tại nó vẫn chưa bao giờ lỗi thời. Ngoài tác dụng giữ ấm tốt thì áo còn rất nhẹ, dễ dàng cho việc di chuyển và vận động. Nên chiếc áo phao luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

top-10-thay-da-nhanh-dau-deepwater-2021-2-1638207851

Mẫu áo khoác này thường thiết đơn giản nên cũng rất dễ phối đồ, phù hợp với nhiều đối tượg và nhiều phong cách thời trang khác nhau. Một ưu điểm nữa của chiếc áo này là có thể mặc để đi làm hay đi chơi đều thích hợp. Vậy nên trong những mẫu áo khoác đẹp hot 2023 làm sao có thiếu mẫu áo này được.

ÁO KHOÁC KHAO CỰC ĐẸP CHO MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH

3. Áo khoác da nam

Mẫu áo khoác nam đẹp nhất năm 2023 làm sao có thể thiếu chiếc áo da được. Cũng đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến tận ngày nay mẫu áo vẫn chưa bao giờ bị lỗi thời.

Top 10 - Khẩn - Hay - Đẹp - Sâu Nước-2021-3-1638207835

Áo khoác da được làm từ chất liệu da nên về độ bền thì không cần phải bàn cãi. Hơn thế nữa, chất liệu da còn làm cho mẫu áo dù phối hợp với bất cứ bộ đồ nào cũng đều thể hiện được đẳng cấp của người mặc. Vậy nên thật là thiếu sót nếu không kể đến mẫu áo này trong top các mẫu áo khoác nam đẹp 2023.

ÁO KHOÁC KHAO CỰC ĐẸP CHO MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH

4. Áo khoác gió

Mẫu áo khoác đẹp tiếp theo mà không thể không kể đến đó là chiếc áo gió. Chắc hẳn đây cũng là một mẫu áo đã quá đỗi quen thuộc với đấng mày râu rồi phải không bởi dù cũng đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho đến ngày nay mẫu áo khoác này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.

Mẫu áo khoác này được sử dụng trong thời trang mùa thu đông do chất liệu áo không quá dày nhưng đủ để giữ ấm cho cơ thể. Điểm nổi bật của mẫu áo này chắc chắn là sự thoải mái. Vì thế, các chàng trai theo đuổi phong cách cá tính năng động thì mẫu áo chính mà một trong những mẫu áo khoác nam đẹp 2023 lý tưởng.

top-10-nhanh-nuoc-sâu-2021-4-1638207818

ÁO KHOÁC KHAO CỰC ĐẸP CHO MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH

5. Áo khoác len

Chàng trai nào thích phong cách lãng tử, thư sinh thì hẳn mẫu áo khoác len là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với ưu điểm là có thiết kế đơn giản chỉ cần một chiếc áo khoác len đơn giản phối cùng áo sơ mi hay áo thun tay dài đã giúp các chàng trở nên thanh lịch hơn rất nhiều.

Mẫu mẫu áo khoác nam đẹp này không kén dáng nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau cùng với ngày càng có nhiều kiểu dáng khác nhau luôn được cập nhật liên tục thì các chàng lại càng có nhiều sự lựa chọn hơn.

top-10-quick-dressing-น้ำ-ลึก-2021-5-1638207801

MẪU ÁO KHOÁC LEN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA ĐÔNG

6. Áo khoác bóng chày

Mẫu áo khoác này thì chắc hẳn đã quá hot trong thời gian vừa qua khi được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là genz. Được lấy cảm hứng từ bộ trang phục của đội bóng chày sinh viên ở các trường học Mỹ vậy nên mẫu áo này luôn toát lên vẻ năng động, cá tính, mang hơi hướng hiện đại.

Điểm nổi bật của áo là nhẹ, không quá dày phổ biến nhất là loại áo hai lớp nên sẽ không gây khó chịu cho người mặc. Mẫu áo khoác này cũng có rất nhiều kiểu dáng đẹp nên các bạn nam có thể thỏa thích lựa chọn một chiếc áo cho riêng mình.

top-10-quick-dressing-น้ำ-ลึก-2021-6-1638207788

Nhìn chung nếu bạn nào muốn theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung thì mẫu áo khoác hot hit này chính là một trong những mẫu áo khoác nam đẹp 2023 lý tưởng dành cho các chàng.

ÁO KHOÁC BÓNG CHÀY SIÊU HOT CHO MÙA ĐÔNG

7. Áo khoác field jacket

Dành cho bạn nào chưa biết field jacket là gì thì field jacket chính là sự chuyển hoá của loại áo M-65 chuyên dụng trong quân đội, thường có 2 túi trước ngực và 2 túi ở phía dưới gần hông. Do mẫu áo khoác này có nguồn gốc từ quân đội vậy nên nó sẽ rất thích hợp với kiểu thời trang đường phố.

10 อันดับแรก

Chiếc áo có rất nhiều ưu điểm như giữ mát vào ngày nóng, ấm áp vào mùa đông, khô nhanh và chống nước nên có thể đi vào ngày mưa nhẹ. Nhìn chung thì đây là một mẫu áo khoác khá phù hợp với những chàng trai yêu thích sự phong trần, bụi bặm.

XEM CHIẾC ÁO KHOÁC KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ

8. Áo khoác nỉ

Nhắc đến các mẫu áo khoác nam đẹp 2023 thì không thể bỏ qua áo khoác nỉ. Mẫu áo sở hữu chất liệu mềm mại ấm áp, không quá dày dặn nên sẽ không gây cảm giác khó chịu cho người mặc vì thế mà mẫu áo này được các bạn nam vô cùng yêu thích.

Mẫu áo cũng là một sự lựa chọn không hề tồi đối với các anh chàng thích phong cách thư sinh, mang phong cách Hàn Quốc nhưng các chàng trai thích phong cách năng động thì chiếc áo này vẫn có thể đáp ứng được. Điểm nổi bật nữa của chiếc áo này là dễ mặc dễ phối và có thể mặc đi bất kì nơi đâu.

10 อันดับแรก

Vì thế mà mẫu áo này cũng góp mặt vào trong top các mẫu áo khoác nam đẹp 2022 mà bạn không thể bỏ qua trong mùa đông này. 

SẮM NGAY MỘT CHIẾC ÁO KHOÁC MÀ AI CŨNG NÊN CÓ

9. Áo khoác denim

Áo khoác denim là một trong các mẫu áo khoác nam đẹp 2023 được lòng phái mạnh. Mẫu trang phục này là lựa chọn sành điệu luôn được các chàng trai ưu tiên cho phong cách street style. Chất liệu dày dặn mang đậm phong cách đường phố giúp các đấng mày râu thêm phần cuốn hút, mạnh mẽ hơn.

Về độ bền chiếc áo này cũng không cần phải bàn cãi quá nhiều bởi chất liệu áo đã thể hiện rõ điều ấy. Nhưng điều quan trọng hơn đó là giá thành của chiếc áo cũng không quá đắt vừa túi tiền phù hợp với mọi đối tượng.

10อันดับแรก-ด่วน-เด็ด-สวย-ลึก-2021-9-1638207718

Vì vậy mà những mẫu áo khoác denim phom rộng là xu hướng được nam giới yêu thích khi tìm mua mẫu áo khoác nam đẹp.

ÁO KHOÁC DENIM CHÍNH HÃNG SIÊU HOT

10. Áo khoác măng tô

Chiếc áo khoác măng tô có kiểu dáng dài rộng đang là mẫu áo khoác nam đẹp thu hút nam giới trong những năm gần đây. Mẫu áo được yêu thích bởi chất liệu dày nên giữ ấm tốt. Hơn thế nữa, chiếc áo này còn rất dễ phối đồ và còn giúp cho các chàng trai thêm phần chín chắn và lịch thiệp hơn.

Ưu điểm nữa của mẫu áo này là tính ứng dụng cao bạn có thể mặc nó đi bất kỳ đâu như đi làm, đi cà phê, đi chơi… Vì thế mà mà top 10 mẫu áo khoác nam đẹp 2023 không thể nào thiếu mẫu áo này được.

top-10-quick-dressing-น้ำ-ลึก-2021-10-1638207701

ÁO MĂNG TÔ HÀN QUỐC CỰC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Mùa lạnh sắp tới, hãy nhanh tay sắm ngay cho mình những chiếc áo phù hợp với bản thân mà chúng tôi vừa gợi ý ở trên. Không biết bạn đã tìm được cho mình một mẫu áo phù hợp hay chưa? Hãy chia sẻ cho chúng tôi được biết dưới phần bình luận nhé!

Hy vọng rằng phái mạnh sẽ lựa chọn được cho mình loại áo khoác phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân từ top những mẫu áo khoác nam đẹp 2023 mà chúng tôi vừa gợi ý ở trên. 

0/5 – (0 bình chọn)

แบ่งปันบทความนี้:

Được viết bởi

ฟีนิกซ์

Phương Thảo

Giới thiệu ngắn về Phương Thảo Chào các bạn, mình là Phương Thảo. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc …

img_avatar

 ส่ง

แนบรูปถ่าย

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นของคุณที่นี่!

Top 100

Áo Khoác Nam Mới Nhất

Từ khoá liên quan

áo khoác bomber áo da lộn nam áo da nam áo khoác da lộn cổ lông nam áo khoác nam da lộn lót lông mẫu áo khoác nam đẹp 2021 xu hướng áo khoác nam 2020 áo khoác nữ áo khoác nam có mũ áo khoác nam 2020 áo khoác nam hàn quốc áo khoác nam bomber áo khoác nam hàng hiệu áo khoác nam dù áo phao nam áo khoác cổ lông nam áo khoác da lộn nữ áo da lộn nam hàn quốc áo khoác nam kaki

Xem thêm

Danh sách sản phẩm

Sắp xếp theo:

Liên Quan

Nhiều Đánh Giá

Giá: Thấp đến Cao

Giá: Cao đến Thấp

Bộ lọc

Shopee [มาใหม่] แจ็คเก็ตผู้ชายแฟชั่นใหม่ล่าสุด 2020 - แจ็คเก็ตผู้ชายพร้อมหมวกอุ่นหนาดีมาก

Áo khoác nam thời trang mới nhất 2020 – áo khoác nam có mũ dày ấm cực đẹp

527.120 ₫

(3)

Đến nơi bán

Lazada เสื้อแจ็คเก็ตผู้ชาย 2 ชั้นสีกากี รุ่นปี 2023

Áo khoác kaki nam 2 lớp cao cấp mẫu năm 2023

29.000 ₫

(53)

Đến nơi bán

Lazada (có video)ÁO KHOÁC BOMBER NAM NỮ VẢI MERO CAO CẤP PHONG CÁCH BÓNG CHÀY THỜI TRANG LOGO THÊU NGẦU HÓT TRIEND MỚI NHẤT 2021

Áo khoác bomber nam nữ vải mero cao cấp phong cách bóng chày thời trang logo thêu ngầu hót triend mới nhất 2021

179.000 ₫

(1.748)

Đến nơi bán

Shopee Áo Khoác Nam 2020 Da lộn mềm mịn chất như giá tiền - Áo khoác nam mẫu mới nhất năm nay

Áo Khoác Nam 2020 Da lộn mềm mịn chất như giá tiền – Áo khoác nam mẫu mới nhất năm nay

750.000 ₫

(35)

Đến nơi bán

Tiki Áo khoác bomber nam, áo khoác kẻ, 2 màu đen – xanh – AL28

Áo khoác bomber nam, áo khoác kẻ, 2 màu đen – xanh – al28

229.000 ₫

(13)

Đến nơi bán

Lazada Áo khoác dù nam mẫu mới nhất 2021 AKD31

Áo khoác dù nam mẫu mới nhất 2021 akd31

128.679 ₫

Đến nơi bán

Shopee [Mã SPVBTER2 giảm 10k đơn 99k] ÁO KHOÁC DÙ NAM NỮ CẶP ĐÔI CỰC HOT MẪU MỚI NHẤT 2020

Áo khoác dù nam nữ cặp đôi cực hot mẫu mới nhất 2020

99.000 ₫

(90)

Đến nơi bán

Lazada Áo Khoác Nam Chống Nắng Thời Trang Uniqlo Cao Cấp Giá Rẻ Đơn Giản Có Túi Đựng Chât Thun Lạnh Nhập Khẩu Nhật Bản Mùa Hè Mới Nhất 2020 Vải kaki- Vải Caro Thông Hơi Chống Nắng Chống Mưa

Áo khoác nam chống nắng thời trang uniqlo cao cấp giá rẻ đơn giản có túi đựng chât thun lạnh nhập khẩu nhật bản mùa hè mới nhất 2020 vải kaki- vải caro thông hơi chống nắng chống mưa

85.000 ₫

(2)

Đến nơi bán

Shopee Áo khoác da nam cao cấp,mẫu mới nhất năm 2022

Áo khoác da nam cao cấp,mẫu mới nhất năm 2022

870.000 ₫

(25)

Đến nơi bán

Tiki ÁO KHOÁC KAKI NAM TRƠN MẪU MỚI 3 MÀU VẢI KAKI

Áo khoác kaki nam trơn mẫu mới 3 màu vải kaki

239.000 ₫

(15)

Đến nơi bán

Lazada HOT HOT ÁO KHOÁC NỈ NGOẠI NAM NỮ ẤM ÁP MỚI NHẤT HIỆN NAY ( Y HÌNH ) NB9311887

Hot hot áo khoác nỉ ngoại nam nữ ấm áp mới nhất hiện nay nb9311887

45.000 ₫

(20)

Đến nơi bán

Shopee [FREE SHIP] Áo khoác nam lông cừu có mũ thời trang 2022 cực đẹp [BAO CHẤT] Mẫu Mới Nhất 2022 Mũ Có Thể Tháo Rời

Áo khoác nam lông cừu có mũ thời trang 2022 cực đẹp mẫu mới nhất 2022 mũ có thể tháo rời

585.000 ₫

(203)

Đến nơi bán

Shopee Áo khoác da lộn nam đẹp 95.HOST JK138 Sữa - Mẫu mới nhất

Áo khoác da lộn nam đẹp 95.host jk138 sữa – mẫu mới nhất

399.000 ₫

(10)

Đến nơi bán

Shopee ÁO KHOÁC KAKI NAM ĐẸP THỜI TRANG MỚI NHẤT 2019 KKN06

Áo khoác kaki nam đẹp thời trang mới nhất 2019 kkn06

135.000 ₫

(273)

Đến nơi bán

Shopee Áo Khoác Nam Da lộn Mềm Mịn Bao Chất - Áo khoác nam mẫu mới nhất 2021

Áo khoác nam da lộn mềm mịn bao chất – áo khoác nam mẫu mới nhất 2021

1.000.000 ₫

(3)

Đến nơi bán

Shopee Áo Khoác Da lộn cao Cấp Mẫu Mới nhất 2022

Áo khoác da lộn cao cấp mẫu mới nhất 2022

495.000 ₫

(7)

Đến nơi bán

Lazada [HCM]Áo Khoác Dù Nam Cao Cấp Có Nón Gabo Fashion Mới Nhất AKDMN00

Áo khoác dù nam cao cấp có nón gabo fashion mới nhất akdmn00

199.000 ₫

Đến nơi bán

Shopee Áo khoác da lộn nam đẹp 95.HOST JK138 Đen - Mẫu mới nhất

Áo khoác da lộn nam đẹp 95.host jk138 đen – mẫu mới nhất

399.000 ₫

(20)

Đến nơi bán

Shopee [HOT TREND 2022] Áo Khoác Da Lộn Hàn Quốc Thu Đông 2022 - Áo Khoác Nam Da Lộn Mẫu Mới Nhất

Áo khoác da lộn hàn quốc thu đông 2022 – áo khoác nam da lộn mẫu mới nhất

685.000 ₫

Đến nơi bán

Tiki Áo khoác dù nam phối cổ cao cấp mẫu mới nhất- Thời trang thu đông 2019

Áo khoác dù nam phối cổ cao cấp mẫu mới nhất- Thời trang thu đông 2019

230.000 ₫

(1)

Đến nơi bán

Shopee Áo Khoác Da Lộn Nam Cao Cấp Cổ Lông, Lót Lông Siêu Ấm Mẫu Mới Nhất Năm Nay

Áo khoác da lộn nam cao cấp cổ lông, lót lông siêu ấm mẫu mới nhất năm nay

800.000 ₫

(1)

Đến nơi bán

Shopee ÁO KHOÁC DA NAM LÓT LÔNG CAO CẤP MỚI NHẤT 2018 AD26

Áo khoác da nam lót lông cao cấp mới nhất 2018 ad26

399.200 ₫

(19)

Đến nơi bán

Lazada ÁO KHOÁC NAM FORM RỘNG CLASSIC CÓ NÓN TRẺ TRUNG CÁ TÍNH VALENTINA MỚI NHẤT solist

Áo khoác nam form rộng classic có nón trẻ trung cá tính valentina mới nhất solist

155.000 ₫

Đến nơi bán

Shopee ÁO KHOÁC BOMBER NAM NỮ VẢI MERO CAO CẤP PHONG CÁCH BÓNG CHÀY THỜI TRANG LOGO THÊU NGẦU HÓT TRIEND MỚI NHẤT 2021 4 đánh g

Áo khoác bomber nam nữ vải mero cao cấp phong cách bóng chày thời trang logo thêu ngầu hót triend mới nhất 2021 4 đánh g

99.000 ₫

(66)

Đến nơi bán

1 2 3 4

Tới trang 02

Bộ lọc tìm kiếm

Nơi bán

Shopee

Tiki

buộc dây

Hiện tại

Xóa bộ lọc

Bảng giá Áo Khoác Nam Mới Nhất năm 2023

Top 10 sản phẩm Giá Cửa hàng
Áo khoác nam thời trang mới nhất 2020 – áo khoác nam có mũ dày ấm cực đẹp 527.120 ₫ Shopee
Áo khoác kaki nam 2 lớp cao cấp mẫu năm 2023 29.000 ₫ buộc dây
Áo khoác bomber nam nữ vải mero cao cấp phong cách bóng chày thời trang logo thêu ngầu hót triend mới nhất 2021 179.000 ₫ buộc dây
Áo Khoác Nam 2020 Da lộn mềm mịn chất như giá tiền – Áo khoác nam mẫu mới nhất năm nay 750.000 ₫ Shopee
Áo khoác bomber nam, áo khoác kẻ, 2 màu đen – xanh – al28 229.000 ₫ Tiki
Áo khoác dù nam mẫu mới nhất 2021 akd31 128.679 ₫ buộc dây
Áo khoác dù nam nữ cặp đôi cực hot mẫu mới nhất 2020 99.000 ₫ Shopee
Áo khoác nam chống nắng thời trang uniqlo cao cấp giá rẻ đơn giản có túi đựng chât thun lạnh nhập khẩu nhật bản mùa hè mới nhất 2020 vải kaki- vải caro thông hơi chống nắng chống mưa 85.000 ₫ buộc dây
Áo khoác da nam cao cấp,mẫu mới nhất năm 2022 870.000 ₫ Shopee
Áo khoác kaki nam trơn mẫu mới 3 màu vải kaki 239.000 ₫ Tiki

Đánh giá trên Youtube

Top 4 Chiếc Áo Khoác Đàn Ông Việt PHẢI Có Trong Tủ Đồ | Men's Bay 7 : 36

Top 4 Chiếc Áo Khoác Đàn Ông Việt PHẢI Có Trong Tủ Đồ | Men’s Bay

Men’s Bay

154.763

Review áo khoác nam bomber da lộn lót lông cừu siêu ấm giá rẻ trên shopee || Tonny Review 5 : 52

Review áo khoác nam bomber da lộn lót lông cừu siêu ấm giá rẻ trên shopee || Tonny Review

Tonny 389 – Kênh Review

4.543

รีวิวอื่นๆ: 140k Shopee Jean Jacket สำหรับ... ป้องกันแสงแดด? 6 : 54

REVIEW KHÁC BỌT : Áo Khoác Jean 140k Shopee để….. chống nắng ?

Cyborg Studio

14.471

[HAUL] เสื้อแจ็คเก็ตราคาไม่เกิน 2 ล้านสำหรับ นศ 14 : 43

[HAUL] Những chiếc áo khoác dưới 2 triệu cho học sinh

Nguyen Tien Dung

120.295

เงิน 1 ล้านด่องซื้อแจ็คเก็ตหนังแท้ - FTT Leather ได้ไหม 7:54

เงิน 1 ล้านด่องซื้อแจ็คเก็ตหนังแท้ – FTT Leather ได้ไหม

FTT Leather – เชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังแท้

105.835

10 อันดับเสื้อชูชีพผู้ชายที่สวยงาม - อบอุ่น - ราคาถูก - คุณภาพ 2020 2: 50

10 อันดับเสื้อชูชีพผู้ชายที่สวยงาม – อบอุ่น – ราคาถูก – คุณภาพ 2020

Minixu – ล่าสัตว์คุณภาพราคาถูก

18,183

ช้อปเสื้อหนังผู้ชายกับ Nha Linh ตอนที่ 1 - FTT Leather 7:20

ช้อปเสื้อหนังผู้ชายกับ Nha Linh ตอนที่ 1 – FTT Leather

FTT Leather – เชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังแท้

9.408

BEAUTIFUL Men's Jacket 2019 KAKI JEAN SUPER HOT สไตล์เกาหลี | PVLOG 6:12

BEAUTIFUL Men’s Jacket 2019 KAKI JEAN SUPER HOT สไตล์เกาหลี | PVLOG

VLOG ปก

33.284

BEAUTIFUL Men's Jacket LG3 - Men's Umbrella Jacket ราคาเพียง 180K CZK 3:25

BEAUTIFUL Men’s Jacket LG3 – Men’s Umbrella Jacket ราคาเพียง 180K CZK

รุ้ง

608

รีวิวแจ็คเก็ตบอมเบอร์ผู้ชาย Uniqlo 2020 สีดำ 09 BLACK 429278 2:02

รีวิวแจ็คเก็ตบอมเบอร์ผู้ชาย Uniqlo 2020 สีดำ 09 BLACK 429278

ช้อป มี บิ

394

สินค้าฟุ่มเฟือยของ Duong Nhue มีราคาเท่าไหร่? ซุปเปอร์ริช เจเนอรัล? | Vlog 153 - แฟชั่น Duyet 13 : 15

สินค้าฟุ่มเฟือยของ Duong Nhue มีราคาเท่าไหร่? ซุปเปอร์ริช เจเนอรัล? | Vlog 153 – แฟชั่น Duyet

ดูเอ็ทแฟชั่น

403.605

SHOPEE HAUL - ครั้งแรกที่ซื้อเสื้อผ้าผู้ชายจาก 125K บน Shopee | เบลเซอร์ เสื้อมีฮู้ด แจ็กเก็ต เสื้อเชิ้ต 11:25

SHOPEE HAUL – ครั้งแรกที่ซื้อเสื้อผ้าผู้ชายจาก 125K บน Shopee | เบลเซอร์ เสื้อมีฮู้ด แจ็กเก็ต เสื้อเชิ้ต

ครับผม ลีโอ

12,493

Đánh giá từ người mua

phonqhau

phonqhau

Đã mua “[FREE SHIP] Áo khoác nam lông…” tại Shopee

Shop khá chu đáo và nhiệt tình. Giao hàng cũng khá nhanh. Chất lượng thì tạm ổn không khác quá nhiều so với ảnh trên shop

Shop khá chu đáo và nhiệt tình. Giao hàng cũng khá nhanh. Chất lượng thì tạm ổn không khác quá nhiều so với ảnh trên shop Shop khá chu đáo và nhiệt tình. Giao hàng cũng khá nhanh. Chất lượng thì tạm ổn không khác quá nhiều so với ảnh trên shop

2 năm trước

caycanhanhduong

caycanhanhduong

Đã mua “[FREE SHIP] Áo khoác nam lông…” tại Shopee

Áo đẹp như hình, dày dặn. Phom áo nhỏ nên mua size rộng chút vì ông xã mình béo bụng nên hơi chật. Shop phục vụ tốt tặng shop 5*

Áo đẹp như hình, dày dặn. Phom áo nhỏ nên mua size rộng chút vì ông xã mình béo bụng nên hơi chật. Shop phục vụ tốt tặng shop 5* Áo đẹp như hình, dày dặn. Phom áo nhỏ nên mua size rộng chút vì ông xã mình béo bụng nên hơi chật. Shop phục vụ tốt tặng shop 5*

2 năm trước

hoailinh157

hoailinh157

Đã mua “[FREE SHIP] Áo khoác nam lông…” tại Shopee

Áo cực kì đẹp và chất lượng lun mọi người ơi. Đáng đồng tiền bát gạo de sợ. Shop cực kì nhiệt tình. Còn cho mình cái túi đựng nữa chứ

Áo cực kì đẹp và chất lượng lun mọi người ơi. Đáng đồng tiền bát gạo de sợ. Shop cực kì nhiệt tình. Còn cho mình cái túi đựng nữa chứ Áo cực kì đẹp và chất lượng lun mọi người ơi. Đáng đồng tiền bát gạo de sợ. Shop cực kì nhiệt tình. Còn cho mình cái túi đựng nữa chứ

2 năm trước

kgan99.

kgan99.

Đã mua “[FREE SHIP] Áo khoác nam lông…” tại Shopee

Shop giao hàng nhanh. Sản phẩm cũng được, màu áo đẹp, mặc vào cũng ấm áp vì trong có lớp lông. Ở ống tay áo ko có lông nên ko thích lắm.

Shop giao hàng nhanh. Sản phẩm cũng được, màu áo đẹp, mặc vào cũng ấm áp vì trong có lớp lông. Ở ống tay áo ko có lông nên ko thích lắm. Shop giao hàng nhanh. Sản phẩm cũng được, màu áo đẹp, mặc vào cũng ấm áp vì trong có lớp lông. Ở ống tay áo ko có lông nên ko thích lắm.

2 năm trước

phannga2121

phannga2121

Đã mua “[FREE SHIP] Áo khoác nam lông…” tại Shopee

Người ta mặc vào nhìn vừa Mình mặc nó như xít Đặt m gửi L 600k của con người ta Cày cả tháng mới mua Vì một chút sn dùm người khác nó thành ra cái thùng Nói chung thất vọng

Người ta mặc vào nhìn vừa Mình mặc nó như xít Đặt m gửi L 600k của con người ta Cày cả tháng mới mua Vì một chút sn dùm người khác nó thành ra cái thùng Nói chung thất vọng

3 năm trước

6gct3toz80

6gct3toz80

Đã mua “[FREE SHIP] Áo khoác nam lông…” tại Shopee

Quá là ưng luôn,ko phí 4 lít của mọi ng đâu,áo y như quảng cáo luôn,chất liệu vải rất tốt,sáng nay 10 độ mà mặc một cái áo phông vs áo khoác này mà vẫn ấm,lần sau lại ủng hộ shop tiếp 😊

2 năm trước

phuogthuy08

phuogthuy08

Đã mua “ÁO KHOÁC DA NAM LÓT LÔNG CAO…” tại Shopee

da đểu nha mọi ng. khoá kéo áo da mà bằng nhựa thì hiểu rồi nha.lỡ đặt nên phải lấy coi như dục hơn 300k.đừng ai bị lừa nữa . áo thật khác hoàn toàn hình ảnh mô tả.

3 năm trước

huynh110805

huynh110805

Đã mua “Áo khoác da lộn nam đẹp…” tại Shopee

Sản phẩm rất tốt, nếu không muốn nói là thực sự tốt luôn đấy. Mình chọn nhầm size nhưng bên shop tư vấn rất nhiệt tình luôn, thực sự cảm kích luôn.

Sản phẩm rất tốt, nếu không muốn nói là thực sự tốt luôn đấy. Mình chọn nhầm size nhưng bên shop tư vấn rất nhiệt tình luôn, thực sự cảm kích luôn. Sản phẩm rất tốt, nếu không muốn nói là thực sự tốt luôn đấy. Mình chọn nhầm size nhưng bên shop tư vấn rất nhiệt tình luôn, thực sự cảm kích luôn.

2 năm trước

Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Khám phá] Áo khoác nam mùa đông [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top