[Khám phá] Bàn trà gỗ tự nhiên [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm bàn trà gỗ tự nhiên hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Khám phá] Bàn trà gỗ tự nhiên [mới nhất 2023] nhé.

New Page

101+ Mẫu Bàn Trà Gỗ Tự Nhiên Bàn Sofa Gỗ Công Nghiệp Đẹp 2023

Lê Giang2023-03-09T16:34:48+07:00

0 bình luận

Bàn cafe gỗ đang có nhu cầu lớn VilaHome giới thiệu hơn 101 mẫu bàn trà gỗ tự nhiên, bàn cafe gỗ công nghiệp đẹp giá tốt nhất 2023. Liên hệ để được báo giá cụ thể.

5/5 – (1 phiếu bầu)

Bàn cafe gỗ hay bàn ghế sofa gỗ phòng khách ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống. Vẻ ngoài trang nhã và kích thước nhỏ gọn khiến chiếc bàn trà này rất được ưa chuộng. Mặc dù đây không phải là một sản phẩm mới. Nhưng nhiều người còn thắc mắc về thông tin của bảng này. Rốt cuộc là loại bàn gì mà rất nghiên cứu thế này? Và tôi nên mua sản phẩm này ở đâu để đảm bảo chất lượng? Câu hỏi sẽ được giải đáp qua bài viết này!

Tóm tắt

  • Bàn cafe gỗ là gì?
  • Bàn trà gỗ tự nhiên được ưa chuộng
    • Bàn tra gỗ tản nhiệt
    • Bàn trà gỗ xoan đào
    • Bàn trà óc chó
    • Bàn trà gỗ thông
    • Ưu điểm của bàn trà gỗ tự nhiên
    • Đó là điều tương tự mà bạn đang làm
  • Các sản phẩm bàn gỗ công nghiệp
    • Các loại sofa bàn uống nước gỗ công nghiệp
    • Ưu điểm của bàn trà gỗ công nghiệp
    • Nó giống như đối tác kinh doanh của bạn.
  • Một số mẫu bàn trà sofa gỗ cao cấp
  • Chọn mua các mẫu bàn trà gỗ đẹp tại Vilahome

Bàn cafe gỗ là gì?

Như các bạn đã biết, bàn cafe gỗ là tên gọi khác của bàn sofa. Thường là loại bàn nhỏ dùng để tiếp khách tại nhà, hiện nay loại bàn này rất phổ biến trong các hộ gia đình ở Việt Nam. vì nó mạnh về tiện ích và đẹp

Chất liệu bàn trà được chia thành hai loại chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác nhau.

Cần lời khuyên ngay lập tức?

Vui lòng để lại số điện thoại. Và nhân viên sẽ giúp ngay lập tức.

chat zalo chat zalo nè gọi đi lên liên hệ trò chuyện tin nhắn facebook liên hệ chat tin nhắn facebook

Δ

 

Bàn trà gỗ với thiết kế đơn giản mang cảm giác ápBàn trà gỗ thiết kế đơn giản, đem lại cảm giác ấm cúng. Bàn trà gỗ tự nhiên được ưa chuộng

bàn trà gỗ sồi

Hiện nay gỗ sồi là loại gỗ được sử dụng phổ biến để sản xuất nội thất, đặc biệt là bàn ghế cafe gỗ sồi Nga hay sồi Mỹ được nhiều người ưa chuộng bởi những đặc tính vượt trội của nó.

Gỗ sồi thường có màu sắc đa dạng như màu kem hoặc vàng nhạt. là gam màu sang trọng và dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nhà Thớ gỗ sồi thường dài và có những đường vân lượn sóng rất đẹp mắt. Do đó, các sản phẩm từ gỗ sồi không cần xử lý nhiều. nhưng vẫn đẹp một cách độc đáo

Độ cứng, khả năng mang trọng lượng Và khả năng chống ẩm của gỗ sồi cũng rất tốt, hơn nữa loại gỗ này có thể bị hơi nước làm cong vênh. Với những đặc điểm này, bàn sofa gỗ sồi đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Bàn trà gỗ sồi kích thước lớn, thiết kế tinh xảo, sang trọngbàn cà phê gỗ sồi lớn Thiết kế đơn giản và thanh lịch

bàn trà đào

Khi nói về các loại gỗ phổ biến để làm đồ nội thất. Không thể bỏ qua gỗ xoan đào. Là loại gỗ có màu sáng, vân gỗ rất đẹp. Ngoài ra, gỗ xoan đào có độ bền cao. Do đó, sản phẩm gỗ này sẽ tồn tại trong một thời gian khá dài.

Tuy nhiên, loại gỗ này không có khả năng chống mối mọt như gỗ sồi. Do đó cần phải sơn thật kỹ để đạt chất lượng. Bàn trà làm từ gỗ xoan đào thường có giá thành rẻ hơn. Vì đây là loại gỗ khá phổ biến và có nhiều nguyên liệu để bạn lựa chọn.

Bàn trà gỗ xoan sẽ giúp bạn kinh doanhBàn trà gỗ xoan đào kiểu Nhật

bàn cà phê óc chó

Óc chó được coi là loại gỗ cao cấp nhất hiện nay. Do đó, loại gỗ này thường được các gia đình giàu có sử dụng. Loại gỗ này có màu sắc và vân gỗ đặc trưng. Màu của cây óc chó mờ dần trên mặt cắt ngang. Màu gỗ nội thất là màu nâu sẫm rất trang nhã, có mùi thơm độc đáo. Mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái.

Với khả năng chống cong vênh và mối mọt vượt trội, gỗ óc chó ngày nay là loại gỗ bền nhất hiện nay. về mức độ cứng Gỗ óc chó đứng đầu, thậm chí cao hơn cả gỗ anh đào.

Hơn nữa các sản phẩm nội thất từ ​​chó óc chó như bàn trà gỗ hay ghế gỗ được cho là mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Vấn đề về phong thủy này khiến không ít người trong giới thượng lưu tìm đến các sản phẩm gỗ óc chó để vừa tăng vẻ đẹp cho nội thất vừa có ý nghĩa về phong thủy.

Bàn trà gỗ óc chó thiết kế đơn giản, dễ dàng bài trí phù hợp nihiều kiểu không gian.Bàn trà gỗ óc chó thiết kế đơn giản, dễ dàng bài trí phù hợp nihiều kiểu không gian.

Bàn trà gỗ thông

Một loại gỗ khác cũng vô cùng phổ biến biến đó chính là gỗ thông. Gỗ thông rất phổ biến tại Việt Nam nên nguồn nguyên liệu rất sẵn, giá thành rẻ. Các vân gỗ của thân cây thông sau khi bị đánh bóng cũng vô cùng bắt mắt. Gỗ thông rất mềm nên trong quá trình sản xuất sẽ rất dễ tạo hình.

Cây thông có một đặc điểm riêng đó chính là phần cây nhựa. Chính phần nhựa cây này đã giúp cho cây rất ít khi bị mối tấn công, đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm. Bàn ghế sofa gỗ thông thường được lựa chọn để bài trí trong các phòng làm việc của văn phòng để tiếp khách, tạo sự sang trọng cho không gian làm việc.

Bàn trà gỗ thông tự nhiên với vẻ ngoài thanh lịchBàn trà gỗ thông tự nhiên với vẻ ngoài thanh lịch

Ưu điểm của bàn trà gỗ tự nhiên

Các sản phẩm gỗ tự nhiên thường được lựa chọn sử dụng bởi những vân gỗ đẹp một cách tự nhiên, từ vân gỗ. Bạn có thể chia sẻ với bạn bè của mình. Trong quá trình sản xuất đồ nội thất thất bại sẽ không cần gia công quá nhiều để có thể giữ vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Đối với một số loại gỗ tự nhiên sẽ có mùi hương hoặc cây nhựa có khả năng giảm thiểu sự tấn công của mối. Điều này sẽ giúp cho các đồ nội thất không bị hư hại, độ bền không bị ảnh hưởng.

Gỗ tự nhiên là chất liệu gỗ không bị pha tạp chất nên tuổi thọ của các sản phẩm gỗ tự nhiên rất cao. Bàn trà gỗ hay ghế gỗ tự nhiên thường vô cùng chắc chắn, giảm thiểu thiệt hại khi được cập nhật.

Các sản phẩm từ gỗ tự nhiên luôn tỏa ra vẻ đẹp vô cùng sang trọng, mang vẻ đẹp phong thủy. Màu sắc, cùng tuổi với người đã tương giao với gia đình, thượng lưu.

Bàn ghế gỗ phòng khách thiết kế dẹp, giá rẻ phù hợp với nhiều gia đìnhBàn ghế gỗ phòng khách thiết kế dẹp, giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình

Đó là điều tương tự mà bạn đang làm

Bàn trà được làm bằng gỗ tự nhiên thường khá nặng. Đối với trang bìa cũng vậy. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn muốn di chuyển bàn sẽ khác, không được linh hoạt.

Bàn trà gỗ tự nhiên sẽ có giá cao hơn khá nhiều so với các loại khác nhau do quá trình khai thác cũng như sản xuất khá khó khăn và mất thời gian. Đó là điều tương tự mà bạn làm khi bạn đang trong một mối quan hệ.

Các sản phẩm bàn trà gỗ công nghiệp

Hiện nay, khoảng 80% các sản phẩm nội thất bằng gỗ công nghiệp được làm bằng gỗ MFC, ngoài ra còn có gỗ MDF và HDF.

Các loại bàn sofa uống nước gỗ công nghiệp

Bàn trà gỗ MFC được dùng rất phổ biến bởi giá thành rẻ và có độ cong vênh theo thời gian thấp. Hơn nữa mẫu mã của loại gỗ này cũng rất đa dạng. Kích thước bề mặt của các ván gỗ rất lớn, dễ dàng trong quá trình thi công, sản xuất sản phẩm. Bề mặt gỗ được phủ lớp bảo vệ có khả năng chống xước, giữ được vẻ đẹp cho sản phẩm.

Bàn trà sofa gỗ MDF cũng được sử dụng rất nhiều để sản xuất bàn trà. Loại gỗ này có cốt gỗ khá đặc nên có khả năng cách âm cách nhiệt rất tốt. Hơn nữa với nhiều kích thước, độ dày khác nhau sẽ khiến cho gỗ rất dễ thi công. Bề mặt cốt gỗ nhẵn nên rất dễ bám sơn, dễ tạo ra những mẫu bàn phù hợp với nhiều loại không gian.

Bàn sofa gỗ HDF là loại gỗ có cốt gỗ cực kỳ cứng chắc, bề mặt rất bụi bẩn nên rất dễ thi công cũng như phủ sơn. Cốt gỗ cứng làm cho gỗ đỡ bị phá hủy do các loại chống nhiễm trùng. Hơn nữa gỗ HDF rất dễ cắt xẻ để tạo kiểu, làm nên những mẫu bàn tượng.

Bàn trà gỗ công nghiệp đơn giản sang trọngBàn trà gỗ công nghiệp đơn giản sang trọng

Ưu điểm của bàn trà gỗ công nghiệp

Bàn ghế sofa được sản xuất bằng gỗ công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Nếu muốn sở hữu một bộ bàn trà đẹp nhưng giá thành không quá cao thì bàn bằng gỗ công nghiệp là lựa chọn dành cho bạn.

Gỗ công nghiệp thường dễ gia công. Do đó, thường có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Màu sắc của gỗ ép được làm thủ công. Vì vậy, những sản phẩm làm từ loại gỗ này sẽ có nhiều màu sắc hơn để bạn lựa chọn. Từ sang trọng, lịch lãm đến tươi sáng, sinh động đáp ứng mọi thứ.

Nhược điểm của bàn trà từ gỗ công nghiệp

bởi vì nó là một loại gỗ nhân tạo được làm từ vật liệu tổng hợp Do đó tuổi thọ của gỗ công nghiệp không cao. Sản phẩm gỗ công nghiệp sẽ xuống cấp dần theo thời gian.

Nếu biết cách bảo quản và vệ sinh Sản phẩm gỗ công nghiệp cũng có thể có tuổi thọ lên đến 10 năm, độ xuống cấp của sản phẩm cũng tùy thuộc vào loại gỗ sử dụng. Nếu sử dụng cốt gỗ cao cấp như HDF thì tốc độ xuống cấp sẽ thấp hơn.

Bàn trà gỗ công nghiệp đồng ưu điểm nhược điểm cụ thểBàn trà gỗ công nghiệp có những ưu nhược điểm riêng, một số mẫu bàn cafe sofa gỗ cao cấp có

Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm tối màu. Đây là sản phẩm dành cho bạn. Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp. thiết kế độc nhất và màu đen tuyền tượng trưng cho sức mạnh.

Từng đường cắt góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho những chiếc bàn trà này. Chiếc bàn này sẽ rất phù hợp cho một không gian phòng khách với gam màu trung tính. Thiết kế hiện đại và đơn giản

Bàn trà phòng khách giá rẻ đẹp, siêu bền có thể dùng để biến đồ đạt đến sự tiện lợiBàn tiếp khách rẻ, đẹp, cực bền, có thể để đồ thoải mái. Bàn trà chân sắt mặt gỗ nguyên khối phong cách vintage phù hợp với gia đình yêu thích sự tự nhiên, mộc mạc.Bàn cafe gỗ nguyên khối Vintage, hoàn hảo cho những gia đình yêu thích sự tự nhiên, giản dị. Bàn trà với thiết kế đơn giản, màu sắc thanh lịchBàn trà kiểu dáng đơn giản, màu sắc đẹp mắt, bàn trà thông minhbàn trà gỗ công nghiệp thiết kế thông minh. Bàn trà 2 tầng gỗ tự niện quet vec-ni bóng dẹp, thiết kế hoài cổBàn cafe 2 tầng gỗ tự nhiên sơn mài đẹp. thiết kế cổ điển bàn trà gỗ nguyên khốiBàn trà nguyên khối với thiết kế mới lạ phù hợp với nhiều không gian. óc bàn tràBàn cà phê gỗ óc chó tự nhiên độc đáo và thanh lịch. bàn trà gỗ phòng kháchBàn cafe gỗ phòng khách tân cổ điển đẹp bàn trà mặt đá tự nhiênbàn trà sofa có ngăn kéo tiện lợi cho không gian nhỏ VilaHome cung cấp các mẫu sofa nhập khẩu tốt nhất hiện nayVilaHome xin giới thiệu những mẫu ghế sofa nhập khẩu đẹp nhất hiện nay. Mua các mẫu bàn trà gỗ cho phòng khách tại VilaHomeMua bàn gỗ cho phòng khách tại VilaHome Bàn uống nướcBàn trà gỗ nhập khẩu giá rẻ, tiện dụng. Bàn sofa chân sắt mặt gỗ kết hợp với chất liệu resin độc lạ có một không haiBàn sofa gỗ chân sắt kết hợp chất liệu nhựa resin độc đáo. Bàn trà gỗ công nghiệp HDF kết hợp mặt kính hiện đạiBàn Cafe Gỗ Công Nghiệp HDF Kết Hợp Mặt Kính Hiện Đại Bàn trà gỗ nhỏ phù hợp với cả không gian phòng ngủMột chiếc bàn trà nhỏ bằng gỗ là sự hoàn hảo cho toàn bộ phòng ngủ. Bàn trà tân cổ điển dược lam từ gỗ biếu sang trọngBàn trà phong cách tân cổ điển làm từ gỗ sồi trang nhã. Mua sắm bàn trà gỗ đẹp tại Vilahome.

Nếu không gian phòng khách của bạn mang hơi hướng đơn giản, tối giản. Bạn không nên bỏ qua chiếc bàn trà này. Mặt bàn là gỗ tự nhiên nguyên khối được phủ sơn bóng cao cấp. Chống trầy xước, hạn chế mối mọt, từng đường vân gỗ Các đường cong trên bàn đã được bảo tồn. Nó mang đến cho gia chủ cảm giác mộc mạc và chân thực. Chân bàn được thiết kế bằng thép tạo sự vững chắc cho mặt bàn. Đây là một sự kết hợp rất đơn giản nhưng hài hòa.

Đây là mẫu bàn trà có thiết kế hiện đại. Hỗn hợp với nhiều tính năng Mẫu bàn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu trắng và nâu. làm sáng khu vực xung quanh Bàn được tích hợp các ngăn kéo rộng không chỉ phục vụ tiếp khách mà còn đựng đồ. Các tính năng và thiết kế của bàn rất lý tưởng cho những không gian có lối sống đơn giản và gọn gàng.

Bàn trà mặt gỗ thiết kế hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều không gianbàn trà gỗ thiết kế hiện đại vào nhiều không gian khác nhau

Để có thể chọn được bàn cafe gỗ chất lượng nhất . Với giá cả cạnh tranh, hãy đến với Nội thất Vilahome , chúng tôi  cố gắng mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi và bảo hành trên toàn quốc. Cần thêm trợ giúp và lời khuyên? Vui lòng liên hệ theo số hotline của chúng tôi.

đường dây nóng

Google Traction

Google แปลภาษา


Video [Khám phá] Bàn trà gỗ tự nhiên [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top