Khám phá: Bí quyết phối đồ với quần side tab cho quý ông lịch lãm, thời thượng

Phan Kiều - 8 tháng trước

Xu hướng thời trang nam giới hiện đại ngày càng ưa chuộng phong cách nam tính, sang trọng. Trong số đó, quần xẻ tà có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm, được coi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.

Hãy cùng tham gia với bài viết dưới đây Kumet Kiểm tra một số gợi ý Kết hợp với quần side-tab Có thể trở thành một quý ông lịch lãm, tự tin, hiện đại và thời trang.

Gợi ý cách mặc quần side-tab thời thượng

1. Kết hợp quần side-tab với áo sơ mi

Quần tây và áo sơ mi xẻ hai bên thường được coi là sự kết hợp hoàn hảo trong phong cách ăn mặc của các quý ông. Phong cách trang phục này đơn giản nhưng phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ đi dạo, hội họp hay hẹn hò cho đến những sự kiện trang trọng như vũ hội hay đám cưới.

Khám phá: Bí quyết phối đồ với quần side tab cho quý ông lịch lãm, thời thượng, , Khám phá

Kết hợp quần side-tab với áo sơ mi. (Nguồn: Coolmet)

Sự kết hợp áo sơ mi hai bên và quần tây giúp nam giới toát lên vẻ sang trọng, nam tính, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn phong cách này là Kết hợp với quần side-tab Mặc đồ trơn và áo sơ mi đơn giản, không có quá nhiều họa tiết hay chủ đề.

Ngoài ra, màu sắc của áo và quần cần phải tương thích. Nếu áo sơ mi có tông màu sáng và ấm thì nên sử dụng quần tây có viền tối màu như đen hoặc nâu và ngược lại. Điều này giúp tổng thể trang phục trở nên hài hòa và cân đối hơn.

Sơ mi dài tay Café-DriSSơ mi dài tay Café-DriS

2. Quần có vòng hai bên và áo phông

Ngoài việc kết hợp với áo sơ mi, phong cách được ưa chuộng tiếp theo là kết hợp quần side-tab với áo phông. Đây được coi là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới, đặc biệt là những người thích thời trang thể thao, trẻ trung.

Khám phá: Bí quyết phối đồ với quần side tab cho quý ông lịch lãm, thời thượng, , Khám phá

Quần có sọc bên kết hợp với áo phông. (Nguồn: Coolmet)

Với phong cách này, một chiếc áo phông vừa vặn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, khi kết hợp với quần side-tab có thể tạo sự cân bằng đồng thời tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng trong việc kết hợp trang phục. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì một chiếc áo phông có màu sắc tươi sáng, họa tiết phong phú sẽ rất phù hợp khi kết hợp cùng quần đen cạp trễ.

Đồng thời, áo thun cổ polo tối màu kết hợp với quần trơn hoặc màu ngà sẽ mang đến cảm giác trưởng thành và chín chắn hơn.

3. Kết hợp quần side-tab với blazer hoặc vest

Nếu bạn dự định tham dự một sự kiện sang trọng lớn, một chiếc áo ba lỗ hoặc blazer kết hợp với quần ống túm sẽ là lựa chọn giúp bạn trông lịch sự, nổi bật và để lại ấn tượng sâu sắc hơn.

Khám phá: Bí quyết phối đồ với quần side tab cho quý ông lịch lãm, thời thượng, , Khám phá

Kết hợp quần side-tab với blazer hoặc vest. (Nguồn: Coolmet)

Bí quyết mặc quần side-tab khi mặc blazer hay vest là hãy chọn quần cùng màu với áo. Điều này sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên hài hòa và thống nhất hơn, đồng thời cũng là điểm nhấn tăng sức hút cho mọi người.

Bạn cũng có thể mặc áo phông cổ tròn hoặc áo sơ mi bên trong, tùy theo hình thức trang trọng của sự kiện. Ngoài ra, đừng quên thêm nét sang trọng và nam tính cho bộ trang phục của bạn bằng những phụ kiện thời trang như đồng hồ hay cà vạt nhé!

4. Kết hợp quần side-tab với áo cardigan

Cardigan cũng là kiểu áo sơ mi được các quý ông đánh giá cao bởi sự sang trọng và ấm áp mà nó mang lại. Chỉ cần thêm một chiếc áo sơ mi đơn giản hoặc áo thun cổ tròn bên dưới, Kết hợp với quần side-tabbạn có thể có một bộ trang phục cực kỳ thời trang thu hút sự chú ý của mọi người.

Khám phá: Bí quyết phối đồ với quần side tab cho quý ông lịch lãm, thời thượng, , Khám phá

Kết hợp quần side-tab với áo sơ mi cardigan. (Nguồn: Coolmet)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo cardigan với nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn những gam màu trung tính như đen, trắng, xám hoặc những gam màu nổi bật như đỏ, cam, xanh lá cây để tạo điểm nhấn độc đáo và trở nên nổi bật hơn.

5. Kết hợp quần side-tab với áo hoodie hoặc áo len

Áo hoodie và áo len là hai loại áo khoác ngoài có kiểu dáng tươi trẻ, hiện đại. Xu hướng kết hợp quần xẻ tà với áo hoodie hoặc áo len được nhiều nam giới trẻ yêu thích, vừa táo bạo, trẻ trung, năng động, vừa thể hiện sự đổi mới, thời trang.

Ngoài ra, áo hoodie, áo len và quần side-tab góp phần mang lại sự thoải mái, tiện lợi bên cạnh việc tạo nên vẻ ngoài độc đáo và khác biệt. Đây là trang phục tuyệt vời để tụ tập cùng bạn bè hoặc đi dạo ngoài trời.

Áo hoodie mặc hàng ngàyÁo hoodie để mặc hàng ngàyThêm

Một số điều cần lưu ý khi kết hợp quần side-tab

Bối cảnh và sự kiện

Khám phá: Bí quyết phối đồ với quần side tab cho quý ông lịch lãm, thời thượng, , Khám phá

Một số điều cần lưu ý khi mặc quần side-tab. (Nguồn: Coolmet)

Bối cảnh hoặc sự kiện bạn dự định tham dự là điều đầu tiên bạn nên cân nhắc trước khi bắt đầu lựa chọn trang phục, trang phục. Trang phục phù hợp với môi trường xung quanh không chỉ giúp bạn nổi bật giữa đám đông mà còn để lại ấn tượng tốt trong tâm trí mọi người.

Đối với những sự kiện quan trọng, bạn nên sử dụng cách kết hợp trang phục nghiêm túc và trang trọng như quần side-tab và áo sơ mi hoặc vest. Trong những dịp hàng ngày, bạn có thể dễ dàng kết hợp quần sọc ngang với các kiểu áo sơ mi khác, chẳng hạn như áo phông hoặc áo len!

màu quần áo

Một bộ trang phục đẹp không thể thiếu sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và phụ kiện. Hãy cẩn thận đừng chọn quá nhiều màu sắc khác nhau, vì điều này có thể khiến tổng thể trang phục của bạn trông nặng nề, sặc sỡ và rối mắt.

chiều cao và xây dựng

Khám phá: Bí quyết phối đồ với quần side tab cho quý ông lịch lãm, thời thượng, , Khám phá

Hãy chú ý đến chiều cao và hình dáng cơ thể khi lựa chọn. (Nguồn: Coolmet)

Việc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin trước đám đông. Vì vậy, việc lựa chọn và sử dụng kiểu dáng, họa tiết quần, sơ mi side-tab có thể che đi những khuyết điểm đồng thời tôn lên vẻ đẹp của cơ thể.

Vì vậy, bài viết trên cung cấp một số thông tin về cách Kết hợp với quần side-tab Phong cách sang trọng và hiện đại.Hy vọng bạn có được những kinh nghiệm hữu ích và đừng quên theo dõi các bài viết khác blog thú vị Vậy là bạn có thể tự tin khoác lên mình vẻ ngoài nam tính nhưng vẫn sang trọng rồi nhé!

“Coolmate – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top