Khám phá: Bỏ túi top 13+ Áo hoodie local brand đẹp, đáng mua tại Tiktok Shop

Phan Kiều - 4 tháng trước

Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho bản thân một chiếc áo hoodie dành cho nam trên TikTok Shop nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mua sản phẩm nào với chất lượng tốt, thương hiệu uy tín cùng giá thành phải chăng giữa vô vàn sản phẩm trực tuyến. Cùng Coolmate tham khảo ngay top 13+ chiếc áo hoodie local brand đẹp, đáng mua tại TikTok Shop sẽ được giới thiệu trong bài viết hôm nay.

Top 13+ chiếc áo hoodie local brand đẹp, đáng mua tại TikTok Shop

Top 13+ chiếc áo hoodie local brand đẹp, đáng mua tại TikTok Shop

1. Các tiêu chí cơ bản khi chọn mua áo hoodie dành cho nam

1.1. Kích cỡ

Kích cỡ sản phẩm chính là tiêu chí cơ bản đầu tiên bạn nên xem xét khi chọn mua áo hoodie. Áo hoodie thường có form rộng với vạt áo dài qua phần hông nên bạn cần lưu ý chọn mua áo vừa vặn với cơ thể.

Bạn có thể tham khảo qua về size áo của từng thương hiệu trước khi mua. Một số tiêu chí cơ bản về size như đo kích thước theo cân nặng và chiều cao hoặc xét theo kích cỡ áo (tay áo, rộng áo, dài áo). Bạn hãy tiến hành đo kích thước để ước chừng chính xác kích cỡ nên mua. Nếu bạn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn hãy dành thời gian để thử các mẫu áo nhằm biết chính xác độ phù hợp với cơ thể.

Lựa chọn theo kích cỡ

Lựa chọn theo kích cỡ

1.2. Chất liệu

Chất liệu được sử dụng để may áo hoodie nhìn chung rất đa dạng, từng loại chất liệu sẽ có các đặc tính riêng biệt khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và thời tiết trong năm để chọn mua áo với chất liệu phù hợp.

Một số chất liệu phổ biến thường được sử dụng để may áo hoodie như vải cotton, vải bông tự nhiên, vải nỉ, vải thun, vải linen, vải len, vải polyester,… Phần lớn các chất liệu vải trên đều là loại vải khá dày, do vậy bạn cần lưu ý khi chọn mua áo mặc vào mùa hè hoặc nơi có nhiệt độ cao.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào, bạn hãy thử chọn sản phẩm sử dụng vải cotton, chất liệu này khá thoáng, độ bền cao, khả năng thấm hút và giữ nhiệt đều tốt.

Lựa chọn theo chất liệu

Lựa chọn theo chất liệu

1.3. Thiết kế

Áo hoodie ngày nay ngày càng phong phú về thiết kế và kiểu dáng. Một số kiểu thiết kế áo hoodie nam thông dụng mà bạn có thể tham khảo như áo hoodie basic màu đơn sắc, áo hoodie có in hình, áo hoodie in logo, áo hoodie họa tiết, áo hoodie nhiều màu,…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn giữa kiểu áo hoodie có mũ hoặc không mũ, áo hodie dạng chui đầu hoặc khóa kéo. Một số sản phẩm còn được thiết kế với form thay đổi theo từng kiểu nhất định như phong cách thể thao, phong cách Hàn Quốc hoặc phong cách đơn giản. Bạn có thể mặc các loại áo hoodie trong môi trường công sở hoặc khi đi chơi, đi học đều được, thiết kế trẻ trung, năng động và thời trang.

Lựa chọn theo thiết kế

Lựa chọn theo thiết kế

1.4. Màu sắc

Màu sắc của áo hoodie đóng vai trò là yếu tố giúp cho chiếc áo của bạn trở nên thu hút hơn. Áo hoodie hiện nay nhìn chung mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn về màu sắc, từ đơn sắc đến đa sắc. Điều quan trọng là bạn cần phối áo hoodie với quần sao cho hài hòa về tổng thể. Bên cạnh đó, người có thân hình ốm nên hạn chế chọn màu tối, và ngược lại người có thân hình mập không nên mặc màu quá sáng.

Áo khoác màu tối khi đi dưới trời nắng thường sẽ dễ hấp thụ nhiệt hơn so với áo màu sáng. Bạn cũng nên lưu ý điểm này khi chọn mua áo hoodie mặc vào mùa hè vì đặc tính vải dày của áo.

1.5. Giá thành

Tùy theo từng thương hiệu, thiết kế và chất liệu sử dụng mà các loại áo hoodie sẽ có mức giá thành khác nhau. Mức giá áo hoodie nam trong phân khúc phổ thông thường dao động trong khoảng dưới 200,000 đồng, phần lớn là áo khoác có lớp vải mỏng và form không quá ôm. Áo hoodie nam trong phân khúc tầm trung thông thường sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 200,000 đồng – 600,000 đồng.

Một số áo hoodie cao cấp hơn, đến từ các thương hiệu quốc tế sẽ có mức giá trên 800,000 đồng tùy vào chất liệu và kiểu dáng thiết kế. Tùy vào nhu cầu và khả năng chi trả của bạn để lựa chọn loại sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn theo màu sắc

Lựa chọn theo màu sắc

2. Top 13+ áo hoodie local brand đẹp nên mua tại TikTok Shop

2.1. Áo hoodie nam Space City Circle oversize unisex

Áo hoodie nam Space City Circle oversize unisex là sản phẩm đến từ local brand City Circle. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập áo hoodie basic dành cho cả nam và nữ. Đây cũng là sản phẩm áo hoodie nam sở hữu lượt mua cao nhất trên sàn TikTok Shop với hơn 10,300 lượt mua tính đến hết năm 2023. City Circle mang đến cho người mua 5 màu sắc để bạn lựa chọn đi kèm theo đó là 3 kích cỡ size khác nhau.

Về mặt thiết kế, áo có kiểu dáng form rộng, oversize, dáng suông và được thiết kế theo phong cách đơn giản với gam màu đơn sắc. Phần chính giữa ngực trước của áo được in dòng chữ City Circle màu trắng nổi bật bằng công nghệ in tráng gương sắc nét nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mũ của áo có 2 lớp, phần cổ áo có khuy cài cùng tay áo bo chun giúp người mặc dễ dàng điều chỉnh kích cỡ. Áo sử dụng chất liệu nỉ bông cao cấp, lớp vải dày, đường may chắc chắn và chi tiết.

Áo hoodie nam Space City Circle oversize unisex

Áo hoodie nam Space City Circle oversize unisex

2.2. Áo hoodie nam Coolmate Essential

  • Thương hiệu: Coolmate.
  • Lượt mua: 180 lượt.
  • Đánh giá: 5/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729762130111662527
  • Giá thành: 479,000 đồng.

Áo hoodie nam Coolmate Essential là sản phẩm áo hoodie nam đến từ thương hiệu Coolmate. Áo sử dụng chất liệu vải nỉ chân cua với thành phần 62% cotton kết hợp cùng 38% polyester, chất vải mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế được tình trạng xù lông và chống nhăn, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Áo có định lượng vải 360 gsm giúp mang đến lớp vải dày dặn hơn, thích hợp để mặc trong thời tiết lạnh.

Về thiết kế, áo thiết kế đơn giản và trẻ trung, kiểu dáng oversize tạo cảm giác năng động, form regular fit ôm nhẹ cơ thể, mũ áo được trang bị dây rút để bạn có thể tùy chỉnh lại kích cỡ. Đặc biệt, áo còn được thiết kế thêm phần túi ẩn khóa kéo bên trong giúp bạn đựng đồ an toàn hơn, phần logo Coolmate được in thêm tại mặt sau áo với độ sắc nét và chất lượng cao, đảm bảo không bong tróc. Coolmate mang đến 3 lựa chọn màu sắc cho sản phẩm gồm màu đen, xanh rêu và xanh navy.

Áo hoodie nam Coolmate Essential

Áo hoodie nam Coolmate Essential

Áo Hoodie EssentialÁo Hoodie Essential more

2.3. Áo hoodie nam Coolmate 84Rising oversize

  • Thương hiệu: Coolmate.
  • Lượt mua: 83 lượt.
  • Đánh giá: 4.8/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729710131530729919
  • Giá thành: 205,000 đồng.

Áo hoodie nam Coolmate 84Rising oversize là một sản phẩm áo hoodie nam khác đến từ thương hiệu Coolmate, sản phẩm nằm trong bộ sưu tập 84Rising dành cho giới trẻ. Áo sử dụng chất liệu 100% cotton vải mặt ngoài mềm mịn và 75% cotton kết hợp cùng 25% polyester ở vải mặt trong, định lượng vải 410 gsm mang đến lớp vải dày dặn, bền dai, không bai nhão, xù lông khi giặt, đảm bảo khả năng thấm hút tốt và cảm giác thoáng mát khi mặc.

Về thiết kế, áo có kiểu dáng oversize, form áo rộng, dáng suông, thiết kế đơn giản, hiện đại và trẻ trung, phù hợp cho cả nam và nữ. Áo có phần viền bo chun ở tay áo và gấu áo hiện đại, thể hiện đặc trưng của dáng áo hoodie. Phần mũ áo cũng được trang bị dây rút để bạn có thể tùy chỉnh lại kích cỡ khi cần. Nhằm tạo điểm nhấn và nét khác biệt cho sản phẩm, phần hình in màu xanh với dòng chữ 84Rising được in tại chính giữa ngực trước áo, hình in bền màu và sắc nét.

Áo hoodie nam Coolmate 84Rising oversize

Áo hoodie nam Coolmate 84Rising oversize

2.4. Áo hoodie nam Teelab Worldwide Studio Collection unisex

  • Thương hiệu: Teelab.
  • Lượt mua: 3,754 lượt
  • Đánh giá: 4.7/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729732511279843727
  • Giá thành: 259,000 đồng.

Áo hoodie nam Teelab Worldwide Studio Collection unisex là sản phẩm đến từ local brand nổi tiếng Teelab, một thương hiệu rất quen thuộc với giới trẻ. Đây cũng là chiếc áo hoodie nam có lượt mua cao thứ hai trên sàn TikTok Shop với hơn 3,700 lượt mua tính đến hết năm 2023. Teelab mang đến cho người mua 6 lựa chọn màu sắc khác nhau đi kèm là 3 cỡ size với sản phẩm để bạn lựa chọn. Áo sử dụng chất liệu nỉ cào, chất vải dày dặn và chắc form, không bị nhão khi giặt.

Về thiết kế, áo hoodie sử dụng thiết kế theo lối đơn giản, sản phẩm dùng màu đơn sắc, form rộng và ôm nhẹ tại phần thân áo, áo thuộc nhóm unisex, phù hợp cho cả nam và nữ, có thể sử dụng để làm đồ đôi mặc cùng nhau. Tại phần ngực trái của áo có in logo Teelab Studio màu trắng nổi bật. Bên cạnh đó, nhằm tạo thêm điểm nhấn, mặt lưng của áo được in thêm logo cỡ lớn kèm tên bộ sưu tập Worldwide Collection. Áo ứng dụng công nghệ in lụa nên hình in vô cùng rõ nét và bền màu.

Áo hoodie nam Teelab Worldwide Studio Collection unisex

Áo hoodie nam Teelab Worldwide Studio Collection unisex

2.5. Áo hoodie nam BAMI HOME unisex basic

  • Thương hiệu: BAMI HOME.
  • Lượt mua: 2,120 lượt.
  • Đánh giá: 4.7/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729753737707686274
  • Giá thành: 259,000 đồng.

Áo hoodie nam BAMI HOME unisex basic là sản phẩm đến từ local brand BAMI HOME. Đây cũng là sản phẩm còn lại nằm trong top 3 sản phẩm bán chạy năm 2023 thuộc danh mục áo hoodie nam trên TikTok Shop. BAMI HOME mang đến cho người mua 6 lựa chọn màu sắc khác nhau để lựa chọn gồm trắng, đen, xám chì, xám đậm, nâu nhạt và xanh rêu. Áo sử dụng chất liệu nỉ bông cao cấp, khả năng giữ nhiệt tốt, vải có độ bền cao, giữ form tốt.

Về mặt thiết kế, áo sử dụng gam màu đơn sắc, kiểu dáng đơn giản và theo phong cách trẻ trung. Áo có form dáng ôm vừa phải, phù hợp cho cả nam và nữ. Phần ngực trước của áo được in tên thương hiệu BAMI HOME nhằm tăng thêm độ nhận diện cho sản phẩm. Phần hình in sử dụng công nghệ in nổi 3D giúp mang lại chất lượng hiển thị cao và ấn tượng hơn, không lo phai màu. Sản phẩm khi mua còn được shop đóng góp trong hộp cotton cao cấp giúp bảo quản tốt hơn.

Áo hoodie nam BAMI HOME unisex basic

Áo hoodie nam BAMI HOME unisex basic

2.6. Áo hoodie nam Monster X Street Monster-Signature

  • Thương hiệu: Monster X Street.
  • Lượt mua: 1,840 lượt.
  • Đánh giá: 4.6/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729697469164063378
  • Giá thành: 189,000 đồng.

Áo hoodie nam Monster X Street Monster-Signature là sản phẩm thuộc thương hiệu local brand Monster X Street. So với các sản phẩm áo hoodie khác, áo hoodie của Monster X Street nhìn chung có giá thành phải chăng hơn. Với sản phẩm Monster-Signature, thương hiệu mang đến cho người mua 4 lựa chọn màu sắc khác nhau gồm đen, trắng, xám đậm và xám nhạt. Đây là các nhóm màu trung tính nên rất dễ để phối đồ khi mặc cùng những trang phục khác.

Áo sử dụng chất liệu nỉ bông cotton dày dặn, khả năng giữ nhiệt tốt nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng mát khi mặc. Về thiết kế, áo có thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại và trẻ trung, lấy cảm hứng từ kiểu dáng street style. Áo có form rộng, dáng suông, lớp vải bo đều tại tay và vạt áo. Dù sử dụng màu đơn sắc nhưng brand đã bổ sung thêm phần hình in màu trắng nổi bật của logo thương hiệu tại mặt sau và ngực trái của thân áo nhằm tạo sự thu hút và nhận diện cho sản phẩm.

Áo hoodie nam Monster X Street Monster-Signature

Áo hoodie nam Monster X Street Monster-Signature

2.7. Áo hoodie nam Hades Fernery unisex

  • Thương hiệu: Hades Studio.
  • Lượt mua: 1,580 lượt.
  • Đánh giá: 4.8/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729441657800723356
  • Giá thành: 690,000 đồng.

Áo hoodie nam Hades Fernery unisex là sản phẩm áo hoodie nam đến từ thương hiệu Hades Studio. Áo sử dụng chất liệu vải nỉ bông, lớp vải dày vừa phải, không bị xù lông khi giặt. Hades mang đến cho người mua một lựa chọn màu sắc duy nhất cho sản phẩm là màu xanh rêu. Về mặt thiết kế, áo có kiểu dáng form rộng, dáng suông với thiết kế đơn giản, phong cách đường phố, phù hợp cho cả nam và nữ.

Nhằm tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm, hai bên phần tay áo được in dòng chữ Hades màu đen, font chữ mang đậm phong cách tựa như nét vẽ gravity đường phố. Tại phần chính giữa ngực áo còn được in thêm một hình logo nhỏ màu đen của thương hiệu Hades. Các hình in trên áo cũng sử dụng công nghệ in lụa giúp tăng độ sắc nét, đảm bảo không bị phai màu khi giặt nhiều lần.

Áo hoodie nam Hades Fernery unisex

Áo hoodie nam Hades Fernery unisex

2.8. Áo hoodie nam Teelab Morning Star Bunny 

  • Thương hiệu: Teelab.
  • Lượt mua: 1,540 lượt.
  • Đánh giá: 4.9/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729774260233341327
  • Giá thành: 299,000 đồng.

Áo hoodie nam Teelab Morning Star Bunny là một sản phẩm áo hoodie khác dành cho nam đến từ local brand Teelab. Áo sử dụng chất liệu nỉ bông với định lượng vải 360 gsm, lớp vải dày, khả năng giữ nhiệt tốt, chất vải bền bỉ, bề mặt vải mềm mịn và không bị xù lông khi giặt. Về mặt thiết kế, áo có kiểu dáng form rộng, ôm nhẹ tại phần hông và cánh tay, thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, trẻ trung và năng động.

Đúng với tên gọi Morning Star Bunny, nhằm tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho sản phẩm, thương hiệu đã in lên toàn bộ phần mặt trước của áo vô số hình ngôi sao nhiều màu độc đáo. Tại ngực trái của áo có in hình một chú thỏ màu đen, ngực phải được in tên thương hiệu Teelab nổi bật. Nhằm tạo sự chắc chắn cho hình in, thay vì in mực như thông thường, sản phẩm được thêu tay hoàn toàn phần họa tiết. Áo chỉ có một gam màu duy nhất là màu kem sáng, phù hợp cho cả nam và nữ.

Áo hoodie nam Teelab Morning Star Bunny 

Áo hoodie nam Teelab Morning Star Bunny 

2.9. Áo hoodie nam PARADOX Basic Modest

  • Thương hiệu: PARADOX.
  • Lượt mua: 1,452 lượt.
  • Đánh giá: 4.7/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729589851382909040
  • Giá thành: 379,000 đồng.

Áo hoodie nam PARADOX Basic Modest là sản phẩm đến từ thương hiệu PARADOX, sản phẩm thuộc bộ sưu tập áo hoodie Modest. PARADOX mang đến cho người mua 7 lựa chọn màu sắc khác nhau cho sản phẩm gồm trắng, đen, xám trắng, xám nhạt, xám đậm, kem và xanh mint. Về chất liệu, áo sử dụng chất liệu vải nỉ có độ mềm mại cao, độ co giãn tốt, vải không bị xù lông khi giặt và có tính bền màu, ít bị thấm nước, nhanh khô, chất vải dai và khó bị xước, ít bị bám bẩn.

Về góc độ thiết kế, áo có thiết kế theo dạng basic sử dụng gam màu đơn sắc, lấy cảm hứng theo phong cách trẻ trung và hiện đại, form áo oversize, ôm vừa, phù hợp cho cả nam và nữ. Mũ áo rộng với 2 lớp vải kèm dây chun để có thể thay đổi kích cỡ dễ dàng hơn. Tại ngực trái mặt trước và phần mặt sau của áo được in kèm logo thương hiệu màu đen nổi bật. Hình in sử dụng công nghệ in màu trực tiếp giúp tăng độ sắc nét và độ bền theo thời gian.

Áo hoodie nam PARADOX Basic Modest

Áo hoodie nam PARADOX Basic Modest

2.10. Áo hoodie nam Newseven Basic

  • Thương hiệu: Newseven.
  • Lượt mua: 1,313 lượt.
  • Đánh giá: 4.8/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729725697636010031
  • Giá thành: 299,000 đồng.

Áo hoodie nam Newseven Basic là sản phẩm áo hoodie nam đến từ local brand Newseven. Với các bạn đã quen với các trang phục áo form rộng thì chắc hẳn Newseven không còn là cái tên quá  xa lạ. Với sản phẩm áo hoodie nam basic, Newseven mang đến cho người mua 4 lựa chọn màu sắc khác nhau gồm đen, kem, xám xanh và xám đậm. Áo sử dụng chất liệu nỉ bông tự nhiên với định lượng vải 350 gsm giúp mang đến chất vải dày dặn nhưng vẫn duy trì độ thoáng mát khi mặc.

Về phần thiết kế, so với các sản phẩm khác, áo hoodie của Newseven mang đậm nét basic nhất với kiểu dáng thiết kế đơn giản và trẻ trung, áo sử dụng gam màu đơn sắc hoàn toàn. Phần hình in trên ngực trước của thân áo hình logo Newseven cách điệu được thêu thủ công và cùng màu với gam màu chính để tạo sự đồng nhất. Áo có form rộng, thuộc dạng unisex, hai bên tay áo có ly tạo khác biệt và hiệu ứng độ phồng. Phần mũ áo có thiết kế dạng mảnh với cúc bấm kim loại.

Áo hoodie nam Newseven Basic

Áo hoodie nam Newseven Basic

2.11. Áo hoodie nam OWL Brand Minitypo

  • Thương hiệu: OWL Brand.
  • Lượt mua: 650 lượt.
  • Đánh giá: 4.5/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729579575376579148
  • Giá thành: 529,000 đồng.

Áo hoodie nam OWL Brand Minitypo là sản phẩm đến từ thương hiệu OWL Brand. Nếu bạn là người ưa thích những chiếc áo hoodie đơn sắc và đồng nhất màu hoàn toàn, không bị tác động nhiều bởi hình in thì đây là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. OWL Brand mang đến cho người mua 3 lựa chọn màu sắc khác nhau cho sản phẩm gồm đen, xám và xanh navy. Áo sử dụng chất liệu gồm 100% sợi cotton tự nhiên kết hợp cùng sợi spandex.

Sự kết hợp chất liệu giúp áo có khả năng thấm hút mồ hôi và độ co giãn tương đối tốt, độ mềm mịn và thoáng mát khi mặc, không gò bó khi vận động và luôn giữ form dáng. Áo còn mang lại khả năng cản tia UV giúp hạn chế tác động đến da. Về thiết kế, áo có kiểu form rộng, dáng ôm nhẹ, phần ống tay và vạt áo bo chun nhằm thích ứng tốt với cơ thể người mặc. Phần mặt trước của áo được thêu logo OWL màu đen chính giữa nhằm tăng nét nổi bật và tính nhận diện.

Áo hoodie nam OWL Brand Minitypo

Áo hoodie nam OWL Brand Minitypo

2.12. Áo hoodie nam SLY Logo Basic

  • Thương hiệu: SLY.
  • Lượt mua: 503 lượt.
  • Đánh giá: 4.8/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729649621555841373
  • Giá thành: 385,000 đồng.

Áo hoodie nam SLY Logo Basic là sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang SLY. Áo có thiết kế đơn giản và trẻ trung, form dáng regular không quá rộng và ôm vừa phải, kiểu dáng hiện đại theo phong cách unisex, phù hợp cho cả nam và nữ. SLY mang đến cho người mua 2 lựa chọn màu sắc khác nhau cho sản phẩm gồm màu đen và xám trắng, đây cũng là nhóm màu trung tính nên rất dễ để phối đồ cùng nhau.

Về chất liệu, áo sử dụng chất liệu vải nỉ chân cua chính phẩm cotton tự nhiên với định lượng vải lên đến 400 gsm, điều này giúp mang đến lớp vải dày hơn, độ bền cao, giữ form tốt khi mặc, bề mặt vải cũng rất mịn. Phần ngực trước của áo có in họa tiết là logo SLY ngay chính giữa. Logo được thêu trực tiếp lên áo để tăng độ bền. Do phần hình in sử dụng cùng loại màu với màu nền áo nên bạn có thể chọn áo màu xám trắng nếu muốn nhìn thấy rõ logo hơn.

Áo hoodie nam SLY Logo Basic

Áo hoodie nam SLY Logo Basic

2.13. Áo hoodie nam Outerity No Internet unisex

  • Thương hiệu: Outerity.
  • Lượt mua: 433 lượt.
  • Đánh giá: 4.6/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729656190082517229
  • Giá thành: 280.000 đồng.

Áo hoodie nam Outerity No Internet unisex là sản phẩm áo hoodie nam đến từ local brand Outerity, một thương hiệu cũng rất quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Áo có thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung pha lẫn đôi chút nét đường phố, form áo rộng, dáng suông. Phần mũ áo được trang bị dây chun để bạn có thể điều chỉnh lại kích cỡ phù hợp. Outerity mang đến cho người mua 2 lựa chọn về màu sắc gồm màu đen và trắng kem, hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí nếu đổi ý sau mua.

Về chất liệu, áo sử dụng chất liệu vải nỉ, sản phẩm được áp dụng công nghệ engine cào lông mới giúp vải ít bị xù lông khi giặt, đồng thời ứng dụng quy trình hồ lạnh làm cho bề mặt vải trở nên mịn hơn. Chất vải sử dụng định lượng 320 gsm, mức này nhìn chung ít hơn so với các mẫu áo hoodie khác, lớp vải mỏng hơn, mang đến cảm giác mát hơn khi mặc, phù hợp với khí hậu tại 2 miền Nam Bắc, nhất là vào những lúc tiết trời nắng nóng.

Áo hoodie nam Outerity No Internet unisex

Áo hoodie nam Outerity No Internet unisex

2.14. Áo hoodie nam The Good Ryder Basic unisex

  • Thương hiệu: The Good.
  • Lượt mua: 360 lượt.
  • Đánh giá: 4.7/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729722338299578511
  • Giá thành: 299.000 đồng.

Áo hoodie nam The Good Ryder Basic unisex là sản phẩm áo hoodie đến từ local brand The Good. Thương hiệu mang đến cho người mua 8 màu sắc khác nhau gồm đen, xanh dương nhạt, xám trắng, be sáng, nâu cacao, nâu be, ghi đậm và cam đất, vô cùng đa dạng để lựa chọn theo sở thích. Áo có thiết kế form rộng, kiểu dáng hiện đại, phong cách thiết kế đơn giản, sử dụng màu đơn sắc trơn, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phong cách.

Về chất liệu, sản phẩm sử dụng chất liệu vải nỉ bông, bề mặt vải mềm, lớp vải dày, đứng form, không bị nhão khi giặt. Phần mũ áo lớn với dây chun rút giúp bạn có thể điều chỉnh lại kích cỡ sao cho phù hợp. Phần ngực trước của áo được in dòng chữ Good ngay chính giữa với hiệu ứng thêu nổi nhằm tạo thêm điểm nhấn và sự khác biệt cho sản phẩm. Phần hình này được thêu trực tiếp thay vì in màu để tăng độ bền lâu hơn.

Áo hoodie nam The Good Ryder Basic unisex

Áo hoodie nam The Good Ryder Basic unisex

2.15. Áo hoodie nam Dirty Coins Logo Relaxed 

  • Thương hiệu: Dirty Coins.
  • Lượt mua: 340 lượt.
  • Đánh giá: 4.9/5 sao.
  • Link sản phẩm: https://www.tiktok.com/view/product/1729658526375905379
  • Giá thành: 549,000 đồng.

Áo hoodie nam Dirty Coins Logo Relaxed là sản phẩm đến từ local brand Dirty Coins. Áo sử dụng chất liệu cotton tự nhiên, lớp vải dày, giữ form tốt khi mặc, cảm giác thoáng mát. Dirty Coins mang đến 6 lựa chọn màu sắc khác nhau cho người mua gồm màu đen, đỏ, xanh dương, vàng, xanh rêu và xám đậm. Màu của hình in trên áo tại hai mặt sẽ thay đổi tương ứng với mỗi màu nền khác nhau.

Về mặt thiết kế, áo có diện mạo khá nổi bật và cuốn hút so với các sản phẩm hoodie đơn sắc khác. Áo có kiểu dáng trẻ trung, thiết kế theo phong cách đường phố, form relaxed fit. Phần ngực trước của áo được thêu logo Dico Star với hiệu ứng gradient nhạt vô cùng nổi bật, ngay dưới phần túi giữa được in kèm thêm logo của Dirty Coins. Tại mặt sau áo còn hình in bàn tay nắm lấy đồng xu là biểu tượng của brand. Hình in sử dụng công nghệ in kéo lụa mang đến độ nét tốt hơn, bền màu.

Áo hoodie nam Dirty Coins Logo Relaxed 

Áo hoodie nam Dirty Coins Logo Relaxed 

3. Một số lưu ý khi mua áo hoodie trên TikTok Shop

Mua sản phẩm trên TikTok Shop là một cách vô cùng tiện lợi để sở hữu những mẫu áo khoác đẹp với giá thành phải chăng. Tuy nhiên, để mua hàng an toàn và tránh những sự cố không mong muốn, bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

  • Kiểm tra thông tin sản phẩm. Bạn nên đọc kỹ chi tiết về sản phẩm, mẫu mã và hình ảnh, cũng như chính sách của người bán. Bạn hãy chú ý đến kích thước, màu sắc, chất liệu, xuất xứ và khả năng đổi trả của sản phẩm. Bạn cũng nên xem các video giới thiệu và đánh giá sản phẩm của người bán hoặc KOL/ KOC (nếu có).
  • Kiểm tra đánh giá của người mua trước. Bạn nên đọc kỹ đánh giá và hình ảnh chụp của người mua trước đó để biết được thông tin thêm về chất lượng sản phẩm cũng như độ tin cậy của người bán. Bạn không nên lựa chọn những sản phẩm quá rẻ hoặc có hình ảnh thực quá khác biệt so với hình mẫu.
  • Kiểm tra thông tin người bán. Trên TikTok Shop, bạn có thể xem thông tin của người bán trên trang sản phẩm. Để tăng sự tin cậy, bạn có thể chọn những người bán được xác thực bởi TikTok Shop với ký hiệu Mall và có nhiều lượt theo dõi kèm tương tác tốt.
  • Hình thức thanh toán và vận chuyển phù hợp. Hiện tại TikTok Shop đã chấp nhận nhiều hình thức thanh toán phổ biến như thanh toán thẻ, ví điện tử và hình thức thanh toán trả tiền mặt. Bạn nên chọn hình thức thanh toán an toàn và tiện lợi khi mua. Bạn cũng nên lưu ý về phí vận chuyển để chọn nơi mua hàng phù hợp.

Một số lưu ý khi mua áo hoodie trên TikTok Shop

Một số lưu ý khi mua áo hoodie trên TikTok Shop

Bài viết đã giới thiệu đến bạn thông tin về nội dung top các áo hoodie local brand đẹp, đáng mua tại TikTok Shop. Hy vọng bạn đã nắm được các nội dung bổ ích từ bài viết. Hãy theo dõi CoolBlog để cập nhật thường xuyên những chia sẻ cũng như các thông tin bổ ích về thời trang hằng tuần nhé.

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top