Khám phá: Cập nhật 5 mẫu quần tây lưng cao nam công sở chuẩn style Hàn Quốc

Phan Kiều - 5 tháng trước

Quần cạp cao luôn là loại quần được các chàng trai, quý ông yêu thích không chỉ vì thiết kế đẹp mà còn vì tính ứng dụng cao, sạch sẽ, gọn gàng dù cần thiết trong giờ làm việc, sinh hoạt hay đời sống hàng ngày. . Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng Coolmate bàn luận về những mẫu quần cạp cao phong cách Hàn Quốc đỉnh cao được ưa chuộng nhất.

Thiết kế quần lưng cao nam

Đúng như tên gọi, quần cạp cao hay quần nam cạp cao được thiết kế với phần cạp cao hơn so với quần thông thường. Loại thắt lưng này có thể được quàng quanh eo hoặc thậm chí phía trên rốn, mang lại cảm giác thoải mái, giúp dáng người thon gọn hơn và đôi chân trông dài hơn. Quần cạp cao rất đa năng và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, sự kiện cho đến hoạt động thường ngày.

Thiết kế quần lưng cao nam

Thiết kế quần cạp cao luôn được nam giới ưa chuộng (Nguồn ảnh: Coolmate)

Top 5 mẫu quần lưng cao nam công sở Hàn Quốc

1. Quần ống rộng lưng cao

Quần ống rộng cạp cao không chỉ thoải mái khi mặc mà còn là món đồ thời trang đặc biệt hữu ích trong việc che đi những khuyết điểm ở phần dưới cơ thể như đùi, chân vòng kiềng.

Tuy nhiên, nam giới cũng cần chú ý khi phối đồ với quần ống rộng cạp cao để tránh ảnh hưởng đến chiều cao. Nhét áo sơ mi vào quần để tổng thể của bạn trông lịch sự và trang trọng hơn. Đừng quên chọn độ rộng quần phù hợp với dáng người để đảm bảo sự thoải mái và cân đối tối đa.

    quần ống rộng lưng cao

Mẫu quần ống rộng lưng cao (Nguồn ảnh: Coolmate)

2. Quần cạp cao thẳng

Quần ống đứng lưng cao nam là món đồ thời trang lịch lãm, tinh tế mà phái mạnh không thể bỏ lỡ. Thiết kế kết hợp cạp cao và quần ống suông làm nổi bật đôi chân thon và tăng sự tự tin cho người mặc.

Với người có đôi chân không được chuẩn, quần ống suông, cạp cao sẽ tạo hiệu ứng thị giác khiến đôi chân trông nhỏ và thon gọn hơn, che đi khuyết điểm cơ thể. Đặc biệt với những nam giới có đôi chân gầy, quần ống suông cạp cao sẽ tạo ảo giác đôi chân đầy đặn, khỏe mạnh hơn.

quần ống đứng lưng cao

Mẫu quần ống đứng lưng cao nam (Nguồn ảnh: Coolmate)

Quần trượt nước kaki ExcoolQuần trượt tuyết nước Excool KhakiThêm

3. Quần cạp cao ôm dáng

Quần tây nam dáng ôm, lưng cao là sự lựa chọn hiện đại và sành điệu, có phom dáng ôm sát cơ thể mà không quá chật như quần legging. So với quần legging ôm sát chân và đùi theo đường nét cơ thể thì quần legging chỉ bó sát ở đùi, mang lại cảm giác thoải mái. Mang đến sự thoải mái và tự do di chuyển hơn trong khi vẫn duy trì vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại.

Kết hợp với slim fit là thiết kế cạp cao vừa tạo dáng thon gọn vừa làm nổi bật chiều dài của đôi chân cũng như những đường cong tự nhiên của cơ thể.

Quần lưng cao mỏng

Mẫu quần lưng cao nam Slimfit (Nguồn ảnh: Coolmate)

4. Quần cạp cao thẳng

Quần tây nam cạp cao có hình dáng tương tự như quần ống đứng nhưng kiểu dáng ống quần rộng hơn về chiều rộng ống quần. Tạo cảm giác thoải mái, “tự do” trong quá trình vận động, tập luyện, hoàn hảo cho những người có phong cách độc đáo hoặc đơn giản là không thích cảm giác gò bó, bó sát của quần legging.

quần thẳng lưng cao

Mẫu quần công sở lưng cao ống thẳng (Nguồn ảnh: Coolmate)

5. Quần ống côn lưng cao

Với những quý ông có vóc dáng thon gọn và đôi chân dài thì quần ống côn nam cạp cao sẽ là món đồ thời trang không thể thiếu, giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của bạn. Điểm khác biệt chính giữa những chiếc quần này với những chiếc quần nam ống đứng thông thường là ở kiểu dáng, được thiết kế ống côn ôm sát vào hình dáng của ống quần, tạo vẻ thon gọn và quyến rũ.

Sự kết hợp giữa phần eo cao và đôi chân thon tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ bối cảnh công sở cho đến những sự kiện quan trọng.

quần ống côn lưng cao

Quần ống côn lưng cao nam (Nguồn ảnh: Coolmate)

Mẹo chọn quần công sở lưng cao phù hợp với dáng người nam giới

  • Nam giới có vóc dáng to lớn chọn quần cạp cao: Hãy chọn những chiếc quần cạp cao, rộng rãi, không quá chật để tạo cảm giác thoải mái và có tác dụng giúp đôi chân dài, thon gọn hơn. Tránh những chiếc quần có màu sắc rực rỡ và chọn những màu tối như đen hoặc than để làm dịu vẻ ngoài của bạn.
  • Nam giới có vòng một lớn nên chọn quần cạp cao: Hãy chọn quần legging nhưng với chất liệu vải mềm sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối. Cạp cao giúp che chắn ngực mà vẫn giữ thăng bằng. Gấp cẩn thận và đều để duy trì vẻ ngoài cân đối.
  • Nam giới gầy chọn quần cạp cao: Hãy chọn những chiếc quần cạp cao, có độ rộng vừa phải và phần eo bó sát để tạo cảm giác đôi chân sẽ không bị “nuốt chửng”. Chọn màu sáng và nổi bật để đánh lừa thị giác và tạo ảo giác về vẻ ngoài đầy đặn hơn.
  • Chọn quần lưng cao cho người thấp: Chọn quần cạp cao để tạo ảo giác đôi chân dài hơn và cân đối vóc dáng. Tránh những chiếc quần cạp thấp hoặc dài đến mắt cá chân sẽ làm giảm chiều cao của bạn.

Mẹo chọn quần công sở lưng cao phù hợp với dáng người nam giới

Chọn quần tây nam cạp cao phù hợp với dáng người (Nguồn ảnh: Coolmate)

Phần kết luận:

Trên đây là TOP những mẫu quần lưng cao được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay. Mong rằng những chia sẻ của Coolmate có thể giúp bạn có thêm gợi ý trong việc lựa chọn quần tây nam lưng cao phù hợp với vóc dáng và phong cách thời trang của mình.

Và đừng quên theo dõi blog thú vị Cập nhật với tin tức và cập nhật mỗi ngày!

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của phái mạnh

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top