Khám phá: Care&Share đồng hành cùng Hành Trình Thương Bản

Phan Kiều - 4 tháng trước

chuyến công tác” là nỗ lực tình nguyện giúp Care&Share khép lại năm 2023 với nhiều cột mốc đáng nhớ và khởi đầu năm 2024 với nhiều dự án ý nghĩa. Bởi “chuyến công tác“Care&Share by Coolmate mong muốn được hợp tác với KLF và đóng góp vào sứ mệnh lan tỏa yêu thương trong cộng đồng.

KLF và “The Ban Tour”

KLF (viết tắt của Khánh Lam Foundation) là quỹ từ thiện do Nguyễn Doãn Khánh Lâm sáng lập và điều hành bởi các tình nguyện viên trẻ thuộc các lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau, có chung mong muốn chia sẻ yêu thương những mảnh đời khó khăn.

Cho đến nay, KLF đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm cống hiến yêu thương và khơi dậy tình người, nổi bật nhất là hai dự án “Nấu tình yêu – Nhặt hạnh phúc” và “Mặt trăng theo em” nhận được rất nhiều tương tác trên mạng xã hội. . Thông qua hai dự án này, KLF đã trao tặng gần 400 bữa ăn từ thiện cho trẻ em và quyên góp được hơn 36 triệu đồng tiền mặt.

KLF được điều hành bởi một nhóm bạn trẻ có chung mong muốn lan tỏa yêu thương

KLF được điều hành bởi một nhóm bạn trẻ có chung mong muốn lan tỏa yêu thương

Sự ủng hộ và yêu mến của “Sôi yêu thương, nhặt hạnh phúc” và “Trăng ở bên em” đã truyền cảm hứng cho KLF thực hiện “chuyến công tác”, mong mang lại niềm an ủi cho những hoàn cảnh khó khăn hơn.

Chăm sóc, chia sẻ và đồng hành cùng “hành trình giao dịch”

Hãy cùng nhau làm việc chăm chỉ cùng KLF nhé”chuyến công tác”, Care&Share đồng hành cùng xe buýt vận chuyển hơi ấm từ thành phố về vùng đất xa xôi, khó khăn cao nguyên Krông Pa (Gia Lai) nhằm giải tỏa mùa đông lạnh giá đã được triển khai trên thực tế. Hiện tại từ ngày 15/12/2023 đến tháng 12/2023 vào ngày 17/12/2023 của tháng ba”chuyến công tác156 phần quà được trao tặng cho các em học sinh trường Mầm non Vành Khuyên; 300 phần quà nhu yếu phẩm hàng ngày được trao tặng các gia đình nghèo thôn Chợ Tung.

Khám phá: Care&Share đồng hành cùng Hành Trình Thương Bản, , Khám phá

“Hành trình bản xứ” đến Krông Pa (Gia Lai)

Ngoài ra, KLF còn tổ chức nhiều sân chơi thú vị như “Vẽ tranh” (tô màu); “Chợ Bản Lá” (nhặt lá rơi tặng 0 đồng); “Chợ Bản Lá” (nhặt lá rơi tặng 0 đồng) quà tặng); “Nuôi dưỡng chúng” (chuẩn bị bữa trưa)… Đặc biệt, cùng với chiến dịch “Tặng các em áo ấm” trong khuôn khổ hành trình, Care&Share by Coolmate tặng áo ấm – một món quà không thể thiếu. Tốt nhất cho thời tiết lạnh hơn.

Các em nhỏ nhận quà từ nhà tài trợ Coolmate

Các em nhỏ nhận quà từ nhà tài trợ Coolmate

chuyến công tác” thêm một bông hoa nữa vào khu vườn “Chia sẻ yêu thương” mà Care&Share đang ươm trồng, giúp Care&Share kết thúc một năm 2023 rực rỡ. Tính đến tháng 10/2023, Quỹ Care&Share đã ký quỹ 1.519.232.317 đồng; 60.522 sản phẩm đã được trao tặng; 36.921 khách hàng đồng hành; 34 trẻ sơ sinh được nhận nuôi và 55 trẻ được phẫu thuật hàm mặt

Mùa đông này, với áo giữ nhiệt Care&Share, trẻ sẽ không còn lạnh nữa

Mùa đông này, với áo nỉ Care&Share, trẻ sẽ không còn lạnh nữa

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những hoạt động ý nghĩa mà Care&Share sẽ đồng hành và thực hiện trong năm 2024, lan tỏa yêu thương hơn nữa và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn như “Same”.chuyến công tác” xong.

Theo dõi Cool Blog để biết thêm nhiều bài viết hay!

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top