Khám phá: Cris Phan là ai? Tìm hiểu tiểu sử và gia thế khủng của streamer

Phan Kiều - 6 tháng trước

Mọi người đều biết Youtuber Chris Penn Với phong cách nói chuyện hóm hỉnh, hài hước, anh đã góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ cho ngành truyền hình trực tiếp. Chuyện gia đình ít khi được nhắc đến trên mạng xã hội nên thông tin về Cris Phan luôn khơi dậy sự quan tâm của mọi người.nếu bạn chỉ bị ám ảnh người chơi quỷ chris Nếu bạn muốn biết rõ hơn về anh chàng này, Coolmate sẽ giúp bạn giải đáp mọi điều trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Chris Penn là ai?

Chris Penncòn được biết là người chơi quỷ chris Anh tên thật là Phan Lê Vỹ Thanh, sinh ngày 1/6/1993 tại tỉnh Kiên Giang. Anh là một nhà sáng tạo nội dung có tiếng ở Việt Nam với hơn 10 triệu lượt đăng ký và hàng triệu lượt xem video – con số “khủng” mà bất cứ ai theo đuổi nghề streaming đều phải mơ ước. Ngoài ra, anh còn lọt vào top 100 Youtuber có ảnh hưởng nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với tổng lượt xem hơn 2 tỷ.

Cris Phan - Nam MC hài hước, hóm hỉnh có hàng nghìn fan

Sau khi làm việc trên nền tảng Youtube được 8 năm, người dẫn chương trình Chris Penn Anh cũng xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí và phim truyền hình. Với sự vui vẻ, hài hước của anh, nhiều khán giả “nhớ mặt, nhớ tên anh”.

Từ thạc sĩ RMIT đến phát thanh viên hàng đầu Việt Nam

Khi còn học tại Đại học RMIT, Cris Phan ban đầu dự định đi du học rồi trở về Trung Quốc để kế thừa công việc kinh doanh của cha. Tuy nhiên, với niềm đam mê chơi game mãnh liệt, anh đã sửa đổi phần mềm ghi và chỉnh sửa của mình để tạo ra những video đầu tiên chứa nội dung phát trực tuyến trò chơi và đánh giá trò chơi kinh dị.

Nhìn vào những thành tích và con số đáng kinh ngạc gắn liền với cái tên Cris Devil Gamer, có bao nhiêu người sẽ nghĩ rằng anh chàng đã phải chật vật suốt một năm chỉ với 100 người đăng ký (trong đó có… bạn bè và người thân).

Kênh Youtube của Cris Phan ngày càng tăng lượt theo dõi nhờ những buổi chơi game trực tiếp hóm hỉnh

Nhưng với niềm đam mê streaming và sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè, người thân, anh là một chàng trai thú vị. Chris Penn Quyết tâm không bỏ cuộc, kiên trì và chăm chỉ quay, upload video thường xuyên.

Một năm, rồi hai năm, dù anh chàng này có kiên nhẫn hay không, kênh Youtube người chơi quỷ chris Đạt được cột mốc 100.000 lượt đăng ký và 200.000 lượt đăng ký. Từ nay, lời chào quen thuộc của anh chàng ở đầu video đã trở nên quen thuộc, mở đường cho hàng loạt thành công tiếp theo.

Ngoài streaming game, Cris Phan còn là một trong những diễn viên hài trong các chương trình truyền hình giải trí

Gia thế “khủng” của phát thanh viên nổi tiếng Việt Nam Cris Phan

Là kênh giải trí nổi tiếng “thống trị” nền tảng YouTube nên mọi thông tin về người dẫn chương trình này luôn khiến mọi người tò mò.

Năm 2017, trong một video house tour, Cris Phan đã khiến cả cộng đồng mạng bàn tán về ngôi nhà sang trọng trông như biệt thự chỉ thấy trên TV này. Từ khu vườn rộng lớn, thang máy riêng, bể bơi, phòng xông hơi cho đến tầng hầm sang trọng không khác gì quán bar. Chỉ cần nhìn vào “biệt thự” này cũng đủ hiểu Chris giàu cỡ nào.

Cửa trước hoành tráng của biệt thự Cris Phan khiến ai cũng phải trầm trồ

Hơn nữa, việc YouTuber này còn là sinh viên Đại học RMIT – ngôi trường danh giá chỉ dành cho giới nhà giàu – đã làm dấy lên nghi vấn trong cộng đồng mạng về lai lịch gia đình của anh.

Được biết, bố của Cris Phan làm việc trong lĩnh vực cảnh quan đô thị và có công ty riêng. Vì vậy, chàng neo trẻ tuổi đã từng thẳng thắn nói: “Bố tôi rất giàu…”. Tuy nhiên, anh nói thêm: “Nhưng đó là tiền của bố chứ không phải của tôi”. Nhận thức được điều này, các MC luôn cố gắng hết sức để xây dựng thương hiệu cho riêng mình.

Cris Phan chứng tỏ khả năng của mình bằng sự chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày

Giờ đây, YouTube có hơn 10 triệu người đăng ký, hàng trăm triệu lượt xem video và thu nhập trung bình hàng tháng của anh có thể đạt tới 300-400 triệu. Cris Devil Gamer 28 tuổi có tất cả trong tay, từ tiền bạc, danh vọng cho đến địa vị.

Câu chuyện quá khứ đằng sau danh hiệu “Rich Kid” của Cris Devil Gamer

bất kể người chơi quỷ chris Trong video anh ấy luôn mỉm cười, chẳng lẽ anh ấy sinh ra ở vạch đích như mọi người đồn thổi? Câu trả lời là không, được chứng minh qua video tự truyện được anh chia sẻ vào ngày 18 tháng 1 năm 2022.

Tự truyện của Chris Penn

Ông không sinh ra trong một ngôi nhà nguy nga như mọi người tưởng tượng mà sinh ra trong một ngôi nhà tranh tồi tàn ở tỉnh Kiên Giang. Cha anh không muốn chịu cảnh nghèo khó mãi nên đã chuyển cả gia đình vào Sài Gòn. Một gia đình ba người bị dồn vào căn phòng nhỏ giữa con hẻm đầy tội lỗi… Vì thế, khi còn nhỏ, anh không có bạn bè, không có tuổi thơ, chỉ có những món đồ chơi mà bố mẹ anh rất yêu quý mang về.

Tự truyện của Chris Penn

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ cho đến khi Cris Phan học lớp 5, gia đình cậu có chuyện xảy ra, qua lời kể của cô giáo cậu mới biết được bố mẹ mình không còn ở bên nhau. Từ đó, Phan Lê Vỹ Thanh trở nên rụt rè, ít nói hơn, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh hài hước và luôn tươi cười của Cris Phan. Ít người biết ý nghĩa đằng sau biệt danh này "Con cái của những gia đình giàu có" Cris Phan có một câu chuyện dài

Gia đình anh không phải “nhà mặt phố, bố to lắm” như mọi người tưởng tượng, bố anh bắt đầu từ số 0 và làm lụng vất vả ở Sài Gòn để có được khối tài sản như ngày nay. Điều này càng khiến cư dân mạng đồng cảm hơn với Youtuber tài năng Cris Phan.

Cuộc sống hạnh phúc bên hot girl FapTV Mai Quỳnh Anh

Đam mê phát sóng trực tiếp nhiều năm, chính tình yêu và sự ủng hộ của người hâm mộ đã giúp Phan Lê Vỹ Thanh tìm lại được niềm hạnh phúc ngây thơ ngày xưa.

Giờ đây, niềm đam mê và sự chăm chỉ của Cris Phan đã mang lại cho anh nguồn thu nhập 8900, sau đó anh gặp và yêu cô gái trẻ tài năng, hot girl Mai Quỳnh Anh.

Đám cưới của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh

Chris Penn Với vẻ ngoài bảnh bao và cách nói chuyện duyên dáng, ai cũng tưởng anh là chàng trai đẹp như hoa với nhiều mối tình “nhiều như thế” nhưng thực tế anh lại khá nhút nhát và thận trọng trong các mối quan hệ.

“Phi công” nhút nhát và Quỳnh Anh gặp nhau sau khi anh đóng chung dự án với FapTV. Khoảnh khắc “ánh mắt chúng ta gặp nhau”, Chris Penn Tôi cảm động trước vẻ ngoài “nhỏ như hạt tiêu” của Mai Quỳnh Anh. “Cô ấy giống 100% hình mẫu lý tưởng của tôi lúc đó” – anh bẽn lẽn chia sẻ.

Sau thời gian hẹn hò, anh và cô gái xinh đẹp Mai Quỳnh Anh đã tổ chức đám cưới ấm áp vào tháng 6/2019 và kết thúc viên mãn.

Cris Phan và Mai Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội

Cris Phan và hành trình của anh trong game show 2 Ngày 1 Đêm

Cuối năm 2022, Cris Phan nhận lời tham gia game show “2 Ngày 1 Đêm”. Sau chương trình này, anh càng được khán giả đón nhận nồng nhiệt hơn và trở thành thần tượng mới của nhiều bạn trẻ.

Là người dẫn chương trình game nổi tiếng, Cris Phan dần bước chân vào làng giải trí Việt thông qua các show truyền hình nhưng game show “2 Ngày 1 Đêm” mới là show truyền hình quốc tế thực sự đầu tiên của Cris Phan.

chris-pen-ra-ai-ja-frame-cua-nam-streamer

Vì là show thực tế nên chưa biết kịch bản và chuyện gì cũng có thể xảy ra nên Cris Phan gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình ghi hình, bị thương, bất ngờ, sốc, choáng ngợp nhưng anh chàng này vẫn cố gắng hết sức để vượt qua mọi thử thách. Không chỉ vậy, anh còn rất hài hước và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả cũng như ê-kíp.

Thông qua chương trình này, nhiều người tin rằng Cris Phan sẽ trở thành một diễn viên hài có tiềm năng phát triển lớn trong làng giải trí Việt Nam. Với sự phấn khích, Cris Phan sẽ tiếp tục được mời làm một số khách mời ghi hình của chương trình “Hành trình vinh quang” vào năm 2023. Dù không phải là diễn viên chính nhưng Cris Phan đã mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người, đồng thời khả năng ứng biến linh hoạt khẳng định anh rất phù hợp với các chương trình thực tế.

Phần kết luận

Với lòng nhiệt huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Chris Penn – Nam giới Người dẫn chương trình nổi tiếng của Việt Nam Đó là một tấm gương tốt để các bạn trẻ học hỏi và học hỏi. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích về mỏ neo hài hước này.

Nếu bạn biết thêm thông tin thú vị về mỏ neo này, hãy chia sẻ nó với những người bạn thú vị của bạn nhé! Đừng quên theo dõi Cool Blog để cập nhật xu hướng thời trang và nhiều tin tức thú vị hơn về người nổi tiếng nhé.

Coolmate – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top