Khám phá: Đánh dấu cột mốc Care&Share: 3 năm – 1 hành trình diệu kỳ

Phan Kiều - 6 tháng trước

Sự quan tâm, chia sẻ được coi là hành trình kết nối yêu thương một cách thiết thực. Ba năm sau, đã đến lúc kỷ niệm một cột mốc vô cùng ý nghĩa. Với sứ mệnh gieo mầm hy vọng cho thế hệ tương lai, Care&Share, Kumet Tất cả khách hàng đều cảm thấy vinh dự khi được góp phần biến điều kỳ diệu thành hiện thực. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng ôn lại hành trình tuyệt vời của cột mốc 3 năm này nhé!

Đánh dấu cột mốc quan tâm & chia sẻ: 3 năm - 1 hành trình kỳ diệu

Đánh dấu cột mốc quan tâm & chia sẻ: 3 năm – 1 hành trình kỳ diệu

1. Ra mắt dòng áo sơ mi Care&Share 3 tuổi

Từ một nhà kho chỉ 20 mét vuông đến một “trang web bán hàng nguyên bản” tập trung vào các sản phẩm cơ bản dành cho nam giới, Kumeite đã trải qua những thăng trầm và chuyển mình và trưởng thành. Tất nhiên, đi kèm với thành công này còn có những tác phẩm “kỳ lạ” hiếm thấy ở những nơi khác ngoài Coolmate.

Không chỉ các công ty hay doanh nghiệp lớn mới có thể làm được những điều vĩ đại. Những điều nhỏ nhặt cộng lại, hoặc Coolmate nghĩ vậy – và nghĩ như vậy, và ít nhất là bắt đầu lan truyền rất nhiều điều tích cực. Trong số đó, Care&Share và Coolmate là một ví dụ điển hình.

Ra mắt bộ sưu tập áo sơ mi Care&Share dành cho bé 3 tuổi

Ra mắt bộ sưu tập áo sơ mi Care&Share dành cho bé 3 tuổi

Mục đích ban đầu của Care&Share là tích lũy tình yêu cho hàng loạt dự án nối tiếp nhau thông qua việc thu thập và liên hệ với các tổ chức tình nguyện. Từ đợt thu đầu tiên đến năm 2023, tức là trong 3 năm, hạt gieo đã nảy mầm dần.

Tất cả đã xây dựng được những mối quan hệ quan tâm, sẻ chia đầy ý nghĩa và ngày càng bền chặt hơn. Đến năm 2023, sẽ có gần 37.000 khách hàng tham gia chương trình, bán ra hơn 60.500 sản phẩm và trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho trẻ em nghèo.

Vào sinh nhật lần thứ ba của mình, Care&Share ra mắt dòng sản phẩm mới gồm 2 sản phẩm. Gồm áo dài tay Care & Share 3 tuổi và áo dài tay Care & Share 3 tuổi. Tuyệt vời hơn nữa, 50% số tiền thu được từ bộ sưu tập Care&Share 3 năm tuổi sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi đơn hàng đều được tặng kèm một móc khóa và miễn phí vận chuyển 100%.

Mỗi đơn hàng đều được tặng kèm một móc khóa và miễn phí vận chuyển 100%.

Với mỗi chiếc áo, khách hàng sẽ có thể chung tay cùng chúng tôi góp phần thắp sáng ước mơ, tương lai tươi sáng của trẻ em vùng cao. Chúng tôi luôn tin rằng những hành động nhỏ hôm nay sẽ mang lại ý nghĩa to lớn cho tương lai của trẻ em.

Bạn không chỉ có một chiếc áo đẹp để mặc mà còn được đóng góp một chút cho một mục đích tốt đẹp. Bộ sưu tập áo kỷ niệm 3 năm này là lời cảm ơn chân thành hơn bao giờ hết. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ và đồng hành cùng Care&Share trên mọi chặng đường.

2. Cảm ơn các khách hàng đã đồng hành cùng Care&Share

Chào đón kỷ nguyên mới và chia sẻ hạnh phúc, đây chính là điều Care&Share muốn truyền tải. Cả Care&Share và Coolmate đều mong rằng có thể trao đi nhiều giá trị tích cực hơn trong dịp này. Đặc biệt, Coolmate còn tặng kèm móc khóa siêu dễ thương cho mỗi đơn hàng trong bộ sưu tập Care&Share 3 năm tuổi của mình, miễn phí 100% vận chuyển.

Đồng hành Care and Sharing đang cùng nhau nỗ lực giúp đỡ những người có cuộc sống còn nhiều cơ cực đạt được một tương lai tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn. Những việc tốt đã, đang và sẽ tiếp tục được thực hiện trong tương lai để tạo ra nhiều giá trị thiết thực hơn cho xã hội.

Mọi người sẽ rất vui khi đọc được nội dung bức thư được gửi từ phương xa. Những hành vi này của chúng ta có thể trở thành nguồn động lực để trẻ vui chơi và học tập chăm chỉ. Họ hy vọng tình yêu ấm áp có thể tiếp tục trong tương lai.

Đồng thời, những ý tưởng của trẻ em này cũng là kết quả của những gì Care&Share và khách hàng đã nỗ lực phấn đấu để đạt được. Care&Share và các đối tác sẽ càng có thêm động lực để truyền bá thông điệp này đến nhiều người hơn.

50% thu nhập BST sẽ được khấu trừ để hỗ trợ Quỹ trẻ em nghèo

50% thu nhập BST sẽ được khấu trừ để hỗ trợ Quỹ trẻ em nghèo

Care&Share cảm thấy thực sự hài lòng khi có thể hoàn thành sứ mệnh của mình thông qua sự thể hiện của các em. Đó là việc kết nối những trái tim rộng lượng hơn với nhau để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh bất hạnh khác.

Hành trình đến với nhau và sẻ chia yêu thương này kéo dài ba năm, đầy thăng trầm. Cuộc hành trình vĩ đại này dự kiến ​​sẽ còn tiếp tục trong thời gian dài sắp tới. Nó tràn đầy niềm tự hào và niềm vui, và mỗi khi nhớ lại, chúng tôi lại cảm thấy nó đáng giá biết bao.

Các hoạt động của Quỹ Care&Share được chia sẻ minh bạch, công khai trên website và fan page chính thức Chăm sóc và chia sẻ.

3. Đồng hành cùng Cuộc chạy đua sắc màu 2023

Vào ngày 3 tháng 12, chúng ta hãy gặp nhau trong Cuộc chạy màu sắc và Nụ cười. Có một nơi có thể thực hiện các bước để mang lại nụ cười chữa lành cho một tình huống không may. Ra đời với mong muốn mang lại nụ cười mới cho trẻ em dị tật khuôn mặt tại Việt Nam, Coolmate sẽ đồng hành cùng Cuộc chạy Nụ cười Sắc màu 2023 năm nay.

Coolmate Care&Share Đồng Hành Cùng Cuộc Chạy Màu Sắc 2023

Coolmate Care&Share Đồng Hành Cùng Cuộc Chạy Màu Sắc 2023

Bạn không phải lo bị nóng khi chạy vì đã có áo Coolmate cực ngầu rồi. Với tư cách là nhà tài trợ quần áo, Coolmate Care&Share sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo nỉ chất lượng cao nhất, “ngầu nhất”. Nó chính là “người bạn đồng hành” thoải mái và tốt nhất cho các vận động viên trên đường đua đầy màu sắc.

Với những đường chạy đầy màu sắc, Color Run Smile Run sẽ là một ngày hội bổ ích và vui nhộn dành cho các gia đình, trẻ em, các nhóm và các vận động viên chạy chuyên nghiệp. Color Run Smile Tour 2023 sẽ mang đến cho bạn nhiều hoạt động mới. Bao gồm nhiều trò chơi vận động đa dạng, các gian hàng đồ ăn thức uống hấp dẫn và nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Trải nghiệm đường đua đầy màu sắc của Cuộc chạy đua màu sắc Smile Run 2023

Trải nghiệm đường đua đầy màu sắc của Cuộc chạy đua màu sắc Smile Run 2023

Đây là hoạt động thường niên “Phong trào thay đổi cuộc sống” của Operation Smile. Ý nghĩa của nó là giúp nâng cao nhận thức của người dân về các dị tật hàm mặt ở Việt Nam. Ngoài ra, Color Run còn hỗ trợ chi phí cho các dự án phẫu thuật.

Hãy đến và tham gia trò chơi tuyệt vời này, hòa vào không khí lễ hội và cùng nhau mang lại những nụ cười mới, rạng rỡ hơn cho những em bé bị dị tật khuôn mặt. Giúp trẻ thay đổi cuộc sống cũng chính là bảo vệ tương lai của đất nước.

Vậy là chúng ta vừa cùng nhìn lại những sự kiện quan trọng đánh dấu kỷ niệm 3 năm thành lập Care&Share. Không chỉ dành cho kinh doanh, Coolmate và Care&Share còn mong muốn mang lại nhiều giá trị tươi đẹp hơn cho cuộc sống.

Bởi vì, trong cuộc sống này, chúng ta cần có tấm lòng. Để làm gì, bạn biết không? Hãy cứ để gió thổi bay đi… Mong rằng những thông điệp này có thể thực sự chạm đến trái tim mọi người. Coolmate và Care&Share chỉ mong được đồng hành cùng bạn qua nhiều cột mốc quan trọng hơn nữa.

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

Theo dõi Cool Blog để biết thêm nhiều bài viết hay!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top