Khám phá: Điểm danh 13+ nữ Beauty Blogger, nam Beauty Blogger nổi tiếng

Phan Kiều - 7 tháng trước

Khi công nghệ thông tin phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng không ngừng lên ngôi. Ngày càng có nhiều blog làm đẹp xuất hiện để chia sẻ mẹo hay đến với mọi người. Mỗi Beauty Blogger sẽ mang đặc điểm và sự cuốn hút riêng mang đến cho chúng ta nhiều kiến thức bổ ích. Vậy nên ở bài viết này, Coolmate sẽ giúp bạn hiểu rõ về khái niệm trên cũng như tổng hợp vài cái tên nổi tiếng.

Điểm danh 13+ nữ Beauty Blogger, nam Beauty Blogger nổi tiếng

Điểm danh 13+ nữ Beauty Blogger, nam Beauty Blogger nổi tiếng

Tổng quát thông tin về Beauty Blogger

Để có cái nhìn chi tiết hơn, sau đây là một số thông tin quan trọng mà chúng ta cần nắm bắt.

Beauty Blogger là gì?

Về khái niệm, đây là những người hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội. Họ là những người đam mê làm đẹp và muốn chia sẻ kiến thức, ý kiến cá nhân, xu hướng và các bí quyết làm đẹp thịnh hành, với người hâm mộ qua những trang mạng xã hội như Youtube, Facebook, Instagram, TikTok,…

Thông thường, các bài viết, video và hình ảnh của Beauty Blogger sẽ tập trung vào một số nội dung nhất định. Bao gồm hướng dẫn trang điểm; đánh giá sản phẩm; phân tích các xu hướng làm đẹp đang được ưa chuộng và cung cấp lời khuyên về chăm sóc da, tóc,… 

Không chỉ vậy, chính Beauty Blogger (BB) sẽ trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ hot nhất. Sau đó đưa ra những nhận xét và đánh giá mang tính cá nhân thông qua các kênh của mình. Mục đích là để truyền tải về trải nghiệm đó của mình đến với mọi người. 

Beauty Blogger là gì?

Beauty Blogger là gì?

Ngày nay, Beauty Blogger không chỉ đơn thuần là chia sẻ kinh nghiệm cá nhân mà còn có thể kiếm được tiền từ đó. BB hiện cũng được xem là một nghề, một công việc thực sự chính đáng. Chẳng hạn như khi muốn mua một món mỹ phẩm nào đó, chúng ta đều có xu hướng xem review đánh giá từ BB. 

Hành động này được xem như là một điều hiển nhiên trong hành vi khách hàng. Beauty Blogger đã dần trở thành một phần quan trọng trong ngành công nghiệp làm đẹp. Họ có sức ảnh hưởng lớn đến quyết định mua sắm và sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng.

Ngoài ra, BB có thể là bất cứ ai và là bất kỳ người nào chứ không giới hạn trong khuôn khổ quy định. Họ có thể là những cô gái xinh đẹp, hoặc vẫn có thể là cánh mày râu. Bởi lẽ, nhu cầu làm đẹp hiện nay đã không còn là của riêng chị em phụ nữ.

Sức ảnh hưởng của Beauty Blogger như thế nào?

Không chỉ dừng lại ở việc làm những video làm đẹp hay review mỹ phẩm, BB còn thể hiện sức ảnh hưởng của mình đến với giới trẻ. Điều này được chứng tỏ nhiều nhất trong phong cách và lối sống. Ở thời điểm hiện tại, khái niệm Beauty Blogger đang dần được định nghĩa rõ ràng hơn.

Chính nhờ sự xuất hiện của những người truyền cảm hứng làm đẹp đến với giới trẻ nói riêng và xã hội nói chung. Không chỉ sở hữu sắc vóc đẹp, họ còn khiến người hâm mộ của mình yêu thích bởi sự cố gắng và tài năng. Xuất hiện giữa đời thường, các Beauty Blogger đã không chỉ hướng dẫn làm đẹp đơn thuần.

Sức ảnh hưởng của Beauty Blogger như thế nào?

Sức ảnh hưởng của Beauty Blogger như thế nào?

Hơn thế, họ còn là những con người thực sự tài giỏi trên các nền tảng mạng xã hội. Đến nay, BB đã dần trở thành động lực và nguồn cảm cảm hứng bất tận giúp mọi người chinh phục đỉnh cao nhan sắc. 

Tài giỏi là vậy, nhưng chính các BB cũng phải nỗ lực không ngừng để đem lại nhiều giá trị hơn cho người hâm mộ của mình. Ngoài ra, họ cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động quảng cáo và hợp tác với các thương hiệu mỹ phẩm lớn. Từ đó quảng bá sản phẩm đến đối tượng mục tiêu và người tiêu dùng.

Vai trò của Beauty Blogger là gì?

Đối với những người đam mê làm đẹp, có thể nói vai trò của BB là vô cùng quan trọng. Có thể kể đến:

Chia sẻ kiến thức, cung cấp thông tin về mỹ phẩm

Đầu tiên, Beauty Blogger có vai trò cung cấp thông tin và chia sẻ kiến thức về mỹ phẩm cho người dùng. Nhờ đam mê làm đẹp và sự am hiểu sâu sắc, họ trở thành “nguồn tư vấn” đáng giá và đáng tin cậy cho người hâm mộ về các sản phẩm.

Đối với từng loại mỹ phẩm, Beauty Blogger sẽ có sự am hiểu chi tiết về lợi ích và tác động giúp người dùng hiểu hơn. Từ đó để nhận xét về công năng, ứng dụng hoặc thậm chí những điểm hạn chế của chúng. Nhờ có sự tư vấn này, mọi người có thể đưa ra quyết định mua sắm thông minh hơn,

Blogger làm đẹp sẽ chia sẻ kiến thức, cung cấp thông tin về mỹ phẩm

Blogger làm đẹp sẽ chia sẻ kiến thức, cung cấp thông tin về mỹ phẩm

Đồng thời cũng hài lòng hơn với lựa chọn mua hàng của mình. Với vai trò như người tư vấn và gợi ý về mỹ phẩm, Beauty Blogger thực sự góp phần to lớn. Họ giúp người dùng tiếp cận kiến thức chất lượng và tối ưu hóa việc sử dụng sản phẩm làm đẹp. Qua đó giúp họ tỏa sáng và tự hào về vẻ đẹp của bản thân.

Đánh giá, nhận xét các sản phẩm làm đẹp

Trong việc review sản phẩm làm đẹp, vai trò của Beauty Blogger cũng quan trọng không kém. Không chỉ vậy, phương diện này còn có tầm ảnh hưởng đáng kể đến cộng đồng yêu thích làm đẹp trực tuyến. Nhờ kiến thức sâu rộng và kỹ năng chuyên môn liên quan, BB cũng dần trở thành người đánh giá đáng tin cậy.

Đánh giá, nhận xét các sản phẩm làm đẹp để giúp người dùng có cái nhìn khách quan

Đánh giá, nhận xét các sản phẩm làm đẹp để giúp người dùng có cái nhìn khách quan

Khi tiến hành việc đánh giá các sản phẩm làm đẹp, Beauty Blogger sẽ đưa ra ý kiến khách quan và chân thực nhất dựa trên trải nghiệm cá nhân. Điều này đem lại cái nhìn tổng quát về chất lượng, tính năng và công dụng của mỹ phẩm. Qua đó, người dùng sẽ có sự cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi quyết định mua hàng.

Đặc biệt, những đánh giá từ Beauty Blogger cũng giúp mọi người tiết kiệm thời gian và giảm thiểu rủi ro mua sắm. Thay vì phải thử từng sản phẩm một, bạn có thể dựa vào sự nhận xét của BB. Thông qua đó để tìm ra món hàng phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình.

Khám phá, cập nhật xu hướng làm đẹp mới

Thông thường, Beauty Blogger sẽ là những người tiên phong trong việc khám phá và giới thiệu xu hướng làm đẹp mới đến với mọi người. Từ việc trang điểm, tạo kiểu tóc cho đến chăm sóc da hay bảo vệ sức khỏe tổng thể,…. Với BB, tình yêu dành cho việc làm đẹp bản thân và tinh thần tiên phong luôn là bất diệt.

Khám phá, cập nhật xu hướng làm đẹp mới đến với người mê làm đẹp

Khám phá, cập nhật xu hướng làm đẹp mới đến với người mê làm đẹp

Beauty Blogger luôn tìm kiếm những trào lưu mới nhất và độc đáo nhất để chia sẻ, giới thiệu cho cộng đồng trực tuyến. Việc này có thể bắt đầu bằng cách tiếp cận các sự kiện, triển lãm mỹ phẩm; các dự án nghiên cứu làm đẹp,… Ngoài ra, họ cũng có thể tham gia và tìm hiểu về công nghệ, sản phẩm mới nhất.

Từ đó để cập nhật thêm nhiều thông tin mang tính kịp thời và truyền tải đến người dùng. Bên cạnh đó, Beauty Blogger còn tạo đà cho việc lan tỏa xu hướng mới đến với cộng đồng làm đẹp trực tuyến. Sự quan tâm và tương tác từ người dùng có thể giúp xu hướng càng phổ biến, phát triển rộng rãi hơn nữa.

Điểm danh những Beauty Blogger nổi tiếng tại Việt Nam

Nếu là một tín đồ đam mê làm đẹp và muốn biết thêm nhiều kiến thức hay ho, sau đây sẽ là một vài nữ BB mà bạn có thể tham khảo:

Võ Hà Linh

Có lẽ, Võ Hà Linh là Beauty Blogger khá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Cô được mệnh danh là “chiến thần” với lượt theo dõi khủng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube và TikTok,… Với phong cách đánh giá thẳng thắn và chân thật, cô luôn phân biệt rõ ràng ưu nhược điểm của sản phẩm.

Võ Hà Linh - “Chiến thần” review mỹ phẩm

Võ Hà Linh – “Chiến thần” review mỹ phẩm

Đối với những sản phẩm tốt, cô không tiếc đưa ra lời khen ngợi và cho điểm cao. Ngược lại với sản phẩm không phù hợp với bản thân, Beauty Blogger Hà Linh cũng không ngại nói chi tiết ra cảm nhận của mình với người dùng. Không chỉ gây ấn tượng với cách review đặc biệt, người hâm mộ còn rất “nể” Hà Linh.

Cô sẵn sàng dùng những sản phẩm không tốt và đưa ra nhận xét để “dấy” lên hồi chuông “cảnh báo” cho mọi người. Ngoài ra, Hà Linh còn được mọi người yêu quý bởi những mẹo chăm sóc da an toàn mà cô chia sẻ. Cũng chính vì thế mà cô nàng 9x này ngày càng nổi tiếng trong giới Beauty Blogger hơn.

Changmakeup

Để nói về những Beauty Blogger “đời đầu”, có lẽ chúng ta không thể bỏ qua Changmakeup. Cô tên thật là Ngô Quỳnh Trang và xuất phát là một vũ công. Với niềm đam mê dành cho việc làm đẹp, Changmakeup dần trở thành BB đình đám trên mạng xã hội. 

Changmakeup - Một trong những Blogger làm đẹp “đời đầu” 

Changmakeup – Một trong những Blogger làm đẹp “đời đầu” 

Có thể nói, cô thuộc thế hệ review mỹ phẩm làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam. Changmakeup nổi tiếng với bộ sưu tập son khổng lồ cùng với những bức ảnh swatch son siêu đẹp. Mỗi bài đăng hoặc video của Beauty Blogger Changmakeup đều thu hút được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận trên mạng xã hội.

Nhờ những clip review son ấn tượng và đậm chất riêng, cô nàng đã nhanh chóng được người xem quý mến. Hiện tại, Changmakeup đã sở hữu thương hiệu son Ofelia cho riêng mình và vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái trên các nền tảng mạng xã hội trực tuyến.

Trinh Phạm

Trinh Phạm cũng là một cái tên nổi tiếng trong giới Beauty Blogger “đời đầu” tại Việt Nam. Đến nay, bà mẹ 1 con xinh đẹp này vẫn luôn là “điểm đến” lý tưởng dành cho các chị em yêu làm đẹp. Mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin gì đó liên quan đến mỹ phẩm, họ đều nghĩ đến Trinh Phạm.

Với đặc điểm là sở hữu làn da nhạy cảm, cô nàng Beauty Blogger gần như soi đường dẫn lối cho những chị em cũng có dạng da này. Mọi người sẽ cùng nhau đồng hành để đi đến con đường chăm sóc da một cách an toàn, khoa học và hiệu quả. 

Ban đầu, Beauty Blogger Trinh Phạm chỉ tập trung nội dung vào mảng làm đẹp và trang điểm là chủ yếu. Tuy nhiên hiện nay, kênh Youtube của cô đã dần “lấn sân” sang nhiều mảng khác như thời trang, phong cách sống, nghệ thuật trang trí,…

beauty-blogger-3273

Beauty Blogger Trinh Phạm

Chloe Nguyen

Thêm một Beauty Blogger “đời đầu” nữa mà chúng ta phải nhắc đến – Chloe Nguyen. Cô tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997 và nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp cùng dáng người cân đối. Không chỉ vậy, Chloe Nguyen còn được mọi người yêu thích bởi phong cách thời trang đi đầu xu hướng.

Cập nhật bí quyết chăm da an toàn cùng Chloe Nguyen

Cập nhật bí quyết chăm da an toàn cùng Chloe Nguyen

Dù là một trong những Beauty Blogger thế hệ đầu tiên, nhưng cô vẫn giữ được “phong độ” của mình. Chloe Nguyen vẫn thường xuyên ra các video trên những nền tảng mạng xã hội của mình. Nổi tiếng là vậy nhưng hầu hết những video của cô đều rất mộc mạc và đơn giản.

Chloe Nguyen thường chia sẻ đến người xem những trải nghiệm về sản phẩm một cách chân thật. Cô cũng thường review về những loại mỹ phẩm mà mình hay dùng và chia sẻ phương pháp làm đẹp, cách chăm sóc da hằng ngày,… Tuy nhiên, nội dung chủ yếu của cô vẫn là về trang điểm và review các sản phẩm. 

Quách Ánh

Beauty Blogger Quách Ánh được mệnh danh là  “phù thủy makeup” với khả năng makeup “thiên biến vạn hóa” khiến người xem không khỏi trầm trồ. Cô nàng nuôi dưỡng đam mê dành cho trang điểm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Nhờ sự nhiệt huyết đó, cô đã vượt qua nhiều thử thách và khẳng định tài năng của mình trong giới Beauty Blogger. Hiện tại, Quách Ánh được xem là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng với số lượng người theo dõi cao trên các nền tảng hoạt động.

“Phù thủy makeup” gọi tên Quách Ánh

“Phù thủy makeup” gọi tên Quách Ánh

Về nội dung, cô thường đăng tải video có liên quan đến lĩnh vực trang điểm. Chẳng hạn như hướng dẫn cách trang điểm đẹp, khắc phục các vấn đề về trang điểm cho từng mùa, các xu hướng trang điểm mới nhất, bí quyết trang điểm dành cho người mới bắt đầu,…

Vào tháng 09/2018, Beauty Blogger Quách Ánh đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lemonade cho riêng mình. Với lối nói chuyện thu hút, gương mặt xinh đẹp và cả sự sáng tạo trong từng video,… đã giúp cô nàng ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu quý.

Mai Vân Trang

Dù có xuất phát điểm tương đối chậm hơn so với những Beauty Blogger nổi tiếng khác, nhưng Mai Vân Trang vẫn có cách để tạo nên nét riêng. Kênh của cô nàng thường chia sẻ nội dung về cách chăm sóc da khoa học và những sản phẩm giá cả hợp lý. 

Mai Vân Trang cũng có kiến thức rộng rãi về da, các thành phần hoá học của sản phẩm, công dụng của thành phần, sản phẩm đối với từng loại da,… Không chỉ vậy, cô nàng Beauty Blogger này còn chia sẻ đến người xem nhiều cách thanh lọc cơ thể.

Bởi lẽ, việc làm đẹp cơ thể từ trong ra ngoài luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt, Mai Vân Trang còn giúp người hâm mộ biết thêm nhiều mẹo hữu ích dành cho bà bầu và mẹ bỉm sau khi cô hạ sinh em bé. Nhờ vậy mà cô nàng nhận được sự yêu quý từ đông đảo các bạn trẻ hiện nay.

beauty-blogger-3273

Beauty Blogger Mai Vân Trang

Gọi tên những nam Beauty Blogger tại Việt Nam và thế giới

Có thể nói, dường như chúng ta đã vô tình “khép” phạm vi của Blogger làm đẹp gói gọn trong những bạn nữ tài năng và xinh đẹp. Thế nhưng, thực tế hoàn toàn không hề thiếu những nam BB nổi tiếng và có phong cách riêng biệt. Nam giới nói về làm đẹp đã là hiếm thấy, nam giới thực sự đam mê và trở thành BB lại càng hiếm hơn.

Tuy nhiên, những anh chàng mà chúng ta sắp tìm hiểu bên dưới đây đã và đang thực hiện rất tốt điều đó. Hãy cùng thử khám phá những nam Beauty Blogger đầy thu hút để học hỏi thêm nhiều kiến thức hay ho từ họ. Tin rằng, bạn sẽ được biết thêm nhiều tips làm đẹp không thua kém các nữ BB.

Ty Lê

Ty Lê tên thật là Lê Quang Ty – Một Beauty Blogger nổi tiếng với cái nhìn hoàn toàn mới về lĩnh vực trang điểm và làm đẹp. Khi nhắc đến BB, hầu hết người ta đều chỉ nghĩ ngay đến những cô gái xinh đẹp. 

Thế nhưng, Ty Lê đã góp phần không nhỏ để thay đổi suy nghĩ này với một người mang vẻ đẹp phi giới tính đặc biệt. Không chỉ vậy, anh còn có tài năng trang điểm đa dạng phong cách. 

Ty Lê - Blogger làm đẹp với vẻ đẹp phi giới tính

Ty Lê – Blogger làm đẹp với vẻ đẹp phi giới tính

Anh đã giúp nhiều người có cái nhìn khác biệt hơn đối với makeup nói riêng và Beauty Blogger nói chung. Trên kênh Youtube của mình, Ty Lê thường xuyên chia sẻ nhiều video hướng dẫn makeup với nhiều thể loại và phong cách. Từ cơ bản đến nâng cao, từ dễ đến khó hay những mẹo khắc phục lỗi trang điểm,… đều có đầy đủ.

Mỗi video đều được đầu tư rất tỉ mỉ, chỉn chu, công phu và chuyên nghiệp. Ty Lê thu hút người xem bởi khung hình đẹp và kỹ năng trang điểm xuất sắc. Và hơn thế nữa, anh chàng Beauty Blogger này còn chinh phục trái tim khán giả bằng cách nói chuyện thoải mái, tự nhiên của mình.

James Welsh

Nhờ có nam Beauty Blogger James Welsh, mọi người sẽ biết rằng việc chăm sóc da không chỉ dành riêng cho nữ giới. Da mặt của nam và nữ sẽ có kết cấu khác nhau, vậy nên phương pháp làm đẹp cũng không giống nhau. James Welsh sẽ là người giúp các chàng trai làm được điều đó. Chỉ cần theo dõi chàng James Welsh, bạn sẽ biết thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích. 

James Welsh - Chăm sóc da đúng chuẩn cho nam giới

James Welsh – Chăm sóc da đúng chuẩn cho nam giới

Chẳng hạn như cách xóa bỏ quầng thâm dưới mắt, loại bỏ mụn đầu đen ở cánh mũi, mặt nạ dưỡng da nhanh gọn lẹ cho phe đầu keo, chọn loại sữa rửa mặt nào cho da dầu, hay bí quyết chăm sóc da mùa lạnh,…Không chỉ vậy, Beauty Blogger James Welsh còn cho bạn lời khuyên để tìm ra sản phẩm skincare phù hợp với mình cùng với những sản phẩm nên và cần có. 

Gabriel Zamora

Beauty Blogger Gabriel gây ấn tượng mạnh với mái tóc màu nổi bật và vẻ ngoài dễ thương, năng động. Anh chàng thường xuyên biến hóa với đủ mọi phong cách make up đa dạng khác nhau. Từ quyến rũ, mạnh mẽ cho đến nhẹ nhàng, sang trọng,… 

Người hâm mộ của Gabriel đều cho rằng anh có khả năng vô cùng đặc biệt trong việc lựa chọn lối trang điểm phù hợp với khuôn mặt mình. Không chỉ vậy chàng Beauty Blogger còn chia sẻ không ít mẹo hay để giúp mọi người luôn tự tin và tỏa sáng.

James Charles Dickinson

James Charles Dickinson là Youtuber, Beauty Blogger và chuyên gia trang điểm người Mỹ. Ngay từ khi còn là nghệ sĩ trang điểm địa phương ở quê hương, Charles đã thành lập kênh Youtube để đăng tải các bài hướng dẫn trang điểm. Nhờ dòng tweet về cách trang điểm được lan truyền trên mạng, anh đã trở thành đại sứ thương hiệu nam đầu tiên cho CoverGirl vào năm 2016. 

James Charles Dickinson - Blogger làm đẹp nổi tiếng thế giới

James Charles Dickinson – Blogger làm đẹp nổi tiếng thế giới

Không chỉ vậy, Charles còn được mệnh danh là người dẫn đầu cuộc cách mạng trang điểm ở nam giới. Chàng Beauty Blogger này còn là thần tượng của nhiều cô gái trẻ tuổi. Với lối makeup phóng khoáng, tự nhiên và cá tính,… Charles sẽ mang đến cho người xem những phong cách đầy đa dạng.

Patrick Starrr

Hàng triệu người theo dõi trên kênh Youtube và các nền tảng mạng xã hội khác chính là minh chứng lớn nhất về sức hút của chàng Beauty Blogger này. Thậm chí, có thể trước đó bạn cũng từng nghe về cái tên Patrick Starrr một lần. Patrick là chuyên gia trang điểm có tiếng.

Anh còn từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Carmen Carrera, Shay Mitchell,… Với Patrick, ngoại hình quá khổ sẽ không còn là điều gì bất lợi. Hơn hết, chàng Beauty Blogger sẽ biết cách biến nó trở thành điểm thu hút của riêng mình.

Manuel Gutierrez Jr

Manuel Gutierrez Jr (nghệ danh Manny MUA) được biết đến là nghệ sĩ trang điểm, doanh nhân, Youtuber và Beauty Blogger. Anh là nghệ sĩ trang điểm đã từ bỏ sự nghiệp và theo đuổi đam mê làm đẹp của mình. Manny MUA còn là nam đại sứ thương hiệu đầu tiên của Maybelline.

Không chỉ vậy, anh còn hợp tác với Morphe Cosmetics về bảng bóng mắt, Makeup Geek về bảng phấn mắt, Jeffree Star Cosmetics về phấn highlight – son môi và OFRA Cosmetics về các sản phẩm dành cho môi. Khi biết đến Beauty Blogger Manny MUA, bạn sẽ nhận thấy rằng đẹp và biết làm đẹp là chưa đủ.

Đôi khi, sự lạc quan, vui vẻ và truyền cảm hứng mới là những điều mà người xem tìm kiếm ở một nam Beauty Blogger. Nếu cảm thấy mệt mỏi với việc makeup, hãy vào trang cá nhân của Manny MUA để tiếp thêm năng lượng tích cực. 

Manuel Gutierrez Jr aka Manny MUA - Phá bỏ mọi giới hạn về makeup

Manuel Gutierrez Jr aka Manny MUA – Phá bỏ mọi giới hạn về makeup

Anh cũng thường xuyên đăng tải các bài hướng dẫn và ấn tượng đầu tiên về trang điểm, mẹo làm đẹp, các xu hướng thời trang mới nhất,… Không chỉ vậy, Manny MUA còn thường xuyên kết giao với các blogger thời trang và làm đẹp khác. Mục đích là để gia tăng thêm phạm vi tiếp cận của mình.

Nổi bật nhất có thể kể đến như Jaclyn Hill – Blogger thời trang và làm đẹp nổi tiếng. Đặc biệt, Manny MUA còn gây ấn tượng với ngoại hình cực kỳ quyến rũ và “manly” khi không trang điểm. Đây có lẽ là những yếu tố giúp chàng Beauty Blogger này chiếm được cảm tình của người xem.

Lời kết

Có thể thấy, vai trò của Beauty Blogger trong lĩnh vực làm đẹp là rất quan trọng. Không chỉ có niềm đam mê với cái đẹp và chia sẻ nhiều mẹo chăm sóc sức khỏe hay, họ còn cung cấp nhiều kiến thức, thông tin cũng như đánh giá chất lượng sản phẩm. 

Beauty Blogger còn là người cập nhật xu hướng làm đẹp nhanh nhất và giúp mọi người tự tin tỏa sáng hơn. Thế nên mới nói, theo dõi họ chính là cách để theo kịp trào lưu hiện đại. Và đồng thời, theo dõi CoolBlog cũng là một bí kíp hay để không bỏ lỡ bất kỳ “trend” hot nào!

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận