[Khám phá] Đồng hồ thông minh ganriver [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm đồng hồ thông minh ganriver hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Khám phá] Đồng hồ thông minh ganriver [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Tóm tắt

đồng hồ ganriver

525.000 won

Đồng hồ Ganriver là một thương hiệu Nhật Bản được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1995 với tên cũ là “River Watch Co., Ltd.” và sau đó đổi tên thành “Ganriver Co., Ltd.” vào năm 2007.

  • Thương hiệu: Ganriver
  • sản xuất tại Nhật Bản
  • Kích thước : 33mm.
  • Độ dày : 13 mm
  • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
  • Chất liệu dây đeo: silicone
  • Kính: Kính cứng
  • Tuổi thọ pin: khoảng 7 ngày sử dụng liên tục
  • Chống nước: IP67
  • Chức năng: trả lời cuộc gọi, nhận thông báo, SMS…

mua ngay đồng hồ hàng hiệu

10 đồng hồ thông minh nhập khẩu từ Nhật Bản, chính hãng, giá tốt

by Tam Tian – 28/02/2023

khuyến mãi fado

Rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh Nhật Bản xuất hiện trên thị trường mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn. Khi chọn mua, hầu hết mọi người đều băn khoăn và đắn đo vì không biết chiếc đồng hồ nào phù hợp. Đó là lý do tại sao FADO đã tập hợp một danh sách toàn diện về đồng hồ thông minh tốt được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây để chọn loại cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhé.

Những lưu ý khi mua đồng hồ thông minh Nhật Bản chính hãng

Điều quan trọng vẫn là bạn phải tự mình nghiên cứu kỹ lưỡng về đồng hồ thông minh Nhật Bản mà bản thân dự định sẽ mua. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chú ý thêm một vài điều cơ bản sau đây:

Mua một chiếc đồng hồ thông minh đòi hỏi phải nghiên cứu cẩn thận. Mua đồng hồ thông minh cần tìm hiểu kỹ càng

  • Xem xét độ cần thiết cũng như tầm quan trọng của chiếc Smartwatch đối với bản thân.
  • Lưu tâm đến những tiêu chí liên quan để có thể dễ dàng chọn được chiếc đồng hồ thông minh Nhật Bản phù hợp.
  • Tham khảo những dòng đồng hồ Nhật Bản thông minh đang được ưa chuộng và đánh giá cao.
  • Tìm kiếm địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để có thể yên tâm khi chọn mua đồng hồ thông minh.

Trong quá trình tìm kiếm chiếc đồng hồ ưng ý, bạn có thể dựa vào những tiêu chí cơ bản dưới đây để đánh giá.

  • Giá trị thương hiệu: Mỗi thương hiệu đồng hồ đều có giá trị riêng. Hầu hết các thương hiệu cung cấp một số đề xuất bán hàng độc đáo được cho là mang lại điều gì đó khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của họ.
  • Các tính năng: Đâu sẽ là những tính năng quan trọng mà một chiếc đồng hồ thông minh Nhật Bản sở hữu?
  • Thông số kỹ thuật: Có thể đo lường mức độ mạnh mẽ của mỗi chiếc đồng hồ.
  • Giá trị sản phẩm: Đây chỉ đơn giản là số tiền mà bạn nhận được những mức giá trị từ đồng hồ thông minh có xứng đáng không.
  • Xếp hạng của khách hàng: Xếp hạng số lượng đồng hồ Nhật Bản một cách khách quan.
  • Đánh giá của khách hàng: Liên quan chặt chẽ đến xếp hạng, những đánh giá này cung cấp cho bạn thông tin trực tiếp và chi tiết từ người dùng thực tế những loại đồng hồ mà họ đã mua.
  • Chất lượng sản phẩm: Không phải lúc nào bạn cũng nhận được những gì bạn phải trả với đồng hồ thông minh, đôi khi ít hơn và đôi khi nhiều hơn.
  • Độ bền của sản phẩm: Đồng hồ thông minh của Nhật Bản có độ bền và chắc chắn như thế nào phải là dấu hiệu cho biết thời gian hoạt động của nó đối với bạn.

10 đồng hồ thông minh nhập khẩu Nhật Bản nên mua

Nếu bạn muốn muốn sở hữu chiếc đồng hồ từ Nhật Bản thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý giúp nâng tầm phong cách cá nhân.

Hokusai – Cherry Blossom Smartwatch

Đây là mẫu đồng hồ có thiết kế vô cùng ấn tượng với dây đeo vàng hồng với họa tiết khung cảnh mùa xuân. Mẫu đồng hồ thông minh này cũng nhiều series cho phép người dùng chọn lựa thoải mái.

ค้นหาผลิตภัณฑ์ใน FADO.VN

Chất liệu chính của dây đeo là silicone nên có độ êm ái nhất định và còn giúp chống mồ hôi. Mặt đồng hồ cũng có nên là bức tranh mùa xuân với muôn hoa đua nở. Nếu là người có tâm hồn nghệ sĩ hay yêu cái đẹp, chắc chắn bạn sẽ thích chiếc đồng hồ thông minh này.

Đồng hồ thông minh Hokusai Chiếc đồng hồ có thiết kế vô cùng ấn tượng với chủ đề mùa xuân

btn-viewproduct

Đồng hồ thông minh dây da thẻ hoa Hanafuda Nhật Bản

Chiếc đồng hồ thông minh này có lõi silicon mềm thân thiện với môi trường cùng dây da PU in hình họa vô cùng đẹp mắt. Thêm vào đó, đồng hồ có khóa bằng kim loại dễ dàng đóng hoặc cởi. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn muốn đổi dây thì cũng có thể dễ dàng thay thế.

Đông-Hồ-Tống-Minh-Nhật-Bản Đồng hồ có khóa mở vô cùng thuận tiện

btn-viewproduct

Đồng hồ thông minh Smartwatch HW57 Pro mới nhất

Loại đồng hồ thông minh này được nhiều người chọn mua bởi vì tính năng đa dạng. Không chỉ giúp theo dõi đường huyết, tốc độ hô hấp mà còn có thể định vị. Đi kèm với đó là các chức năng cơ bản của đồng hồ thông minh. Đặc biệt, đồng hồ có thể kết nối với hầu hết các điện thoại thông mình có Bluetooth 5.2 trở lên.

Đông-Hồ-Tống-Minh-Nhật-Bản Đồng hồ thông minh với nhiều tiện ích

btn-viewproduct

Đồng hồ thông minh chống nước Fine DT98 1.3inch IP68, Đồng hồ theo dõi huyết áp/nhịp tim Theo dõi giấc ngủ, Vòng đeo tay thể thao Smartwatch toàn màn hình cảm ứng (Đen)

Chức năng theo dõi huyết áp / nhịp tim: Chức năng theo dõi nhịp tim HRM sẽ cung cấp cho bạn phản hồi theo thời gian thực, cho bạn biết về nhịp tim của mình bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu Hiển thị thông số sức khỏe: Đồng hồ đeo tay thông minh này có thể hiển thị thời gian, ngày tháng, số bước, khoảng cách và lượng calo một cách rõ ràng. Cho bạn biết dữ liệu thể thao của bạn ngay lập tức.

Đông-Hồ-Tống-Minh-Nhật-Bản Fine DT98 1.3inch IP68 Waterproof Smart Watch

Hãy nhìn San Phạm.

Nhắc nhở vận động: Khi bạn ngồi lâu hơn thời gian đặt trước, đồng hồ sẽ nhắc bạn bằng cách rung hoặc chuông thông báo rằng đã đến giờ tập thể dục Nhắc nhở báo thức / Tiêu thụ calo: Đặt đồng hồ báo thức trên điện thoại, đồng hồ sẽ nhắc nhở bạn bằng chế độ rung. Đồng hồ thông minh Nhật Bản này còn giúp bạn làm chủ bài tập và mức tiêu thụ calo của bạn bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào.

Chức năng theo dõi giấc ngủ / Máy ảnh từ xa: Bạn có tò mò về chất lượng giấc ngủ của mình không? Chức năng theo dõi giấc ngủ sẽ cho bạn câu trả lời, Điều khiển điện thoại thông minh của bạn để lấy điện thoại trên cổ tay của bạn.

Fitbit Versa 2 สมาร์ทวอทช์ด้านสุขภาพและฟิตเนสพร้อมวัดอัตราการเต้นหัวใจ เพลง Alexa ในตัว ติดตามการนอนหลับและว่ายน้ำ สีดำ/คาร์บอน ขนาดเดียว (รวมสาย S และ L)

Sử dụng amazon Alexa được tích hợp sẵn để nhận tin tức và thông tin nhanh chóng, kiểm tra thời tiết, đặt hẹn giờ và báo thức, điều khiển thiết bị thông minh trong nhà của bạn và hơn thế nữa, tất cả thông qua âm thanh của giọng nói (ứng dụng của bên thứ ba có thể được yêu cầu; Amazon Alexa không khả dụng ở tất cả các quốc gia)

Đông-Hồ-Tống-Minh-Nhật-Bản Fitbit Versa 2

btn-viewproduct

  • Dựa trên nhịp tim, thời gian ngủ, điểm số giấc ngủ để giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng giấc ngủ của mình mỗi đêm; cũng theo dõi thời gian của bạn trong các giai đoạn ngủ nhẹ, sâu và nhận thông tin chi tiết cá nhân
  • Kiểm soát ứng dụng Spotify, đồng thời lưu trữ và phát hơn 300 bài hát trên cổ tay của bạn (yêu cầu đăng ký)
  • Với màn hình lớn hơn và tùy chọn luôn bật, thông tin của bạn luôn hiển thị nhanh chóng (luôn hiển thị yêu cầu sạc thường xuyên hơn)
  • Theo dõi nhịp tim 24×7, số bước, khoảng cách, lượng calo đốt cháy, hoạt động hàng giờ, số phút hoạt động và phạm vi đồng bộ hóa – lên đến 6,1 mét

Smart Watch, Fitness Tracker with 1.4inch Full Touch Screen, Smartwatch for Men Women Sleep Monitor Step/Calorie Counter Activity Tracker Stopwatch, IP67 Waterproof Fitness Watch for iOS, Android

Màn hình cảm ứng full 1,4 inch cực kì nhạy: Chiếc đồng hồ thông minh Nhật Bản này có độ nhạy cao: Màn hình cảm ứng cong HD ips cong 1,4 inch với độ phân giải 240 240. Nó mang lại cho bạn trải nghiệm tương tác tốt hơn, cung cấp quyền truy cập nhanh vào dữ liệu tập luyện. Bạn có thể tìm thấy niềm vui tuyệt vời thông qua các quy trình vận hành trơn tru, hiển thị thông tin sống động và giao diện trang nhã.

Đông-Hồ-Tống-Minh-Nhật-BảnĐồng Hồ Thông Minh Theo Dõi Sức Khỏe 1.4Inch

btn-viewproduct

Đa chức năng: sử dụng trình theo dõi hoạt động để theo dõi lượng calo của bạn, đếm bước chân, nhắc nhở ít vận động, theo dõi giấc ngủ, chơi nhạc, đồng hồ báo thức, 8 chế độ thể thao, múi giờ muti, ngôn ngữ muti, thời gian tiết kiệm năng lượng pin dựa trên ánh sáng ban ngày và thông báo bao gồm facebook, twitter, email, cuộc gọi đến, tin nhắn, v.v.

Thời gian chờ dài 30 ngày và khả năng tương thích rộng với ios và android: cáp sạc từ tính đảm bảo sạc dễ dàng các thiết bị theo dõi thể dục của bạn. 1,5 giờ sạc mang đến cho bạn 7 ngày sử dụng và 30 ngày chờ, nó có thể giúp bạn sắp xếp ngăn nắp và làm việc hiệu quả cả ngày. Chiếc đồng hồ thông minh Nhật Bản này tương thích với điện thoại thông minh bluetooth 4.0, ios 9.0 trở lên, android 5.0 trở lên để nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn, lịch và ứng dụng điện thoại thông minh khi điện thoại của bạn ở gần.

Đồng hồ thông minh cho cả nam nữ: dây đeo bằng chất liệu silicone mềm, xử lý bề mặt mờ chống mồ hôi, thiết kế lồi tiện dụng và dây đeo mềm giúp đeo đồng hồ thông minh thoải mái hơn. Ngoài ra, dây đeo có thể điều chỉnh của chiếc đồng hồ này làm cho nó trở nên lý tưởng cho nữ, nam và thanh thiếu niên. Chức năng chống nước ip67: khả năng chống nước ip67, bạn có thể đeo khi rửa tay, đi mưa và đi bơi. Đồng hồ thông minh Nhật Bản này có thể là một lựa chọn như thứ quà tặng tốt cho người thân và bạn bè.

Smartwatch, Taotique Touch Screen Fitness Trackers with Blood Oxygen, HR Monitor, Sleep Tracker, Step and Calorie Counter, SMS Call Notification Waterproof Pedometer Watch for Android & iOS – Black

Màn hình màu cảm ứng toàn phần & Chống nước IP68 – Được trang bị màn hình màu HD 1,4 inch, cảm ứng độ nhạy cao và độ sáng màn hình 5 mức có thể điều chỉnh, có thể cung cấp chất lượng hình ảnh và trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, đồng thời màn hình sẽ sáng khi người đeo nâng cổ ta lên và tối dần khi đặt xuống. Thiết kế hoạt động chống thấm nước IP68, bạn có thể đeo nó khi rửa tay, đi dưới mưa, tắm hoặc bơi lội, v.v. (ngoại trừ lặn sâu và nước nóng), đồng hồ có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu hàng ngày của bạn.

Đông-Hồ-Tống-Minh-Nhật-Bản Smart Watch, Taotique

Hãy nhìn San Phạm.

Chế độ đa thể thao & GPS được kết nối – Đồng hồ thể thao hỗ trợ 15 chế độ thể thao để đáp ứng các nhu cầu thể thao khác nhau của bạn, chẳng hạn như chạy trong nhà, chạy ngoài trời, đạp xe ngoài trời, đi bộ, đào tạo tự do, huấn luyện viên elip, leo núi, nhảy dây, cử tạ, yoga, bóng rổ, bóng đá, tennis, cầu lông, bóng bàn. Máy theo dõi thể dục có thể được kết nối với GPS của điện thoại để chạy các số liệu thống kê như tốc độ, khoảng cách và ghi lại bản đồ lộ trình tập luyện của bạn.

Theo dõi nhịp tim & giấc ngủ – Đồng hồ thông minh Nhật Bản này có thể đo nhịp tim và chất lượng giấc ngủ một cách hiệu quả bằng cảm biến quang học tích hợp mới nhất. Để hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe và điều chỉnh, cải thiện điều kiện sống của bạn, bạn có thể kiểm tra dữ liệu thời gian thực và màn hình biểu đồ trong mặt đồng hồ bất kỳ lúc nào. Dữ liệu hiện tại bạn có thể xem trong đồng hồ và bạn cũng có thể xem dữ liệu lịch sử trong ứng dụng.

Nhắc nhở thông minh & Đa chức năng – Chiếc đồng hồ này có khả năng nhắc nhở cuộc gọi, nhắc lịch, thông báo SMS, nhắc nhở ít vận động, nhắc nhở hoàn thành mục tiêu tập luyện và nhắc nhở pin yếu, giúp bạn lên kế hoạch tập luyện mỗi ngày. Đồng hồ còn hỗ trợ luyện thở, báo thức, bấm giờ, bấm giờ, đồng hồ đa năng sẽ mang đến cho bạn một phong cách sống tiện lợi. Cũng là món đồ thời trang và cao cấp, là món quà bất ngờ dành cho bạn, người yêu, gia đình trong những ngày đặc biệt.

Tuổi thọ pin dài & khả năng tương thích rộng rãi – Đồng hồ thông minh Nhật Bản này được tích hợp pin dung lượng lớn 180mAh, chỉ cần sạc 2 đến 4 giờ cho phép sử dụng hơn 15 ngày để bạn có thể chơi nhiều hơn và sạc ít hơn. Tuổi thọ pin và chu kỳ sạc thay đổi tùy theo việc sử dụng, cài đặt và các yếu tố khác. Chiếc đồng này hỗ trợ hầu hết các điện thoại thông minh có phiên bản Bluetooth 5.0 trở lên, iOS 9.0 trở lên và Android 5.0 trở lên.

Tinwoo สมาร์ทวอทช์สำหรับผู้ชายและผู้หญิง 46 มม. รองรับการชาร์จแบบไร้สาย Bluetooth Fitness Tracker พร้อมเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ Smartwatch สำหรับโทรศัพท์ Android เข้ากันได้กับ iPhone Samsung (สาย TPU 22 มม.)

Chuyên thể dục dành cho nam giới -Đồng hồ thông minh xuất xứ từ Nhật Bản này được trang bị khung kim loại và dây đeo TPU, với màn hình cảm ứng tròn 1,3 inch, thân máy siêu mỏng, có 14 mặt đồng hồ khác nhau để lựa chọn, đồng hồ đen trắng chuyển đổi lúc mặt trời mọc và lặn, bông hoa / vòng tròn màu vàng trên mặt đồng hồ nhắc nhở bạn đã hoàn thành mục tiêu luyện tập của mình trong ngày chưa.

Đông-Hồ-Tống-Minh-Nhật-Bản Tinwoo Smart Watch

Hãy nhìn San Phạm.

Hỗ trợ chức năng định vị GPS (cần ghép nối với điện thoại, đồng bộ dữ liệu trong điện thoại). Ghép nối với APP theo dõi quỹ đạo của bạn và hiển thị dữ liệu tập luyện của bạn một cách chính xác nhất: bước đi, quãng đường, lượng calo đốt cháy. Ngoài ra còn hỗ trợ phát hiện nhịp tim cả ngày, phát hiện nhịp tim thời gian thực khi tập thể dục và nhắc nhở nhịp tim bất thường.

Phù hợp với hệ điều hành Android 5.0 trở lên, ios 9.0 trở lên, không dùng cho PC hay máy tính bảng, chỉ dành cho điện thoại di động có Bluetooth 4.2 trở lên. Ghép nối với điện thoại thông minh của bạn qua kết nối Bluetooth, tên ứng dụng: “TINWOO”.

Cáp sạc USB từ tính, hỗ trợ kết nối không dây QI (nhưng đế kết nối không dây không được bao gồm trong gói hàng) Pin lithium polymer 300 mAh, chỉ sạc 2 giờ, đảm bảo cho bạn có đủ thời gian để tập luyện và tư vấn sức khỏe cá nhân chuyên nghiệp. Đồng hồ cũng ghi lại dữ liệu trong hơn 10 ngày, thời gian chờ có thể lên đến 15-20 ngày.

Bạn có thể nhận và đọc tin nhắn SMS và thông báo SNS trực tiếp đến thiết bị của bạn (bao gồm Facebook, twitter, WhatsApp, LinkedIn và Instagram). Bạn cũng có thể kết thúc các cuộc gọi đến ngay từ cổ tay của mình. Gói hàng bao gồm: Đồng hồ đeo tay, dây đeo đồng hồ 1 *, sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm 1 *, cáp sạc từ tính 1 *.

Dual Time IPS Smartwatch for men’s Heart Rate Monitor Blood Pressure Monitor Bluetooth 4.0 Waterproof IP68 IOS Android Sports Outdoor Watch For Men (Black)

Xem thời gian kép – Chiếc đồng hồ có xuất xứ Nhật Bản này sang trọng với 0,96 inch, IPS 160 * 80 màu màn hình. Đồng hồ có khả năng đo nhịp tim, huyết áp, lượng oxy máu và cực kì thời trang. Đồng hồ sử dụng được cho phiên bản Bluetooth: 4.0, Yêu cầu hệ điều hành: Android 4.4 và iOS 9.0. Ngoài ra còn có khả năng nhắc nhở và xem thông tin và cuộc gọi đến.

Đông-Hồ-Tống-Minh-Nhật-Bản Dual Time IPS smartwatch

btn-viewproduct

  • Chăm sóc sức khoẻ: Đồng hồ có khả năng đo nhịp tim / Huyết áp / Oxy trong máu / Theo dõi giấc ngủ / Nhắc nhở vận động。Chức năng đo huyết áp không thể thay thế thiết bị y tế.
  • Chức năng thể thao: Chiếc đồng hồ này có khả năng đo bước đi / Kilomét / Calo / Nhắc điện thoại / Báo thức / Nhắc báo thông tin / Camera điều khiển từ xa. Khả năng Chống thấm nước IP67: Thiết kế chống thấm nước cao IP67, bạn có thể rửa tay hàng ngày, rửa mặt, mồ hôi , mưa, do đó thích hợp cho mọi hoạt động ngoài trời như leo núi. Lưu ý: Không hỗ trợ bơi, lặn, tắm vòi sen, suối nước nóng.)
  • Thông báo cuộc gọi và tin nhắn: Đồng hồ nhận được những thông báo qua điện thoại như SMS, SNS (Facebook, Twitter, WhatsApp, Line, Ins, Skype, v.v.). Thông tin chi tiết của tin nhắn nhận được sẽ hiển thị trên điện thoại thông minh và sẽ được thông báo bằng cách rung. Bạn cũng có thể nhấn nút không nhận cuộc gọi trên đồng hồ.

Smart Watch for Android Phones Fitness Tracker Sleep & Heart Rate Monitor Pedometer Stopwatch Calories IP68 Waterproof Curved Screen Smart Watch for iPhone Compatible with Samsung

Màn hình cong & Chống nước IP68: Đồng hồ thông minh Nhật Bản này có màn hình cong vừa vặn với cổ tay của bạn, rất thoải mái khi đeo. Chống nước ở độ sâu 50 mét. Bạn có thể đeo đồng hồ thông minh khi đi bơi hoặc tắm nước lạnh trong bể bơi và bãi cạn. Tích hợp 3 giao diện chính. Bạn có thể chọn một giao diện chính khác của đồng hồ thông minh cho các dịp khác nhau, màn hình màu 1,3 inch cung cấp chất lượng hình ảnh độ nét cao tuyệt vời.

Đông-Hồ-Tống-Minh-Nhật-Bản Đồng hồ thông minh cho Android/iOS

btn-viewproduct

  • Sạc Nhanh Từ Tính & Thời Gian Sử Dụng: Đồng hồ thông minh Nhật Bản này tích hợp pin dung lượng cao 210mAh và được trang bị cáp sạc từ tính để sạc, rất tiện lợi khi sử dụng. Chỉ mất 2 giờ để sạc đầy và đồng hồ thông minh có thể sử dụng trong 7 ngày ở mức sử dụng bình thường.
  • Nhắc nhở cuộc gọi và tin nhắn: Sau khi cài đặt trên ứng dụng “Veryfitpro”, đồng hồ thông minh có thể nhận và nhắc cuộc gọi/SMS/Facebook/Twitter/YouTube/Instagram/Email. và các thông báo ứng dụng khác Bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào.
  • Đồng hồ thông minh đẹp cho điện thoại Android iOS: Đồng hồ thông minh tương thích với hầu hết các dòng điện thoại thông minh iOS 8.0 và Android 4.4 trở lên (iPhone Samsung Huawei) để xem lịch. hẹn giờ và đồng hồ báo thức/đồng hồ bấm giờ

Hi vọng 10 smartwatch nhập khẩu từ Nhật giá tốt mà FADO chia sẻ sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu phù hợp. Hoặc có thể tham khảo thêm các mẫu smartwatch khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung,…

>> Dành cho bạn:

  • Đánh giá đồng hồ thông minh Casio smartwatch G shock GSW H1000
  • Top 7 đồng hồ thông minh cho nữ được yêu thích nhất
  • 6 mẫu Apple Watch tốt

fado_black_v2 Mua hàng quốc tế cao cấp nhanh – uy tín – hợp thời trang.

– FADO.vn là nền tảng cung cấp các giải pháp mua sắm quốc tế cho nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng và đáng tin cậy. Để trình bày một sự lựa chọn hiện đại và độc quyền cho bạn. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chính hãng chất lượng đến từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là từ các nước phát triển Hoa Kỳ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức…

– Chi phí ghi rõ trên sản phẩm theo gói Khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào khác. Hơn nữa khi sản phẩm về nước Mua hàng hiệu chính hãng trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc, chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ sản phẩm đa dạng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, công nghệ… FADO.vn đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam.

– Thông tin sản phẩm được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng được hưởng những ưu đãi chất lượng nhất. Xu hướng mới nhất trên toàn thế giới

– Mua sắm an toàn cho các giao dịch quốc tế Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chi phí và thủ tục giấy tờ, vì FADO sẽ thay mặt công ty thực hiện tất cả các công việc. và tuân thủ sự trung thực và đáng tin cậy Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình Làm việc vì lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam.

– Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên FADO VIP.

Xem 4 bước đơn giản để mua hàng từ FADO. 

mua hàng từ nước ngoài Quý khách hàng Việt Nam cần dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế về nước, FADO sẽ giúp bạn hoàn thành công việc đó một cách nhanh chóng và an toàn.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập vào FADO.VN bằng tài khoản Google, Facebook hoặc có thể đăng ký mới 2. Tìm kiếm sản phẩm: Nhập từ khóa sản phẩm và chọn “Khám phá” tại khu vực nước ngoài đó. muốn mua thêm vào giỏ hàng 3. Để đặt hàng, khách hàng điền đầy đủ thông tin cá nhân, sau đó “Tiến hành đặt hàng”, phải chọn thanh toán % (50%, 80% hoặc 100%) và nhấn nút. để xử lý đơn hàng 4. Thanh toán: Theo dõi đơn hàng trong hộp thư ở mục “Theo dõi đơn hàng” để biết tình trạng đơn hàng của bạn.

Sản phẩm bán ở thị trường nước ngoài từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,… có thể không có ở Việt Nam. có một chương trình khuyến mãi tốt mà không có sẵn trong nước Hoặc hàng có sẵn trên toàn quốc, phiên bản giới hạn, thông tin tham khảo từ FADO, theo link bên dưới:

  • https://fado.vn/  để tìm kiếm sản phẩm trên toàn thế giới Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,…
  • https://fado.vn/ho-tro/  để đọc các chính sách của FADO.
  • Hotline: 1900545403  để được tư vấn và giải đáp về dịch vụ.
  • Tải app FADO – Săn deal mua sắm hàng hiệu cực chất. Mua sắm trực tuyến các thương hiệu quốc tế một cách dễ dàng, nhanh chóng và tận hưởng các ưu đãi đặc biệt. Liên kết tải xuống ứng dụng:

  • iOS: https://apps.apple.com/vn/app/id1190022173
  • Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.fado.android

5/5 – (10 bình chọn)

Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Khám phá] Đồng hồ thông minh ganriver [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top