[Khám phá] Kệ đa năng nhà bếp [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 12 tháng trước

Bạn đang tìm kệ đa năng nhà bếp hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Khám phá] Kệ đa năng nhà bếp [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Tóm tắt

Kệ bếp đẹp mẫu 2023

Ngày xây dựng: 03/03/2023

Kệ bếp đẹp mẫu 2023

Nhà bếp đẹp và rộng rãi Mọi thứ được sắp xếp khoa học là mong muốn của nhiều gia chủ. Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong gian bếp của bạn, hãy cùng AEROS đi tìm những mẫu kệ bếp đẹp được ưa chuộng nhất 2023 nhé!

Kệ bếp đẹp, gấp đa năng, tủ gỗ có bánh xe, tủ khung thép, lò vi sóng 4 tầng, thông minh… giá bao nhiêu? Tại sao ngày càng nhiều người lựa chọn kệ thép? Một chiếc kệ gỗ để đồ dùng nhà bếp? Hãy đọc bài viết sau của Công ty nội thất AEROS và mẫu thiết kế kệ bếp đẹp nhất tham khảo 2023

Những mẫu thiết kế kệ bếp đẹp và thông minh nhất 2023

nhà đẹp 1

Kệ bếp treo tường đa năng

  • Kích thước: 74 x 40 x 101 cm (L x H x H)

  • Màu khung: đen, trắng

  • Màu gỗ: nâu vàng, vàng nhạt, trắng, nâu cà phê, nâu đất

Kệ nhà bếp đa năng gồm 4 kệ, 2 kệ trên là gỗ nguyên khối, phù hợp với các loại bếp nặng như lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện… Bên dưới là 2 kệ dạng rổ nhẹ như hoa khô, rau củ…

với cấu trúc liền mạch Kệ do đó tiết kiệm không gian trong nhà bếp. Với giá thành phải chăng, nó là một trong những mẫu kệ được ưa chuộng nhất.

Kệ bếp treo tường đựng gia vị, chai lọ.

nhà đẹp 2

Khi vào bếp Mọi người thường nghĩ đến những chiếc hộp, lọ đựng gia vị như muối, bột ngọt hay những chai dầu ăn, nước mắm. Chúng là nguyên nhân chính khiến nhà bếp bừa bộn và bừa bộn nếu để dưới bếp nấu. vừa bẩn vừa khó coi

Kệ bếp để đựng chai lọ gia vị là vật dụng cần thiết và cần thiết nếu bạn muốn biến căn bếp của mình trở nên hiện đại và ngăn nắp hơn. Hạn chế việc biến phòng bếp thành bãi chiến trường sau khi nấu ăn xong.

Kệ bếp thông minh đa năng kèm tủ sơn tĩnh điện

nhà đẹp 3

  • Kích thước: 100 x 37 x 84 cm (Dài x Rộng x Cao)

  • Màu khung: Đen, trắng

  • Màu gỗ: Vàng nâu, trắng

Kệ bếp có tủ là kệ 3 tầng nhiều ngăn chứa đồ. Thứ nhất là không gian để tủ, thứ hai là mặt gỗ rộng phù hợp có chức năng để các vật dụng bếp lớn như: lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, xoong nồi,… Bên cạnh tủ có giỏ để đồ nhẹ như lọ hoa, dao kéo, rau, củ, quả….

Thiết kế tủ bếp này giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp nên rất được chị em phụ nữ ưa chuộng.

Kệ nhà bếp thông minh gỗ và sắt hiện đại

nhà đẹp 3

  • Kích thước: 90 x 40 x 135cm (Dài x Rộng x Cao)

  • Màu khung: Đen, trắng

  • Màu gỗ: Nâu vàng, nâu cafe, vàng nhạt, trắng, nâu đất

Đẹp – Sang trọng – Đa năng – Chịu lực cao là những từ có thể miêu tả về chiếc kệ này. Những chiếc kệ khéo léo nối sàn với sàn gỗ rộng để cất những đồ nặng và to như lò nướng, lò vi sóng. Kệ cũng có nhiều hộc nhỏ để đồ vừa phải như nồi cơm điện, máy xay sinh tố,…

Ngoài ra, các giỏ đựng tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu trữ rau và đồ khô. Các lọ gia vị hay đồ trang trí có thể đặt ở tầng trên cùng.

Cả kệ bếp gọn gàng hơn chỉ với duy nhất một chiếc kệ bếp gỗ và sắt kết hợp. Ngoài ra, kệ còn có những đường cong làm điểm nhấn, giúp kệ mềm mại và sang trọng hơn.

Kệ để đồ nhà bếp 3 tầng

nhà đẹp 5

Kệ bếp vạn năng kết hợp gỗ và sắt 3 tầng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Kệ được thiết kế kiên cố được chia thành nhiều ngăn giúp bạn có thể đựng các vật dụng nhà bếp như lò vi sóng, lò nướng, máy xay sinh tố,… vô cùng tiện lợi.

Các vật dụng nhà bếp được sắp xếp riêng biệt và gọn gàng trên các kệ giúp tủ bếp dễ dàng đóng mở và tiết kiệm diện tích hơn.

Khung sắt chắc chắn, được sơn bằng sơn tĩnh điện cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau như: đen, trắng, be, vàng,… vô cùng đẹp mắt. Lớp sơn này còn có khả năng chống sốc, chống ăn mòn và oxi hóa cực tốt, nhất là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở nước ta.

Thiết kế khung sắt đa năng tiện nghi và vô cùng nhỏ gọn. Với sự trợ giúp của kệ có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh vô cùng tiện lợi.

Mẫu kệ để đồ nhà bếp bằng gỗ

nhà đẹp 6

Kệ bếp đa năng bằng gỗ là sản phẩm không còn là sản phẩm xa lạ trong nhiều căn bếp Việt, kệ bếp có thiết kế nhiều tầng để đồ tiện dụng và là kệ trang trí đẹp mắt.

Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn của kệ cũng giúp tiết kiệm không gian trưng bày trong nhà bạn và sắp xếp chúng tốt hơn. Kệ bếp gỗ đủ chắc chắn để phù hợp với hầu hết các căn bếp. Ưu điểm của sản phẩm này cũng là giá thành của sản phẩm tương đối thấp.

Kệ bếp để lò vi sóng và đồ dùng nhà bếp

nhà đẹp 7

  • Kích thước: 90 x 40 x 124cm (Dài x Rộng x Cao)

  • Màu sắc: Đen – Trắng – Vàng – Be

Tương tự như thiết kế của những chiếc tủ bếp cao cấp khác, kệ để lò vi sóng có thiết kế 2 ngăn. Nhưng điểm khác biệt là ngăn cuối được đóng bằng 3 vách ngăn 3 cánh tiện lợi. Nhờ đó giúp bảo quản đồ dùng nhà bếp tốt hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên tuổi thọ cao, có ba màu chủ đạo đen, vàng, trắng,… để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích để có được sản phẩm hoàn hảo nhất cho căn bếp của mình.

>>> Xem thêm: TOP 15+ MẪU DECOR PHÒNG BẾP ĐẸP – XU HƯỚNG MỚI NHẤT 2023

Lợi ích của tủ kệ nhà bếp là gì?

cô gái xinh đẹp 8

Lý do mà tủ kệ nhà bếp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nội thất phòng bếp ngày nay là vì:

  • Tối ưu hóa không gian lưu trữ: Kệ bếp giúp tạo không gian lưu trữ giúp căn bếp của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp.

  • Tiện lợi khi sử dụng: Kệ bếp giúp tạo không gian sắp xếp dụng cụ nhà bếp, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng nhanh chóng.

  • Góp phần trang trí căn bếp của bạn: Kệ bếp không chỉ giúp bạn tối ưu hóa không gian lưu trữ mà còn có thể thiết kế phù hợp với phong cách trang trí căn bếp của bạn.

  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản dụng cụ nhà bếp.

Giá kệ để đồ nhà bếp bao nhiêu tiền?

nhà đẹp 9

Hiện nay, giá kệ để đồ nhà bếp khá đa dạng về mẫu mã thiết kế và chất liệu. Vì thế mức giá của mỗi sản phẩm là khác nhau, thông thường dao động từ 231.000 – hơn 3.500.000đ.

Để nhận mức báo giá chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ cho Nội Thất Aeros thông qua số điện thoại 0901 806 999 để đội ngũ nhân viên của AEROS có thể tư vấn chi tiết và báo giá cho bạn.

Cách chọn kệ để đồ nhà bếp đa năng

beep nha dep 10

Chọn theo chất liệu

Ba chất liệu phổ biến để sản xuất các loại kệ, giá treo đồ nhà bếp là: nhựa ABS, INOX 201, INOX 304 và nhôm – những chất liệu chịu nhiệt tốt, khả năng chống han gỉ cao.

  • Kệ nhựa ABS: Đẹp và tinh tế do nhựa có thể linh hoạt hơn trong quá trình gia công và sản xuất. Nhưng khả năng chịu nhiệt không tốt, khi sử dụng cần để xa bếp.

  • Kệ nhôm: Bền bỉ và chịu nhiệt tốt, nên chọn kệ nhôm sơn tĩnh điện để chống rỉ sét tốt hơn.

  • Kệ bếp inox: Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. AEROS không nghĩ ra được điểm yếu nào khi sử dụng inox làm kệ, giá đỡ.

Ngoài ra còn một chất liệu nữa đó là gỗ, thiết kế kệ để đồ phòng bếp bằng gỗ sẽ giúp cho căn bếp của bạn thêm ấm áp hơn. Và hơn hết, chất liệu này cực phù hợp với những căn bếp có thiết kế cổ điển, hoặc thiết kế nhà bếp phong cách miền quê.

Chọn theo kích thước

Tùy vào kích thước của căn bếp và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kích thước tủ kệ bếp phù hợp. Nếu diện tích phòng bếp lớn bạn nên cân nhắc việc chọn kệ có kích thước lớn, tuyệt đối không để mất cân bằng trong không gian.

Về màu sắc

Ba màu chủ đạo của kệ và giá bếp thông dụng là: đen, trắng và màu nguyên bản.

Mỗi người có gu thẩm mỹ và màu sắc yêu thích riêng. Hãy lựa chọn theo cảm quan và phong cách trang trí nội thất phòng bếp sao cho phù hợp nhất nhé.

Mua kệ để đồ nhà bếp đa năng ở đâu?

cô gái xinh đẹp 11

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ để đồ nhà bếp đa năng giá rẻ. Tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá thành phải chăng không phải là việc dễ dàng.

Công ty thiết kế nội thất AEROS là đơn vị với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nổi thất, với các cơ sở trải dài xuyên suốt từ Bắc đến Nam. AEROS cam kết là một trong những đơn vị cung cấp những sản phẩm nội thất uy tín nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị thi công, thiết kế kệ để đồ nhà bếp thì hãy liên hệ cho chúng tôi. Nội thất AEROS luôn hoạt động với phương châm sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Sẽ rất vui nếu bạn chọn AEROS làm đơn vị góp phần tạo nên không gian nội thất trong căn nhà ấm áp của bạn

hình ảnh

อีรอสภายใน

Eros Construction and Furniture Joint Stock Company ซึ่งเปิดดำเนินการมาเกือบ 15 ปี เป็นหนึ่งในสามหน่วยงานที่เป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ชื่อย่อว่า “AEROS” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเทพเจ้า “Eros” – ความรักของพระเจ้ารวมกับตัวอักษร ” A” ในตัวอักษรมีสัญลักษณ์ของหลังคา ข้อความที่เราต้องการส่งถึงคุณ: “AEROS ไม่ใช่แค่การออกแบบภายในเท่านั้น ภารกิจของเราคือการออกแบบความฝัน เพื่อถ่ายทอดความรักและเหตุผลให้กับบ้านของคุณเอง” .

โครงการที่เกี่ยวข้อง

10+ Mẫu Cửa Sổ Nhà Bếp Đẹp, Hợp Phong Thủy Và Thu Hút Tài Lộc

10+ Mẫu Cửa Sổ Nhà Bếp Đẹp, Hợp Phong Thủy Và Thu Hút Tài Lộc

Phòng Bếp Kiểu Nhật - Phong Cách Tinh Tế Và Hiện Đại| AEROS

Phòng Bếp Kiểu Nhật – Phong Cách Tinh Tế Và Hiện Đại| AEROS

Phòng Bếp Dành Cho Nhà Ống Đẹp Hiện Đại Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Phòng Bếp Dành Cho Nhà Ống Đẹp Hiện Đại Dẫn Đầu Xu Hướng 2023

Top 16+ Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Nhỏ Đơn Giản Hiện Đại Năm 2023

Top 16+ Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Nhỏ Đơn Giản Hiện Đại Năm 2023

Các kích thước tiêu chuẩn bàn ăn dành cho 2, 4, 6, 8 người ngồi

Các kích thước tiêu chuẩn bàn ăn dành cho 2, 4, 6, 8 người ngồi

Các mẫu bàn ăn cho gia đình đẹp, giá rẻ mang xu hướng mới nhất 2021

Các mẫu bàn ăn cho gia đình đẹp, giá rẻ mang xu hướng mới nhất 2021

Bí quyết thiết kế đảo bếp kết hợp bàn ăn đẹp cho không gian nhà bếp

Bí quyết thiết kế đảo bếp kết hợp bàn ăn đẹp cho không gian nhà bếp

[HOT] 55+ Mẫu nhà bếp đẹp hiện đại mang xu hướng mới nhất 2021

[HOT] 55+ Mẫu nhà bếp đẹp hiện đại mang xu hướng mới nhất 2021

50+ Mẫu gạch ốp tường bếp đẹp nhất năm 2021 giá tốt cho mọi nhà

50+ Mẫu gạch ốp tường bếp đẹp nhất năm 2021 giá tốt cho mọi nhà

101+ Mẫu kính màu ốp bếp đẹp cập nhật xu hướng mới nhất 2021

101+ Mẫu kính màu ốp bếp đẹp cập nhật xu hướng mới nhất 2021

23 Ý tưởng thiết kế bếp hiện đại nhưng ấm áp cho không gian nhà đẹp

23 Ý tưởng thiết kế bếp hiện đại nhưng ấm áp cho không gian nhà đẹp

71+ Mẫu thiết kế bếp chung cư đẹp dẫn đầu xu hướng nội thất 2020

71+ Mẫu thiết kế bếp chung cư đẹp dẫn đầu xu hướng nội thất 2020

  • 1

Nội thất tủ bếp

Top 15+ giá treo nhà bếp đa năng nên mua nhất 2023

  • 04/01/2023
  • Posted by tác giả-avatar Nguyễn Mai

Top 15 Kệ Nhà Bếp Đa Năng Đáng Mua Năm 2023 1

04 Th1

Giá treo nhà bếp đa năng từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong không gian căn bếp nhỏ xinh của các chị em. Cùng Flexhouse VN cập nhật những loại giá treo nhà bếp đa năng qua bài viết dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng giá treo nhà bếp đa năng

Giá treo nhà bếp đa năng đang được sử dụng phổ biến những năm gần đây bởi những lợi ích sau:

  • Giúp căn bếp gọn gàng hơn: Giá treo nhà bếp được tính toán và thiết kế theo kích thước chuẩn, giúp người dùng có thể sắp xếp chai lọ dễ dàng. Bên cạnh đó, giá treo sẽ giải quyết tình trạng căn bếp bừa bãi, ngổn ngang và cất đồ vật dễ vỡ ngăn nắp hơn. 
  • Khả năng phân loại và lưu trữ tốt: Các mẫu giá treo nhà bếp hiện nay rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại giá treo 2 tầng, 3 tầng…để sắp xếp lại căn bếp nhà mình. Giá treo còn giúp người dùng phân loại tốt hơn, dễ kiểm soát các đồ dụng vật dụng trong bếp. 
  • Dễ lắp đặt và vệ sinh sản phẩm: Giá treo được thiết kế nhỏ gọn, với kích thước phù hợp với mọi không gian bếp. Ngoài ra, bạn còn có thể tháo giá treo để mang đi vệ sinh bất cứ lúc nào. 

Những mẫu giá treo nhà bếp đa năng tiện nghi nhất

Hiển thị nội dung [Hiện]

  • 1 Giá treo ly rượu vang BTC3421 nhiều màu sắc
  • 2 Hệ thống kệ treo đồ làm bếp 523.00.350
  • 3 Kệ đựng gia vị phòng bếp 523.00
  • 4 Giá treo chai lọ, gia vị, dao thớt Garis MI02
  • 5 Kệ để chén bát trên bồn rửa tủ bếp XZ-20214-J 2 tầng hữu ích
  • 6 Giá treo giấy vệ sinh 32mm MJ555S cho tủ bếp
  • 7 Giá cài nắp vung Garis TI07
  • 8 Giá treo dao thớt Garis BI02.05
  • 9 Kệ treo tủ lạnh đa năng gồm 3 tầng cao cấp XH03
  • 10 Giá treo vung inox nan Garis BI02.01
  • 11 Tủ đồ khô cánh rút nan oval rộng 400mm Taura CK205B
  • 12 Giá để bát đĩa gia vị nan oval và khay Taura FT018
  • 13 Thùng rác đôi thông minh âm tủ Taura WRB450
  • 14 Giá đựng đồ khô nâng hạ đa năng Taura MG016C

Giá treo ly rượu vang BTC3421 nhiều màu sắc

kệ bếp

Giá treo ly rượu vang BTC3421 nhiều màu sắc

Sản phẩm này vốn là vật dụng không thể thiếu tại các quán bar, nhà hàng sang trọng. Giờ đây, nó cũng trở thành vật dụng thiết yếu của nhiều gia đình hiện đại. Sản phẩm được dùng để bảo quản, cất giữ những chai rượu vàng, ly thủy tinh ở trên cao một cách an toàn, ngăn nắp.

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Taura
  • Màu sắc: Bạc, Đen, Trắng, Vàng
  • Kích thước: 109*206mm
  • Mức giá: 66.000đ
  • Bảo hành: 1 năm

Hệ thống kệ treo đồ làm bếp 523.00.350

Đây là sản phẩm tiện lợi, hỗ trợ cho các chị em nội trợ trong việc chế biến món ăn nhanh nhất. Sau khi nấu ăn xong, chị em có thể treo những chiếc xoong, chiếc muôi hay khăn lau lên trên giá treo cho gọn gàng.

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Hafele
  • Vật liệu: Inox 304
  • Kích thước: 305*75*375mm, 395*112*180mm, 5*26*40mmm
  • Mức giá: 26.400đ
  • Bảo hành: 1 năm

Xem thêm >>> Hệ thống kệ treo đồ làm bếp 523.00.350

Kệ đựng gia vị phòng bếp 523.00

Loại kệ này được thiết kế cho không gian nhỏ, phù hợp để lưu trữ các loại chai lọ gia vị khác nhau. Sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn vệ sinh thực phẩm và bạn có thể vệ sinh nó một cách dễ dàng.

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Hafele
  • Vật liệu: Thép
  • Kích thước: 328*118*162mm, 328*118*403mm
  • Mức giá: 752.800đ
  • Bảo hành: Trọn đời

Giá treo chai lọ, gia vị, dao thớt Garis MI02

kệ bếp

Giá treo chai lọ, gia vị, dao thớt Garis MI02

Giá treo có kích thước vô cùng nhỏ gọn, tích hợp nhiều chức năng như chứa đồ hoặc treo đồ. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm và nhựa ABS cao cấp nhất. 

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Garis
  • Màu sắc: Đen, Trắng
  • Kích thước: 602*205*260mm
  • Vật liệu: Hợp kim nhôm và nhựa ABS
  • Mức giá: 1.752.000đ
  • Bảo hành: 1 năm

Kệ để chén bát trên bồn rửa tủ bếp XZ-20214-J 2 tầng hữu ích

kệ bếp

Kệ để chén bát trên bồn rửa tủ bếp XZ-20214-J 2 tầng hữu ích

Kệ để chén được thiết kế với 2 tầng sử dụng trên tủ bếp ngay cạnh chậu rửa, có thể đựng chén bát, đũa, đĩa rất tiện lợi. Đặc biệt, kệ để có khay hứng nước phía dưới và tự thoát xuống bồn rửa nên bát luôn khô thoáng và không có mùi.

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Taura
  • Kích thước: 42*47*36cm
  • Màu: Đèn cát, trắng
  • Cân nặng: 5kg
  • Mức giá: 699.000đ
  • Bảo hành: 2 năm

Xem thêm >>> Kệ để chén bát trên bồn rửa tủ bếp 2 tầng XZ-20214-J

Giá treo giấy vệ sinh 32mm MJ555S cho tủ bếp

Sản phẩm là phụ kiện tủ bếp thiết kế riêng cho việc treo giấy vệ sinh, khăn giấy ăn cho tủ bếp và được lắp đặt trên mặt tường tủ vô cùng tiện lợi. Giá treo được thiết kế với 2 cách lắp đặt là dán và vặn vít, không gây tổn hại đến tủ gỗ hay tường. 

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Taura
  • Kích thước: 32*10*5.5cm
  • Giá: 210.000đ
  • Bảo hành: 2 năm

Giá cài nắp vung Garis TI07

kệ bếp

Giá cài nắp vung Garis TI07

Sản phẩm này được nhiều gia đình sử dụng để treo nắp vung nồi, niêu trong lúc chế biến món ăn. Giá cài nắp vung được làm chắc chắn, không gỉ nên gia đình có thể sử dụng một thời gian dài.

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Garis
  • Kích thước: 166*115*200mm
  • Giá: 440.000đ
  • Bảo hành: 1 năm

Giá treo dao thớt Garis BI02.05

Giá treo dao thớt là sản phẩm đa năng không thể thiếu đi kèm với các phụ kiện nhà bếp khi gia đình bạn muốn treo chúng lên cao. Sản phẩm được làm từ chất liệu Inox cứng cáp, chống chỉ và vô cùng tiện lợi.

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Garis
  • Vật liệu: Inox 304
  • Kích thước: 251*174*390mm
  • Giá: 712.000đ
  • Bảo hành: 12 tháng

Xem thêm >>> Giá treo dao thớt inox Garis BI02.05

Kệ treo tủ lạnh đa năng gồm 3 tầng cao cấp XH03

kệ bếp

Kệ treo tủ lạnh đa năng gồm 3 tầng cao cấp XH03

Kệ treo tủ lạnh 3 tầng được thiết kế bằng vật liệu thép Carbon chắc chắn với lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Đây là phụ kiện hữu ích trong việc cất giữ đồ gia vị, phụ kiện trong bếp.

Thông tin sản phẩm: 

  • Kích thước: 40*63*9mm
  • Giá: 450.000đ
  • Bảo hành: 2 năm
  • Màu sắc: Đen, Trắng

Giá treo vung inox nan Garis BI02.01

Giá để vung Garis BI02.01 là sản phẩm tiện lợi cho căn bếp của bạn. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, tinh tế và giúp bạn có thể sắp xếp vung nồi niêu gọn gàng.

Thông tin sản phẩm: 

  • Thương hiệu: Garis
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá: 304.000đ
  • Kích thước: 210*110*370mm

Nên mua giá treo Bếp ở đâu uy tín và giá thành hợp lý?

Flexhouse VN là một trong những công ty chuyên cung cấp đầy đủ các thiết bị nhà bếp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Bosch, Hafele, Mondena… Sản phẩm của công ty luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ với định vị thương hiệu cao cấp. Ngoài ra, mọi sản phẩm đều có phiếu bảo hành chính hãng. Có nguồn gốc rõ ràng, giao hàng nhanh chóng, thanh toán thuận tiện với giá ưu đãi nhất.

Xem thêm thiết bị nhà bếp tại Flexhouse VN.

-25%

Top 15 Kệ Bếp Đa Năng Nên Mua Năm 2023 2

Top 15 Kệ Nhà Bếp Đa Năng Đáng Mua Năm 2023 3

Lựa chọn các tùy chọn

so sánh

Đóng

Tủ quần áo khô dạng thanh oval rộng 400 mm Taura CK205B

Được xếp hạng 5.00 5 sao

8.779.000 won

-25%

Top 15 Kệ Nhà Bếp Đa Năng Đáng Mua Năm 2023 4

Top 15 Kệ Nhà Bếp Đa Năng Đáng Mua Năm 2023 5

Lựa chọn các tùy chọn

so sánh

Đóng

Giá úp bát đĩa và khay gia vị oval Taura FT018

Được xếp hạng 5.00 5 sao

2.348.607 won

-36%

Thùng đôi thông minh Taura WRB450 dưới tủ

Top 15 Kệ Nhà Bếp Đa Năng Đáng Mua Năm 2023 6

Lựa chọn các tùy chọn

so sánh

Đóng

Thùng đôi thông minh Taura WRB450 dưới tủ

Được xếp hạng 5.00 5 sao

3.041.195 won

-25%

Top 15 Kệ Nhà Bếp Đa Năng Đáng Mua Năm 2023 7

Top 15 Kệ Nhà Bếp Đa Năng Đáng Mua Năm 2023 8

Lựa chọn các tùy chọn

so sánh

Đóng

Giá Để Đồ Đồ Khô Đa Năng Taura MG016C

Được xếp hạng 5.00 5 sao

5.533.000 won

Vì vậy, Flexhouse VN đã cung cấp những thông tin hữu ích về kệ bếp mà bạn có thể tham khảo. Kệ bếp trên cùng đảm bảo căn bếp của gia đình bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Thông tin chi tiết vui lòng gọi 0975 677 691.

Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Khám phá] Kệ đa năng nhà bếp [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top