Khám phá: Khám phá 10+ quán cafe board game TP. HCM giới trẻ yêu thích

Phan Kiều - 6 tháng trước

Bạn có đang tìm kiếm các quán cafe board game TPHCM không? Bạn có muốn biết chính xác về định nghĩa board game là gì không? Nếu bạn cũng đang dành thời gian để đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc này thì nhất định không nên bỏ lỡ bài viết này nhé. Toàn bộ nội dung dưới đây Coolmate đều đề cập đến những thông tin liên quan đến các quán cafe board game TPHCM – những điều mà bạn đang muốn biết đấy. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Board game là gì?

quán cafe board game tphcm

Board game là gì?

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn đang không ngừng thắc mắc về board game. Vậy Board game là gì? Giải thích một cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì Board game là một loại hình giải trí được giới trẻ ưa chuộng. 

Trong nhiều năm trở lại đây, board game nổi lên như một hiện tượng và nhanh chóng trở thành xu hướng được người trẻ lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều trò boardgame thú vị, hấp dẫn giới trẻ như: bài uno, ma sói, rút gỗ, hay mèo nổ,…

Tuy nhiên, giá thành của mỗi bộ boardgame không hề rẻ nên nhiều quán cafe đã lựa chọn đầu tư vào những game này như một cách thu hút khách hàng, nhằm mục đích phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người. 

Và nếu bạn đang tìm kiếm những quán cafe boardgame chất lượng ở HCM thì hãy tham khảo những cái tên được nhắc đến ở dưới đây nhé!

2. Tổng hợp quán cafe board game TP.HCM được giới trẻ yêu thích nhất 

Tổng hợp những thông tin liên quan đến 10+ quán cafe boardgame ở HCM đang được giới trẻ yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay.

2.1 Board game station 

quán cafe board game tphcm

Board game station 

Tọa lạc ở vị trí đặc địa, ngay trung tâm quận 1 HCM, board game station đã nhanh chóng trở thành địa điểm dễ tìm kiếm và là lựa chọn ưu tiên số 1 trong lòng các bạn trẻ. 

Quán được thiết kế theo mô hình cafe board game với đa dạng các tựa game nên thu hút được đông đảo sự yêu thích của mọi người, từ học sinh sinh viên cho đến những người đã đi làm. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, trang trí sang trọng cùng với kệ game đồ sộ là những điểm cộng ấn tượng của địa chỉ này. 

Bước chân vào đây, điều đầu tiên khiến bạn phải thốt lên bất ngờ đó chính là những tủ game đa dạng với nhiều tựa game đang thịnh hành hiện nay nên bạn sẽ tha hồ lựa chọn các loại game để trải nghiệm. Hơn nữa, giá cả của thức uống ở đây cũng hoàn toàn hợp lý nên bạn không cần lo lắng. Hãy đến với một tâm trạng thoải mái và nhẹ nhàng thưởng thức mọi thứ nhé!

2.2 Cashflow cafe

quán cafe board game tphcm

Cashflow cafe

Trong nhiều năm trở lại đây, ở Việt Nam các quán cafe boardgame đang mọc lên ngày càng nhiều. Điều này chứng tỏ số lượng người yêu thích chơi boardgame ở đất nước chúng ta cũng ngày một nhiều hơn. 

Cashflow cafe là một trong những quán cafe tiên phong trong việc đưa boardgame đến gần hơn với giới trẻ, giúp các bạn giảm bớt số giờ sử dụng smartphone. 

Quán có không gian lý tưởng để mọi người làm quen với boardgame và có thể trải nghiệm hết toàn bộ các trò chơi phổ biến hiện nay. Với hơn 50 trò boardgame đầy đủ các tựa game từ hành động, đến thi tài đấu trí. Chỉ cần bạn ghé là sẽ có cơ hội trải nghiệm.

2.3 D20 board game cafe 

quán cafe board game tphcm

D20 board game cafe

D20 board game cafe được mệnh danh là “thiên đường” tụ họp của giới trẻ Sài thành, nhất là những người yêu thích các trò boardgame. 

Không gian của quán rộng rãi, thoải mái phù hợp với các nhóm đông người thích chơi game cùng nhau. Quán lúc nào cũng đông vui, nhộn nhịp nhưng nhờ cách trang trí ấm cúng, tinh tế nên lúc nào khách hàng cũng sẽ cảm nhận được sự thân quen, gần gũi. 

Có điều này bạn sẽ cảm thấy thích thú khi đến đây, đó là D20 board game cafe sở hữu một tủ đựng game khổng lồ có đầy đủ các thể loại khác nhau từ đấu trí, chiến thuật cho đến nhập vai, kế thừa. 

Không quan trọng bạn là người chơi game đã lâu hay chỉ mới “nhập môn” gần đây khi đến địa điểm này đều có cơ hội trổ tài và nhân viên ở đây lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn cách chơi, luật chơi cho bạn.

2.4 The guild – Board Game cafe 

quán cafe board game tphcm

The guild – Board Game cafe

Nhắc đến những quán cafe boardgame tại HCM mà không nhắc đến The guild – Board game cafe thì sẽ là một sự thiếu sót lớn. 

Quán có không gian rộng, có nhiều khu vực bàn lớn để tiện cho việc chơi game cùng với nhóm bạn đông người. Đặc biệt nhân viên quán vô cùng thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Menu đồ uống ngon, giá thành hợp lý, phù hợp với cả học sinh sinh viên. 

Các trò boardgame đều được tìm hiểu và tổng hợp từ nhiều quốc gia trên thế giới đảm bảo mang đến cho người chơi sự hài lòng. Đến đây, bạn không những được thỏa thích chơi game mà còn có thể tham gia vào các câu lạc bộ cố định để có được những trải nghiệm thú vị, giá trị.

2.5 Greenway coffee & tea 

quán cafe board game tphcm

Greenway coffee & tea

Không chỉ là thưởng thức các loại thức uống chất lượng, Greenway coffee & tea còn là địa điểm lý tưởng để giao lưu, tán gẫu và “đọ game” vào những dịp cuối tuần. Quán thu hút khách hàng không chỉ là bởi có menu đa dạng, không gian tuyệt vời mà còn vì ở đây có nhiều trò boardgame cực kỳ hấp dẫn. 

Một quán cà phê với không gian 3 tầng lầu, mỗi tầng đều được bố trí các bàn lớn để phục vụ cho việc chơi game theo nhóm. Chưa hết nhé, mỗi góc lầu đều có những chiếc kệ đựng game với đủ các thể loại khác nhau, toàn những trò chơi kinh điển được yêu thích như uno, ma sói, catan,… 

Quán còn thường xuyên cập nhật nhiều tựa game mới để phục vụ nhu cầu, sở thích của khách hàng. Nước uống ngon, giá cả lại hợp lý. Địa chỉ này xứng đáng để mọi người ghé trải nghiệm.

2.6 Chus Coffee

quán cafe board game tphcm

Chus Coffee

Là một trong những quán cafe mang đậm phong cách vintage với một không gian được trang trí ấm cúng, mang đến cho khách hàng cảm giác thân quen như đang ngồi trong chính ngôi nhà của mình. Bạn có thể cùng nhóm bạn đến để thưởng thức những trải nghiệm thú vị hoặc cũng có thể đến một mình và bắt đầu tìm kiếm những người bạn mới bằng cách tham gia vào các trò chơi. 

Nhân viên ở đây cực kỳ thân thiện và nhiệt tình nên sẽ không bao giờ có chuyện bạn cảm thấy cô đơn khi đến. 

Điểm khác biệt to lớn của Chus Coffee đối với các quán cafe boardgame khác đó là chỉ tập trung vào một game duy nhất. Không đa dạng nhưng rất đầu tư vào một loại game cụ thể đó là ma sói. 

Quán thường xuyên tổ chức miễn phí các sự kiện chơi game và những đêm nhạc giao lưu acoustic vào mỗi tuần. Chỉ cần đến, gọi một ly thức uống yêu thích là bạn đã có cơ hội để trải nghiệm những dịch vụ này mà không cần phải thanh toán thêm bất kỳ một khoản phí nào.

2.7 1988s Coffee & More

quán cafe board game tphcm

1988s Coffee & More

Nếu bạn đang lang thang dọc con đường Phan Xích Long quận Phú Nhuận thì nhất định phải ghé ngay tiệ cafe 1988s Coffee & More để thưởng thức và khám phá những game cực vui và giải trí nhé. 

Địa điểm chưa quá phổ biến nên chưa được quá nhiều người biết đến nhưng cũng là một trong những điểm đến tụ họp, gặp gỡ của nhiều bạn trẻ, nhất là những người yêu thích boardgame. 

Một không gian được thiết kế vô cùng tối giản, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Những chiếc bàn lớn được sắp xếp hợp lý để phục vụ cho các nhóm bạn đông người vừa uống nước vừa tham gia các trò chơi. 

Tủ boardgame ở đây cực kỳ đa dạng, tổng hợp nhiều thế loại game khác nhau, mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ, hứng thú. Ngoài ra menu đồ uống cũng phong phú.

2.8 The prow coffee

quán cafe board game tphcm

The prow coffee

Tọa lạc ở ngã tư đường, The prow coffee có vị trí đắc địa dễ tìm cùng bãi giữ xe thuận tiện đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng những người yêu thích các quán cafe boardgame. Quán được thiết kế tối giản nhưng tinh tế, có 2 tầng nên phục vụ được số lượng khách hàng khá lớn. 

Bên trong quán được trang trí với phong cách hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự ấm cúng, gần gũi. Chủ quán rất tinh tế khi lựa chọn sử dụng cả những chiếc bàn lớn và bàn bé nhằm phục vụ cho cả nhóm bạn đông người và cả những người chỉ thích đến ngồi thưởng thức nước uống và nhìn ngắm mọi người chơi game. 

Tuy ở đây không đa dạng về các trò chơi nhưng vẫn đủ khả năng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Khi đến đây bạn sẽ được chơi boardgame miễn phí. Hơn thế, vào những dịp đặc biệt quán còn có nhiều chương trình ưu đãi siêu hời dành tặng cho khách hàng. 

Địa điểm này chính là sân chơi lý tưởng dành cho các “game thủ” nói riêng và những người trẻ yêu thích các quán cafe boardgame nói chung. Hãy dành thời gian ghé quán và nạp năng lượng bằng việc thưởng thức một ly nước uống hoặc một chiếc bánh ngọt nhé!

2.9 BIG Board Game – Board game coffee shop 

quán cafe board game tphcm

BIG Board Game – Board game coffee shop

Nếu bạn là một người có sở thích với các quán cafe boardgame thì chắc chắn sẽ không còn cảm thấy xa lạ gì với cái tên Big board game – Board game coffee shop nữa đâu. Nằm ngay mặt tiền đường Trần Phú rất dễ tìm, không gian quán cực kỳ rộng rãi được trang bị nhiều bàn lớn để thuận tiện cho việc các nhóm bạn đông người chơi game. 

Điểm cộng dành cho địa chỉ này là game đa dạng, nhân viên nhiệt tình, có nhiều món ngon mà mức giá lại phải chăng. 

Nhiều người vẫn nói rằng, điểm đến này rất lý tưởng dành cho những “con nghiện” Board game bởi ở đây có bộ sưu tập Boardgame khổng lồ, đa dạng với vô số các trò chơi mới lạ. 

Đến đây bạn sẽ dễ dàng quên đi những mệt mỏi, căng thẳng của công việc, nhẹ nhàng tận hưởng một buổi thư giãn đúng nghĩa với bạn bè của mình.

2.10 Boardgame Era Cafe 

quán cafe board game tphcm

Boardgame Era Cafe

Nằm ẩn mình trên một quán cơm ở quận 3 nên Boardgame Era Cafe cũng có những khó khăn trong việc thu hút khách hàng bởi vị trí không quá thuận lợi. Tuy nhiên khó khăn này không phải là điều có thể ảnh hưởng xấu đến “sự ảnh hưởng” của địa điểm này. 

Để bù lại những điểm trừ về vị trí, quán đã thay thế bằng cách xây dựng đa dạng các trò Boardgame, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của giới trẻ đam mê các trò chơi vui vẻ, nhẹ nhàng. 

Ngoài ra, tại Boardgame Era Cafe hầu như ngày nào cũng diễn ra event nên luôn đông vui và nhộn nhịp. Bất cứ lúc nào đến đây bạn đều có cơ hội tham gia vào các cuộc vui và được mời trải nghiệm vòng quay may mắn tại quán. 

Không gian của quán được trang trí rất bắt mắt, đồ uống ngon, nhân viên thân thiện, nhiều trò chơi vui. Đặc biệt, khi đến đây bạn còn có thể rèn luyện khả năng ngoại ngữ bởi có rất nhiều khách nước ngoài đến đây chơi và giao lưu. 

San chơi của quán vô cùng rộng rãi, sức chứa lớn lên đến hơn 200 khách hàng nên sẽ là địa điểm phù hợp để tổ chức các buổi họp nhóm hay các bữa tiệc.

2.11 Lạc Trà coffee tea 

quán cafe board game tphcm

Lạc Trà coffee tea

Ở thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm kiếm một quán cafe board game nhưng vẫn chưa lựa chọn được cái tên nào ưng ý? Thế thì bạn hãy đến Lạc Tra coffee tea ở địa chỉ số 316 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP.HCM hoặc số 114 Hồ Tùng Mậu, quận 1, TP.HCM ngay đi nhé. Trước lúc đến bạn có thể liên hệ hotline 0388 989 497 để đặt bàn hoặc để được giải đáp những thắc mắc nhé. 

Địa điểm này cực kỳ phù hợp với những ai thích phong cách tối giản bởi không gian quán được trang trí không quá cầu kỳ nhưng tất nhiên vẫn thể hiện được sự sang trọng, hiện đại. Chỗ ngồi rộng rãi, phù hợp cho cả những nhóm bạn đông người muốn cùng nhau tham gia trò chơi. 

Boardgame tại Lạc Trà rất đa dạng, có đủ các trò chơi từ kinh điển đến hiện đại. Điểm danh một số game đang được giới trẻ yêu thích và nhận được đánh giá cao tại quán nhé: Uno, ma sói, mèo nổ, cờ cá ngựa, cờ tỷ phú, cờ vua,… 

Chưa dừng lại ở đó, điểm nhấn khiến quán trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ là bởi menu quán đa dạng, chất lượng thức uống ngon và mức giá cực kỳ phù hợp với mọi người từ sinh viên đến những người đã đi làm.

2.12 Tabletop board game coffee 

quán cafe board game tphcm

Tabletop board game coffee

Tọa lạc tại địa chỉ số 322 – 432/1 Điện Biên Phủ, quận 10, TP.HCM, Tabletop board game coffee là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những người trẻ yêu thích các loại game giải trí, nhẹ nhàng cùng bạn bè. 

Một không gian độc lạ, đặc trưng khác biệt hoàn toàn so với các quán nước chung trên thị trường, ở đây chắc chắn mang đến cho bạn một trải nghiệm hấp dẫn. Bạn sẽ dễ dàng quên đi những căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng bằng cách tham gia các trò chơi cùng với bạn bè. Vừa nhâm nhi một ly thức uống, vừa tìm cách chiến thắng một ván game sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị đấy nhé. 

Quán mở cửa trong khoảng thời gian từ 15h đến 22h từ thứ 2 đến thứ sáu. Riêng ngày thứ bảy và chủ nhật sẽ mở cửa từ 8h sáng đến 22h. Nhớ cùng bạn bè ghé quán để trải nghiệm thư giãn nhé!

2.13 Trà sữa Cừu boardgame 

quán cafe board game tphcm

Trà sữa Cừu boardgame 

Khác với những quán trà sữa khác, trà sữa Cừu boardgame có không gian nội thất khá khiêm tốn. Điểm nhấn của quán chính là sử dụng những chú cừu dễ thương để trang trí, mang đến cho khách hàng cảm giác mới lạ, hấp dẫn. 

Đến đây ngoài việc thưởng thức các loại thức uống ngon, chất lượng bạn còn được cùng đồng đội tham gia vào nhiều các loại game. Quán có đến hơn 100 trò chơi boardgame độc đáo, được du nhập từ khắp nơi trên toàn thế giới. 

Ngoài ra, ưu điểm của quán còn là những kệ cao đầy ắp các trò chơi boardgame để bạn tha hồ đấu trí với bạn bè, chìm đắm trong thế giới boardgame. Tùy theo khả năng của mình để bạn lựa chọn được các thể loại cấp độ phù hợp nhất. 

Giá của đồ uống và các món ăn ở đây phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, nếu có cơ hội bạn nhớ ghé để thưởng thức nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến các quán cafe board game TPHCM mà chúng tôi đã tìm hiểu chi tiết, tổng hợp và chia sẻ đến với mọi người. Chúc bạn có một trải nghiệm chơi các trò board game thú vị nhé!

Theo dõi CoolBlog để xem thêm các bài viết thú vị khác!

“Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới” 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top