Khám phá: Khám phá 6 cafe bệt Sài Gòn được giới trẻ thường xuyên lui tới

Phan Kiều - 7 tháng trước

Không cần không gian hào nhoáng hay nhà hàng sang trọng, bạn chỉ cần ngồi trên chiếc ghế nhựa nhỏ, ghế đá ven đường hay vỉa hè xi măng và thưởng thức tách cà phê đậm đà.Đây cũng chính là sức hấp dẫn không thể phủ nhận của nó cà phê Sài Gòn —Những nét văn hóa vô cùng đặc sắc của thành phố tráng lệ phía Nam này.

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự kiện thú vị này, hãy đến và tìm hiểu về 6 cửa hàng cà phê Sài Gòn Coolmate đã tổng hợp nội dung đó trong bài viết dưới đây.

1. Ngồi Cafe Sài Gòn ở Nhà Thờ Đức Bà

Địa chỉ: Số 1, Xã Paris, Quận Bến Nghé, Quận 1 TP.Hồ Chí Minh

Notre Dame de Paris là một trong số đó Quán cà phê phẳng ở Sài Gòn Được giới trẻ ghé thăm nhiều nhất. Đồ uống được bán ở đây rất đa dạng, từ cà phê, nước dừa, trà dâu, nhân sâm dứa,… Chỉ cần tìm được chỗ ngồi thoải mái là bạn có thể vừa uống đồ uống ngon vừa trò chuyện cùng bạn bè và ngắm cảnh thành phố.

Chỗ ngồi quán cà phê Sài Gòn với tầm nhìn toàn cảnh Nhà thờ Đức Bà

Chỗ ngồi quán cà phê Sài Gòn với tầm nhìn toàn cảnh Nhà thờ Đức Bà

Đặc biệt, quán cà phê nằm đối diện bưu điện gần nhà thờ nên cũng là địa điểm “check-in ảo” được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt vào buổi sáng, bạn có thể mang theo ít bánh mì cho chim bồ câu ăn, hoặc thưởng thức âm nhạc đường phố do học sinh biểu diễn bằng nhạc cụ.

2. Cà phê Alexandre De Rhode Flat

Alexandre De Rhode là quán cà phê thích hợp cho những người thích sự yên tĩnh. Menu đồ uống ở đây tuy không quá đa dạng nhưng lại có sức hấp dẫn với sinh viên bởi giá cả phải chăng. Điều đặc biệt lưu ý là họ còn bán mì cốc ăn sáng.

Quán cà phê phẳng của Alexandre De Rhode cung cấp nhiều loại đồ uống

Quán cà phê phẳng của Alexandre De Rhode cung cấp nhiều loại đồ uống

Khi gọi món, bạn sẽ được trải bạt ngồi hai bên vỉa hè và uống nước trong một không gian xanh vô cùng thoáng mát và dễ chịu.cửa hàng cà phê Sài Gòn Alexandre De Rhode còn có bãi đỗ xe rất rộng rãi và an toàn. Vì vậy bạn có thể thoải mái “giải nhiệt” tại đây, tận hưởng không khí buổi sáng sớm, hay đơn giản là thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Chọn áo phông khám phá quán cà phê đường phố Sài Gòn

Áo thun chuột Mickey 84RISINGÁo thun chuột Mickey 84RISINGHơn

3. Bột cà phê xay Hantu

Địa chỉ: Công viên 30 tháng 4, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

đây là một Quán cà phê phẳng ở Sài Gòn Đông nhất là menu đồ uống đa dạng, có nước đóng chai, nước ép dứa, cà phê đá… và giá cả siêu “rẻ”. Khách hàng ở quán cà phê Hàn Thuyên chủ yếu là những nhóm từ 3-5 người nên nơi đây luôn tràn đầy năng lượng và ồn ào.

Hàn Thuyên là một trong những quán cà phê sầm uất và sầm uất nhất Sài Gòn

Hàn Thuyên là một trong những quán cà phê sầm uất và sầm uất nhất Sài Gòn

Sau khi uống rượu, khi đi làm ngày 30/4, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi phù hợp, ngắm nhìn đường phố và tận hưởng cảm giác mát mẻ dưới những tán cây. Cà phê xay Hàn Thuyên được giới trẻ cũng như người già ưa chuộng vì giá cả phải chăng.

4. Cà phê xay nhà hát thành phố

Địa chỉ: Số 7, Lam Sơn Plaza, Bến Nhi Phường, Quận 1, TP.HCM

Nếu muốn hít thở không khí trong lành và chiêm ngưỡng đường phố nhộn nhịp của Sài Gòn, bạn phải ghé thăm quán cà phê City Theater. Ở đây có rất nhiều quán cà phê và bạn có thể chọn một quán có đồ uống phù hợp với sở thích của mình và thưởng thức khi ngồi trên bậc thềm của nhà hát.

Trải nghiệm cảm giác ngồi trong quán cà phê trên bậc thềm của Nhà hát Thành phố

Trải nghiệm cảm giác ngồi trong quán cà phê trên bậc thềm của Nhà hát Thành phố

Quán cà phê City Theater luôn là địa điểm vui chơi yêu thích của giới trẻ, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Đồ uống ở đây được đánh giá là có chất lượng khá tốt, giá cả hợp lý và an toàn.

5. Cà phê xay Hồ Con Rùa

cà phê Sài Gòn Hồ Con Rùa có vị trí ngồi rất độc đáo – giữa những con đường mòn giữa hồ. Vì vậy, nơi đây luôn là địa điểm tụ tập yêu thích của giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên đến theo nhóm để tiệc tùng, trò chuyện.

Vị trí ngồi của cà phê xay Hồ Con Rùa rất độc đáo

Vị trí ngồi của cà phê xay Hồ Con Rùa rất độc đáo

Sẽ thú vị và đáng nhớ hơn khi ngồi trên những con đường mòn của Hồ Con Rùa với đôi chân đung đưa trên mặt nước hơn là ghé thăm một quán cà phê sang trọng. Đặc biệt, ngoài đồ uống ngon còn có các món ăn vặt hấp dẫn như cá viên chiên, bắp rang… Tuy nhiên, bạn nên hỏi kỹ giá trước khi mua để tránh nhầm lẫn, gây rắc rối không đáng có.

6. Cà phê phố đi bộ

Địa chỉĐịa chỉ: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1 thành phố.Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ vốn là địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng ở Sài Gòn hiện đang thu hút nhiều khách hàng hơn nhờ hoạt động cafe. Ngồi trong quán cà phê trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn không chỉ được thưởng thức cà phê thơm ngon, món ăn đa dạng mà còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị.đây sẽ là một trong những chỗ ngồi cà phê Sài Gòn Nơi sầm uất và sống động nhất, bạn không được bỏ lỡ.

Vừa uống cà phê vừa tham gia vô số hoạt động giải trí thú vị trên phố đi bộ

Vừa uống cà phê vừa tham gia vô số hoạt động giải trí thú vị trên phố đi bộ

Phần kết luận

Chỉ với 10.000đ đến 30.000đ bạn có thể thưởng thức một tách cà phê thơm ngon, vừa uống vừa trò chuyện cùng bạn bè.Đây là trải nghiệm chỉ bạn mới có được Quán cà phê phẳng ở Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết đi đâu vào cuối tuần hoặc chuẩn bị đến Sài Gòn nhưng chưa biết chơi gì thú vị ở đó thì hãy tham khảo những điểm tham quan này nhé. cà phê Sài Gòn Nhấn vào đây để trải nghiệm một trong những “văn hóa uống cà phê” độc đáo nhất.

Đừng quên tiếp tục theo dõi blog thú vị để có những bài viết mới và cập nhật những tin tức giải trí mới nhất nhé.

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top