Khám phá: Khám phá top 10+ chai nước hoa Hàn Quốc được yêu thích nhất

Phan Kiều - 5 tháng trước

Bạn có nhu cầu tìm mua một chai nước hoa mới và đang quan tâm đến các sản phẩm thuộc thương hiệu nước hoa Hàn Quốc, tuy vậy bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn mua sản phẩm nước hoa nào là phù hợp theo nhu cầu bản thân cũng như chất lượng đảm bảo với giá thành. Nếu vậy, hãy cùng Coolmate khám phá top 10+ chai nước hoa Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay sẽ được giới thiệu trong bài viết sau đây.

Top 10+ chai nước hoa Hàn Quốc được yêu thích nhất

Top 10+ chai nước hoa Hàn Quốc được yêu thích nhất

1. Khám phá top 10+ chai nước hoa Hàn Quốc được yêu thích nhất

1.1. Nước hoa The Face Shop Soul Promise Ring 

Nước hoa The Face Shop Soul Promise Ring là sản phẩm đến từ The Face Shop, một thương hiệu chuyên sản xuất và bán lẻ các loại mỹ phẩm thiên nhiên thuộc tập đoàn LG Household & Health Care. Sản phẩm mang vẻ ngoài cuốn hút và nhẹ nhàng với thiết kế chai đựng trong suốt cùng kiểu dáng bo cong các cạnh viền. Nước hoa mang hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào, tươi mát, và dễ chịu, giúp bạn cảm thấy sảng khoái, thư giãn và tràn đầy năng lượng.

Nước hoa Soul Promise Ring thuộc nhóm hương floral green (hoa thiên nhiên) với mùi hương hoa nhài là mùi hương chủ đạo. Dung tích sản phẩm là 30 ml, độ lưu hương 3 – 4 giờ, phù hợp với các bạn có tính cách năng động, cá tính và bản lĩnh. Các tầng hương chính được sử dụng bao gồm hương cam Bitter, hương đào, hoa nhài, hoa hồng, hoa mộc lan, xạ hương trắng và hổ phách.

Nước hoa The Face Shop Soul Promise Ring

Nước hoa The Face Shop Soul Promise Ring

1.2. Nước hoa The Face Shop Suzy Eau De Parfum

Nước hoa The Face Shop Suzy Eau De Parfum là một sản phẩm khác đến từ thương hiệu The Face Shop của Hàn Quốc. Đây là dòng nước hoa được thiết kế đặc biệt dành cho phái nữ. Sản phẩm sở hữu tông màu hồng nhẹ làm gam màu chủ đạo, phân thân lọ đựng có thiết kế tựa như một thỏi son, tại ngay giữa là logo in dòng chữ Suzy nổi bật. Sản phẩm sử dụng kết hợp các hương thơm từ những thành phần tự nhiên nhằm tạo sự cân bằng và mang lại mùi hương hài hòa hơn.

Nước hoa Suzy Eau De Parfum thuộc nhóm hương floral fruity (hoa quả) với mùi hương quyến rũ và ngọt ngào thu hút. Dung tích sản phẩm là 40 ml, độ lưu hương 4 – 5 giờ, phù hợp với các bạn nữ theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và tinh tế. Các tầng hương chính được sử dụng bao gồm hương trái cây, hương lan Nam Phi trắng, hương táo xanh, xạ hương và hổ phách.

Nước hoa The Face Shop Suzy Eau De Parfum

Nước hoa The Face Shop Suzy Eau De Parfum

1.3. Nước hoa Etude House Pink Cherry Blossom Eau De Toilette 

Nước hoa Etude House Pink Cherry Blossom Eau De Toilette là sản phẩm đến từ thương hiệu Etude House, một thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific. Sản phẩm có thiết kế vô cùng bắt mắt bởi các chi tiết ánh bạc lấp lánh, kiểu dáng lọ đựng theo dạng form tròn độc đáo và trẻ trung, thân lọ màu trong suốt, kích thước nhỏ gọn có thể mang theo khi di chuyển. Hương thơm chủ đạo mang mùi thơm ngọt ngào và tươi mát của loài hoa anh đào, tạo cảm giác thoải mái, thư thái và thu hút.

Nước hoa Pink Cherry Blossom Eau De Toilette thuộc nhóm hương floral woody (hoa cỏ hương gỗ). Dung tích sản phẩm là 30 ml, độ lưu hương 3 – 5 giờ, phù hợp với các bạn nữ ở độ tuổi 18 – 22, sử dụng khi đi học, đi tiệc hoặc đi hẹn hò. Các tầng hương chính được sử dụng bao gồm hương hoa anh đào, hương quýt, cherry, hương hoa violet, hoa hồng, xạ hương, vanilla và gỗ sồi.

Nước hoa Etude House Pink Cherry Blossom Eau De Toilette

Nước hoa Etude House Pink Cherry Blossom Eau De Toilette

1.4. Nước hoa Missha Ravoir Eau de Parfum

Nước hoa Missha Ravoir Eau de Parfum là sản phẩm đến từ thương hiệu Missha, thuộc công ty mỹ phẩm dưỡng da Able C&C. Sản phẩm sở hữu thiết kế với thân chai được làm từ thủy tinh trong suốt đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét sang trọng và cảm giác cổ điển cùng vẻ đẹp thu hút. Dòng nước hoa Ravoir là dòng hướng đến mùi hương nhẹ dịu, lãng mạn, mang chút nét thanh lịch và đậm chất vintage, gợi nhớ về những năm tháng cũ đã qua.

Nước hoa Ravoir Eau de Parfum thuộc nhóm hương floral green (hoa thiên nhiên) với thành phần gồm tinh dầu cô đặc của cỏ cây thanh khiết. Dung tích sản phẩm là 30 ml, độ lưu hương 3 – 4 giờ, phù hợp với các bạn nữ theo phong cách trang nhã, nhẹ nhàng, mang hơi hướng vintage. Các tầng hương chính được sử dụng bao gồm hương cam, đào, hoa geranium, hoa nhài, hoa linh lan, gỗ đàn hương, tuyết tùng và xạ hương.

Nước hoa Missha Ravoir Eau de Parfum

Nước hoa Missha Ravoir Eau de Parfum

1.5. Nước hoa A’pieu My Handy Roll On Perfume

Nước hoa A’pieu My Handy Roll On Perfume là sản phẩm đến từ thương hiệu A’pieu, một nhánh con của thương hiệu Missha và Swisspure. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với dạng hình lọ đựng chữ nhật thẳng đứng, thân chai trong suốt, dễ mang theo trong túi xách hoặc túi quần. Phần lớn các thành phần được chọn từ các loại tinh dầu tự nhiên nên sản phẩm mùi hương dịu nhẹ và không quá nồng, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Nước hoa My Handy Roll On Perfume gồm 10 phiên bản, mỗi phiên bản là một loại hương khác nhau. Dung tích sản phẩm là 10 ml, độ lưu hương 3 – 4 giờ. Điểm đặc biệt chính là đây là nước hoa dạng lăn, sử dụng bằng cách lăn trên bề mặt da khô thay vì xịt như thông thường. Các phiên bản mùi hương bao gồm hương hoa hồng, hoa lan Nam Phi, hoa mẫu đơn, hoa violet, hoa nhài, hương bưởi, đào, mận, lá trà xanh và hương húng quế Tây.

Nước hoa A'pieu My Handy Roll On Perfume

Nước hoa A’pieu My Handy Roll On Perfume

1.6. Nước hoa L’Atelier des Subtils VT x BTS 

Nước hoa L’Atelier des Subtils VT x BTS là dòng nước hoa đến từ thương hiệu VT Cosmetics, sản phẩm nằm trong sự kiện hợp tác độc quyền của hãng với nhóm nhạc nam BTS của Hàn Quốc. Nước hoa sở hữu vẻ ngoài với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, mang nét sang trọng và hiện đại với thân chai đựng trong suốt, phần chính giữa chai có in kèm ký hiệu đại diện của nhóm nhạc BTS. Sản phẩm gồm 7 phiên bản, mỗi phiên bản đại diện cho một thành viên BTS với hương thơm khác nhau.

Phần lớn các thành phần được chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên nên nước hoa mang hương thơm tươi mát, ấm áp và dễ chịu, tạo cảm giác sảng khoái. Dung tích sản phẩm là 50 ml, độ lưu hương 3 – 4 giờ, phù hợp với các bạn trẻ theo phong cách hiện đại và tinh tế. Các tầng hương chính được sử dụng bao gồm hương hoa hồng, hoa nhài, hoa cam, hoa oải hương và hương gỗ thông.

Nước hoa L'Atelier des Subtils VT x BTS

Nước hoa L’Atelier des Subtils VT x BTS

Tham khảo CM24 By Coolmate – Thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nam giới

1.7. Nước hoa Pinker Bell Eau De Parfum 01 Rainy Day

Nước hoa Pinker Bell Eau De Parfum 01 Rainy Day là sản phẩm đến từ thương hiệu Pinker Bell thuộc nhãn hàng Perfume Holic của Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ với dạng hình lọ đựng chữ nhật thẳng đứng, dễ mang theo bên mình, thân chai trong suốt hiện đại. Dòng 01 Rainy Day mang mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng gắt, được tổng hợp với hương nhài thanh khiết hòa quyện cùng một chút hương thơm tự nhiên.

Nước hoa Pinker Bell 01 Rainy Day thuộc nhóm hương floral green (hoa thiên nhiên), hương thơm chủ đạo là hương ngọt ngào, mùi dịu nhẹ, gợi nhớ đến thời thanh xuân hồn nhiên tươi sáng. Dung tích sản phẩm là 30 ml, độ lưu hương 4 – 5 giờ, phù hợp với các bạn nữ theo phong cách trẻ trung, thanh lịch. Các tầng hương chính được sử dụng bao gồm hương hoa nhài, bưởi tây và hoa ngọc lan tây.

Nước hoa Pinker Bell Eau De Parfum 01 Rainy Day

Nước hoa Pinker Bell Eau De Parfum 01 Rainy Day

1.8. Nước hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum

Nước hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum là sản phẩm đến từ thương hiệu 3CE thuộc nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Stylenanda. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng bề ngoài đơn giản nhưng hiện đại với thân chai hình trụ tròn được bo đều các cạnh, phần chai làm từ thủy tinh trong suốt, kích thước gọn nhẹ. Nước hoa mang hương thơm dịu nhẹ, trang nhã, tinh tế đậm chất thơ, phù hợp sử dụng trong văn phòng làm việc mà không gây khó chịu cho người làm xung quanh.

Nước hoa Eunhye House Fragrance Eau De Parfum thuộc nhóm hương hoa trái (fruity floral). Dung tích sản phẩm là 30 ml, độ lưu hương 3 – 5 giờ, phù hợp với các bạn theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản. Các tầng hương chính được sử dụng bao gồm hương cam Bergamot, chanh vàng, bạch đậu khấu, lá cây Bách, hoa nhài, hoa hồng Provence, hoa violet, xạ hương và tuyết tùng.

Nước hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum

Nước hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum

1.9. Nước hoa De Memoria Granada # 03

Nước hoa De Memoria Granada # 03 là sản phẩm thuộc thương hiệu De Memoria, một trong những thương hiệu nước hoa bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Sản phẩm mang thiết kế lọ thuỷ tinh sang trọng với đường nét bo tròn mềm mại, được bao bọc bởi lớp màu xanh đen mờ ảo tạo cảm giác huyền bí, kiểu dáng lọ đựng nhỏ nhắn tiện lợi. Dòng Granada nằm trong bộ sưu tập The First Memories, sản phẩm thu hút người tiêu dùng bởi mùi hương tinh tế, quyến rũ và độc đáo, được lấy cảm hứng từ những thị trấn mộng mơ tại ven biển Châu Âu.

Nước hoa De Memoria Granada # 03 thuộc nhóm hương hoa cam (citrus floral) đặc trưng bởi hương thơm ấm áp hòa chút vị ngọt cay. Dung tích sản phẩm là 30 ml, độ lưu hương 5 – 7 giờ, phù hợp với các bạn nữ theo phong cách ngọt ngào và nữ tính, sử dụng trong các buổi hẹn hò lãng mạn. Các tầng hương chính được sử dụng bao gồm cam Bergamot, hoa cam Neroli và hổ phách.

Nước hoa De Memoria Granada # 03

Nước hoa De Memoria Granada # 03

1.10. Nước hoa De Memoria Grasse #06 

Nước hoa De Memoria Grasse #06 là một sản phẩm khác đến từ thương hiệu nước hoa nội địa Hàn De Memoria, đây cũng là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập The First Memories. Về mặt thiết kế, sản phẩm nhìn chung tương tự với dòng Granada # 03, điểm khác biệt là tông màu chủ đạo là màu xanh lục với hiệu làm mờ nhẹ tạo cảm giác trong lành và tươi mới. Dòng Grasse sử dụng các thành phần từ thiên nhiên giúp mang lại mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn như đang nằm giữa cánh đồng xanh bát ngát.

Nước hoa De Memoria Grasse #06 thuộc nhóm hương aromatic (hương thơm cỏ) với hương thơm chủ đạo là hương thơm của bông hoa tulip thuần túy và tươi mới. Dung tích sản phẩm là 30 ml, độ lưu hương 5 – 7 giờ, phù hợp với các bạn nữ theo phong cách đáng yêu pha chút tinh nghịch, năng động. Các tầng hương chính được sử dụng bao gồm cây đại hoàng, hoa tulip và cỏ hương bài.

Nước hoa De Memoria Grasse #06

 Nước hoa De Memoria Grasse #06

1.11. Nước hoa dạng thỏi Hello Bunny Perfume Bar Tonymoly

Nước hoa dạng thỏi Hello Bunny Perfume Bar Tonymoly là sản phẩm đến từ thương hiệu Tonymoly, một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Sản phẩm gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi thiết kế bao bì bên ngoài là hình những chú thỏ xinh xắn và rất đáng yêu. Một điểm đặc biệt khác chính là đây là dòng nước hoa dạng lăn, sử dụng bằng cách lăn trên bề mặt da thay vì xịt như thông thường. Sản phẩm mang mùi hương nhẹ, thanh thoát và ngọt ngào, có thể khử mùi cơ thể, làm đầu óc thư thái và mềm da.

Nước hoa Hello Bunny Perfume Bar hiện bao gồm 5 phiên bản để bạn lựa chọn với 5 hương thơm khác nhau gồm Bebe Powder (hương phấn thơm em bé), Momo Fruity (hương ngọt ngào của trái đào và cam chanh), Dodo Rose (hương hoa hồng quyến rũ và thanh lịch), Coco Floral (hương hoa cỏ huyền ảo) và Pompom Green Tea (hương hoa sen và trà xanh thiên nhiên và thuần khiết). Dung tích sản phẩm là 9 ml, độ lưu hương 2 – 3 giờ.

Nước hoa dạng thỏi Hello Bunny Perfume Bar Tonymoly

Nước hoa dạng thỏi Hello Bunny Perfume Bar Tonymoly

2. Một số gợi ý về cách lựa chọn nước hoa đơn giản

2.1. Lựa chọn nước hoa theo mùi hương

Mùi hương là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn quyết định chọn mua một sản phẩm nước hoa. Bạn cần xem xét 2 tiêu chí về mùi hương gồm hương của các tầng hương và nồng độ nước hoa.

Về hương của các tầng hương, thông thường sản phẩm nước hoa đạt chuẩn sẽ gồm 3 tầng hương (đầu – giữa – cuối). Tầng hương đầu có mùi hương thoáng qua và sẽ được cảm nhận đầu tiên, trong khi tầng cuối là nhóm hương nồng và lưu hương lâu nhất. Bạn có thể tham khảo một số nhóm hương phổ biến với hương dễ chịu như citrus, gourmand, wood hay marine.

Lựa chọn nước hoa theo mùi hương

Lựa chọn nước hoa theo mùi hương

1.2. Lựa chọn nước hoa theo tính cách

Mỗi một sản phẩm nước hoa đều mang trong mình những giá trị và ý nghĩa đặc biệt. Do vậy mùi hương của nước hoa sẽ thể hiện phần nào tính cách và con người của bạn. Lựa chọn được mẫu nước hoa phù hợp với tính cách cá nhân là điều quan trọng.

Nếu bạn là một người dễ tính, thoải mái, bạn nên chọn nước hoa có mùi hương dịu nhẹ, hương thơm chủ đạo là hương thanh mát, tươi mới. Nếu bạn ưa thích sự sang trọng hoặc là một người mạnh mẽ, bạn có thể lựa chọn nước hoa có mùi hương nồng hơn, lịch lãm và nam tính. Với người năng động thì nên chọn những mùi hương kích thích và có vị cay nhẹ.

Lựa chọn nước hoa theo tính cách

Lựa chọn nước hoa theo tính cách

1.3. Lựa chọn nước hoa theo mùa

Vào mùa xuân thời tiết mát mẻ, mưa phùn nhẹ, bạn hãy chọn những loại nước hoa dịu nhẹ như hương cam chanh tươi mát. Còn khi vào trời đông, bạn nên lựa chọn nước hoa có mùi hương ấm áp và nồng nàn, mùi hương bền lâu.

Còn với tiết trời mùa hè nóng bức, nước hoa dễ bay hơi nhanh nên bạn hãy lựa chọn mùi hương dễ chịu và sảng khoái. Bạn nên hạn chế sử dụng nước hoa có mùi nồng với hàm lượng tinh dầu cao. Mùa thu mát mẻ là thời gian thích hợp để lựa chọn mùi hương cân bằng của mùa đông và mùa hè. Bạn có thể cân nhắc dùng nước hoa hương gỗ thông và tăng nồng độ khi trời se lạnh.

Lựa chọn nước hoa theo mùa

Lựa chọn nước hoa theo mùa

1.4. Lựa chọn nước hoa theo độ tuổi

Độ tuổi cũng là một tiêu chí ảnh hưởng khi chọn mua nước hoa. Tùy theo nhóm tuổi của bạn để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhóm dưới 20 tuổi là độ tuổi thiếu niên, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết. Nếu thuộc nhóm này, bạn nên chọn nước hoa có hương dịu nhẹ cùng giá thành phải chăng.

Từ 20 đến 30 tuổi là nhóm tuổi đã có công việc ổn định. Bạn có thể lựa chọn dòng nước hoa mang mùi hương tinh tế, thơm tự nhiên và thanh lịch.

Nhóm từ 34 đến 45 tuổi là độ tuổi đã có trong tay sự nghiệp. Bạn nên sở hữu một chai nước hoa mang đậm phong cách của người trưởng thành, mùi hương lịch lãm, quyến rũ và sang trọng.

Lựa chọn nước hoa theo độ tuổi

Lựa chọn nước hoa theo độ tuổi

1.5. Lựa chọn nước hoa theo hoàn cảnh

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là yếu tố hoàn cảnh. Đây là yếu tố liên quan đến mục đích sử dụng cũng như môi trường sử dụng nước hoa.

Bạn nên chọn loại nước hoa phù hợp với hoàn cảnh, ví dụ như khi đi làm, bạn nên chọn những mùi hương lịch sự, dịu nhẹ và tinh tế. Khi đi chơi cùng bạn bè hoặc đi du lịch ngoài trời, bạn hãy chọn những mùi hương thanh mát và năng động. Trong các buổi hẹn hò, bạn có thể chọn những mùi hương lãng mạn và cuốn hút.

Lựa chọn nước hoa theo hoàn cảnh

Lựa chọn nước hoa theo hoàn cảnh

Bài viết đã giới thiệu đến bạn thông tin về nội dung khám phá những chai nước hoa Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã nắm được các nội dung bổ ích từ bài viết. Hãy theo dõi CoolBlog để cập nhật thường xuyên những chia sẻ cũng như các thông tin bổ ích về thời trang hằng tuần nhé.

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top