Khám phá: Liệt kê 11 thương hiệu dép quai ngang nam chính hãng chất lượng nhất

Phan Kiều - 7 tháng trước

Sandal quai chéo là một trong những loại sandal được ưa chuộng nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện dụng, thoải mái, dễ phối đồ. Giày sandal quai chéo có nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi phong cách. Trong bài viết này, Coolmate sẽ giới thiệu tới bạn 11 thương hiệu sandal quai ngang nam cao cấp được mua nhiều nhất hiện nay.

1. Dép quai ngang Adidas chính hãng

Dép quai chéo Adidas là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. Dép Adidas có thiết kế đơn giản, thể thao, có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau, từ đi học cho đến đi chơi gym. Form chuẩn của đôi sandal này đẹp, từng chi tiết đều tinh tế, điểm nhấn ấn tượng nhất chính là logo ba sọc adidas.

Ngoài ra, dép quai ngang Adidas được làm bằng da cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái khi sử dụng. Dù đi du lịch xa hay hoạt động nhiều bạn vẫn sẽ cảm thấy thoải mái và không bị đau chân. Đế được trang bị rãnh chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

8ngsIhfiBesO5cFZ46ZR

Giày sandal nam adidas chính hãng. Nguồn: thegioigiay.com

2. Dép quai ngang MLB

MLB là một trong những thương hiệu thời trang thể thao trẻ hàng đầu với các sản phẩm đa dạng, phong cách và giá cả phải chăng. Điều này làm cho MLB được những người yêu thời trang yêu thích. Bên cạnh những dòng giày cực chất, dép MLB còn gây chú ý với những thiết kế luôn bắt kịp xu hướng.

Mẫu sandal này có thiết kế đơn giản, trẻ trung và được làm từ chất liệu cao cấp mang lại cho đôi chân sự thoải mái, êm ái khi di chuyển. Đế chống trượt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

WAtP-qo40gEUc_unVfvG

Giày sandal nam chính hãng thương hiệu MLB. Nguồn: thegioigiay.com

3. Sandal Gucci đích thực

Khi nói đến dép Gucci, chúng ta đang nói đến những đôi dép được làm từ da nguyên hạt, cao su nguyên khối hoặc các chất liệu hiện đại như PVC và polyester. Dép Gucci chính hãng mang đến sự thoải mái và tiện lợi tối đa khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với những trang phục đơn giản như áo thun, quần short để tạo nên một bộ trang phục rực rỡ và trẻ trung.

CFDSqKKMrTgysNqKGUCn

Sandal quai ngang của Gucci. Nguồn: thegioigiay.com

4. Dép quai ngang Lacoste

Lacoste không chỉ là thương hiệu cung cấp giày nam cao cấp mà còn cung cấp các dòng sandal nam cao cấp với kiểu dáng trẻ trung, tiện lợi. Kết hợp màu sắc trang nhã cùng lớp cao su mềm, nhẹ, bền, đôi giày này không chỉ mang đến cho đôi chân bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng suốt cả ngày dài mà còn tạo sự thông thoáng cho đôi chân. Điều này khiến chúng trở nên hoàn hảo cho mọi hoạt động hàng ngày mà vẫn đảm bảo an toàn với đế chống trượt và phong cách thời trang cao cấp.

CziFzjBptHcvOznSXpcO

Giày sandal quai ngang nam đẹp thương hiệu Lacoste. Nguồn: thegioigiay.com

5. Sandal quai ngang của Hermès

Ngoài những chiếc túi xách đắt tiền như Birken, Hermès còn có nhiều đôi dép sandal đắt tiền. Khác với Gucci cung cấp nhiều loại sandal từ quai chéo, quai chéo, quai quấn, sandal, Hermès tập trung vào hai kiểu dáng chính: sandal Hermès Izmir nam và sandal Hermès Oran nữ. Đế dép được làm bằng gỗ, được thiết kế theo hình dáng bàn chân, điểm tiếp xúc giữa đế và bàn chân được bọc một lớp da tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Giá của một đôi dép Hermès vào khoảng 700 USD đến 1.700 USD, tương đương khoảng 17 triệu đến 41 triệu đồng Nhân dân tệ, mức giá không hề rẻ chút nào. Tuy nhiên, giá trị của đôi dép Hermès sẽ phản ánh đúng cái giá bạn phải trả, mang lại sự sang trọng và phong cách cho người sở hữu.

vHfkq-9AVFHAzBmbrUC

Giày sandal quai ngang nam đẹp hiệu Hermès. Nguồn: thegioigiay.com

6. Sandal quai ngang LV chính hãng

Lv, công ty thời trang cao cấp lớn nhất thế giới, cũng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giày dép thương hiệu cao cấp, sang trọng. Có nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm quai chéo, quai chéo, quai sau, dép xỏ ngón, v.v., mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Dép của Louis Vuitton nổi bật nhờ họa tiết trang trí mang tính biểu tượng bao gồm Monogram Canvas (nền nâu), Damier Ebene Canvas (sọc nâu) và Damier Azur (sọc trắng).

SD6-CwOWja-7pVtkx06J

Sandal quai ngang LV. Nguồn: thegioigiay.com

7. Dép quai ngang Versace

Giày sandal buộc dây của Versace có thiết kế duyên dáng, hiện đại và trẻ trung. Chúng được làm từ da và cao su cao cấp, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp theo thời gian.
Form dáng của sandal được thiết kế vừa vặn với bàn chân người mang, đồng thời màu sắc đơn giản giúp bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Đế dép được thiết kế chống trơn trượt, mang đến cho người dùng sự an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

5316zgtbTAB4W8QOj29k

Sandal nam buộc dây cao cấp thương hiệu Versace. Nguồn: thegioigiay.com

8. Sandal thương hiệu Burberry

Giày sandal quai ngang của Burberry có thiết kế trẻ trung, hiện đại. Chúng được làm từ chất liệu PVC cao cấp mang đến sự thoải mái cho người dùng. Các đường may được gia công cẩn thận để tạo nên hình dáng dép đẹp và chất lượng. Đế dép được thiết kế chống trơn trượt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Giày sandal buộc dây Burberry có màu sắc đơn giản, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, giúp tạo nên phong cách năng động. Với thiết kế mượt mà, đồ họa sắc nét cùng logo dập nổi tinh tế bên hông, đây là sự bổ sung không thể thiếu trong tủ đồ của những người hâm mộ thương hiệu Burberry nổi tiếng.

zbn2Wgx8fTzEe40m3R-v

Giày sandal nam cao cấp thương hiệu Burberry. Nguồn: thegioigiay.com

9. Sandal quai ngang của Givenchy

Dép Givenchy có thiết kế trẻ trung, hiện đại và được làm bằng cao su cao cấp đảm bảo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Form sandal chuẩn đẹp và màu sắc đơn giản giúp bạn dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau.

Thương hiệu “Givenchy” nổi bật trên đôi dép, trở thành điểm nhấn làm nổi bật bản sắc riêng của công ty. Ngoài ra, những đôi sandal này không chỉ đảm bảo kiểu dáng thời trang mà còn an toàn, có đế chống trượt hiệu quả, lý tưởng cho các hoạt động trong nhà, ngoài trời và thường ngày.

5vNYaGKGXYCudFi-61eQ

Dép quai ngang của Givenchy. Nguồn: thegioigiay.com

10. Dép quai ngang Dsquared2

Giày sandal quai ngang của Dsquared2 có thiết kế trẻ trung, hiện đại. Hình dáng của dép được thiết kế cẩn thận để vừa vặn hoàn hảo, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng. Chất liệu cao cấp cùng màu sắc thời thượng chắc chắn sẽ trở thành món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của những ai yêu thích thương hiệu này.

Dép được làm từ chất liệu cao su cao cấp mang đến sự thoải mái tối đa khi di chuyển. Đế dép được thiết kế chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với sự đa năng này, đôi sandal phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi học, đi chơi, du lịch hay dạo phố, tạo tầm nhìn và sự tiện lợi cho người sử dụng.

GayS0lxKRRlhAS6nCE80

Dép quai ngang Dsquared2. Nguồn: thegioigiay.com

11. Sandal quai ngang thương hiệu Karl Lagerfeld

Giày sandal quai chéo của Karl Lagerfeld có thiết kế hiện đại và được chế tác từ chất liệu da PU cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi đi lại. Hình dáng tiêu chuẩn của đôi sandal này rất đẹp và vừa vặn với hình ảnh văn bản của thương hiệu được làm nổi bật bằng màu trắng trên nền đen.

Màu đen của sandal dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tùy theo sở thích cá nhân. Đôi dép này còn có độ bền cao và đế chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người dùng. Với chất liệu cao cấp cùng màu sắc thời thượng, đây chắc chắn sẽ trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai yêu thích thương hiệu nổi tiếng Karl Lagerfeld.

QPvzhHQCIQoZ94cSN0Au

Sandal quai ngang của Karl Lagerfeld. Nguồn: thegioigiay.com

Nên mua giày sandal nam chính hãng, chất lượng ở đâu?

Với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng, thị trường dép quai ngang ngày càng trở nên sôi động. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguyên nhân khiến tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan. Nếu người tiêu dùng không cảnh giác rất dễ mua phải hàng giả với giá cao.

Ngoài ra, các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada cũng là những lựa chọn tốt. Trên các trang thương mại điện tử thường có rất nhiều mẫu dép quai ngang với nhiều kiểu dáng, màu sắc, giá cả khác nhau và nhiều chương trình khuyến mãi lớn được tổ chức quanh năm. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua những mẫu sandal yêu thích với mức chiết khấu hấp dẫn chỉ bằng vài cú click chuột.

Trên đây là 11 thương hiệu dép nam chính hãng chất lượng nhất hiện nay. Mỗi thương hiệu đều có ưu nhược điểm riêng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được những đôi sandal quai ngang ưng ý. Đừng quên theo dõi ngay Cool Blog để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích và xu hướng giới trẻ nào được cập nhật mỗi ngày nhé.

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của phái mạnh

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top